50ZV

50ZV

Model 50ZV
Loại Bánh lốp
Dung tích gầu 1.8  - 2.2 m3
Công suất động cơ 92 HP
Thương hiệu Kawasaki
Xuất xứ Nhật Bản
Địa điểm  Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai

 


GIỚI THIỆU VÀI NÉT CHÍNH VỀ MÁY XÚC LẬT KAWASAKI TẠI VIỆT NAM

 

  Máy xúc lật Kawasaki 50ZV

 

Máy xúc lật Kawasaki 50ZV

 

Tập Đoàn máy xây dựng Hitachi hiện tại đã hoàn tất việc mua lại công ty máy xây dựng Kawasaki - Nhật bản (Kawasaki Construction Machinery: KCM). Kể từ 1/1/2020, VITRAC sẽ cung cấp các sản phẩm máy xúc lật Kawasaki dưới thương hiệu Hitachi, kèm theo tất cả các dịch vụ cung cấp phụ tùng chính hãng xexúc lật Kawasaki tại thị trường Việt Nam.

 

Và với thương hiệu máy xúc lật Kawasaki, hiện tại chúng tôi đang cung cấp các loại máy xúc đào Mini (trong lượng hoạt động từ 800kg) đến các dòng máy lớn phục vụ trong mỏ (lớn nhất lên đến 533 tấn), máy xúc đào bánh lốp, xe ben chạy trong mỏ với tải trọng chở từ 180t trở lên. Máy xúc lật các loại từ 2 tấn đến 47 tấn trải dài ứng dụng từ các nông trường, công trường nhỏ đến các hoạt động khai thác mỏ quy mô đòi hỏi năng suất khổng lồ.

 

Máy xúc lật Kawasaki 50ZV

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

 

TRỌNG LƯỢNG VÀ KÍCH THƯỚC MÁY

 

Máy xúc lật Kawasaki 50ZV

 

Máy xúc lật Kawasaki 50ZV

 

Máy xúc lật Kawasaki 50ZV

 

ĐỘNG CƠ
Model Cummins / B4.5T / Diesel
Loại 4 thì, làm mát bằng nước, phun nhiên liệu trực tiếp
Hút gió vào Turbo tăng áp
Số xy lanh 4
Công suất tối đa 96 HP ở 2 100 vòng/phút
Vòng tua tối đa 304 ft/lb (42 kgm) ở 1 500 vòng/phút
Đường kính x khoảng chạy 102 mm x 137.6 mm
Tổng dung tích 4 497 cm3
Ắc qui Two 12V - 65AH (24V System)
Bộ điều tốc Tất cả tốc độ, bằng điện
HỆ THỐNG PHANH
Phanh chính Đĩa ướt thủy lực
Phanh đỗ Đĩa ướt tác dụng bằng lò mở bằng dầu thủy lực
HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG
Torque converter 3 elements, single stage
Torque stall ratio 3.27:1
Main clutches Wet hydraulic, multi-disc type
Cooling method Forced circulation type
Transmission Full power shift, 3 forward, 3 reverse
Forward & reverse (maximum speed)

1st: 5.3 MPH (8.5 km/hr)

2nd: 9.9 MPH (16.0 km/hr)

3rd: 21.1 MPH (34.0 km/hr)

HỆ THỐNG LÁI
Loại Lái qua khung khớp xoay
Cơ chế lái Thủy lực hoàn toàn với trang bị của Orbitroll
CẦU XE VÀ CƠ CẤU TRUYỀN ĐỘNG CUỐI CÙNG
Hệ thống lái Dẫn động 4 bánh
Trục Trước & Sau Bán tự do
Reduction and differential gear Spiral bevel/gear, 1 stage reduction
Góc dao động của cầu sau ±12°/ 1'215/16" (380mm)
Cơ cấu truyền động cuối cùng Bộ bánh răng hành tinh, công suất lớn
LỐP (BÁNH ĐẶC)
Tiêu chuẩn 15.5 x 25-12PR (L-2)
Tùy chọn 15.5 x 25-12PR (L-3) - 17.5 x 25 x 12 (L-2) (L-3)
HỆ THỐNG THỦY LỰC
Bơm điều khiển Bánh răng 8.1 LPM/36kg/cm2 @2100 RPM
Bơm chính (Tải & lái) Bánh răng 102 LPM/70kg/cm2 @2100 RPM
Áp suất xả cài đặt 20.6 MPa (210 kgf/cm2)
Loại xy lanh thủy lực 2 cánh tay nâng gầu và 1 gầu, xy lanh tác động kép
Số lượng x Đ.kính x Khoảng chạy

Tay nâng: 2 × 100 mm x 593 mm

Gầu: 1 × 100 mm x 462 mm

Lọc Dòng thủy lực đi qua lọc có đường kính 10 micro mét trước khi về lại thùng chứa
Chu kỳ thủy lực  
Nâng 6.0 giây
Hạ 3.0 giây
Đổ vật liệu 1.2 giây
LƯỢNG DẦU NHỚT
Thùng nhiên liệu 120 lít
Nước làm mát động cơ 40 lít
Nhớt động cơ 11 lít
Vi sai cầu trước & moay ơ 18 lít
Vi sai cầu sau & moay ơ 18 lít
Thùng dầu thủy lực 85 lít

 

Lưu ý

 

* Các loại vật liệu và đặc tính kỹ thuật có thể thay đổi mà không báo trước và có thể sẽ không tuân theo sự thay đổi cửa đơn vị sản xuất phụ tùng trên thiết bị.

 

CÁC TRANG BỊ

 

Lưu ý: trang bị tiêu chuẩn hay tùy chọn còn tùy thuộc vào tiêu chuẩn của từng quốc gia. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

 

TRANG BỊ TIÊU CHUẨN

*Các đặc tính tiêu chuẩn rất đa dạng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với các KCM tại khu vực.
Đính kèm phía trước: Bộ phận hỗ trợ đổ vật liệu  
KHUNG GẦM KHÁC
Vi sai cân đối mô-men xoắn (TPD) Động cơ diesel KUBOTA “V3800-DI-T”
Phanh đỗ bằng điện Lọc thô nhiên liệu
KHU VỰC VẬN HÀNH Âm báo đi lùi
Mái che Lọc gió 2 lõi
Vô lăng lái có thể điều chỉnh độ nghiêng Ma ní
Tấm lót sàn Máy phát công suất lớn (90 A)
Công tắt sang số nhanh (QSS) Lốp, 16.9-24-10PR (L2), dạng đặc
Thiết bị khóa cần sang số ĐÈN
Khóa tay cần di chuyển tiến / lùi Đèn pha
Đèn báo nguy hiểm Tổ hợp đèn sau
Công tắt đèn làm việc Đèn lùi xe
Gương chiếu hậu Đèn làm việc phía sau (2) với lưới bảo vệ
CABIN Van, tay trang (vận hành bằng điện)
Đặc điểm cabin 2 van kiểu thanh trượt / mỗi tay trang
Đai an toàn (2 inch)  
Ghế lái đàn hồi kiểu cơ khí (bọc nhựa)  

 

TRANG BỊ TÙY CHỌN

CABIN KHUNG GẦM
ROPS/FOPS Bộ vi sai chống trượt (LSD)
Đính kèm phía trước Hệ thống lái khẩn cấp
Tay nâng gầu cao Bộ phận bảo vệ dưới bụng máy (Trước / Sau)
Khớp nối nhanh (thủy lực / cơ khí) Kiểm soát lái chuyển
Bộ bảo vệ cho ty nâng gầu KHÁC
CÁC CHẠC Lốp, 15.5-25-8PR (L2), lốp đặc
Chạc ngã ba (ắc / khớp nối) Còi báo lùi xe
Chạc ngã ba (ắc) để nâng gầu cao Gương chiếu hậu sau
GHẾ LÁI Bộ phận bảo vệ phía sau máy với tấm chắn bùn
Ghế lái cố định (bọc nhựa) ĐẶC ĐIỂM CABIN ROPS / FOPS
Van, các tay trang (điều khiển từ cabin) Điều hòa không khí hoàn toàn tự động
3 van kiểu thanh trượt /mỗi tay trang + 1 tay trang Đai an toàn (2 inch) *
TRANG BỊ TÙY CHỌN CHO CABIN ROPS / FOPS Mái che nắng
Đai an toàn (3 inch) * Radio AM/FM
12-V PTO (bộ trích công suất) Hộc đặt cốc nước
Ghế lái đàn hồi, dạng cơ khí (bọc nhựa) Gạt tàn thuốc
Ghế lái đàn hồi, dạng nệm khí với tựa đầu Hộp giữ nhiệt nóng / lạnh
Đèn làm việc trước (2) lắp trên cabin Bộ gạt nước phía trước (2 tốc độ, gián đoạn) cùng với bộ làm sạch kiếng
Đèn làm việc phía sau (2) lắp trên cabin Bộ gạt nước phía sau và bộ làm sạch kiếng
Ắc quy dung lượng lớn (12V x 735CCA, JIS) Khóa cửa cabin (trong / ngoài)
  Gương trong cabin (2)
  Ghế lái đàn hồi, dạng cơ khí (bọc vải)
  Đèn làm việc trước (2)

 

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

 

MÁY XÚC LẬT KAWASAKI 50ZV BỀN BỈ VÀ ĐÁNG TIN CẬY

 

Máy xúc lật Kawasaki 50ZV

 

Máy xúc lật Kawasaki 50ZV

 

ĐỘNG CƠ NHẬT, BỀN BỈ VÀ ĐÁNG TIN CẬY

 

Động cơ Nhật Kubota V3800 DI-T được trang bị trên máy xúc lật Kawasaki 50ZV và đã chứng tỏ sức mạnh và độ tin cậy. ※Lưu ý và tuân theo các khuyến cáo về nhiên liệu sử dụng cho động cơ Kawasaki để tránh hư hại. Vui lòng tham khảo tại các đại lý Kawasaki tại đại phương về các khuyến cáo sử dụng nhiên liệu

 

KHUNG BỀN CHẮC

 

Khung dạng hộp dày và khả năng chịu tải lớn và chống xoắn tăng độ bền bỉ. Chốt định tâm lớn giúp chống xoắn.

 

TRỤC DẪN ĐỘNG

 

Sự sắp xếp phẳng các phần kết nối trục dẫn động giúp giảm áp lực tại các điểm nối và tăng độ bền cho xe xúc lật Kawasaki.

 

Máy xúc lật Kawasaki 50ZV

 

BẠC ĐỠ HN

 

Ổ bạc HN có các lỗ, rãnh chứa mỡ bôi trơn toàn bộ bề mặt chi tiết chuyển động chịu mài mòn, nạp qua các điểm bơm mỡ, thời gian bảo dưỡng bơm mỡ dài (từ 100h đến 500h), tăng tính bền bỉ.

 

CÁC KHỚP NỐI ĐƯỢC LÀM KÍN VỚI VÒNG SIN VÀ CÁC GIẮC KẾT NỐI ĐIỆN KHÔNG THẤM NƯỚC

 

Số lượng lớn các thành phần tinh vi được dùng với độ bền cao và đáng tin cậy. Thông quacác đầu nối nhanh và đường ống thủy lực, đầu nối điện được sử dụng trong hệ thống máy xúc lật Kawasaki 50ZV.

 

HỆ THỐNG ĐỘNG CƠ MÁY XÚC LẬT KAWASAKI 50ZV AN TOÀN CAO VÀ BẢO DƯỠNG DỄ DÀNG

 

Nhiều điểm bảo dưỡng giúp thiết bị luôn trong tình trạng tốt trong mọi điều kiện giúp máy làm việc an toàn và bền bỉ.

 

Máy xúc lật Kawasaki 50ZV

 

DỄ DÀNG ĐỌC HIỂU MÀN HÌNH TAP-LÔ

 

Thợ vận hành có thể đọc thông tin làm việc và bảo dưỡng trên màn hình - hiển thị của xe xúc lật Kawasaki 50ZV. Bao gồm: - Các thông tin hiển thị: Thời gian bảo dưỡng, tốc độ di chuyển, số km, số giờ làm việc - Chú ý bảo dưỡng: lịch trình bảo dưỡng phải tuân theo đúng quy định nhà sản xuất để đảm bảo máy làm việc đạt hiệu quả: lọc nhớt động cơ, lọc nhiên liệu, lọc nhớt thủy lực, nhớt hộp số di chuyển, nhớt cầu...

 

THÙNG NHIÊN LIỆU AN TOÀN

 

Thùng nhiên liệu của xe xúc lật Kawasaki 50ZV được đặt ở vị trí được bảo vệ bởi khung lớn tránh va đập vào các vật cản trong quá trình vận hành.

 

KHU VỰC LÀM MÁT DẦU THỦY LỰC

 

Khu vực làm mát dầu thủy lực rộng rãi giúp giảm và ổn định nhiệt độ dầu nhanh chóng và tăng tuổi thọ máy.

 

DỄ DÀNG THAY THẾ LỌC ĐIỀU HÒA CABIN

 

Lọc không khí điều hòa và lọc tuần hoàn cabin được thay thế dễ dàng chỉ cần tháo phần để nước uống.

 

HỆ THỐNG PHANH THỦY LỰC KÉP ĐÁNG TIN CẬY

 

Hệ thống phanh thủy lực kép vẫn hoạt động ngay cả khi một trong hai đường thủy lực phanh hư hỏng. Hệ thống phanh kiểu phanh đĩa đơn loại ướt đáng tin cậy

 

BỘ TẢN NHIỆT BằNG NHÔM VÀ LÀM MÁT DẦU THỦY LỰC

 

Bộ tản nhiệt và làm mát dầu thủy lực được làm từ nhôm thay vì thép hay đồng giúp tránh han gỉ. Hơn nữa, sự sắp xếp song song bộ tản nhiệt và làm mát dầu thủy lực giúp tăng cường không gian làm mát và dễ dàng tiếp cận bảo dưỡng.

 

TĂNG THỜI GIAN BẢO DƯỠNG THAY LỌC

 

Tăng từ 250 giờ lên 500 giờ cho Kawasaki 50ZV Thời gian bảo dưỡng thay lọc nhiên liệu và thủy lực kéo dài, giúp giảm thời gian và chi phí bảo dưỡng.

 

BỐ TRÍ LỌC THUẬN TIỆN BẢO DƯỠNG

 

Các lọc của máy xúc lật Kawasaki 50ZV được bố trí một cách khoa học giúp thuân tiện kiểm tra hàng ngày và - bảo dưỡng định kỳ

 

HỆ THỐNG LÁI KHẨN CẤP (TÙY CHỌN)

 

Bơm điện khẩn cấp sẽ cung cấp dầu thủy lực cần thiết tạo năng lượng lái trong trường hợp khẩn cấp. Điều này cho phép lái bình thường trong suốt thời gian làm việc khi mà động cơ có lỗi và không hoạt động.

 

CÁC ĐẶC ĐIỂM AN TOÀN KHÁC

 

Bậc thang nghiêng lên xuống cabin Dây an toàn cuộn kéo (Tùy chọn).

 

MÁY XÚC LẬT KAWASAKI MANG ĐẾN SỰ SANG TRỌNG, THOẢI MÁI CHO NGƯỜI VẬN HÀNH

 

Máy xúc lật Kawasaki 50ZV

 

CABIN ROPS / FOPS (TÙY CHỌN)

 

Cabin ROPS / FOPS bảo vệ người vận hành tránh khỏi những thương vong khi xảy ra tai nạn. ROPS: Roll-Over Protective Structure ( Cấu trúc bảo vệ chống lăn ) được kiểm tra theo tiêu chuẩn: ISO3471 FOPS: Falling Object Protective Structure (Cấu trúc chống vật liệu rơi) được kiểm tra theo tiêu chuẩn: ISO3449

 

CABIN TRONG SUỐT

 

Cabin trong suốt, rộng rãi cung cấp tầm nhìn tốt cho khu vực xung quanh xuyên qua các cửa kính, ít bị che bởi các trụ đỡ. Ghế và vô lăng lái của Kawasaki 50ZV có thể điều chỉnh để thích hợp với người vận hành giúp giữ cho người vận hành luôn trong trạng thái làm việc tối ưu nhất. Độ ồn trong cabin được triệt tiêu với bên ngoài. Thậm chí trong điều kiện làm việc vất vả người vận hành vẫn cảm thấy tiện nghi mà không mệt mỏi.

 

CẢI THIỆN TẦM NHÌN

 

Kính bề mặt cong phía trước mang lại tầm nhìn tốt, vì thế người vận hành có thể trực tiếp quan sát chuyển động của gầu để tải an toàn hơn.

 

SƯỞI KÍNH TRƯỚC / SAU

 

Với hệ thống sưởi kính trước/sau, luồn không khí đi ra từ 3 cửa gió trước và 2 cửa gió phía sau giúp các cửa kính tránh hiện tượng mờ sương - đảm bảo tầm nhìn tốt ngay cả khi mưa và thời tiết lạnh.

 

THIẾT KẾ GIẢM TIẾNG ỒN

 

Cabin được cách âm, trang bị động cơ tiếng ồn thấp cùng các biện pháp cách âm khác.

 

ĐIỀU HÒA 2 MỨC TÙY CHỈNH

 

Xe xúc lật Kawasaki 50ZV trang bị điềuhòa 2 mức tùy chỉnh cho phép đồng thời 2 luồng gió ở thân và chân người vận hành. Hướng gió có thể thoái mái điều chỉnh và tốc độ của quạt điều hòa tự động điều chỉnh theo nhiệt độ. Cabin với chức năng nén khí và đẩy bụi ra ngoài giữ cho bên trong cabin luôn sạch.

 

CAO SU GIẢM CHẤN CABIN

 

Cabin được đặt trên các đệm cao su giảm chấn giúp hấp thụ các lực sốc, rung và giảm cộng hưởng.

 

CỤM CÁC PHÍM CHỨC NĂNG ĐIỀU KHIỂN

 

Các phím chức năng được nhóm lại để dễ dàng điều khiển. Bên phải người vận hành là các công tắc chuẩn bị khởi động. Các công tắc điều khiển trong và sau khi vận hành được đặt phía trước bảng điều khiển.

 

CỤM CÁC PHÍM CHỨC NĂNG ĐIỀU KHIỂN

 

Các phím chức năng được nhóm lại để dễ dàng điều khiển. Bên phải người vận hành là các công tắc chuẩn bị khởi động. Các công tắc điều khiển trong và sau khi vận hành được đặt phía trước bảng điều khiển.

 

MÀN HÌNH HIỂN THỊ VÀ ĐÈN BÁO LED

 

Các chỉ số trên màn hình hiển thị và đèn báo sử dụng công nghệ LED mang đến hiệu quả cao và bền bỉ.

 

BÀN ĐẠP THIẾT KẾ “CÔNG THÁI HỌC”

 

Bàn đạp chân ga và bàn đạp thắng có thiết kế “công thái học” đặt ở vị trí thuận tiện dễ kiểm soát cho người vận hành.

 

Máy xúc lật Kawasaki 50ZV

 

Lưu ý: Máy xúc lật Kawasaki 50ZV trên hình có thể đã đi kèm với các hạng mục tùy chọn. Vui lòng liên hệ với đại lý KCM địa phương để biết được các hạng mục tùy chọn

       

Cảm nhận & Góp ý

* Phản hồi của bạn sẽ hiển thị sau khi được duyệt

Từ khóa: Báo giá máy xúc lật Kawasaki, Xe xúc lật giá rẻ, Giá máy xúc đào Trung Quốc, Xe xúc lật loại nhỏ, xe xúc lật kawasaki, Xe Xúc, Các bộ phận của máy xúc lật, máy xúc lật kawasaki, Máy xúc lật bánh lốp, Máy xúc lật mini, Báo giá máy xúc lật, Máy xúc lật bãi Nhật, Giá xúc lật mini, máy xúc lật cũ, máy xúc lật, Bao gia may xuc lat Kawasaki, Cac bo phan cua may xuc lat, Giá xe xúc lật, Xe xúc lật mini, Bán máy đào tại Đà Nẵng, Giá máy xúc lật, Kawasaki 90ZV, Giá xe xúc Trung Quốc, Giá xe xúc lật Kawasaki, Xe xúc lật kawasaki 50, Máy xúc Kawasaki, Giá xe xúc lật Trung Quốc, xe xúc lật, Máy Xúc, Gia may xuc lat Kawasaki 90ZV, Xe xuc lat kawasaki 50, Xe May xuc lat