ZW220-5A

ZW220-5A

Model ZW220-5A
Loại Bánh lốp
Trọng lượng vận hành 16 810 - 17 380 kg
Dung tích gầu 2.7 - 3.4 m³
Công suất động cơ 144 KW (193 HP)
Thương hiệu Hitachi
Xuất xứ Nhật Bản
Địa điểm Trên toàn quốc
Liên hệ 0985 048 030

 

Sản phẩm Liên quan

máy xúc lật bánh lốp Hitachi ZX220-5A

MDX.VN am hiểu sâu sắc về các loại máy móc, thiết bị xây dựng phù hợp với điều kiện thi công, tình hình tài chính và hoạt động của các nhà thầu Việt Nam. MDX.VN hiện đang cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm của Hitachi, bao gồm:

- Máy xúc đào: Từ máy xúc đào mini (trọng lượng 800kg) đến các dòng máy xúc cỡ lớn phục vụ khai thác mỏ (lớn nhất lên đến 533 tấn), máy xúc đào bánh lốp, xe ben chuyên dụng cho mỏ với tải trọng từ 180 tấn.

- Các sản phẩm chuyên dụng: Máy đào cạp bùn, cát, máy cạp gỗ, vật liệu phế thải, máy đào cần dài, máy đào lội nước, máy phá dỡ.

- Máy xúc lật: Đa dạng các loại từ 2 tấn đến 47 tấn, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng, từ nông trường, công trường nhỏ đến các hoạt động khai thác mỏ quy mô lớn.

Bài viết dưới đây giới thiệu chi tiết về các thông số và ưu điểm nổi bật của máy xúc lật bánh lốp Hitachi ZX220-5A, giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích cũng như đưa ra được quyết định đầu tư chính xác nhất.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

máy xúc lật Hitachi ZW100
Loại gầu   Tay nâng gầu tiêu chuẩn
  Mục đích chung Xúc đá Coal bucket
  Lưỡi cắt bắt bằng bu lông Răng gá bu lông Răng gá bu lông Lưỡi cắt bắt bằng bu lông
Dung tích gầu                
ISO Vun ngọn m3 3.2 3.4 3.1 3.3 2.7 4.0 4.4
ISO Ngang mặt m3 2.6 2.8 2.7 2.8 2.3 3.5 3.8
A Chiều dài tổng thể mm 8 200 8 250 8 350 8 390 8 290 8 390 8 480
B Chiều cao tổng thể mm 3 375
C Bề rộng phủ bì các lốp mm 2 785
D Khoảng cách 2 cầu mm 3 300
E Khoảng sáng gầm mm 455
F Khoảng cách tâm 2 lốp bánh xe mm 2 160
G Chiều rộng gầu mm 2 910
H Bán kính quay đầu (tính ở rìa ngoài lốp) mm 5 620
H' Bán kính quay vòng nhỏ nhất (có mang gầu) mm 6 590 6 600 6 630 6 650 6 620 6 640 6 670
I Chiều cao vận hành (tổng thể) mm 5 480 5 530 5 480 5 530 5 480 5 660 5 750
J Chiều cao tối đa của ắc chốt ty nâng gầu mm 4 090
K Khoảng sáng tối đa khi đổ gầu (góc 45 độ) mm 2 920 2 880 2 810 2 780 2 850 2 780 2 720
L Khoảng tiếp cận tối đa khi đổ gầu (góc 45 độ) mm 1 110 1 140 1 190 1 220 1 150 1 240 1 300
M Chiều sâu xúc mm 100 100 120 120 120 100 100
N Góc nghiêng gầu ra sau tối đa (có mang tải) deg 50
Tải trọng không tải lúc đổ vật liệu *                
Máy thẳng kg 13 650 13 600 13 880 13 820 13 220 13 430 14 100
Xoay tối đa 40 độ kg 11 800 11 750 12 010 11 950 11 370 11 580 12 160
Lực xúc đất kgf 15 150 14 580 16 460 15 820 17 100 13 010 12 150
kN 149 143 161 155 168 128 119
Trọng lượng vận hành (không có cabin ROPS/FOPS)* kg 16 890 16 930 16 810 16 850 17 380 17 040 17 450

Note: Tất cả dữ liệu kích thước, trọng lượng, hiệu suất làm việc đã được xác định theo tiêu chuẩn ISO 6746-1:1987,ISO 7131:2009 và ISO 7546:1983

* Tải trọng không tải và trọng lượng vận hành * là có gồm lốp 23.5-25-16PR (L3) (không gia tải) cùng với chất bôi trơn, thùng nhiên liệu đầy và thợ vận hành. Độ ổn định và trọng lượng vận hành của máy phụ thuộc vào đối trọng, cỡ lốp và phụ kiện đi kèm.

ĐỘNG CƠ
Model CUMMINS QSB6.7
Loại 4 thì, làm mát bằng nước, phun trực tiếp
Nạp khí Turbo tăng áp, làm mát trong
Công suất tối đa    
SAE J1995/ISO14396, gross kW (HP) 145 (194) ở 2 000 v/phút
SAE J1349/ISO 9249, net kW (HP) 144 (193) ở 1 800 v/phút
Công suất định mức    
SAE J1995, gross kW (HP) 144 (193) ở 2 200 v/phút
Mô men xoắn (max) Nm 931 ở 1 400 v/phút
Số xi lanh mm 6
Đường kính x khoảng chạy mm 107 x 124
Dung tích xi lanh lít 6.690
Ắc quy V 2 X 12
Lọc gió Loại khô 2 lõi với bộ báo tắt lọc
CẦU VÀ CỤM TRUYỀN ĐỘNG CUỐI CÙNG
Hệ thống dẫn động Dẫn động 4 bánh
Cầu trước và sau Bán tự do
Trước Lắp cứng trên khung trước
Sau Tự cân bằng
Bánh răng giảm tốc Giảm tốc 2 cấp với bộ vi sai truyền thống
Góc dao động Tổng cộng 24˚ (+12˚,-12˚)
Bộ truyền động cuối cùng Bánh răng hành tinh, lắp bên ngoài
LỐP
Cỡ lốp 23.5-25-16PR (L3)
Tùy chọn Tham khảo danh mục trang bị tiêu chuẩn và tùy chọn
HỆ THỐNG PHANH
Phanh chính Phanh đĩa ướt lắp bên ngoài ở 4 bánh (loại tác động bằng thủy lực). Cơ chế độc lập cho trước và sau
Phanh đỗ Tác động bằng lò xo, mở bằng thủy lực, phanh đĩa khô với trục truyền bên ngoài
HỆ THỐNG LÁI
Loại Lái kiểu khớp xoay
Góc lái Mỗi bên 40° ; tổng 80°
Xi lanh Loại tác động ở 2 phía
Số xi lanh x Đường kính trong x Hành trình 2 x 70 mm x 442 mm
HỆ THỐNG THỦY LỰC
Tay nâng và gầu của máy xúc lật bánh lốp Hitachi ZW220-5A được kiểm soát độc lập bằng tay cần điều khiển
Điều khiển tay nâng Van 4 vị trí ; Nâng, Giữ, Hạ, Tự do
Điều khiển gầu với chế độ kiểm soát xúc tự động, Van 3 vị trí ; Xoay lại, Giữ, Đổ
Bơm chính (bơm lái chuyển) Bơm pit-tông hướng trục, thay đổi lưu lượng
Lưu lượng tối đa lít/phút 271 ở 2 170 vòng/phút
Áp suất tối đa MPa 27.4
Bơm quạt gió Bơm bánh răng, lưu lượng cố định
Lưu lượng tối đa lít/phút 80.5 ở 2 200 vòng/phút
Áp suất tối đa MPa 19.0
Các xi lanh thủy lực    
Loại Tác động ở 2 hướng
Số x Đường kính x khoảng chạy

Tay nâng gầu : 2 x 130 mm x 880 mm

Gầu : 1 x 165 mm x 510 mm

Lọc Lọc hồi về thùng 15 micromet
Các chu kì thủy lực    
Tay nâng gầu nâng lên s 5.9 (5.6)
Tay nâng gầu hạ xuống s 3.3 (3.3)
Gầu đổ vật liệu s 1.2 (1.2)
( ): Dữ liệu lấy ở chế độ Power
LƯỢNG DẦU NHỚT
Thùng nhiên liệu lít 255
Nước làm mát động cơ lít 25
Nhớt động cơ lít 25
Hộp số và bộ biến mô lít 40
Moay-ơ và vi sai trục trước lít 35
Moay-ơ và vi sai trục sau lít 35
Thùng nhớt thủy lực lít 114

CÁC TRANG BỊ

máy xúc lật hitachi zx220-5a

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

MÁY XÚC LẬT BÁNH LỐP HITACHI ZW220-5A SỞ HỮU CÔNG SUẤT VƯỢT TRỘI VÀ ÍT TIÊU HAO NHIÊN LIỆU

Máy xúc lật bánh lốp ZW220-5A có sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng ít tiêu hao nhiên liệu và tăng cường khả năng điều khiển thiết bị. “Hệ thống kiểm soát động cơ” - Công nghệ chính Hãng Hitachi - giúp các định tình trạng vận hành của máy và điều chỉnh tốc độ động cơ tương ứng nhằm tránh sinh ra chấn động cho máy. ZW220-5A đáp ứng mọi yêu cầu của thời đại - Năng suất và Hiệu quả về suất tiêu thụ nhiên liệu.

máy xúc lật bánh lốp Hitachi ZX220-5A

MÁY XÚC LẬT HITACHI ZW220-5A TỐI ƯU CHI PHI VẬN HÀNH TỐT KHI CÓ THỂ TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU ĐẾN 10%

“Hệ thống kiểm soát động cơ” của máy xúc lật bánh lốp Hitachi ZW220-5A có thể giúp giảm mức tiêu hao nhiên liệu đến 10%, đồng thời tăng cường khả năng điều khiển và năng suất thiết bị. Nguyên lý giúp giảm tiêu hao nhiên liệu: Tránh việc khởi động di chuyển quá nhanh, và hạn chế các tổn thất năng lượng suốt quá trình xúc nhờ vào các bơm thủy lực loại có thể thay đổi lưu lượng khi làm việc

Tiết kiệm 10%* = Hệ thống kiểm soát động cơ + Cống tắc QPS, Hộp số loại mới

* So với xe xúc lật ZW220 truyền thống /(cũ)

máy xúc lật bánh lốp Hitachi ZX220-5A

“Hệ thống kiểm soát động cơ” của xe xúc lật bánh lốp đóng vai trò quan trọng giúp tiết kiệm 10% mức tiêu thụ nhiên liệu. Các cảm biến sử dụng trên thiết bị giúp phát hiện các chuyển động trên máy và điều chỉnh tốc độ động cơ theo nguyên tắc giảm tổn hao năng lượng nhằm tối ưu hóa lượng nhiên liệu sử dụng. Chính điều này sẽ giúp khâu vận hành diễn ra trơn tru và hiệu quả.

Hệ thống kiểm soát động cơ sẽ giúp lựa chọn giá trị công suất và lực xúc tối ưu nhằm đảm bảo việc xúc vật liệu được thực hiện trơn tru với lượng nhiên liệu được sử dụng hiệu quả nhờ vào việc xử lý các dữ liệu thu thập được từ hệ thống các cảm biến lắp trên máy.

máy xúc lật hitachi zw180-5a

Xe xúc lật Hitachi ZW220-5A được trang bị 2 chế độ làm việc:

- Chế độ Tiêu chuẩn được lựa chọn để sử dụng cho các công việc thông thường (công việc cần công suất duy trì không đổi), chẳng hạn vận chuyển vật liệu.

- Chế độ Công suất (Power) được dùng khi công việc đòi hỏi công suất lớn.

Mode Power

Được lựa chọn khi thao tác cần thêm công suất, chẳng hạn khi cần leo dốc hoặc khi cần thực hiện thao tác nhanh.

Công tắc Quick Power (Công tắc QPS)

Nhấn công tắc QPS trên tay cần để lựa chọn Mode Power. Khi chuyển công tắc tới/lùi, hay lúc giảm tốc độ di chuyển, mode Tiêu chuẩn (Standard mode) sẽ được tự động kích hoạt trở lại. Công tắc QPS giúp tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn so với khi máy chỉ vận hành máy ở chế độ Power toàn thời gian.

Các chỉ báo của hệ thống giám sát:

- Đồng hồ, các khoảng thời gian thay thế nhớt, tốc độ di chuyển, công tơ mét, đồng hồ giờ vận hành.

Chỉ báo ECO hiển thị trên màn hình khi chức năng vận hành tiết kiệm nhiên liệu được kích hoạt. Chức năng này giúp thợ vận hành an tâm trong vấn đề sử dụng thiết bị hiệu quả.

MÁY XÚC LẬT BÁNH LỐP HITACHI ZW220-5A ĐƯỢC GIA TĂNG KHẢ NĂNG ĐIỀU KHIỂN THIẾT BỊ

Hitachi đã tiến hành phân tích rất nhiều thao tác vận hành của xe xúc lật bánh lốp bao gồm xúc, di chuyển đến xe tải chứa liệu, các vận hành sau khi đổ vật liệu và di chuyển. Các phân tích này đã giúp đưa đến sự phát triển các chiến lược nhằm cải thiện khả năng điều khiển máy xúc lật.

máy xúc lật bánh lốp Hitachi ZX220-5A

Hitachi ZW180 được trang bị hộp số mới với 5 cấp tốc độ, mang đến hiệu suất vận hành cao và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Chế độ Auto tự động lựa chọn cấp số phù hợp với tải trọng, giúp giảm tiêu hao nhiên liệu hiệu quả. Tay trang mới được thiết kế để điều khiển bằng đầu ngón tay hoặc bằng cách kẹp và giữ, với nhiều loại tay trang tùy chọn cho phù hợp với sở thích và nhu cầu công việc.

máy xúc lật hitachi zw180-5a

Hitachi ZW180 được trang bị hệ thống kiểm soát ly hợp thông minh, giúp tối ưu hóa hiệu quả vận chuyển vật liệu và mang lại trải nghiệm lái êm ái.

Thời gian ngắt ly hợp được tự động điều chỉnh dựa trên tín hiệu tốc độ di chuyển và góc chân ga. Ngoài ra, người vận hành có thể lựa chọn chế độ di chuyển phù hợp với điều kiện công trường: chế độ đường bằng, chế độ đường dốc, hoặc tắt chế độ này (OFF) thông qua công tắc lựa chọn.

máy xúc lật hitachi zw180-5a

Hitachi ZW220-5A được trang bị chế độ trì hoãn sang số mới, giúp vận hành êm ái, hiệu quả và an toàn hơn. Chế độ này ngăn chặn nâng gầu quá mức khi di chuyển trong lúc xúc và vận chuyển vật liệu, giảm thiểu sốc khi sang số, và tiết kiệm nhiên liệu. Cụ thể, khi đi tới với tay gầu nâng cao, số 2 sẽ được giữ trong 4 giây khi sang số mới, còn khi lùi, số 2 được giữ trong 5 giây. Việc trì hoãn sang số 3 giúp giảm tiêu hao nhiên liệu mà vẫn đảm bảo vận hành trơn tru.

Ngoài ra, van giới hạn giúp giảm thiểu rung lắc máy khi tay nâng gầu dừng lại, mang lại cảm giác thoải mái cho người vận hành và ngăn ngừa vật liệu bị đổ ra ngoài.

Chức năng cân bằng tự động cho tay nâng gầu (Option)

Tay nâng gầu có thể dừng tự động khi đến vị trí được cài đặt trước nhằm đảm bảo việc vận chuyển vật liệu hiệu quả cũng như khi hạ gầu sau khi đổ vật liệu. Thợ vận hành có thể tập trung vào phần di chuyển mà không cần quan tâm đến tay nâng gầu.

XE XÚC LẬT BÁNH LỐP HITACHI ZW220-5A SỞ HỮU CÁC TÍNH NĂNG THÂN THIỆN VÀ TẠO SỰ THÂN THIỆN VỚI THỢ VẬN HÀNH

Cabin vừa tiện nghi vừa đầy đủ chức năng với hàng loạt tính năng giúp hạn chế sự mệt mỏi cho thợ vận hành

xe xúc lật bánh lốp

Máy điều hòa không khí tự động với chức năng điều chỉnh 2 cấp: Sưởi ấm khu vực dưới chân và làm mát cho vùng trên đầu. Bụi trong cabin được hút ra bên ngoài, đảm bảo khu vực bên trong luôn trong sạch. Trong môi trường đầy bụi, một lọc 2 lớp tùy chọn thêm lắp bên ngoài được cung cấp thêm.

xe xúc lật bánh lốp

Hitachi ZW220-5A trang bị máy điều hòa không khí tự động với chức năng điều chỉnh 2 cấp: Sưởi ấm khu vực dưới chân và làm mát cho vùng trên đầu. Bụi trong cabin được hút ra bên ngoài, đảm bảo khu vực bên trong luôn trong sạch. Trong môi trường đầy bụi, một lọc 2 lớp tùy chọn thêm lắp bên ngoài được cung cấp thêm.

xe xúc lật bánh lốp

Hitachi ZW220-5A mang đến sự thoải mái và an toàn cho người vận hành với nhiều tiện nghi hiện đại. Vô lăng lái nghiêng, radio AM/FM chất lượng cao với 2 loa stereo, hộc chứa điện thoại và cổng AUX (tùy chọn) giúp người lái thoải mái và tập trung. Ghế ngồi được thiết kế để hấp thụ rung động và sốc, với tùy chọn ghế đệm hơi cho sự thoải mái tối đa. Bộ giám sát phía sau (tùy chọn) giúp quan sát khu vực phía sau, bao gồm cả vùng bị che khuất bởi đối trọng, tăng cường an toàn khi vận hành.

xe xúc lật bánh lốp

CÔNG VIỆC BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG ĐƠN GIẢN NHỜ VÀO HỆ THỐNG HỖ TRỢ MÁY

Chuỗi hoạt động hỗ trợ của Hitachi cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng kịp thời và phù hợp

máy xúc lật hitachi

Chuỗi hoạt động hỗ trợ của Hitachi cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng kịp thời và phù hợp

Khung máy chắc chắn

Khung Hitachi ZW220-5A với các khớp nối đã được gia cố toàn bộ. Khung dạng hộp được lắp ghép với các chốt định tâm ở những nơi có ứng suất tập trung, với mục đích gia cố. Bề dày của thành khung máy được xác định ối ưu hóa nhờ vào việc phân tích ứng suất 3D.

Bộ tản nhiệt với cánh tản nhiệt rộng (Option)

Cánh tản nhiệt rộng được cung cấp khi máy sử dụng trong môi trường nhiều bụi bặm, nhằm tránh hiện tượng bụi bám dính gây tắt nghẽn và sinh ra quá nhiệt. Bộ tản nhiệt loại này dễ dàng được làm sạch bằng hơi.

Quạt làm mát tự động quay ngược lại để giảm lượng bụi bám dính (Option)

Quạt làm mát tự động quay ngược nhằm duy trì trạng thái sạch sẽ cho bộ tản nhiệt xe xúc lật bánh lốp mọi lúc. Quạt làm mát sẽ tự động quay ngược sau mỗi 30 phút để thổi bụi ra khỏi bộ tản nhiệt. Khung chắn mở rộng giúp tăng hiệu quả việc tuần hoàn khí.

DỊCH VỤ VÀ PHỤ TÙNG CHUNG CHO MÁY ĐÀO HITACHI VÀ MÁY XÚC LẬT HITACHI

Phụ tùng

Hitachi Global Online Network, hệ thống cung cấp phụ tùng của Hitachi, được kết nối vớiCPD (Central Parts Depot), các kho hàng và các đại lý nước ngoài sẽ cung cấp các dữ liệu về phụ tùng bằng online, bao gồm tồn kho, tình trạng đặt hàng, vận chuyển và thời gian giao hàng cho hơn 1 triệu phụ tùng và cụm bộ phận khác nhau.

Phụ tùng chính hãng Hitachi

Phụ tùng Hitachi phải đáp ứng hàng loạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe trước khi xuất xưởng, do đó, chúng được bảo đảm về mặt bảo hành theo qui chuẩn của Hitachi. Việc sử dụng phụ tùng chính Hãng - lọc, nhớt động cơ, nhiên liệu, nhớt và lọc thủy lực..., có thể giúp cắt giảm chi phí vận hành thiết bị đồng thời gia tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Dịch vụ

Tại công trường (ConSite)

ConSite là một gói dịch vụ đầy đủ được thiết kế để phục vụ cho các máy đào Hitachimáy xúc lật Hitachi hoạt động trên khắp thế giới. Chúng tôi giám sát thường xuyên và hỗ trợ từng máy làm việc trên mọi loại công trường ở nhiều khía cạnh khác nhau, giúp đáp ứng các điều kiện trên công trường và cả các yêu cầu của người sử dụng.

Xem chi tiết hệ thống Consite: TẠI ĐÂY

Đào tạo kỹ thuật

Các dịch vụ trên mọi công trường được xử lý với tiêu chí đảm bảo máy đạt được hiệu suất làm việc tối đa và giảm thiểu thời gian chết. Trung tâm đào tạo kỹ thuật(TTC), trụ sở tại Nhật Bản, giúp huấn luyện và đào tạo đội ngũ dịch vụ kỹ thuật và các nhân sự hỗ trợ mảng dịch vụ cho các đại lỹ và nhà máy của Hitachi khắp thế giới theo giáo trình đào tạo quốc tế.

VIDEOS

CÔNG NGHỆ

CONSITE HITACHI - HỆ THỐNG QUẢN LÝ MÁY XÚC CAO CẤP

Hitachi đã phát triển hệ thống Consite để giám sát chặt chẽ tình trạng hoạt động của máy đào và máy xúc lật, giúp tối ưu hóa hiệu quả kinh tế. Hệ thống này gửi báo cáo hoạt động hàng tháng, cung cấp thông tin chi tiết về hiệu suất và tình trạng hoạt động, đồng thời đưa ra cảnh báo khẩn cấp để ngăn ngừa hư hỏng nặng.

Consite mang đến nhiều lợi ích thiết thực, bao gồm báo cáo chi tiết, dễ hiểu, cung cấp thông tin hữu ích cho việc vận hành và bảo trì, cảnh báo hoạt động thường xuyên, và giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Sử dụng Consite là cách hiệu quả để vận hành máy đào và máy xúc lật Hitachi đạt hiệu năng tốt nhất và tối ưu hóa hiệu quả kinh tế.

consite hitachi

Xem thêm TẠI ĐÂY

       

Cảm nhận & Góp ý

* Phản hồi của bạn sẽ hiển thị sau khi được duyệt

Từ khóa: máy xúc lật, xe xúc lật, máy xúc lật mới, xe xúc lật mới, mua máy xúc lật, máy xúc lật hitachi chính hãng, máy xúc lật chính hãng

Zalo Logo