Hiện Chúng tôi triển khai chương trình cho thuê tài chính ưu đãi với mức vay lên tới 100% dành cho khách hàng. Mời quý khách xem chi tiết chương trình: TẠI ĐÂY
- Xe lu Hamm Seri HC, đặc biệt là Hamm HC 208 D được trang bị công nghệ động cơ tiên tiến và khả năng đầm nén tốt nhất cho các công việc lu lèn đất. Xe lu rung HC 208 D được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Trung Quốc, vì vậy model này được thiết kế hoàn toàn phù hợp với điều kiện làm việc tại Việt Nam.
- HC 208 D có thông số kỹ thuật hoàn toàn tương đồng, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải trong môi trường làm việc tại Việt Nam, từ động cơ và hệ thống chiếu sáng cho đến kích thước của chúng. Với chiều rộng trống 2 140 mm và tải trọng tuyến tính tĩnh cao, thiết bị có thể được sử dụng phổ biến trong các dự án nội thành, trên đường ô tô, sân bay và các khu vực rộng lớn khác.
- Động cơ Cummins QSB 5.9-C210-30, 6 xy lanh mạnh mẽ với công suất định mức 154 KW tại 2200 vòng/phút (ISO 14396), tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo tối ưu hiệu suất đầm nén. Hệ thống rung tự động đảm bảo tắt rung ngay khi Hamm HC 208 D ngừng di chuyển. Điều này ngăn chặn quá trình nén chặt, bề mặt chất lượng cao, hạn chế mệt mỏi cho người vận hành.
- Nếu người lái chọn tốc độ trung bình, máy hoạt động ở chế độ ECO. Chế độ này giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu lên đến 20%, cũng như giảm lượng khí thải CO2 và tiếng ồn. Tuy nhiên, bất chấp điều này, tần số và lực ly tâm cũng như toàn bộ lực nén vẫn tiếp tục được duy trì. Điều này được thực hiện nhờ hệ thống thủy lực hiện đại và hệ thống điều khiển thông minh.
- Khu vực vận hành được thiết kế tối ưu, mang lại tầm quan sát bao quát toàn bộ khu vực làm việc. Nhờ thiết kế tinh tế của mui xe động cơ và phần xe phía trước, người lái xe luôn có thể quan sát được thùng phuy, cũng như khu vực xung quanh xe. Mái che tiêu chuẩn bảo vệ người lái khỏi nắng và mưa.
- Ngoài ra khu vực vận hành của xe lu Hamm HC 208 D còn được trang bị khe cắm USB, ổ cắm 12 V và khay đựng ly. Hệ thống chiếu sáng với đèn LED bền bỉ, tăng tính thẩm mỹ, hiệu quả chiếu sáng cao và thân thiện với môi trường.
- Công nghệ khớp nối ba điểm mang lại cho Hamm HC 208 D sự ổn định lái vượt trội, đặc biệt tại các khúc cua và mức độ an toàn chống lật cao.
- Màn hình hiển thị trên HC 208 D được thiết kế rõ ràng, ngôn ngữ trực quan, dễ hiểu.
- Việc bảo trì trên lu Hamm HC 208 D được hoàn thành nhanh chóng do khoang động cơ được bố trí hợp lý, giúp kỹ thuật viên dễ dàng tiếp cận để kiểm tra và bảo trì. Nắp capo được đóng mở thông minh, cung cấp 1 không gian rộng rãi thoải mái để kiểm tra tình trạng động cơ dễ dàng hơn.
- Thêm nữa, dù đứng ở 1 bên máy lu Hamm, bạn vẫn có thể nhìn thấy, tiếp cận và kiểm tra tất cả các chi tiết máy
HC 208 D | ||
TRỌNG LƯỢNG | ||
Trọng lượng vận hành với cabin | kg | 20 415 |
Trọng lượng vận hành tối đa | kg | 22 020 |
Tải trên trục, trước / sau | kg | 12 745 / 7 670 |
Tải trên trục tối đa, trước / sau | kg | 14 300 / 7 720 |
Tải tĩnh phân bổ trên trống trước | kg/cm | 59,6 |
Phân loại theo tiêu chuẩn pháp | 84,7/VM5 | |
Tải phân bố trên mỗi lốp, sau | kg | 3 835 |
KÍCH THƯỚC MÁY | ||
Chiều dài tổng thể | mm | 6 847 |
Chiều cao tổng thể | mm | 3 301 |
Chiều cao vận chuyển, nhỏ nhất | mm | 2 803 |
Khoảng cách 2 cầu | mm | 3 433 |
Chiều rộng tổng thể | mm | 2 350 |
Chiều rộng làm việc lớn nhất | mm | 2 140 |
Khoảng sáng gầm, tâm xe | mm | 441 |
Khoảng sáng lề, trái / phải | mm | 505 / 505 |
Bán kính xoay vòng, bên trong | mm | 5 159 |
Góc lái, trước / sau | ° | 35 / 29 |
KÍCH THƯỚC TRỐNG LU | ||
Chiều rộng trống lu, trước | mm | 2 140 |
Đường kính trống lu, trước | mm | 1 600 |
Chiều dày trống lu, trước | mm | 45 |
Loại trống lu, trước | Trống trơn | |
KÍCH THƯỚC LỐP | ||
Cỡ lốp, sau | AW 23.1-26 12 PR | |
Chiều rộng trên lốp, sau | 2 235 | |
ĐỘNG CƠ DIESEL | ||
Hãng sản xuất | CUMMINS | |
Loại | QSB 5.9-C210-30 | |
Số xy lanh | 6 | |
Công suất định mức ISO 14396 | kW/PS/rpm | 154 / 209 / 2 200 |
Công suất định mức SAE J1349 | kW/HP/rpm | 154 / 206 / 2 200 |
Tiêu chuẩn khí thải | MEE III | |
Khí thải sau xử lý | - | |
HỆ THỐNG DẪN ĐỘNG | ||
Vận tốc làm việc | km/h | 0 - 7 |
Tốc độ di chuyển | km/h | 0 - 12 |
Khả năng leo dốc, BẬT/ TẮT rung | % | 48 / 53 |
HỆ THỐNG RUNG | ||
Tần số rung, trước I/II | Hz | 27 / 30 |
Biên độ rung, trước I/II | mm | 2,02 / 1,20 |
Lực li tâm, trước I/II | kN | 331 / 242 |
HỆ THỐNG LÁI | ||
Góc chênh +/- | ° | 10 |
Kiểu lái | Kiểu khớp xoay | |
DUNG TÍCH THÙNG NHIÊN LIỆU | ||
Thùng nhiên liệu | lít | 321 |
ĐỘ ỒN | ||
Độ ồn, lý thuyết | db(A) | |
Độ ồn, thực tế | db(A) |
Lưu ý: trang bị tiêu chuẩn hay tùy chọn cho xe lu Hamm HC 208 D còn tùy thuộc vào tiêu chuẩn của từng quốc gia. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.
TRANG BỊ TIÊU CHUẨN: Bảng điều khiển với màn hình hiển thị. Đèn báo và các công tắc. Khoang vận hành với lối vào một bên, chống rung lắc. Một vô lăng lái có thể điều chỉnh dọc. Chế độ ECO. Ca pô nắp nghiêng. Trợ lái thủy lực. Khớp nối 3 điểm. Gạt đất có thể điều chỉnh. Mái che nhựa được gia cố bằng sợi thủy tinh có thể gập lại.
TRANG BỊ TÙY CHỌN: Cabin với hệ thống sưởi và điều hòa không khí. HCQ Navigator. Áo chân cừu. Đồng hồ đo độ chặt (HCM). Cảnh báo lùi (đảo chiều). Đèn làm việc. Đèn tín hiệu xoay. Bộ dụng cụ.
Xem chi tiết:TẠI ĐÂY
Hamm HC 208 D trang bị công nghệ khớp nối 3 điểm độc quyền của Hamm, đảm bảo trọng lượng được phân bổ đồng nhất giữa phần trước và phần sau của xe lu. Nhờ đó lực nén vượt trội được sản sinh ngay cả trong địa hình ghồ ghề.
Khớp nối ba điểm trên máy lu Hamm của Đức chống rung lắc nhiều hơn so với các điểm khớp xoay truyền thống. Sự khác biệt nằm ở hình dạng nên liên kết giữa ba điểm khớp xoay, và một bộ phận chống rung lắc phụ.
Khớp nối 3 điểm là chìa khóa giúp xe lu Hamm HC 208 D phân bổ trọng lượng đồng đều hơn tại các điểm tiếp xúc với vật liệu. Công nghệ ngày còn mang tới hiệu quả chống rung, ổn định máy cực kỳ cao, mang lại cảm giác vận hành thoải mái khi phải làm việc trong thời gian dài.
Tại những địa hình đầm nén không bằng phẳng, khớp nối 3 điểm trang bị trên xe lu Hamm sẽ hấp thu hầu hết các chấn động, xu hướng nghiêng khi vào cua cũng được giảm đáng kể, cho góc lái lớn hơn, góc quay nhỏ hơn. Đây được xem là yếu tố an toàn quan trọng đối với xe lu.
Xem chi tiết Hammtronic: TẠI ĐÂY
Gia tăng hiệu suất tuyệt vời hơn hệ thống điều khiển Hammtronic cao cấp (option)
Bạn có thể trang bị thêm hệ thống Hammtronic cho xe lu Hamm HC 208 D. Nhờ vào hệ thống này, thợ vận hành có thể cài đặt, theo dõi và quản lý tốt một số chức năng như:
- Chọn trước tốc độ mong muốn.
- Điều khiển tần số biến đổi liên tục, điều chỉnh cực kỳ chính xác các tham số đầm nén.
- Đảm bảo khả năng phanh và tăng tốc nhẹ nhàng của xe lu Hamm HC 208 D.
Các máy đầm rung Hamm thuộc series HC sở hữu lực nén rất lớn, tải tuyến tính tĩnh ấn tượng. Và khi kết hợp với Hammtronic, sức mạnh của máy sẽ được sử dụng đặc biệt hiệu quả.
Bên cạnh đó HC 208 D còn có thể làm chủ độ dốc trên 60% một cách dễ dàng nhờ vào Hammtronic.
Hammtronic là hệ thống quản lý điện tử giám sát tất cả các chức năng của động cơ như điều chỉnh lực kéo và tần số rung và tốc độ phù hợp với tình trạng làm việc tại công trường. Nhờ vậy mà mọi hoạt động đều được phối hợp và thực hiện một cách nhịp nhàng, tối ưu. Điều này làm giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu, khí thải và tiếng ồn, thân thiện với môi trường, gia tăng hiệu quả kinh tế.
Xem chi tiết:TẠI ĐÂY
Với hệ thống đo chất lượng đầm nén, Hamm cung cấp công cụ kiểm tra toàn diện, nhanh chóng ngay tại công trường để điều khiển việc đầm nén một cách liên tục. Công việc làm nền viết tắt là CCC (Continuous Compaction Control) và làm đường nhựa viết tắt là CAC (Continous Asphalt Compaction).
Hệ thống mô đun này phù hợp với bất kỳ ứng dụng nào. Bộ đo chất lượng đầm nén HCQ bao gồm:
1. Chỉ báo HCQ: là một bộ đo độ nén bao gồm một máy tính, một cảm biến và một màn hình hiển thị. Nó có thể điều khiển công việc đầm nến ngay tại công trường.
2. Cảm biến nhiệt độ nhựa đường và hiển thị: một cảm biến hồng ngoại được lắp trên xe đo nhiệt độ bề mặt của nhựa đường. Nhiệt độ được hiển thị cho người điều khiển trên màn hình hoặc bảng điều khiển.
3. Máy in HCQ: là một giao diện dễ sử dụng và lưu các giá trị điều khiển đầm nén liên tục (CCC)
4. Hệ thống đo vẽ bản đồ chất lượng nén HCQ GPS Navigator: hệ thống này được trang bị một bảng điều khiển PC và một bộ thu tín hiệu D-GPS có độ chính xác cao. HCQ GPS Navigator thu thập toàn bộ số liệu đầm nén trên tọa độ tương ứng, và hiển thị giúp thợ vận hành nhận biết chỗ nào đã đạt và chỗ nào lu chưa đạt được theo mức độ yêu cầu
5. Hệ thống đo vẽ chất lượng nén HCQ GPS Navigator khu lu đất nền
6. Hệ thống đo vẽ chất lượng nén HCQ GPS Navigator khu lu nhựa đường.
Từ khóa: HC 208 D, xe lu, lu hamm, 311D, xe lu hamm, 3410, 3411, 3412, 3414, xe lu rung hamm, xe lu rung, các loại xe lu, xe lu tĩnh, tốc độ tối đa của xe lu, máy lu mini, xe lu cũ, xe lu 10 tấn, giá xe lu, xe lu 20 tấn