ZW310-5A

ZW310-5A

Model ZW310-5A
Loại Bánh lốp
Trọng lượng vận hành 22,410 - 22,860 kg
Dung tích gầu 3.4 - 4.5 m3
Công suất động cơ 239 kW
Thương hiệu Hitachi
Xuất xứ Nhật Bản
Địa điểm  Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai
Tải báo cáo consite CONSITE ZW310-5A

 


VÀI NÉT VỀ DÒNG MÁY XÚC LẬT HITACHI THẾ HỆ MỚI

 

Máy xúc lật Hitachi ZW310-5A

 

Tập đoàn Hitachi đã đưa ra tầm nhìn mới về môi trường 2020 để hạn chế lượng khí thải carbon dioxide hàng năm. Tập đoàn cam kết vừa sản xuất vừa giảm tác động đối với môi trường trong việc sử dụng tất cả các sản phẩm và hiện thực hóa một xã hội bền vững bằng cách giải quyết ba mục tiêu - ngăn chặn sự nóng lên toàn cầu, tái chế tài nguyên và tăng cường hệ sinh thái.

 

Vì vậy mà dòng máy xúc lật Hitachi ZW mới ra đời với mục đích giảm các tác động đối với môi trường. Bằng cách cắt giảm lượng khí thải carbon để ngăn chặn sự nóng lên toàn cầu. Theo LCA ". Máy xúc lật bánh lốp Hitachi mới sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến, bao gồm chế độ tiêu chuẩn mới giúp tối ưu hóa hiệu quả nhiên liệu.

 

Chẳng hạn như các bộ phận bằng nhôm trong bộ tản nhiệt và bộ làm mát dầu. Các bộ phận bằng nhựa được đánh dấu để tái chế. "Life Cycle Assessment- ISO 14040

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

 

máy xúc lật Hitachi ZW100
Loại gầu   ZW310-5A
  Tay nâng gầu tiêu chuẩn Tay nâng cao
  Mục đích chung Gầu đá Mục đích chung
  Lưỡi cắt bắt bằng bu lông Răng gá bu lông Răng gá bu lông Lưỡi cắt bắt bằng bu lông
Dung tích gầu               
ISO Vun ngọn m3 4.0 4.5 3.8 4.3 3.4 4.0
ISO Ngang mặt m3 3.5 4.0 3.3 3.8 2.9 3.5
A Chiều dài tổng thể mm 8 790 8 910 8 930 9 050 8 900 9 240
B Chiều cao tổng thể  mm 3 470
C Bề rộng phủ bì các lốp mm 2 930
D Khoảng cách 2 cầu mm 3 450
E Khoảng sáng gầm xe mm 505
F Khoảng cách tâm 2 lốp bánh xe mm 2 230
G Chiều rộng gầu xúc mm 3 100 3 100 3 120 3 120 3 120 3 100
H  Bán kính quay đầu (tính ở rìa ngoài lốp) mm 6 270
H' Bán kính quay vòng nhỏ nhất (có mang gầu) mm 7 330 7 360 7 385 7 415 7 375 7 520
I Chiều cao vận hành (tổng thể) mm 6 100 6 215 6 100 6 215 5 775  6 555
J Chiều cao tối đa của ắc chốt ty nâng gầu mm 4 410 4 865
K Khoảng sáng tối đa khi đổ gầu (góc 45 độ) mm 3 095 3 010 2 975 2 890 3 000 3 550
L Khoảng tiếp cận tối đa khi đổ gầu (góc 45 độ) mm 1 215 1 300 1 280 1 370 1 235 1 245
M Chiều sâu xúc mm 95 95 125 125 125 95
N Góc nghiêng gầu ra sau tối đa (có mang tải) deg 50 48
Tải trọng không tải lúc đổ vật liệu               
Máy thẳng kgf 17 090 16 940 17 260 17 120 17 280 14 100
Xoay tối đa 40 độ kgf 14 910 14 780 15 060 14 930 15 080 12 300
Lực xúc đất kN (kgf) 184 18 770 169 (17 240) 198 (20 200) 181 (18 460) 202 (20 600) 184 (18 770)
Trọng lượng vận hành kg 22 540 22 670 22 410 22 540 22 620 22 860

 

ĐỘNG CƠ
Model CUMMINS QSM11
Loại 4 thì, làm mát bằng nước, phun trực tiếp, với turbo tăng áp, bộ làm mát khí trong
Nạp khí Turbo tăng áp, làm mát trong
Số xi lanh 6
Công suất tối đa  
SAE J1995 / ISO 14396, gross 239 kW (320 HP) ở 1 800 v/phút
SAE J1349 / ISO 9249, net 236 kW (316 HP) ở 1 800 v/phút
SAE J1995, gross 216 kW (290 HP) ở 2 100 v/phút
Mô men xoắn (max) 1 478 Nm ở 1 000 - 1 400 v/phút
Đường kính x khoảng chạy mm 125 x 147 
Dung tích xi lanh lít 10.82 
Ắc quy DC 12 V X 2
Lọc gió Loại khô 2 lõi với bộ báo tắt lọc
HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG CỦA MÁY XÚC HITACHI
Hộp số Bộ chuyển đổi mô-men xoắn, sang số kiểu trục ngược với các tính năng sang số tự động và sang số bằng tay được điều khiển bằng máy tính.
Tốc độ di chuyển* Tới / Lùi với loại lốp 26.5-25-16PR (L3)
1st 6.8 / 6.8 km/h
2nd 11.5 / 11.5 km/h
3rd 21.6 / 21.6 km/h
4th 34.7 / 34.7 km/h
CẦU VÀ CỤM TRUYỀN ĐỘNG CUỐI CÙNG
Hệ thống dẫn động Dẫn động 4 bánh
Cầu trước & sau Bán tự do
Trước Lắp cứng trên khung trước
Sau Điều khiển trung tâm
Góc dao động Tổng cộng 20˚ (+10˚,-10˚)
Bộ truyền động cuối cùng Bánh răng hành tinh, lắp bên trong
LỐP
Cỡ lốp  26.5-25-16PR (L3)
HỆ THỐNG PHANH
Phanh chính Phanh đĩa ướt lắp bên trong ở 4 bánh (loại tác động bằng thủy lực).
Phanh đỗ  Tác động bằng lò xo, nhả thủy lực, gắn trong hộp số
HỆ THỐNG LÁI
Loại Lái kiểu khớp xoay
Góc lái Mỗi bên 37° ; tổng 74°
Xi lanh Loại tác động ở 2 phía
Số xi lanh x Đường kính trong x Hành trình 2 × 70 mm × 542 mm
HỆ THỐNG THỦY LỰC
Tay nâng và gầu được kiểm soát độc lập bằng tay cần điều khiển
Điều khiển tay nâng Van 4 vị trí ; Nâng, Giữ, Hạ, Tự do
Điều khiển gầu  Van 3 vị trí ;  Xoay lại, Giữ, Đổ
Bơm chính  Variable displacement axial piston pump
Lưu lượng tối đa  323 lít/phút ở 2 000 v/phút, 29.4 MPa
Bơm quạt gió Fixed displacement gear pump
Lưu lượng tối đa  84.9 lít/phút ở 2 000 v/phút, 17.4 MPa
Các xi lanh thủy lực  
Loại Tác động ở 2 hướng
Số xi lanh x đường kính x hành trình

Tay nâng gầu:  2 × 145 mm × 930 mm

Gầu: 1 × 185 mm × 510 mm

Lọc Bộ lọc hồi toàn dòng 15 micron trước bể chứa
Các chu kì thủy lực    
Tay nâng gầu nâng lên s 6.2
Tay nâng gầu hạ xuống s 3.2
Gầu đổ vật liệu s 1.2
LƯỢNG NHỚT BẢO DƯỠNG
Thùng nhiên liệu lít 370
Nước làm mát động cơ lít 40
Nhớt động cơ lít 34
Moay-ơ và vi sai trục trước lít 48
Moay-ơ và vi sai trục sau lít 48
Thùng nhớt thủy lực  lít 123

 

CÁC TRANG BỊ

 

máy xúc lật hitachi zw180-5a

 

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

 

MÁY XÚC LẬT HITACHI ZW310-5A SỞ HỮU CÔNG SUẤT ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ CÙNG KHẢ NĂNG KIỂM SOÁT ĐỘNG CƠ ĐÁNG KINH NGẠC

 

Máy xúc lật Hitachi ZW310-5A

 

Máy xúc lật Hitachi ZW310-5A thế hệ mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa việc tối ưu vận hành, công suất động cơ mạnh mẽ cùng khả năng kiểm soát động cơ đáng kinh ngạc. Bên cạnh đó thiết bị còn được trang bị hệ thống cabin hiện đại, thoải mãi.

 

Các điểm bảo trì bảo dưỡng đơn giản. Kết hợp cũng gói dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo và toàn diện như hệ thống Consite, khả năng vận hành hiệu quả trong môi trường khó khăn.

 

Xem thêm: Hệ thống Consite Hitachi

 

Một số ưu điểm của Hitachi ZW310-5A:

 

- Vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu.

 

- Tăng cường khả năng kiểm soát máy.

 

- Tối ưu vận hành cho người lái, luôn tạo cảm giác lái thoải mãi nhất.

 

- Bảo trì bảo dưỡng đơn giản, dễ dàng, phụ tùng bền bỉ.

 

- Trang bị hệ thống hỗ trợ thông minh.

 

MÁY XÚC LẬT HITACHI ZW310 SỞ KHẢ NĂNG VẬN HÀNH MẠNH MẼ, HIỆU QUẢ

 

Người vận hành có thể chọn 1 trong 2 chế độ công suất tùy thuộc vào nhu cầu làm việc.

 

Máy xúc lật Hitachi ZW310-5A

 

Máy xúc lật bánh lốp Hitachi ZW310-5A, gia tăng sức mạnh vượt trội với chế độ Power Mode.

 

Chế độ tiêu chuẩn được chọn sẵn cho các công việc thông thường. Bên cạnh đó, chế độ Power Mode giúp gia tăng sức mạnh vượt trội khi cần thiết. Vì vậy chế độ này rất thích hợp để làm việc tại các công trường mà công việc cần lực kéo mạnh, tăng tốc nhanh.

 

Hệ thống điều khiển động cơ chủ động của xe xúc lật Hitachi đóng vai trò quyết định cơ chế tiết kiệm 10% nhiên liệu. Việc đặt cảm ứng tại các vị trí đã được tính toán giúp nhận biết chuyển động trên toàn bộ cỗ máy. Đồng thời điều chỉnh tốc độ quay của động cơ, nhằm hạn chế việc mất năng lượng và tiết kiệm nhiên liệu, máy luôn hoạt động mượt mà.

 

Điều khiển động cơ truyền thống: sử dụng rất nhiều lực khi đạt chân ga quá sâu. Làm giảm hiệu quả làm việc nhưng tiêu hao lượng nhiên liệu nhiều hơn.

 

Máy xúc lật Hitachi ZW310-5A

 

Máy xúc lật ZW310-5A có 2 chế độ làm việc: tiêu chuẩn và tăng cường công suất.

 

Chế độ làm việc tiêu chuẩn được chọn sẵn và đủ mạnh để đáp ứng các công việc thông thường, yêu cầu công suất ổn định. Còn đối với chế độ tăng cường thì phù hợp cho các công việc nặng.

 

A: POWER MODE

 

Ta có thể lựa chọn chế độ này khi cần máy mạnh hơn như leo dốc hay cần hoàn thành công việc nhanh.

 

B: QUICK POWER SWITCH (QPS) - CÔNG TẮC CHUYỂN NHANH

 

Ta có thể nhấn công tắc chuyển nhanh trên cần điều khiển để chọn "Power Mode" khi chuyển từ chạy tới sang chạy lùi. Hoặc khi muốn giảm lực kéo được nhận biết bởi cảm biến. Chế độ tiêu chuẩn sẽ được chọn một cách tự động.

 

Việc chọn chế độ nhanh trên ZW310-5A giúp tiết kiệm nhiều nhiên liệu hơn so với chế độ "Power Mode" một cách liên tục khi hoạt động. 

 

Màn hình chỉ báo của xe xúc lật bánh lốp ZW310-5A đang bật chế độ Eco Mode.

 

Các thông số được hiển thị bao gồm: đồng hồ, thời gian thay nhớt tiếp theo, tốc độ di chuyển, công tơ mét, số giờ làm việc.

 

Chế độ Eco được bật khi ta muốn kích hoạt chế độ tiết kiệm nhiên liệu. Hitachi khuyến khích người vận hành sử dụng chế độ này để nâng cao hiệu quả công việc.

 

KHẢ NĂNG KIỂM SOÁT ĐỘNG CƠ MÁY XÚC LẬT BÁNH LỐP HITACHI ZW310-5A ĐƯỢC TĂNG CƯỜNG

 

Hitachi đã phân tích và nghiên cứu rất nhiều về hoạt động của máy xúc lật gồm đào, xúc vật liệu lên xe tải, hoạt động sau khi đổ vật liệu và duy chuyển. Điều này tạo tiền đề cho chiến lược phát triển việc cải thiện khả năng điều khiển của xe xúc lật Hitachi

 

máy xúc lật hitachi zw180-5a

 

Bộ truyền tải mới với chế độ Auto Mode được trang bị tiêu chuẩn và có thể tự động chọn cấp độ số tối ưu nhất phù hợp với công việc, từ đó giảm tiêu hao nhiên liệu. Đặc biệt bộ truyền tải mới này có 5 cấp độ giúp giữ vòng tua máy hiệu quả. Khác biệt hẳn so với bộ truyền tải 4 cấp độ trước đó.

 

Với mục đích gia tăng hiệu quả và tính thoải mái trong vận hành, Hitachi đã cải tiến cần điều khiển phù hợp với cả 2 dạng: điều khiển nhỏ và điều khiển độ bám. 

 

Có rất nhiều mẫu cần điều khiển được sử dụng tùy thuộc vào nhu cầu công việc và ý kiến của người vận hành.

 

máy xúc lật hitachi zw180-5a

 

Hệ thống cắt ly hợp dựa trên tốc độ máy.

 

Thời gian cắt ly hợp được điều chỉnh bởi việc cảm biến nhận ra tốc độ di chuyển và mức độ đạp pedal để xúc vật liệu mượt mà và hiệu quả. Flat Mode, Slope Mode và OFF có thể được chọn bằng cách bấm công tắc để phù hợp với yêu cầu công việc.

 

máy xúc lật hitachi zw180-5a

 

Chức năng Delay Mode (trang bị tùy chọn) được ứng dụng để tránh việc xe xúc lật đột ngột tăng tốc di chuyển trong khi xúc liệu. Khi di chuyển tới với cánh tay gầu nâng cao, giữ số 2 trong 4 giây để ngăn việc quá tốc độ. Khi lùi số 2 được giữ trong 5 giây.

 

Van hạn chế nâng cần: giúp xe xúc lật ZW310-5A giảm bớt rung lắc khi dừng nâng gầu để cải thiện việc vận hành và tránh rơi vãi vật liệu. 

 

Đặt cao độ tự động: cần nâng hạ có thể tự động dừng tại cao độ thiết lập sẵn cho hiệu quả xúc và hạ gầu sau khi đổ vật liệu. Người vận hành có thể tập trung vào di chuyển mà không cần phải quá lo lắng về gầu xúc. 

 

TÍNH NĂNG VẬN HÀNH THÂN THIỆN GIÚP TĂNG CẢM GIÁC THOẢI MÁI CHO THỢ VẬN HÀNH

 

Rất nhiều chức năng hữu dụng và tiện lợi được trang bị trong cabin của máy xúc lật ZW310-5A nhằm giảm sự mệt mỏi cho người vận hành khi phải làm việc trong thời gian dài.

 

xe xúc lật bánh lốp

 

Điều hòa 2 vùng độc lập điều khiển chức năng: ấm dưới chân và mát trên đầu. 

 

Cabin cường lực chống bụi giúp giữ bên trong cabin máy xúc lật Hitachi ZW310 luôn sạch sẽ. Lựa chọn gia tăng gấp đôi lọc khí trong môi trường nhiều bụi được ứng dụng cho máy điều hòa không khí của thiết bị này.

 

xe xúc lật bánh lốp

 

Cabin toàn cảnh rộng rãi cho tầm nhìn tuyệt vời. Ghế ngồi và vô lăng có thể điều chỉnh cho phù hợp với người vận hành, giữ họ ở tư thế dễ chịu nhất. Ngoài ra cabin của máy xúc lật ZW310-5A cách âm tiếng ồn rất tốt ngay cả khi làm việc nặng, từ đó giảm tối thiểu mệt mỏi cho người lái.

 

xe xúc lật bánh lốp

 

Vô lăng gật gù giúp người vận hành điều chỉnh được vị trí làm việc thuận lợi nhất cho mình.

 

Màn hình camera lùi (trang bị tùy chọn) cho phép người vận hành thấy toàn cảnh phía sau đuôi xe. Trang bị này làm gia tăng an toàn khi làm việc.

 

Radio AM/FM với đặc điểm tự điều chỉnh và 2 loa stereo đảm bảo cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời. Cùng với đó là hộc chứa dùng để cất giữ điện thoại.

 

Cổng AUX (giắc kết nối stereo mini) là tùy chọn để kết nối với thiết bị phát nhạc giúp giải lao cho thợ vận hành.

 

Ghế cơ có khả năng hấp thụ rung và sốc từ máy nhằm góp phần giảm các ảnh hưởng vật lý đến thợ lái máy. Ghế đệm hơi có sẵn như tùy chọn.

 

Bộ giám sát phía sau (tuỳ chọn) cho phép thợ vận hành quan sát được khu vực sau máy, kể cả khu vực phía sau bộ đối trọng. Từ đó góp phần gia tăng tính an toàn khi vận hành.

 

xe xúc lật bánh lốp

 

MÁY XÚC LẬT BÁNH LỐP HITACHI ZW310-5A THIẾT KẾ THUẬN TIỆN CHO VIỆC BẢO HÀNH, BẢO DƯỠNG VỚI CÁC HỆ THỐNG BỔ TRỢ

 

Hitachi Support Chain mang tới giải pháp hỗ trợ toàn diện trong công tác hỗ trợ dịch vụ bán hàng.

 

máy xúc lật hitachi

 

Chuỗi hoạt động hỗ trợ của Hitachi cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng kịp thời và phù hợp.

 

Tấm che động cơ mở lên cao cung cấp một không gian làm việc rộng rãi, được che nắng. 

 

Hệ thống lọc được bố trí tập trung để dễ dàng kiêm tra và sửa chữa thay thế.

 

Khung chính và các đặc điểm nổi được trang cường sức bền. Cấu trúc khung hộp bao quanh chốt định tâm nội lực tác động nhiều nhất, tăng cường sự chắc chắn cho khung xe. Độ dày của thép khung được mô phỏng và sản xuất dựa trên phân tích lực tác động 3D trên hệ thống máy tính.

 

Tản nhiệt cánh lớn được trang bị cho môi trường nhiều bụi, tránh bụi bám vào và tránh gió nhiệt. Vệ sinh két tản nhiệt bằng luồng khí nén cũng sẽ rất dễ dàng.

 

Quạt làm mát 2 chiều (trang bị tùy chọn) để làm giảm bụi bám trên két. Nó có thể đảo chiều giúp giữ cho két tản nhiệt luôn sạch bụi. Quạt tự động đổi chiều mỗi 30 phút giúp thổi bay bụi bẩn bám vào. 

 

DỊCH VỤ VÀ PHỤ TÙNG CHUNG CHO MÁY ĐÀO HITACHI VÀ MÁY XÚC LẬT HITACHI

 

Phụ tùng


Hitachi Global Online Network, hệ thống cung cấp phụ tùng của Hitachi, được kết nối vớiCPD (Central Parts Depot), các kho hàng và các đại lý nước ngoài sẽ cung cấp các dữ liệu về phụ tùng bằng online, bao gồm tồn kho, tình trạng đặt hàng, vận chuyển và thời gian giao hàng cho hơn 1 triệu phụ tùng và cụm bộ phận khác nhau.

 

Phụ tùng chính hãng Hitachi

 

Phụ tùng Hitachi phải đáp ứng hàng loạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe trước khi xuất xưởng, do đó, chúng được bảo đảm về mặt bảo hành theo qui chuẩn của Hitachi. Việc sử dụng phụ tùng chính Hãng - lọc, nhớt động cơ, nhiên liệu, nhớt và lọc thủy lực..., có thể giúp cắt giảm chi phí vận hành thiết bị đồng thời gia tăng tuổi thọ cho thiết bị.

 

Dịch vụ

 

Tại công trường (ConSite)

 

ConSite là một gói dịch vụ đầy đủ được thiết kế để phục vụ cho các máy đào Hitachimáy xúc lật Hitachi hoạt động trên khắp thế giới. Chúng tôi giám sát thường xuyên và hỗ trợ từng máy làm việc trên mọi loại công trường ở nhiều khía cạnh khác nhau, giúp đáp ứng các điều kiện trên công trường và cả các yêu cầu của người sử dụng.

 

Đào tạo kỹ thuật

 

Các dịch vụ trên mọi công trường được xử lý với tiêu chí đảm bảo máy đạt được hiệu suất làm việc tối đa và giảm thiểu thời gian chết. Trung tâm đào tạo kỹ thuật(TTC), trụ sở tại Nhật Bản, giúp huấn luyện và đào tạo đội ngũ dịch vụ kỹ thuật và các nhân sự hỗ trợ mảng dịch vụ cho các đại lỹ và nhà máy của Hitachi khắp thế giới theo giáo trình đào tạo quốc tế.

 

VIDEOS

 

 

CÔNG NGHỆ

 

CONSITE HITACHI - HỆ THỐNG QUẢN LÝ MÁY XÚC CAO CẤP

 

Hệ thống Consite được Hitachi thiết kế và phát triển với mục đích giám sát chặt chẽ tình trạng hoạt động các thiết bị cơ giới của hãng Hitachi như máy đào Hitachi và máy xúc lật Hitachi. Hệ thống này sẽ báo động bằng cách gửi báo cáo hoạt động hàng tháng của thiết bị. Đồng thời thông báo cảnh báo khẩn cấp để đảm bảo rằng bạn luôn vận hành máy xúc lật hay máy đào một cách tối ưu nhất. 

 

Có thể khẳng định rằng, để vận hành sản phẩm Máy đào Hitachi, máy xúc lật Hitachi đạt được hiệu năng tốt nhất thì việc sử dụng ứng dụng Consite sẽ tối ưu hiệu quả kinh tế tốt nhất cho bạn. Báo cáo chi tiết, thông tin hữu ích, cảnh bảo hoạt động thường xuyên của máy, dễ dàng sử dụng là những ưu điểm nổi bật mà hệ thống Consite của Hitachi muốn mang tới cho khách hàng.

 

consite hitachi

 

Xem thêm TẠI ĐÂY

       

Cảm nhận & Góp ý

* Phản hồi của bạn sẽ hiển thị sau khi được duyệt

Từ khóa: máy xúc lật, xe xúc lật, máy xúc lật mới, xe xúc lật mới, mua máy xúc lật, máy xúc lật hitachi chính hãng, máy xúc lật chính hãng, zw20, zw30, zw40, zw50, zw100 g, zw120 g, zw140 g, zw180 a, zw220 a, zw310 a, zw350