Máy xúc lật Kawasaki 60ZV
Tập Đoàn máy xây dựng Hitachi hiện tại đã hoàn tất việc mua lại công ty máy xây dựng Kawasaki - Nhật bản (Kawasaki Construction Machinery: KCM).
Kể từ 1/1/2020, VITRAC sẽ cung cấp các sản phẩm máy xúc lật Kawasaki dưới thương hiệu Hitachi, kèm theo tất cả các dịch vụ cung cấp phụ tùng chính hãng xe xúc lật Kawasaki tại thị trường Việt Nam.
Và với thương hiệu máy xúc lật Kawasaki, hiện tại chúng tôi đang cung cấp các loại máy xúc đào Mini (trong lượng hoạt động từ 800kg) đến các dòng máy lớn phục vụ trong mỏ (lớn nhất lên đến 533 tấn), máy xúc đào bánh lốp, xe ben chạy trong mỏ với tải trọng chở từ 180t trở lên. Máy xúc lật các loại từ 2 tấn đến 47 tấn trải dài ứng dụng từ các nông trường, công trường nhỏ đến các hoạt động khai thác mỏ quy mô đòi hỏi năng suất khổng lồ.
ĐỘNG CƠ |
|
Model |
Động cơ diesel ISUZU "BB-6BG1T" |
Loại |
4 thì, làm mát bằng nước, phun trực tiếp, với turbo tăng áp |
Mô - men xoắn tối đa |
Net 471 N • m (48 kgf • m) / 1 600 vòng / phút |
Số xy lanh |
6 |
Công suất định mức |
|
Gross |
101 kW (135 hp) / 2 200 vòng / phút |
Net |
96 kW (129 hp) / 2 200 vòng / phút |
Đường kính x khoảng chạy |
105 mm X 125 mm |
Tổng dung tích |
3.769 L |
Loại làm mát |
Quạt làm mát tản nhiệt điều áp |
Bơm nạp nhiên liệu |
Bosch |
Bộ điều tốc |
Loại cơ, mọi tốc độ |
Ắc qui |
DC 12V 65 Ah X 2 |
Máy phát điện |
AC 24V 1.2 kW (50 A) |
Mô tơ đề khởi động máy |
DC 24V 4.5 kW (6 hp) |
Lọc gió |
Loại khô 2 lõi |
HỆ THỐNG PHANH CỦA MÁY XÚC LẬT KAWASAKI 60ZV |
|
Phanh chính |
Phanh đĩa ướt trên 4 bánh xe, được kiểm soát hoàn toàn bằng thủy lực 2 mạch. |
Phanh đỗ |
Tác động bằng lò xo ở đường truyền lực phía trước. |
HỘP SỐ VÀ BỘ BIẾN MÔ (LY HỢP THỦY LỰC) |
|||
Hộp số | KCM, Truyền động hết công suất | ||
Bộ biến mô |
KCM 3 bộ phận, 1 stator, 1 rotor |
||
Tốc độ di chuyển | Tới | Lùi | |
Số 1 | 8.5 km/h | 8.5 km/h | |
Số 2 | 16.0 km/h | 16.0 km/h | |
Số 3 | 34.0 km/h | 34.0 km/h | |
Ghi chú | Với 18.4 (L2) |
HỆ THỐNG LÁI CỦA MÁY XÚC LẬT KAWASAKI 60ZV |
|
Loại |
Lái qua khung khớp xoay, lái chuyển bằng công suất thủy lực. Vận hành bằng áp điều khiển |
Van trợ lái |
Orbitroll |
Góc lái |
40° cho mỗi bên |
CẦN XE VÀ CƠ CẤU TRUYỀN ĐỘNG CUỐI CÙNG |
|
Hệ thống lái |
Dẫn động 4 bánh |
NSX & Loại |
KCM, Tự do hoàn toàn |
Hộp số vi sai |
Bánh răng cùi thơm, điều chỉnh mô - men, bộ giảm tốc 1 cấp. |
Bánh răng giảm tốc cuối cùng |
Lắp phía ngoài, Bộ nhông hành tinh |
Góc dao động của cầu sau |
±12° |
Lốp (tiêu chuẩn) |
18.4 (L2) Tubeless |
LỐP (BÁNH ĐẶC) |
|
Tiêu chuẩn |
16.9-24-10PR (L2) |
Tùy chọn |
15.5-25-8PR (L2) |
HỆ THỐNG THỦY LỰC CỦA MÁY XÚC LẬT KAWASAKI 60ZV |
||
Bơm dầu |
Bơm trợ lái |
Bánh răng, 117 lít/phút, 6.9 MPa(70 kg/cm2) @ 2,200 v/phút |
Xy lanh nâng |
Loại |
Pit tông tác động 2 chiều |
Đ.Kính x Khoảng chạy |
2 X 110 mm X 641 mm |
|
Xy lanh nghiêng |
Loại |
Pit tông tác động 2 chiều |
Đ.Kính x Khoảng chạy |
1 X 120 mm X 464 mm |
|
Xy lanh lái chuyển |
Loại |
Pit tông tác động 2 chiều |
Đ.Kính x Khoảng chạy |
2 X 60 mm X 405 mm |
|
Áp cài đặt van xả |
Van điều khiển |
20.6 MPa (210 kg / cm2 ) |
Van trợ lái |
17.2 MPa (175 kg / cm2) |
HỆ THỐNG TẢI VẬT LIỆU CỦA MÁY XÚC LẬT KAWASAKI 60ZV |
|
Lọc |
Nằm phía trước, hệ thống mối nối hình Z |
Chu kỳ thủy lực |
|
Nâng (tải tối đa) |
6.0 giây |
Hạ (gầu trống) |
3.0 giây |
Đổ vật liệu |
1.2 giây |
Tổng chu kì |
10.2 giây |
THAY ĐỔI KHỐI LƯỢNG |
||||||||
Hạng mục tùy chọn |
Trọng lượng vận hành (kg) |
Độ chênh lệch tải (kg) |
Bề rộng tổng thể (mm) (lốp phía ngoài) |
Chiều cao tổng thể (mm) |
K.cách tâm 2 lốp xe |
Chiều dài tổng thể (mm) |
||
Đi thẳng |
Quay máy tối đa |
|||||||
Cabin ROPS / FOPS |
+470 |
+360 |
+320 |
- |
+95 |
- |
- |
|
Mái che ROPS / FOPS dạng trần |
+200 |
+160 |
+130 |
- |
+95 |
- |
- |
|
Cabin thép đính kèm |
+300 |
+250 |
+200 |
- |
+95 |
- |
- |
|
Bỏ cabin ROPS |
-50 |
-40 |
-40 |
- |
-130 |
- |
- |
|
Lốp |
17.5-25-12PR (L2) |
+160 |
+120 |
+100 |
-50 |
± 0 |
-40 |
± 0 |
18.4-24-10PR (L2) |
± 0 |
± 0 |
± 0 |
± 0 |
± 0 |
± 0 |
± 0 |
|
Điều hòa |
+70 |
+60 |
+50 |
- |
- |
- |
- |
|
Đối trọng |
+310 |
+690 |
+590 |
- |
- |
- |
+50 |
LƯỢNG DẦU NHỚT CỦA MÁY XÚC LẬT KAWASAKI 60ZV |
|
Thùng nhiên liệu |
175 lít |
Nước làm mát động cơ |
47 lít |
Nhớt động cơ (gồm cả dầu ở đáy cacte) |
13 lít |
Hộp số |
20 lít |
Cầu trước/sau |
40 lít |
Thùng dầu thủy lực |
100 lít |
Nhớt phanh |
2 lít |
Ghi chú:
Trọng lượng và số liệu bao gồm bánh đặc loại 18.4 (L3), ROPS cab, chất bôi trơn, nước làm mát, thùng nhiên liệu đầy và thợ vận hành (75kg).
Lưu ý: Các đặc tính tiêu chuẩn rất đa dạng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với các đại lý KCM địa phương.
TRANG BỊ TIÊU CHUẨN |
|
ĐIỆN |
ĐỒNG HỒ ĐO VÀ CÁC CẢNH BÁO |
Máy phát điện 50 A | Đèn cảnh báo cho bộ lọc gió |
Ắc qui, 12V-65AH 2 bình | Đèn cảnh báo cho chế độ di chuyển tự động |
Bộ khởi động điện | Đèn nạp bình ắc quy |
ĐÈN |
Đèn cảnh báo áp suất phanh |
2 đèn trước | Đồng hồ nhiệt độ nước làm mát và đèn cảnh báo |
2 đèn làm việc (sau) | Đồng hồ đo mức nhiên liệu |
2 đèn dừng | Đèn cảnh báo cho bộ lọc gió |
2 đèn báo lùi | Đèn cảnh báo cho chế độ di chuyển tự động |
2 đèn báo xi nhan | Đèn nạp bình ắc quy |
KHU VỰC VẬN HÀNH |
Đèn cảnh báo áp suất phanh |
Ghế ngồi điều chỉnh được, lắp trên lò xo | Đồng hồ nhiệt độ nước làm mát và đèn cảnh báo |
Gạt tàn thuốc | Công tơ mét |
Hốc đặt cốc nước uống | Đồng hồ nhiệt độ nhớt bộ biến mô và đèn cảnh báo |
2 tay trang điều khiển gầu và ty nâng | Đèn cảnh báo kiểm soát bộ phận truyền động |
2 mạch điện cho còi |
KHÁC |
HỆ THỐNG TRUYỀN LỰC |
Chốt móc kéo |
Lọc gió, 2 lõi loại khô | Tay vịn |
Động cơ Diesel ISUZU BB-6BG1T | Thang, trái và phải |
Phanh nhiều đĩa loại ướt (trong nhớt thủy lực) | Mối nối vận chuyển dạng chữ Z với 1 xi lanh đơn |
Các trục của KCM, vi sai phân bổ mô-men xoắn (trước /sau) | Hệ thống làm mát dầu thủy lực |
Ly hợp thủy lực KCM | Chắn bùn |
Lốp, 18.4 (L2) loại đặc | |
Tấm cách nhiệt 3mm |
TRANG BỊ TÙY CHỌN |
|
Đặc tính chống ăn mòn | Bộ vi sai |
Gạt tàn thuốc | Bộ dụng cụ hình chạc |
Bộ cân bằng cho gầu | Mái che ROPS/FOPS trần |
Hộp số tự động KCM | Tùy chọn đối trọng |
Đèn báo sang số tự động | Lọc sơ cấp |
Công tắc sang số | Bô lắp ghép nhanh |
Đèn báo cần ở vị trí neutral | Kiểm soát di chuyển (cảm biến tốc độ) |
Đèn cảnh báo chuyển số | ROPS/FOPS cabin / Cabin thép |
Các loại gầu xúc vật liệu | Điều hòa |
Đèn báo lui | Mồi thuốc |
Lái chuyển khẩn cấp | Giữ cốc |
Chắn bùn lớn trước/sau | Cần gạt nước trước / sau |
Đèn halogen với pha gần và xa (2 cái ở trước) | Hệ thống sưởi |
Tay nâng gầu cao / tay nâng gầu siêu cao | 2 đèn làm việc phía trước |
Mạch thủy lực cho các đầu nối nhanh | Radio |
Hệ thống 3 van thủy lực dạng thanh trượt | Kính chiếu hậu |
Ngăn chứa đồ | Dây đai an toàn |
Tấm che nắng | Kính nhiều lớp (trước) |
Kính an toàn loại có màu (kính cường lực) | Gầu và các loại lốp tùy chọn có sẵn |
2 tay trang vận hành bằng thủy lực | Vô lăng lái điều chỉnh được và nghiêng được |
Nắp chắn bảo vệ hộp số | Bộ thiết bị bảo vệ chông các tác động phá hoại |
MÁY XÚC LẬT KAWASAKI 60ZV ĐƯỢC CẢI TIẾN KHÔNG NGỪNG VỀ HIỆU SUẤT HOẠT ĐỘNG
Máy xúc lật mang đến một nguồn công suất tuyệt vời từ hơn nửa thế kỷ trước với những thách thức trong việc đổi mới xây dựng các công trình kiến trúc, giao thông cơ sở hạ tầng.. |
![]() |
Xuất phát điểm từ một nhà sản xuất lâu đời máy xúc lật bánh lốp của thế giới, KCM đã thành công trong việc thiết kế và sản xuất dòng xe xúc lật kiểu khớp xoay, điển hình là máy xúc lật Kawasaki 60ZV. Bạn đang sử dụng một thiết bị là tài sản của hơn nửa thế kỷ thành công.
Công suất và năng suất tối ưu mà máy xúc lật Kawasaki 60ZV mang lại đã được công nhận sau rất nhiều quá trình thử nghiệm.
Xe xúc lật Kawasaki bánh lốp được thiết kế với độ bền vững, ít yêu cầu bảo trì bảo dưỡng. Mạng lưới các đại lý được hỗ trợ bởi các chuyên gia về thiết bị hạng nặng cùng lực lượng nhân viên hỗ trợ từ đội phụ tùng KCM và hệ thống dịch vụ hoàn hảo. Vì vậy việc đầu tư của bạn vào xe xúc lật Kawasaki 60ZV là một sự lựa chọn đúng đắn, nó sẽ đem đến cho bạn nguồn lợi dồi dào trong những năm tới. |
KAWASKI CHÚ TRỌNG ĐẾN CÔNG SUẤT VÀ HIỆU SUẤT CHO MÁY XÚC LẬT KAWASAKI 60ZV NHẰM MANG LẠI SỰ HÀI LÒNG TUYỆT ĐỐI CHO KHÁCH HÀNG |
![]() |
CÔNG SUẤT TĂNG THÊM
Máy xúc lật Kawasaki bánh lốp 60ZV được tăng thêm 14 kW công suất, giúp thiết bị có năng suất làm việc cao hơn.
TĂNG KHẢ NĂNG XÚC ĐẤT ĐÁ
GIA TĂNG GIỚI HẠN TẢI TRỌNG GÂY LẬT MÁY
GIA TĂNG KHOẢNG SÁNG KHI NÂNG GẦU
LỰC PHANH THIẾT BỊ ĐƯỢC GIA TĂNG
PHANH CHÍNH DẠNG ĐĨA ƯỚT
TPD
LSD (TÙY CHỌN)
KHỚP NỐI CHỮ Z VÀ HỆ THỐNG KHỚP XOAY VỚI CHỐT ĐỊNH TÂM
HỆ THỐNG THỦY LỰC GỬI TÍN HIỆU TẢI CHO CÁC ĐƯỜNG TÍN HIỆU LÁI CHUYỂN
|
BỀN VỮNG VÀ ĐÁNG TIN CẬY |
![]() |
TRỤC NÂNG / GẦU
Gầu được thiết kế để dễ vận chuyển và được trang bị các tấm cắt mép gắn bu lông giúp cho việc bảo trì dễ dàng hơn. Cảm biến vị trí cho gầu là tiêu chuẩn.
PHỐT TRONG CÁC XI LANH THỦY LỰC
TÍNH NĂNG KIỂM SOÁT LÁI CHUYỂN (TÙY CHỌN)
|
MÁY XÚC LẬT KAWASAKI ĐƯỢC THIẾT KẾ TỐI ƯU CHO VIỆC TRUY CẬP, BẢO TRÌ VÀ BẢO DƯỠNG |
![]() |
DỄ TRUY CẬP VÀ BẢO TRÌ MÁY ĐƠN GIẢN
CÁC ĐÈN LÀM VIỆC HALOGEN (TÙY CHỌN)
CÁC GIẮC NỐI DT
SƠN CHẤT LƯỢNG CAO CHO CÁC TẤM CHẮN TRÊN XE
Công tác xử lí sơn tinh vi của KCM sử dụng lớp sơn lót (mạ bằng điện), một lớp hoàn thiện bằng Urethane Alkyd nung cùng một lớp siêu bảo vệ bằng hợp chất Flouric tạo nên xe xúc lật bánh lốp bền vững và đầy thu hút. |
Công ty Cổ phần Tổng Công Ty Vĩnh Phú tự hào là đơn vị phân phối trực tiếp các loại máy xây dựng từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: xe lu Hamm, máy xúc lật Hitachi, máy đào Hitachi, bơm bê tông Hyundai Everdigm, máy trải nhựa Vogele, xe cẩu, máy trải bê tông xi măng Wirtgen,...
Quý khách có nhu cầu mua máy hoặc được tư vấn miễn phí vui lòng gọi ngay tới Hotline 0906702060. Ngoài ra Quý khách cũng có thể đến xem trực tiếp tại các Văn phòng đại diện của VITRAC:
Từ khóa: Báo giá máy xúc lật Kawasaki, Xe xúc lật giá rẻ, Giá máy xúc đào Trung Quốc, Máy xúc lật hãng nào tốt nhất, Máy xúc lật Liugong, Xe xúc lật loại nhỏ, xe xúc lật kawasaki, Xe xúc lật tiếng Anh là gì, Xe Xúc, Các bộ phận của máy xúc lật, máy xúc lật kawasaki, Máy xúc lật bánh lốp, Máy xúc lật mini, Máy xúc lật tiếng Anh là gì, Báo giá máy xúc lật, Máy xúc lật Liugong 855H, Máy xúc lật Liugong cũ, Máy xúc lật Hải Âu, Máy xúc lật bãi Nhật, Giá xúc lật mini, Máy xúc lật KUBOTA, Máy xúc lật gầu 1 m3, máy xúc lật cũ, Máy xúc lật Hoằng Giai, Máy xúc lật Liugong ZL40B, Giá Xe xúc lật Liugong, Liugong clg835h, máy xúc lật, Liugong ZL50CN, Máy xúc lật tự chế, Sản phẩm của Caterpillar, Gia may xuc lat Liugong, Bao gia may xuc lat Kawasaki, Ban may xuc lat Liugong cu, May xuc lat Liugong, Cac bo phan cua may xuc lat, Xe xuc lat tieng Anh la gi, May xuc lat Hong Gia, May xuc lat tu che, Giá xe xúc lật, Xe xúc lật mini, Bán xe xúc lật bobcat, Komatsu wa20, Giá xe Bobcat, Bán máy đào tại Đà Nẵng, Cần mua xe múc 03, Máy đào bánh xích HITACHI, Bãi máy xúc Đông Anh, Máy xúc giá 300 tr, Máy xúc mini HITACHI, Giá máy xúc lật, Kawasaki 90ZV, Giá xe xúc Trung Quốc, Máy xúc lật Hồng Gia, Xe xúc lật Komatsu mới, Giá xe xúc lật Kawasaki, Xe xúc lật kawasaki 50, Máy xúc Kawasaki, Giá xe xúc lật Trung Quốc, xe xúc lật, Máy XúcGia may xuc lat Kawasaki 90ZV, Xe xuc lat kawasaki 50, Gia may xuc lat Komatsu, Xe May xuc lat