ZX190W-5A

BOM095908

Model ZX190W-5A
Loại Bánh lốp
Trọng lượng vận hành  18 100 - 19 800 kg
Dung tích gầu  0.52 - 0.82 m3
Công suất động cơ 113 kW (152 HP)
Thương hiệu Hitachi
Xuất xứ Nhật Bản
Địa điểm  Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai
Tải Brochure ZX190W-5A-Catalog.pdf


SẢN PHẨM LIÊN QUAN

 

VÀI NÉT VỀ TẬP ĐOÀN HITACHI CÙNG DÃY SẢN PHẨM LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU DANH GIÁ

 

máy đào bánh lốp Hitachi ZX190W-5A

 

Tất cả các sản phẩm của tập đoàn Hitachi đều có chung một mục đích chính là cải tiến sản phẩm để đóng góp cho xã hội, cho cơ sở hạ tầng... Và nhờ vào sự nỗ lực phát triển không ngừng mà ngày nay, Hitachi đã trở thành một trong những tập đoàn đa ngành lớn nhất thế giới.

 

Bên cạnh các thiết bị xây dựng như máy đào Hitachi, máy xúc lật Hitachi, dãy sản phẩm mà tập đoàn này cống hiến cho xã hội còn trải rộng ở nhiều lĩnh vực khác như: 

 

- Công nghệ thông tin và viễn thông

 

- Thiết bị điện tử

 

- Thiết bị y tế, khoa học và phòng thí nghiệm

 

- Vật liệu và linh kiện cao cấp

 

- Hệ thống ô tô

 

- Dịch vụ tài chính

 

- Điện gia dụng...

 

"Bền bỉ và vững chắc" là những từ ngữ xứng đáng dành cho các sản phẩm máy cơ giới của Hitachi. Máy đào Hitachimáy xúc lật được sản xuất và kiểm tra đạt tiêu chuẩn cao nhất. Các nhà máy hiện đang được đặt ở châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ.

 

Dựa trên những nghiên cứu và phát triển về nhu cầu thị trường cùng kinh nghiệm được tích lũy nhiều năm, Hitachi đã không ngừng cải thiện và tối ưu sản phẩm của mình. Điển hình là máy đào bánh lốp Hitachi ZX190W-5A, với nhiều chức năng hiện đại, giảm thiểu tác động lên môi trường và được ứng dụng trong nhiều công việc.

 

Bài viết chi tiết dưới đây sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ thêm về sản phẩm:

 

KÍCH THƯỚC VÀ THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MÁY ĐÀO BÁNH LỐP HITACHI ZX190W-5A

 

KÍCH THƯỚC MÁY ĐÀO BÁNH LỐP HITACHI ZX190W-5A

máy đào bánh lốp Hitachi ZX190W-5A

máy đào bánh lốp Hitachi ZX190W-5A
máy đào bánh lốp Hitachi ZX190W-5A
    ZX190W-5A 
    Lam sau Chân vịt sau

Lam trước, Chân chống trước

Chân chống trước, Lam sau

Chân chống trước và sau
A Chiều dài tổng thể    
2.26 m arm mm 9 000
2.71 m arm mm 8 980
B Chiều dài tổng thể    
2.26 m arm mm 3 150
2.71 m arm mm 3 130
C Bán kính vòng quay đuôi xe mm 2 320
D Chiều cao nắp đậy động cơ mm 2 570
E Khoảng cách từ mặt đất đến đối trọng đuôi mm 1 235
F Bề rộng tổng thể của phần khung trên mm 2 450
G Chiều cao tổng thể của cabin mm 3 130
H Chiều rộng rổng thể với lốp xe mm 2 550
J Khoảng sáng gầm, nhỏ nhất  mm 350
K Khoảng cách giữa hai trục bánh xe mm 2 650
L Khoảng cách giữa tâm xoay và trục sau mm 1 150
M Khoảng cách từ trục trước đến mép ngoài của phụ kiện mm 1 020 1 360 1 380
N Khoảng cách từ trục sau đến mép ngoài của phụ kiện mm 1 065 1 085 1 085 1 085
O Hạ thấp lam tối đa mm 220   220  
P Chiều cao lam chống mm 590   590  
Q Nâng cao lam tối đa mm 220   220  
R Chiều rộng của lam mm 2 530   2 530  
S Chiều rộng lớn nhất khi thu chân chống mm   2 470
T Chiều rộng lớn nhất khi mở chân chống mm   3 440

 

PHẠM VI LÀM VIỆC

máy đào bánh lốp Hitachi ZX190W-5A

Chiều dài tay đòn m 2.26 m 2.71 m
A Tầm với xa nhất mm 9 220 9 580
A’ Tầm với ngang xa nhất (mặt đất) mm 9 040 9 400
B Độ sâu đào lớn nhất mm 5 390 5 830
B’ Độ sâu đào lớn nhất (mặt nền 2.5 m) mm 5 180 5 640
C Chiều cao nâng gầu lớn nhất mm 9 160 9 250
D Chiều cao lúc gầu đổ vật liệu, lớn nhất mm 6 340 6 450
D’ Chiều cao lúc gầu đổ vật liệu, thấp nhất mm 2 990 2 530
E Bán kính quay toa, nhỏ nhất mm 3 510 3 480
F Chiều sâu thành vệt đào lớn nhất mm 4 810 5 260

 

ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT CỦA MÁY ĐÀO BÁNH LỐP HITACHI ZX190W-5A

ĐỘNG CƠ

Model Isuzu GI-4HK1X
Loại 4 kì, làm mát bằng nước, phun trực tiếp
Nạp khí Turbo tăng áp, làm mát trong
Số xi lanh 4
Công suất định mức    
ISO 14396 kW 128.4 kW (172 HP) ở 2 000 v/phút
ISO 9249, net kW 113 kW (152 HP) ở 2 000 v/phút
SAE J1349, net kW 113 kW (152 HP) ở 2 000 v/phút
Mô men xoắn cực đại Nm 638 Nm (65 kgfm) ở 1 500 v/phút
Dung tích xi lanh lít 5.193
Đường kính x Hành trình mm 115 x 125
Ắc quy   2 x 12 V / 88 Ah

HỆ THỐNG THỦY LỰC

Bơm thủy lực    
Bơm chính 2 bơm pit-tông hướng trục, thay đổi lưu lượng
Lưu lượng tối đa lít/phút 2 x 169
Bơm điều khiển 1 bơm bánh răng
Lưu lượng tối đa lít/phút 50
Bơm trợ lái 1 bơm bánh răng
Lưu lượng tối đa lít/phút 29
Mô tơ thủy lực    
Di chuyển

2 mô tơ pit-tông thay đổi được lưu lượng

Quay toa 1 mô tơ pit-tông (đĩa nghiêng)
Cài đặt van xả    

Mạch thực thi

MPa (kgf/cm2)

34.3 (350)

Mạch quay toa

MPa (kgf/cm2)

33.4 (341)

Mạch di chuyển

MPa (kgf/cm2)

34.8 (355)

Mạch điều khiển

MPa (kgf/cm2)

3.9 (40)

Khuếch đại áp MPa (kgf/cm2) 36.3 (370)

KHUNG GẦM

Khung dưới dạng trang bị bánh lốp, khung xe được hàn và dùng cấu trúc Stress-relieved.
Hệ thống di chuyển: 2 cấp di chuyển truyền động và được trang bị 2 mô tơ di chuyển dạng hướng trục, thay đổi được lưu lượng

Tốc độ di chuyển (đi tới và đi lùi)

 

 

Tốc độ leo dốc

km/h 0 - 2.6

Tốc độ di chuyển chậm

km/h

0 - 8.6

Tốc độ di chuyển nhanh km/h 0 - 35
Lực kéo cực đại kN (kgf) 102 (10 350)
Khả năng leo dốc % (độ) 70 (35)
Bán kính quay tối thiểu mm 6 800

TRỤC BÁNH XE

 

Tất cả các bánh độc lập, truyền lực chủ động, trục trước có thể khóa thủy lực tại tất cả các vị trí, dao động trục trước ± 7˚

HỆ THỐNG PHANH

 

Phanh đĩa ướt thủy lực trên trục được trang bị tiêu chuẩn. Toàn bộ hệ thống phanh điều khiển bằng thủy lực

LƯỢNG NHỚT BẢO DƯỠNG

Thùng nhiên liệu lít 290.0
Nước làm mát động cơ lít 25.0
Nhớt động cơ lít 23.0
Dầu mâm xoay lít 6.2
Dầu hộp số lít 2.5
Dầu cầu trước lít 9.5
Dầu cầu sau lít 14.0
     
Trục trước lít 2 x 2.5
Trục sau lít 2 x 2.5
Hệ thống thủy lực lít 180.0
Thùng nhớt thủy lực lít 100.0

CẤU TRÚC PHÍA TRÊN

Khung quay Khung thiết kế D-section skirt nhằm chống lại biến dạng xoắn.
Thiết bị quay toa Mô tơ pit-tông (đĩa nghiêng) với bộ giảm tốc bánh răng hành tinh ngập trong nhớt. Quay toa 1 vòng đơn. Phanh quay toa là loại phanh đĩa tác động bằng lò xo, mở bằng thủy lực.
Tốc độ quay toa v/phút 12.2
Mô men quay toa kNm (kgfm) 53.3 (5 440)
Cabin vận hành Cabin rộng rãi, độc lập, phù hợp với tiêu chuẩn ISO
Rộng mm 1 005
Cao mm 1 675

 

CÁC XI LANH THỦY LỰC

    Số lượng Đường kính Đường kính phần ty
Cần mm 2 110 85
Tay đòn mm 1 125 90
Gầu mm 1 105 75

 

TRỌNG LƯỢNG VẬN HÀNH

Chiều dài cánh tay cần Phụ kiện ổn định xe Kg
2.26 m Lam sau 18 100
Chân vịt sau 18 500
Chân vịt và lam 19 400
Chân vịt trước và sau 19 800
2.71 m Lam sau 18 200
Chân vịt sau 18 500
Chân vịt và lam 18 500
Chân vịt trước và sau 19 800

 

GẦU ĐÀO VÀ LỰC ĐÀO TAY CẦN

Chiều dài tay cần 2.26 m 2.71 m
Lực đào tiêu chuẩn ISO 123 kN (12 500 kgf)
Lực đào tiêu chuẩn SAE : PCSA 107 kN (10 900 kgf)
Lực đào trên tay cần chuẩn ISO 105 kN (10 700 kgf) 91 kN (9 300 kgf)
Lực đào trên tay cần chuẩn SAE : PCSA 100 kN (10 200 kgf) 87 kN (8 900 kgf)

 

GẦU

Dung tích  Chiều rộng Số răng gầu Trọng lượng
SAE, PCSA heaped CECE heaped Không có be sắt Có be sắt
0.70 m3 0.60 m3 900 mm 1 010 mm 4 610 kg
0.80 m3 0.70 m3 1 030 mm 1 140 mm 5 670 kg

 

CÁC TRANG BỊ CHO MÁY ĐÀO BÁNH LỐP HITACHI ZX190W-5A

 

Lưu ý: trang bị tiêu chuẩn hay tùy chọn còn tùy thuộc vào tiêu chuẩn của từng quốc gia. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp. 

 

ĐỘNG CƠ

HỆ THỐNG THỦY LỰC

Lọc gió kép Tăng sức nâng tức thời 
Hệ thống tự động ngắt tạm thời động cơ Van điều khiển với bộ van giảm áp chính
Lọc nhớt động cơ loai Cartridge Cổng tăng cường cho van điều khiển
Lọc nhiên liệu loại Cartridge Hệ thống lọc
Lọc nhiên liệu thô, tách nước loại Cartridge Thùng dầu (trang bị tùy chọn)
Van điều chỉnh nhiên liệu lạnh Lọc mạch điều khiển
Lọc gió khô với van chặn bụi Khuếch đại công suất
Lưới lọc bụi bên trong Van giảm "shock" trong mạch điều khiển
Bơm điện tiếp liệu Lọc hệ thống lái
Van xả nhớt động cơ Lọc hút
Thiết bị làm ấm động cơ Van giảm chấn xoay
Khung bảo vệ quạt làm mát Công tắc chọn chế độ làm việc
Làm mát nhiên liệu

ĐÈN CHIẾU SÁNG

Khung động cơ riêng Đèn chiếu sáng gần (trang bị tùy chọn)
Lọc sơ cấp không cần bảo dưỡng (trang bị tùy chọn) Đèn nóc cabin trước (trang bị tùy chọn)
Két tản nhiệt Đèn nóc cabin sau (trang bị tùy chọn)
Bộ tản nhiệt, làm mát dầu và làm lạnh khí nạp Đèn phanh

CABIN

Đèn chiếu sáng trước
Khung thép cách âm Đèn cảnh báo
AM/FM Radio Đèn ưu tiên (trang bị tùy chọn)
Khay để đồ Đèn xoay (trang bị tùy chọn)
Điều hòa không khí Đèn báo rẽ
Cổng giao tiếp AUX (trang bị tùy chọn) Đèn làm việc
Cabin ít trụ, cường lực 2 đầu đèn xe
Hộc cốc nước

CẤU TRÚC BÊN TRÊN

Còi điện 2 ắc quy 88Ah
Công tắc động cơ Công tắc cắt mát
Evacuation hammer Bơm điện tiếp liệu (trang bị tùy chọn)
Thảm lót sàn Phao mức nhiên liệu
Chế độ nghỉ chân Thước đo đàu thủy lực
Rửa kính trước Khóa thùng nhiên liệu
Thùng nóng lạnh Khóa các tấm che bên trên
Chế độ gạt nước mưa gián đoạn Camera sau
Đèn chiếu sáng xi lanh chính Kính chiếu hậu
Đèn cabin dạng LED Camera hông xe (trang bị tùy chọn)
Cần điều khiển phi công Chống xoay khi dừng máy
Che mưa (trang bị tùy chọn) Tấm che bụng dưới
Khay sau Đối trọng 4 tấn
Dây an toàn cuộn gọn được

CẤU TRÚC PHÍA DƯỚI

ROPS (trang bị tùy chọn) Clamshell bracket (trang bị tùy chọn)
Ăng ten Radio loại cao su bền Cản trước (trang bị tùy chọn)
Ghế ngồi có thể điều chỉnh Lam trước + chân chống sau (trang bị tùy chọn)
Ghế hơi Chân chống trước + lam sau (trang bị tùy chọn)
Tấm che nắng (trang bị tùy chọn) Chân chống trước + sau (trang bị tùy chọn)
Cửa sổ thông gió có thể đóng mở Phanh đỗ 
2 loa Lam sau (trang bị tùy chọn)
Giảm chấn cabin Chân chống sau (trang bị tùy chọn)
Cổng điện 12V (trang bị tùy chọn) Toolbox: bên phải (trang bị tùy chọn)
Cổng mồi thuốc 24V Đệm lốp xe 

PHỤ TÙNG TRƯỚC

Toolbox: bên trái 
Khớp nối gầu Kiểu lốp xe
Hệ thống bơm mỡ trung tâm 4 móc kéo/cẩu
Sin phớt chặn bụi bẩn

HỆ THỐNG MÀN HÌNH

Flanged pin Còi cảnh báo: gió nhiệt, áp dầu động cơ
Bạc lót HN Cảnh báo: động cơ, nhiệt, áp lực, nhớt động cơ, máy phát điện, tình trạng lọc dầu, lọc gió, chế độ làm việc
Nối tay và cần cường lực (trang bị tùy chọn)
Mạ nhiệt công nghệ WC Hiển thị cài bộ đo: đồng hồ tốc độ, vòng tua máy, hành trình di chuyển, nhiệt độ nước, giờ làm việc, mức nhiên liệu

PHỤ TÙNG

Công tắc chon 2 cấp tốc độ (trang bị tùy chọn) Hiển thị khác: chế độ làm việc, ngắt động cơ tạm thời, camera sau, điều kiện làm việc
Đường dầu chờ (trang bị tùy chọn)
Phụ tùng HSB cho búa và hàm nghiền 32 ngôn ngữ

TRANG BỊ KHÁC

 
Global E-Service  
Bảng thông tin điều khiển  
Bộ công cụ tiêu chuẩn  
Chỉ dẫn hướng di chuyển dán trên khung xe  

 

CÁC ƯU ĐIỂM CỦA BẬT CỦA MÁY ĐÀO BÁNH LỐP HITACHI ZX190W-5A

 

máy đào bánh lốp Hitachi ZX190W-5A

Máy đào bánh lốp Hitachi ZX190W-5A mới mang đến cho bạn nhiều giải pháp đáng tin cậy như: tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, chuyển động nhanh chóng và vận hành dễ dàng,... Điều đó hoàn toàn được thể hiện bằng dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại cùng nền tảng chuyên môn cao cấp của Hitachi.

 

Ngoài ra máy đào ZX190W-5A còn được cải thiện rất nhiều về hệ thống thủy lực và hiệu suất động cơ. Nhằm tối ưu chi phí vận hành một cách tốt nhất, hiện thực hóa mọi nhu cầu công việc của khách hàng.

máy đào bánh lốp Hitachi ZX190W-5A

Những ưu điểm mà máy đào bánh lốp ZX190W-5A sở hữu đó là:

 

- Năng suất hơn, tiết kiệm hơn: rất nhiều cải tiến trong việc tiết kiệm nhiên liệu, gia tăng khả năng nâng việc nặng, tăng sức mạnh

 

- Chất lượng song hành sự bên bỉ: động cơ bền bỉ đáng tin cậy, thiết kế đẹp mắt, hệ thống cần trước được tăng cường sức bên, gia tăng tuổi thọ

 

- Vận hành thoải mái: khoang để chân rộng rãi, khoang lái dễ chịu, tầm quan sát được cải thiện, ghế ngồi thoải mái, màn hình chức năng dễ nhìn, dễ dùng

 

- An toàn được ưu tiên: Màn hình LCD màu có kích thước hiển thị lớn, cải thiện góc quan sát không khuất tầm nhìn, cải thiện góc  quan sát sát và dễ dàng ra vào máy

 

- Đơn giản hóa công tác bảo dưỡng: màn hình đa chức năng hữu ích trong bảo dưỡng, điểm kiểm tra được bố trí thuận tiện, tấm lót bụng thùng nhiên liệu

 

- Hệ thống hỗ trợ: quản lý từ xa với Global E-service, phù tùng và dịch vụ

 

- Consite: báo cáo dữ liệu tự động, trợ thủ đắc lực giúp bạn kiểm soát vận hành máy chặt chẽ. Xem chi tiết tại:  https://banmayxaydung.com/consite-hitachi-toi-uu-van-hanh-cho-may-dao-va-may-xuc-lat

 

SẢN XUẤT NHIỀU HƠN, TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU HƠN VỚI MÁY ĐÀO BÁNH LỐP HITACHI ZX190W-5A

máy đào bánh lốp Hitachi ZX190W-5A

Máy đào Hitachi ZX190W-5A có thể thực thiện khối lượng công việc khổng lồ nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu lại rất nhỏ, giảm 14%

 

Hệ thống HIOS IV được Hitachi cải tiến giúp giảm tổn thất hệ thống thủy lực. Ngoài ra máy còn được trang bị ống tinh chỉnh và van điện tử bổ sung làm giảm lượng dầu thủy lực quay lại thùng dầu, cách này giúp gia tăng hiệu quả. 

 

Tăng sức nâng của máy đào Hitachi lên 7%. Và khi cần thêm lực đào, bạn có thể nhấn nút bên phải trên cần điều khiển, sẽ giúp tăng thêm 6% lực đào trong tối đa 8 giây

Dầu thủy lực: 4.5m ở độ cao 3m ZX190W-5A: 7%
Tải trọng tới hạn: 6m tại mặt đất Same as ZX-W-3
      ZX190W-5A ZX190W-5A truyền thống
      Thông thường Power Boost Thông thường Power Boost
Lực đào Gầu kN 116 123 116  
Tay gầu kN 86 91 86  

 

MÁY ĐÀO HITACHI ZX190W-5A KHẲNG ĐỊNH CHẤT LƯỢNG CAO, ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ, BỀN BỈ

máy đào bánh lốp Hitachi ZX190W-5A

Động cơ mới được thiết kế để có thể vận hành tốt trong môi trường khắc nghiệt. Độ bền cao của máy ZX190W-5A được khẳng định nhờ cài đánh giá cơ bản về hệ thống nhiên liệu và làm mát

máy đào bánh lốp Hitachi ZX190W-5A

Xy lanh lam gạt được bảo vệ toàn diện. Tấm bảo vệ xy lanh lam gạt được làm lớn hơn. Ngoài ra còn có 1 cấu trúc phù hợp với đỉnh và đít của lam gạt để bảo vệ xy lanh lam

 

Khung trên của máy đào bánh lốp Hitachi được gia cố với thép hộp chữ D tăng độ cứng chống lại móp méo, hư hỏng khi va chạm chướng ngại vật

Cải thiện độ bền của hệ thống cần, tay cần, gầu

 

Đỉnh cần và chân cần được gia cố bằng khung thép dày cường độ cao kết hợp bạc lót để tăng độ bền.

 

Khớp nối tay cần và gầu được bảo vệ bằng cách phủ vật liệu chịu mài mòn cao với công nghệ phủ nhiệt nóng WC Thermal Spraying

 

Tăng độ cứng , độ chịu mài mòn. Bạc lót kiểu HN được trang bị tại khớp nối, chứa mỡ bên trong giúp giảm số lần tra mỡ và tăng tuổi thọ của bạc.

 

Xy lanh chân vịt được gia cố. Vỏ xy lanh được gia cố bảo vệ xy lanh khỏi sự phá hủy

 

Lọc sơ cấp giúp kéo dài tuổi thọ của hệ thống lọc, được dùng trong môi trường nhiều bụi, giữ bụi lại và được vệ sinh tự động, giúp giảm số lần phải tháo vệ sinh lọc 

 

KHOANG LÁI CỦA XE XÚC ĐÀO BÁNH LỐP ZX190W-5A ĐƯỢC THIẾT KẾ RỘNG RÃI, THOẢI MÃI

máy đào bánh lốp Hitachi ZX190W-5A

Xe xúc đào Hitachi ZX190W-5A sở hữu màn hình đa chức năng lớn dễ sử dụng hiển thị các cài đặt máy và tình trạng hoạt động. Hệ thống màn hình lớn đa chức năng, đa ngôn ngữ gồm màn hình màu 7 inch độ phân dài cao và 1 điều khiển đa chức năng.

 

Màn hình cho phép người dùng kiểm tra các biến số vận hành khác nhau như:

 

- Nhiệt độ dầu thủy lực

 

- Mức nhiên liệu

 

- Chế độ làm việc

 

- Chế độ tự động của điều hòa không khí

 

- Radio AM/FM

 

- Camera sau

máy đào bánh lốp Hitachi ZX190W-5A

Không gian của xe xúc lật bánh lốp được thiết kế tối ưu cho làm việc. Chỗ để chân phía dưới màn hình ghế ngồi trượt được về phía sau giúp gia tăng không gian phía trước, cho khoan lái thoải mái hơn hẳn so với máy đào Hitachi ZX-3 truyền thống.

 

Ta có thể thấy một số cải tiến mà Hitachi đã làm trên thiết bị này như: 

 

1. Ghế trượt về phía sau giúp gia tăng 30mm chỗ để chân, trượt về phía sau, tổng chiều dài thanh trượt 350mm

 

2. Màn hình điều khiển có thể trượt tới 40mm

 

3. Không gian để chân được nới rộng thêm 45mm

máy đào bánh lốp Hitachi ZX190W-5A

Tất cả các thiết kế sản phẩm của Hitachi đều hướng tới trung tâm là người dùng. Vì vậy bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin với không gian để chân rộng và tầm quan sát tuyệt vời khi vận hành máy trong cabin.

 

Bảng điều khiển nhỏ gọn cho không gian để chân nhiều hơn.

 

Trụ cửa cabin được lùi về phía say 70mm giúp mở rộng cửa ra vào. Đèn cabin dạng LED, khóa liền động với cửa, tự động bật tắt khi mở và đóng cửa. Cửa phía trước dễ mở ra và cố định trên trần cabin nhờ dùng ray trượt.

 

Cửa sổ móc cabin có thể đóng mở giúp thông gió. Cửa gió điều hòa lớn được bố trí có tính toán để luồng khí trong cabin được đồng nhất.

 

Ngoài ra bảng điều khiển và cần điều khiển của máy đào bánh lốp Hitachi ZX190W-5A còn được bố trí trong tầm với của thợ vận hành. Radio AM/FM và công AUX (Option) được trang bị thêm để kết nối với máy nghe nhạc di động giúp giảm căng thẳng mệt mỏi khi làm việc trong thời gian dài. 

 

Thiết kế bên phải của phần cấu trúc bên trên đã thay đổi ngoạn mục. Hình dạng của vỏ bọc bên ngoài cũng đã được thay mới đáng kể để cho tầm quan sát tốt hơn

 

Vải ghế loại sang trọng được trang bị cùng với ghế có tựa đầu, bệ nghỉ tay giúp người vận hành cảm thấy thoải mái. Ghế ngồi điều chỉnh nhiều hướng có thể trượt và ngả ra sau, giúp phù hợp với kích thước và sở thích của người vận hành. Ghế có thể trượt về  phía sau 40mm giúp không gian để chân thêm rộng

 

CÁC SẢN PHẨM MÁY ĐÀO HITACHI HAY MÁY XÚC LẬT HITACHI LUÔN LUÔN CHÚ TRỌNG SỰ AN TOÀN CỦA THỢ VẬN HÀNH

máy đào bánh lốp Hitachi ZX190W-5A
máy đào bánh lốp Hitachi ZX190W-5A
máy đào bánh lốp Hitachi ZX190W-5A

Màn hình LCD màu kích thước lớn, đa chức năng, không che khuất tầm nhìn và có kích thước tương đồng với thanh trụ phía bên phải của cabin, nên không cảm thấy cản trở tầm quan sát của người lái. Màn hình hiển thị camera sau với góc quan sát được cải tiến

 

Camera sau trên xe đào Hitachi ZX190W-5A có góc quay được mở rộng. Vì thế vận hành có thể thấy vùng bên phải phía đối trọng. Hơn nữa, nó còn có thể thấy cả 2 gồm các icon thể hiện tình trạng vận hành và hình ảnh thu được từ camera sau cùng 1 lúc mà không cần di chuyển đổi bằng công tắc để đổi hiển thị



Bằng cách lùi trụ cửa về phái sau 70mm giúp cải thiện tầm quan sát phía bên trái và giúp dễ dàng ra vào cabin



Camera bên hông xe và màn hình quan sát cho nó được cung cấp như 1 lựa chon thêm giúp vận hành an toàn hơn trong công trường chật hẹp

 

DỄ DÀNG HƠN KHI BẢO DƯỠNG BẢO TRÌ XE XÚC ĐÀO HITACHI ZX190W-5A

máy đào bánh lốp Hitachi ZX190W-5A
máy đào bánh lốp Hitachi ZX190W-5A

Việc bảo trì bảo hưỡng đối với xe đào bánh lốp Hitachi thế hệ mới trở nên đơn giản hơn rất nhiều với màn hình đa chức năng. Mỗi khi bật chìa khóa máy lên, màn hình đa chức năng sẽ hiển thị thời gian thay thế lọc dầu thủy lực và lọc nhiên liệu.

 

Tùy thuộc vào lịch trình đặt sẵn bởi người dùng, Lịch trình bảo trì bảo dưỡng này giúp ngăn ngừa máy khỏi hỏng hốc ngoài ý muốn.

máy đào bánh lốp Hitachi ZX190W-5A
Thùng nhiên liệu được trang bị nắp xả đáy, giúp dễ dàng xả sạch để vệ sinh thùng nhiên liệu
máy đào bánh lốp Hitachi ZX190W-5A
Các điểm điểm tra được đặt ở vị trí thuận tiện cho việc kiểm tra và thay thế lọc. Dễ dàng tiếp cận khi đứng từ mặt đất, được bố trí tập trung trong khoang bơm thủy lực. Chỉ cần đứng ở 1 bên xe là có thể dễ dàng hoàn thành việc bảo trì bảo dưỡng

 

HỆ THỐNG HỖ TRỢ CỦA HITACHI

 

Một trong những điểm mạnh chiến được cảm tình của Hitachi chính là nhờ vào hệ thống hỗ trợ thân thiện, nhiệt tình và chu đáo của hãng. Hệ thống hỗ trợ khách hàng của Hitachi - hỗ trợ mọi lúc mọi nơi cho những khách hàng đang sử dụng máy đào Hitachi 

máy đào bánh lốp Hitachi ZX190W-5A

Quản lý hệ thống từ xa thông qua Global e-Service

 

Dễ dàng kiểm tra thông tin máy tại công trường qua hệ thống Internet

 

Hệ thống quản lý máy móc trực tuyến này cho phép bạn truy cập trực tiếp vào từng máy từ máy tính trong văn phòng của bạn. Bạn có thể tra cứu thông tin hoạt động và vị trí của thiết bị, từ đó có thể điều chỉnh để tăng năng suất của máy và giảm thời gian chết.

 

Dữ liệu hoạt động và nhật ký được gửi đến một máy chủ của Hitachi để xử lý, và sau đó được chuyển cho khách hàng và các đại lý trên khắp thế giới. Hệ thống này hoạt động liên tục 24 h/ngày và vận hành quanh năm.

máy đào bánh lốp Hitachi ZX190W-5A

Các chức năng của hệ thống

 

Global e-Service (Dịch vụ điện tử toàn cầu) giúp dễ dàng truy cập trực tiếp vào máy tại công trường, truyền tải thông tin và nhật ký hoạt động, bao gồm giờ hoạt động hàng ngày, mức nhiên liệu, nhiệt độ, áp suất…vv.

 

Bảo trì bảo dưỡng

 

Dữ liệu bảo trì và nhật ký được hiển thị trên màn hình điều khiển, qua đó, việc bảo trì sẽ được thông báo đến người sử dụng, từ đó giúp việc quản lý nhiều máy được thực hiện một cách hiệu quả.

 

PHỤ TÙNG VÀ DỊCH VỤ

 

Hitachi luôn hỗ trợ khách hàng một cách tối đa và luôn sẵn sàng ở bất cứ đâu trên thế giới thông qua các đại lý địa phương của Hitachi nhằm một mục tiêu mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

máy đào bánh lốp Hitachi ZX190W-5A

PHỤ TÙNG

 

Hitachi Global Online Network, hệ thống cung cấp phụ tùng, được liên kết với Trung tâm phụ tùng tại Nhật Bản, các kho hàng và hơn 150 đại lý ở nước ngoài để cung cấp thông tin chi tiết và trực tuyến bao gồm các phụ tùng tồn kho, xác nhận đơn hàng, vận chuyển và thời gian giao hàng cho hơn một triệu phụ tùng và cụm bộ phận khác nhau

 

Các phụ tùng chính Hãng Hitachi

 

Các phụ tùng chính hãng Hitachi, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Hitachi, được đảm bảo theo tiêu chuẩn bảo hành của Hitachi. Việc sử dụng các phụ tùng chính Hãng, bao gồm động cơ, nhiên liệu, dầu thủy lực và các bộ lọc, có thể giảm chi phí vận hành và giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị.

 

Các trang bị làm việc (GETs)

 

Hitachi cung cấp một loạt các Trang bị làm việc được phát triển và phục vụ cho nhiều ứng dụng khác nhau. Việc sử dụng GETs chất lượng cao, được bảo dưỡng tốt chính là cơ sở để có được sự tin tưởng của khách hàng.

 

Lưu ý: Một số đại lý của Hitachi không phụ trách cho các trang bị GETs.

 

Các cụm bộ phận được chế tạo lại

 

Các chi tiết, cụm bộ phận trên thiết bị Hitachi được tái sản xuất theo các tiêu chuẩn tái chế nghiêm ngặt tại bốn nhà máy trên khắp thế giới. Những phụ tùng này có chất lượng cao tương đương với phụ tùng mới, và được hỗ trợ theo chính sách bảo hành của Hitachi.

 

Lưu ý: Một số đại lý của Hitachi không thực hiện việc tái sản xuất các phụ tùng.

DỊCH VỤ

 

HỖ TRỢ - Kéo dài thời gian bảo hành

 

Hệ thống bảo hành tiêu chuẩn của Hitachi áp dụng cho tất cả các máy đào Hitachi mới. Ngoài ra, Hitachi cung cấp các chương trình Kéo dài thời gian bảo hành cho thiết bị (HELPs -Hitachi Extended Life Programs) nhằm đáp ứng các kỳ vọng của khách hàng - bảo vệ máy trong điều kiện hoạt động khó khăn, tránh thời gian chết không mong muốn và giảm chi phí sửa chữa.

 

Lưu ý: Điều kiện bảo hành thay đổi tùy từng thiết bị.

 

Dụng cụ chuẩn đoán lỗi - Maintenance Pro

 

Hệ thống điều khiển điện tử cần các giải pháp nhanh và kịp thời, ngoài việc sửa chữa cơ học. Chuyên gia bảo trì của Hitachi có thể chẩn đoán lỗi máy trong một thời gian ngắn bằng cách cắm PC vào máy.

 

Đào tạo kỹ thuật

 

Các công tác dịch vụ tại công trường nhằm mục đích giữ cho máy đạt hiệu suất cao nhất và giảm thời gian ngừng hoạt động. Trung tâm đào tạo kỹ thuật (TTC- Technical Training Center) đặt tại Nhật Bản, đào tạo kỹ thuật viên dịch vụ và nhân viên hỗ trợ dịch vụ đến từ các đại lý và nhà máy của Hitachi trên toàn cầu theo các chương trình đào tạo quốc tế.

 

NÊN MUA MÁY ĐÀO BÁNH LỐP HITACHI ZX190W-5A CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT Ở ĐÂU ?

 

máy đào bánh lốp Hitachi ZX190W-5A

 

máy đào bánh lốp Hitachi ZX190W-5A

 

Công ty Cổ phần Tổng Công Ty Vĩnh Phú tự hào là đơn vị phân phối trực tiếp các loại máy xây dựng từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: xe lu Hamm, máy xúc lật Hitachi, máy đào Hitachi, bơm bê tông Hyundai Everdigm, máy trải nhựa Vogele, xe cẩu, máy trải bê tông xi măng Wirtgen,...

 

Quý khách có nhu cầu mua máy hoặc được tư vấn miễn phí vui lòng gọi ngay tới Hotline 0906702060. Ngoài ra Quý khách cũng có thể đến xem trực tiếp tại các Văn phòng đại diện của VITRAC:

 

máy đào bánh lốp Hitachi ZX190W-5A


Từ khóa: máy đào, máy đào bánh xích, xe đào bánh xích, máy đào bánh xích chính hãng, máy đào bánh xích cũ, máy đào bánh xích đã qua sử dụng, xe đào bánh xích mới, xe đào bánh xích cũ, máy đào bánh xích hiatchi, máy xúc đào, xe đào bánh xích đồng nai

0988731339