WA500-6R

MAY174249
GIÁ BÁN: 10,125,000,000đ (Chưa bao gồm VAT)
Số tiền trả trước: đ. Xem dự toán trả góp

Model WA500-6R
Loại Bánh lốp
Trọng lượng vận hành với ROPS Cabin 33 150 - 34 470 kg
Dung tích gầu 4.3 - 5.6 m3
Công suất động cơ 263 kW
Thương hiệu Komatsu
Xuất xứ Nhật Bản
Địa điểm  Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai


 

VÀI NÉT VỀ MÁY XÚC LẬT KOMATSU VIỆT NAM

 

máy xúc lật Komatsu WA500-6R

Máy xúc lật Komatsu WA500-6R

 

Komatsu là công ty cung cấp thiết bị xây dựng, khai thác khoáng sản lớn bên cạnh các thương hiệu hàng đầu như máy xúc Caterpillar, máy xúc Hitachi... Tuy nhiên, máy xúc lật Komatsu có thị phần lớn hơn Caterpillar ở một số khu vực như Nhật Bản, Trung Quốc. Công ty hiện đặt nhiều nhà máy, chi nhánh tại Nhật Bản, Châu Á, Châu Mỹ và Châu Âu. Họ đang có kế hoạch tiếp tục mở rộng quy mô.

 

Ngoài ra Komatsu còn cung cấp các sản phẩm chuyên dụng như máy đào cạp bùn, cát, Máy cạp gỗ, vật liệu phế thải, máy đào cần dài, máy đào lội nước, máy phá dỡ ... Máy xúc lật các loại từ 2t đến 47t trải dài ứng dụng từ các nông trường, công trường nhỏ đến các hoạt động khai thác mỏ quy mô đòi hỏi năng suất khổng lồ.

 

Bài viết dưới đây giới thiệu chi tiết về các thông số và ưu điểm nổi bật của máy xúc lật bánh lốp Komatsu WA500-6R, giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích cũng như đưa ra được quyết định đầu tư chính xác nhất. 

 

KÍCH THƯỚC VÀ THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MÁY XÚC LẬT KOMATSU WA500-6R

 

máy xúc lật Komatsu WA500-6R
máy xúc lật Komatsu WA500-6R

 

ĐỘNG CƠ

Model Komatsu SAA6D140E-5
Loại 4 thì, làm mát bằng nước, phun trực tiếp
Nạp khí Turbo tăng áp, làm mát trong
Số xi lanh thủy lực 6
Đường kính x Khoảng chạy 140 mm x 165 mm
Công suất    
SAE J1995, gross kW (HP) 266 (357) ở 1 900 v/phút
SAE J1349/ISO 9249, net kW (HP) 263 (353) ở 1 900 v/phút
Bộ điều tốc   Tất cả tốc độ, bằng điện
Phương pháp truyền động quạt để làm mát tản nhiệt   Thủy lực
Hệ thống bôi trơn    
Cách thức   Bơm bánh răng, bôi trơn bằng lực
Lọc   Full-flow type
Dung tích xi lanh lít 15.4
Lọc gió  Loại khô 2 lõi với bộ báo tắt lọc

CẦU VÀ CỤM TRUYỀN ĐỘNG CUỐI CÙNG

Hệ thống dẫn động Dẫn động 4 bánh
Cầu trước và sau Bán tự do
Trước Lắp cứng trên khung trước
Sau Tự cân bằng
Bánh răng giảm tốc Spiral bevel gear
Differential gear Torque proportioning
Bộ truyền động cuối cùng Bánh răng hành tinh, giảm đơn

HỆ THỐNG PHANH

Phanh chính Phanh đĩa ướt lắp bên ngoài ở 4 bánh (loại tác động bằng thủy lực). Cơ chế độc lập cho trước và sau
Phanh đỗ Tác động bằng lò xo, mở bằng thủy lực, phanh đĩa ướt với trục truyền bên ngoài
Phanh phụ Phanh đỗ xe thường được sử dụng

HỆ THỐNG LÁI

Loại Hoàn toàn bằng thủy lực
Góc lái Mỗi bên 40°
Bán kính vòng quay nhỏ nhất tính từ tâm lốp xe 6430 mm

HỆ THỐNG THỦY LỰC

Điều khiển tay nâng Van 4 vị trí ; Nâng, Giữ, Hạ, Tự do
Điều khiển gầu với chế độ kiểm soát xúc tự động, Van 3 vị trí ; Xoay lại, Giữ, Đổ
Bơm chính (Bơm lái chuyển) Bơm piston
Lưu lượng tối đa lít/phút 120
Áp suất tối đa  MPa 24.5
Các xi lanh thủy lực    
Loại   Piston, Tác động ở 2 hướng
Số x Đường kính x khoảng chạy   2 x 100 mm x 486 mm
Bơm điều khiển tải Bơm piston
Lưu lượng tối đa lít/phút 320
Áp suất tối đa MPa 34.3
Các xi lanh thủy lực    
Loại Piston, Tác động ở 2 hướng
Số x Đường kính x khoảng chạy

Tay nâng gầu : 2 - 160 mm x 898 mm

Gầu : 1 - 185 mm x 675 mm

Van điều khiển

2-spool type

Các chu kì thủy lực    
Tay nâng gầu nâng lên s 7.2
Gầu đổ vật liệu s 1.7
Tay nâng gầu hạ xuống s 4.2

LƯỢNG DẦU NHỚT

Thùng nhiên liệu lít 473
Nước làm mát động cơ lít 120
Nhớt động cơ lít 45
Hộp số và bộ biến mô lít 76
Moay-ơ và vi sai trục trước lít 87
Moay-ơ và vi sai trục sau  lít 81
Thùng nhớt thủy lực lít 337

 

CÁC ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY XÚC LẬT KOMATSU WA500-6R

 

MÁY XÚC LẬT BÁNH LỐP KOMATSU WA500-6R SỞ HỮU CÔNG SUẤT VƯỢT TRỘI VÀ ÍT TIÊU HAO NHIÊN LIỆU

máy xúc lật Komatsu WA500-6R

Điều khiển chính xác với hệ thống thủy lực cảm biến tải trung tâm khép kín (CLSS)

 

Máy xúc lật Komatsu WA500-6R trang bị máy bơm có hành trình thay đổi trên cả hệ thống thủy lực và lái. Nó cung cấp lượng dầu cần thiết một cách chính xác, cải thiện đáng kể hiệu quả nhiên liệu. Hệ thống thủy lực cảm biến tải trung tâm khép kín (CLSS) cho phép điều khiển thiết bị cực kỳ chính xác khi làm việc và đảm bảo rằng các bộ phận như gầu, tay đòn và hệ thống truyền động thủy lực có thể di chuyển trơn tru cùng một lúc.

máy xúc lật Komatsu WA380-6

Máy xúc lật Komatsu WA500-6R di chuyển nhanh hơn với ít nhiên liệu hơn, động cơ SAA6D140E-5 hiệu suất cao.

 

Hệ thống chọn công suất động cơ 2 chế độ

 

Komatsu WA500-6R cung cấp 2 chế độ vận hành mà bạn có thể lựa chọn là E Mode và P Mode. Thông qua đó mà người vận hành có thể tùy chỉnh công suất máy:

 

- E Mode: cung cấp hiệu quả nhiên liệu tối đa cho tất cả các công việc

 

- P Mode: cung cấp công suất tối đa cho hoạt động xúc đào phức tạp hay leo dốc.

 

Chuyển số tự động với chế độ chọn lựa từ hệ thống.

 

Hệ thống này cho phép người vận hành có thể lựa chọn sang số thủ công hoặc sang số tự động 2 cấp độ (thấp và cao). Chế độ tự động L dùng để tiết kiệm nhiên liệu với thời gian chuyển số được đặt ở tốc độ thấp hơn chế độ tự động H. Do đó, chế độ tự động L giữ cho động cơ chạy trong phạm vi vòng quay tương đối thấp để tiết kiệm nhiên liệu. Trong khi vẫn tạo ra lực kéo thích hợp bằng cách nhấn bàn đạp ga.

máy xúc lật Komatsu WA500-6R

Bộ công suất nâng cao

 

Bộ công suất nâng cao được thiết kế bởi hãng Komatsu sở hữu mômen xoắn công suất lớn cho hiểu quả tối đa và sức kéo đáng kinh ngạc. Máy sở hữu sức kéo nổi trội khi làm việc nặng như việc xúc đá cực kỳ dễ dàng ở tốc độ thấp.

 

Điều này đảm bảo năng suất cao hơn trong tải loại V, ngay cả khi làm việc ở không gian hẹp. Với khả năng tăng tốc và di chuyển đa dạng (ngay cả khi leo dốc ít hay nhiều) thì máy xúc lật WA500 vẫn mang lại hiệu suất cao. Cùng với đó là trang bị động cơ mômen xoắn tăng cường và bộ chuyển đổi mômen xoắn thuộc hàng đầu thế giới .

 

Khóa bộ chuyển đổi mômen xoắn (Option)

 

Khóa bộ chuyển đổi mô-men xoắn được hãng Komatsu thiết kế giúp tăng hiệu quả sản xuất, giảm thời gian chu kỳ và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu trong các hoạt động tải, xúc hoặc leo dốc. Tính năng tùy chọn này cho phép người vận hành kích hoạt bật / tắt hệ thống bằng một công tắc nằm bên phải bảng điều khiển.

 

Khoảng sáng và khoảng tiếp cận tối đa khi đổ gầu

 

Tay đòn nâng dài cho phép khoảng sáng và khoảng tiếp cận tối đa khi đổ gầu. Người vận hành thậm chí có thể cấp tải trên thân xe tải một cách dễ dàng và hiệu quả .

 

Chiều dài cơ sở/ Góc bẻ lái 40 độ

 

Các vệt bánh cực rộng cùng chiều dài cơ sở lớn giúp máy ổn đinh cả 2 chiều ngang và dọc. Kết hợp cùng góc vẻ lái 40 độ, người vận hành hoàn toàn thoải mái làm việc trong không gian chật hẹp.

 

MÁY XÚC LẬT KOMATSU WA500-6R GIA TĂNG ĐỘ TIN CẬY CHO KHÁCH HÀNG

máy xúc lật Komatsu WA500-6R

Các linh kiện chính hãng Komatsu

 

Komatsu sản xuất động cơ, hộp số và các thành phần thủy lực trên thiết bị này. Máy xúc lật Komatsu được sản xuất với hệ thống tích hợp theo hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

 

Phát triển động cơ truyền động mới

 

Hộp số hành tinh Komatsu với chuyển số tự động được điều khiển bằng điện đảm bảo thiết bị có thể chuyển số hoàn hảo mọi lúc. Dựa trên vận tốc di chuyển, tốc độ động cơ và góc của bàn đạp ga, hệ thống sẽ tính toán điểm dịch chuyển lý tưởng để giữ động cơ trong phạm vi hoạt động tối ưu và chuyển số mượt mà. Điều này giúp cho người vận hành tập trung vào công việc cho năng suất làm việc tối đa.

 

Trục vững chắc, bền bỉ

 

Thông qua cải tiến mới đã giúp cho trục bền bỉ và vững chắc hơn với tuổi thọ phục vụ trên mức trung bình, ngay cả khi phải làm việc trong các môi trường khắc nghiệt. WA500-6R cũng có thể tùy chọn trang bị nhiều đĩa, bộ hạn chế trượt vi sai cho lực kéo mạnh hơn.

 

Động cơ phát triển bởi Komatsu

 

Động cơ Komatsu SAA6D140E-5 với hệ thống phun nhiên liệu áp lực cao mang lại hiệu suất tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải EU Stage II và EPA Tier 2. Ngoài ra, Komatsu SAA6D140E-5 có mô-men xoắn cao hơn, hiệu suất tốt hơn ở tốc độ thấp, phản ứng chân ga tuyệt vời và thiết bị điện tử tiên tiến.

 

Hệ thống phun nhiên liệu áp lực cao Common Rail (HPCR).

 

Một bơm nhiên liệu áp lực cao có tên là “ Common Rail”. Hệ thống điều khiển điện tử (ECU) sau đó tối ưu hóa việc phun nhiên liệu từ common rail vào xi lanh động cơ. Điều này giúp cải thiện công suất động cơ và hiệu quả nhiên liệu, giảm mức phát thải và tiếng ồn.

máy xúc lật Komatsu WA500-6R

Khung máy cứng cáp và liên kết tải

 

Các khung phía trước và phía sau và liên kết bộ tải có độ cứng xoắn hơn để tăng sức chịu tải tốt hơn. Khung và liên kết tải được thiết kế để phù hợp với tải làm việc thực tế và thử nghiệm máy tính mô phỏng chứng minh sức mạnh của nó.

 

Phanh đĩa ướt kép và hệ thống phanh dừng hoàn toàn bằng thủy lực

 

Hệ thống này giúp giảm chi phí bảo hành và mang lại độ tin cậy cao hơn. Phanh đĩa ướt kép được bao kín hoàn toàn. Vì vậy tránh bị nhiễm bẩn, hao mòn dẫn đến phải bảo trì. Và khi phanh không mài mòn thì chi phí bảo trì sẽ giảm đi.

 

Ngoài ra phanh dừng cũng là một loại phanh đĩa ướt kéo điều chỉnh tự do cho độ tin cậy và tuổi thọ cao.

 

Gia tăng độ tin cậy tăng dựa trên thiết kế hệ thống phanh bằng cách sử dụng hai mạch thủy lực độc lập.

 

Cung cấp thủy lực dự trữ khi một trong các mạch bị hư hại. Phanh hoàn toàn bằng thủy lực có nghĩa là không có rò rỉ không khí, ngưng tụ nước trong hệ thống dẫn đến ô nhiễm, ăn mòn và đóng băng

 

Đường dẫn thủy lực có độ tin cậy cao

 

Phớt O-Ring mặt phẳng

 

Phớt O-Ring mặt phẳng được sử dụng để hàn kín các kết nối ống thủy lực nhằm tránh rò rỉ dầu.

 

Kết nối được bao kín

 

Puli chính và đầu nối bộ điều khiển được bao kín mang lại độ tin cậy cao, chống nước và chống bụi.

 

XE XÚC LẬT BÁNH LỐP KOMATSU WA500-6R SỞ HỮU CÁC TÍNH NĂNG THÂN THIỆN VỚI THỢ VẬN HÀNH

 

Xe xúc lật Komatsu WA500-6R sở hữu không gian cabin rộng rãi mang đến sự thoải mái cho người lái - đặc biệt tương đương như 1 chiếc xe du lịch. Khung cửa sổ lớn cho tầm nhìn bao quát gầu và lốp xe trong khi phần đuôi xe nghiêng đảm bảo tầm nhìn rõ ràng về phía sau. Cabin được thiết kế hạn chế độ ồn với ghế đệm không khí và bảng điều khiển hoàn toàn có thể điều chỉnh bên trong cho phép người vận hành làm việc thoải mái và năng suất trong thời gian dài.

máy xúc lật Komatsu WA500-6R

Cabin lớn ít trụ đỡ

 

Một tấm kiếng lớn ít trụ đỡ cung cấp tầm nhìn phía trước tuyệt vời. Gạt nước bao phủ một khu vực rộng lớn để mang lại tầm nhìn tuyệt vời ngay cả trong những ngày mưa. Khu vực cabin rộng rãi cung cấp không gian tối đa cho người điều khiển. Điều hòa không khí gắn phía trước (A/C) đã được giới thiệu để tăng khả năng ngả ghế và điều chỉnh trượt lùi.

 

Vị trí lái thoải mái

 

Vô lăng lái có thể chỉnh nghiêng. Người vận hành có thể tùy chỉnh nghiêng cột lái để tạo vị trí thoải mái khi làm việc.

 

Cần điều khiển thủy lực kết hợp tay vịn lớn

 

Cần điều khiển (EPC) được trang bị nhằm giúp người vận hành dễ dàng điều khiển thiết bị làm việc bằng ngón nay, giảm sự mệt mỏi và tăng khả năng điều khiển. Cần gạt điều khiển PPC có thể trượt về phía trước hoặc sau, đồng thời chỗ nghỉ mỏi cánh tay lớn có thể điều chỉnh lên xuống, tạo cho người vận hành có vị trí làm việc thuận tiện nhất.

 

Thiết kế giảm tiếng ồn

 

Cabin lớn trang bị tiêu chuẩn khung ROPS / FOPS (ISO 3471/ISO 3449) độc đáo của Komatsu. Động cơ tiếng ồn thấp, quạt điều khiển thủy lực và bơm thủy lực được gắn với đệm cao su, không gian cabin kín mang lại độ yên tĩnh cao, độ rung thấp, chống bụi mang lại không gian làm việc thoải mái.

máy xúc lật Komatsu WA500-6R

Vận hành dễ dàng và đơn giản

 

Định vị cần từ xa

 

Vị trí cao nhất và thấp nhất của gầu có thể được định vị từ xa để phù hợp với bất kỳ thân xe tải nào. Khi bộ định vị được đặt, gầu được dừng trơn tru ở vị trí mong muốn mà không bị sốc.

 

Điều chỉnh góc gầu đào từ xa

 

Góc quay đào của gầu có thể được điều chỉnh lên đến 5 độ trong một trong hai hướng cho phù hợp với điều kiện mặt đất.

 

Làm lệch cần và gầu tự động

 

Vị trí làm lệch có thể điều chỉnh dễ dàng từ vị trí ngồi của người vận hành, nâng và hạ tại vị trí mong muốn một cách trơn tru, mượt mà.

 

Option

 

Tay lái gạt có khớp cầu

 

Tay lái kiểu khớp cầu là trang bị tùy chọn, đảm bảo điều khiển lái cổ tay dễ dàng và thuận tiện khi làm việc. Thiết bị này cho phép bạn thay đổi hướng di chuyển và chuyển số bằng các nút ấn trên cần điều khiển. Và bạn có thể chọn trước tốc độ lái trong 2 giai đoạn, tùy thuộc vào việc tải nhanh kiểu V hay xúc đào theo yêu cầu.

 

Hệ thống dừng điều khiển bằng điện

 

Hệ thống dừng điều khiển bằng điện tử sử dụng ắc qui tích điện hấp thụ một số cú sốc trong cánh tay cần, giúp người vận hành êm ái hơn nhiều. Điều này làm giảm sự mệt mỏi cho người vận hành và giảm sự cố tràn vật liệu trong quá trình tải và vận hành. Hoạt động của hệ thống dừng được điều khiển bằng điện rất nhạy cảm và tự động tắt dưới tốc độ 5 km/h, cần sẽ không di chuyển trong suốt quá trình xúc đào của máy xúc lật Komatsu WA500-6R.

máy xúc lật Komatsu WA380-6

Bộ sang số tự động với van điều khiển bằng điện tử

 

Bộ sang số tự động với Van điều chế điện tử sẽ tự động chọn tốc độ bánh răng phù hợp dựa trên vận tốc di chuyển, tốc độ động cơ và các điều kiện di chuyển khác. Hệ thống này sẽ điều khiển khớp ly hợp trơn tru để tránh bị trễ và giật khi sang số. Ngoài ra nó cung cấp hoạt động máy hiệu quả và lái xe thoải mái.

 

Công tắc khởi động

 

Chỉ cần chạm ngón tay, công tắc khởi động sẽ tự động chuyển từ vị trí thứ hai sang thứ nhất khi bắt đầu chu trình đào. Nó tự động chuyển từ vị trí thứ nhất sang thứ hai khi cần điều khiển hướng được đặt ngược lại. Điều này dẫn đến việc kéo vành xe tăng để gầu xúc sâu hơn và giảm thời gian chu kỳ cho năng suất cao.

 

Chức năng bật nguồn

 

Công tắc khởi động có chức năng giống như một công tắc bật nguồn sang số đầu tiên. Khi nhấn công tắc này lần đầu, nó hoạt động như nút khởi động và làm giảm tốc độ bánh răng. Khi máy ở chế độ vận hành E và sang số đầu tiên, nhấn công tắc khởi động lần thứ hai sẽ chuyển sang chế độ vận hành P, giúp tăng công suất cho hoạt động đào nặng. Chế độ vận hành trở về E khi tốc độ bánh răng thay đổi hoặc hướng thay đổi thành đảo ngược.

 

Công tắc giữ

 

Tự động chuyển số được chọn và nếu người vận hành bật công tắc này khi cần gạt ở vị trí tốc độ bánh răng thứ 3 hoặc thứ 4, việc truyền được cố định với tốc độ bánh răng đó.

máy xúc lật Komatsu WA500-6R

Ngắt chuyển số

 

Người vận hành có thể điều chỉnh ngắt kết nối truyền động với bàn đạp phanh bên trái bằng công tắc gần chỗ ngồi của của mình để đặt điểm phanh/điểm dừng nhằm giúp vận hành dễ dàng hơn và hiệu suất làm việc cao hơn trong điều kiện vận hành thay đổi.

 

CÔNG VIỆC BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG ĐƠN GIẢN NHỜ VÀO HỆ THỐNG HỖ TRỢ MÁY

 

Chuỗi hoạt động hỗ trợ của Komatsu cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng kịp thời và phù hợp

máy xúc lật Komatsu WA500-6R
máy xúc lật Komatsu WA500-6R

Dễ dàng làm sạch quạt tản nhiệt

 

Quạt thủy lực đảo ngược

 

Công tắc nút nhấn trong buồng lái cho phép người vận hành chạy quạt tản nhiệt ngược lại để làm việc trong môi trường bụi bặm.

 

Quạt giao động

 

Quạt có bản lề, bu-lông có thể được vung ra để làm sạch dễ dàng hơn. Kết hợp cùng các cánh tản nhiệt rộng hơn để giảm sự bí nghẽn.

 

Kiểm tra mức chất lỏng đơn giản

 

Tất cả các mức chất lỏng quan trọng có thể dễ dàng kiểm tra từ mặt đất. Đồng hồ đo mực nước làm mát, dầu và không khí sạch hơn cho phép bạn kiểm tra mức độ trong nháy mắt.

 

Hệ thống lõi tản nhiệt dạng module

 

Lõi tản nhiệt mô-đun dễ dàng thay thế mà không cần tháo toàn bộ cụm tản nhiệt.

máy xúc lật Komatsu WA500-6R

Tiếp cận bảo trì dễ dàng

 

Thiết kế tiết kiệm thời gian

 

Với thời gian làm việc dài và dễ tiếp cận bảo trì bảo dưỡng, Komatsu WA500-6R giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí bảo dưỡng hơn. Một chốt đẩy bằng khí giúp người vận hành mở và đóng từng cánh cửa để phục vụ dễ dàng hàng ngày.

 

Truy cập bảo dưỡng đơn giản và thuận tiện.

 

Khu vực động cơ trang bị các cửa cánh. Chúng cho phép bạn truy cập thuận tiện và an toàn đến các bộ phận cần kiểm tra và bảo dưỡng

 

Lọc được bố trí tập trung

 

Tất cả các lọc đều được bố trí tập trung, vì vậy thời gian bảo dưỡng được giảm tối thiểu.

 

Thoát nước bên ngoài

 

Tất cả các chất lỏng có thể được xả qua các van gắn bên ngoài để dễ bảo trì và giảm rò rỉ.

máy xúc lật Komatsu WA500-6R

Trang bị hệ thống giám sát quản lý thiết bị

 

Màn hình chính mới của máy xúc lật Komatsu WA500-6R giúp người vận hành nắm được tất cả các chức năng của máy trong nháy mắt. Màn hình được đặt phía sau tay lái và hiển thị các chức năng khác nhau của máy bao gồm các khoảng thay đổi chất lỏng/ bộ lọc và các chức năng hiển thị bộ nhớ xử lý sự cố. Đồng hồ đo chính là loại tương tự để xem dễ dàng và các chức năng khác sử dụng các ký hiệu được chiếu sáng hoặc chỉ số màn hình tinh thể lỏng (LCD).

 

Kiểm soát bảo trì và chức năng xử lý sự cố

 

- Chức năng hiển thị mã hành động: Nếu xảy ra bất thường, màn hình sẽ hiển thị chi tiết hành động trên màn hình ký tự ở giữa dưới cùng của màn hình.

 

- Chức năng giám sát: Bộ điều khiển giám sát mức dầu động cơ, áp suất, nhiệt độ nước làm mát, tắc nghẽn máy lọc không khí,.. Nếu bộ điều khiển phát hiện bất thường, lỗi sẽ hiển thị trên màn hình LCD.

 

- Chức năng thông báo thời gian thay thế: Màn hình thông báo thời gian thay dầu và bộ lọc trên LCD khi đạt được khoảng thời gian thay thế.

 

- Chức năng bộ nhớ dữ liệu sự cố: Giám sát lưu trữ các bất thường để khắc phục sự cố hiệu quả

 

XE XÚC LẬT BÁNH LỐP KOMATSU WA500-6R VỚI THIẾT KẾ ĐEM LẠI SỰ AN TOÀN TUYỆT ĐỐI CHO THỢ VẬN HÀNH

máy xúc lật Komatsu WA500-6R

Cabin ROP/FOPS

 

Cabin ROPS / FOPS là tiêu chuẩn cho sự an toàn của người vận hành. Kính phẳng rộng không có trụ cột cung cấp tầm nhìn phía trước tuyệt vời và cửa sổ phía sau được sưởi ấm cung cấp tầm nhìn phía sau tuyệt vời trong điều kiện thời tiết lạnh và băng giá.

 

- ROPS (ISO 3471) : Cấu trúc bảo vệ khi máy lăn tròn.

 

- FOPS (ISO 3449) : Cấu trúc bảo vệ khi có vật thể rơi từ trên xuống.

 

Lối lên 2 bên

 

Người vận hành có thể lên xuống Cabin từ 2 bên, rất phù hợp khi làm việc tại công trường hẹp hoặc đất nền không bằng phẳng

 

Các tính năng an toàn khác

 

Hệ thống phanh hai dòng độc lập

 

Độ tin cậy gia tăng nhờ vào thiết kế hệ thống phanh bằng cách sử dụng hai mạch thủy lực độc lập, cung cấp dự phòng thủy lực nếu một trong các mạch bị hỏng.

 

Hệ thống lái phụ (Option)

 

Nếu bơm trợ lực bị vô hiệu hóa, bơm lái phụ sẽ cung cấp lưu lượng thủy lực.

 

Công tắc ngắt pin (Option)

 

Công tắc ngắt kết nối pin được đặt trong hộp pin bên phải. Nó có thể được sử dụng để ngắt kết nối nguồn khi thực hiện công việc bảo trì trên máy

 

Toàn bộ bản lề đặt phía sau của cửa

 

Bản lề cửa buồng lái được lắp đặt ở phía sau của cabin cung cấp một góc mở lớn cho người vận hành ra vào. Các bước được thiết kế giống như một cầu thang, để người điều khiển có thể lên xuống xe một cách dễ dàng

 

DỊCH VỤ VÀ PHỤ TÙNG CHUNG CHO MÁY XÚC LẬT KOMATSU

máy xúc lật Komatsu WA320-6

Phụ tùng

 

Các kho hàng và các đại lý nước ngoài của Komatsu sẽ cung cấp các dữ liệu về phụ tùng bằng online, bao gồm tồn kho, tình trạng đặt hàng, vận chuyển và thời gian giao hàng cho hơn 1 triệu phụ tùng và cụm bộ phận khác nhau.

 

Phụ tùng chính hãng Komatsu

 

Phụ tùng Komatsu phải đáp ứng hàng loạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe trước khi xuất xưởng, do đó, chúng được bảo đảm về mặt bảo hành theo qui chuẩn của Komatsu. Việc sử dụng phụ tùng chính Hãng - lọc, nhớt động cơ, nhiên liệu, nhớt và lọc thủy lực..., có thể giúp cắt giảm chi phí vận hành thiết bị đồng thời gia tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Dịch vụ

 

HỆ THỐNG QUẢN LÝ MÁY KOMTRAX

 

Công nghệ quản lý và giám sát từ xa Komatsu cung cấp dữ liệu chi tiết về nhóm thiết của bạn ở định dạng thân thiện với người dùng

máy xúc lật Komatsu WA150-6
Báo cáo hoạt động tiết kiệm năng lượng

 

KOMTRAX cung cấp báo cáo hoạt động tiết kiệm năng lượng dựa trên thông tin vận hành như mức tiêu thụ nhiên liệu, tóm tắt tải và thời gian rảnh, giúp bạn điều hành dự án hiệu quả.

 

Hỗ trợ quản lý thiết bị

 

Thông qua ứng dụng web, một loạt các tham số tìm kiếm có sẵn để nhanh chóng tìm thấy thông tin về các máy cụ thể dựa trên các yếu tố chính. Hơn nữa, KOMTRAX tìm ra các máy có vấn đề từ nhóm thiết bị của bạn và cho bạn thấy thông qua một giao diện tối ưu

Chiến lược tối ưu cho công việc hiệu quả

 

Thông tin chi tiết mà KOMTRAX gửi đến giúp bạn quản lý nhóm thiết bị của mình một cách thuận tiện trên web mọi lúc, mọi nơi. Nó cung cấp cho bạn sức mạnh để đưa ra các quyết định chiến lược hàng ngày và dài hạn tốt hơn.

 

NÊN MUA MÁY XÚC LẬT KOMATSU WA500-6R CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT Ở ĐÂU ?

 

máy xúc lật Komatsu WA250-6

 

máy xúc lật Komatsu WA250-6

 

Công ty Cổ phần Tổng Công Ty Vĩnh Phú tự hào là đơn vị phân phối trực tiếp các loại máy xây dựng từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: xe lu Hamm, máy xúc lật Hitachi, máy đào Hitachi, bơm bê tông Hyundai Everdigm, máy trải nhựa Vogele, xe cẩu, máy trải bê tông xi măng Wirtgen,...

 

Quý khách có nhu cầu mua máy xúc lật Komatsu WA500-6R hoặc được tư vấn miễn phí vui lòng gọi ngay tới Hotline 0906702060. Ngoài ra Quý khách cũng có thể đến xem trực tiếp tại các Văn phòng đại diện của VITRAC:

 

máy xúc lật hitachi

Chi phí lăn bánh

0

0

0

0

0

0

0

0

Dự toán vay vốn

0

0

0

0

0

Nếu vay 0 thì số tiền trả trước là 0
(đã bao gồm phí lăn bánh) Lưu ý: chi phí lăn bánh trên là cơ bản, có thể thay đổi tùy theo loại máy và tỉnh thành

số tiền trả góp hàng tháng

Số Tháng Dư Nợ Đầu Kỳ Tiền Gốc Tiền Lãi Phải Trả Dư Nợ Cuối Kỳ
xem thêm

Từ khóa: Komatsu WA500 6R, Komatsu WA470 6, Komatsu WA430 6, Komatsu WA380Z 6, Komatsu WA380 6, Komatsu WA320 6, Komatsu WA250 6, Komatsu WA200 6, máy xúc lật komatsu, máy xúc lật, xe xúc lật, máy xúc lật mới, xe xúc lật mới, mua máy xúc lật, máy xúc lật hitachi chính hãng, máy xúc lật chính hãng, zw20, zw30, zw40, zw50, zw100 g, zw120 g, zw140 g, zw180 a, zw220 a, zw310 a, zw350

0988731339