Tập đoàn Doosan, thành lập năm 1896 tại Seoul, Hàn Quốc, là một trong những tập đoàn phát triển nhanh nhất thế giới với hơn 37.500 nhân viên tại 38 quốc gia. Doosan dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực Kinh doanh Hỗ trợ Cơ sở hạ tầng (ISB) với 56 công ty con và mạng lưới 3.700 nhà phân phối trên toàn thế giới. Doanh thu hàng năm của tập đoàn đã tăng trưởng ngoạn mục từ 2,4 tỷ Euro năm 1998 lên 12,8 tỷ Euro năm 2016.
Các lĩnh vực hoạt động chính:
- Doosan Infracore: Nằm trong top 5 nhà sản xuất thiết bị xây dựng hàng đầu thế giới.
- Doosan Bobcat: Dẫn đầu thị trường Bắc Mỹ về thiết bị nhỏ gọn, chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối các thiết bị và phụ tùng cho ngành xây dựng, nông nghiệp và cảnh quan.
- Doosan Heavy Industries & Construction: Dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực xây dựng nhà máy khử muối, máy phát hơi thu hồi nhiệt, khuôn mẫu và thép công cụ, đồng thời là nhà sản xuất trục khuỷu lớn thứ ba thế giới.
- Doosan Engineering & Construction: Tiên phong trong lĩnh vực xây dựng công trình dân dụng, công cộng và công nghiệp, cung cấp các sản phẩm thiết bị xử lý hóa chất hàng đầu thế giới.
- Doosan Infracore - Đối tác tin cậy trong ngành thiết bị xây dựng:
Với hơn 40 năm kinh nghiệm, Doosan Infracore đã xây dựng mạng lưới sản xuất và kinh doanh toàn cầu, trở thành một trong những nhà sản xuất thiết bị xây dựng hàng đầu thế giới. Doosan Infracore cam kết mang đến cho khách hàng:
- Sản phẩm chất lượng cao: Hiệu suất vượt trội, năng suất tối ưu và độ tin cậy tuyệt đối trong suốt vòng đời sản phẩm.
- Dịch vụ hỗ trợ toàn diện: Mạng lưới đại lý rộng khắp, cung cấp đầy đủ các dịch vụ được thiết kế riêng cho từng nhu cầu của khách hàng.
- Giá trị đầu tư tối ưu: Đảm bảo giá trị sử dụng và giá trị bán lại cao nhất cho khách hàng.
Danh mục sản phẩm đa dạng:
- Xe tải tự đổ có khớp nối
- Máy xúc lật
- Máy đào bánh lốp
- Máy đào mini
- Máy đào bánh xích
KÍCH THƯỚC MÁY | |
PHẠM VI LÀM VIỆC | |
ĐỘNG CƠ | |
Được thiết kế để mang lại hiệu suất vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu, động cơ diesel Doosan Stage IV tuân thủ hoàn toàn các quy định khí thải mới nhất. Để tối ưu hóa hiệu suất vận hành, động cơ sử dụng hệ thống phun nhiên liệu common rail áp suất cao, intercooler khí-khí và bộ điều khiển điện tử ECU. Động cơ 4 kỳ, làm mát bằng nước, tích hợp turbocharger với van wastegate, hệ thống tuần hoàn khí xả EGR, bộ xúc tác oxy hóa diesel DOC và bộ xúc tác oxy hóa amoniac AOC." | |
Model | Doosan DL06P |
Số xy lanh | 6 |
Công suất định mức tại 2000 vòng/phút | |
(SAE J1995) | 129.4 kW (173.5 hp) |
(SAE J1349) | 123.2 kW (165.2 hp) |
Mô-men xoắn cực đại tại 1400 vòng/phút | 82 kgf·m (804 Nm) |
Tốc độ không tải (thấp - cao) | 800 [±10] - 2000 [±25] rpm |
Dung tích xi-lanh | 5890 cm³ |
Đường kính xi-lanh × Hành trình piston | 100 mm × 125 mm |
Bộ đề | 24 V × 6 kW |
Ắc quy - Máy phát điện | 2 × 12 V 150 Ah - 24 V 80 Ah |
Lọc gió | Bộ lọc gió hai lớp và bộ tách bụi turbo với lọc sơ bộ. |
KHUNG GẦM | |
Kết cấu cực kỳ chắc chắn - chế tạo từ vật liệu bền bỉ chất lượng cao với tất cả các kết cấu hàn được thiết kế để hạn chế ứng suất. Khung gầm bên được hàn và gắn chặt vào hệ thống gầm. Chốt nối được xử lý nhiệt. Lốp đôi 10.00-20-14PR (OTR) với đệm lót giữa lốp. Cầu trước hạng nặng với khóa dao động cầu trước tự động hoặc điều khiển bởi người vận hành (bật/tắt/tự động). | |
Dao động cầu trước | ± 8° với khóa thanh truyền tự động. |
HỆ THỐNG THỦY LỰC | |
Hệ thống e-EPOS (Hệ thống tối ưu hóa công suất điện tử) là bộ não của máy xúc, giúp giảm thiểu mức tiêu thụ nhiên liệu và tối ưu hóa hiệu suất của hệ thống thủy lực trong mọi điều kiện làm việc. Để điều hòa hoạt động của động cơ và hệ thống thủy lực, e-EPOS được kết nối với bộ điều khiển điện tử (ECU) của động cơ thông qua một liên kết truyền dữ liệu. - Hệ thống thủy lực cho phép vận hành độc lập hoặc kết hợp các chức năng. - Hai tốc độ di chuyển cung cấp lực kéo tăng cường hoặc tốc độ cao. - Hệ thống bơm cảm biến chéo giúp tiết kiệm nhiên liệu. - Hệ thống tự động giảm tốc. - 4 chế độ vận hành, 4 chế độ công suất. - Điều khiển lưu lượng và áp suất của các mạch thủy lực phụ trợ từ bảng điều khiển. - Điều khiển lưu lượng bơm hỗ trợ bằng máy tính. |
|
Cần điều khiển | 38 MPa |
Di chuyển/Làm việc | 35 / 35 MPa |
BƠM | |||
Loại bơm | Kiểu bơm | Lưu lượng tối đa (@ 2000 vòng/phút) | Áp suất van an toàn (MPa) |
Bơm chính | Piston trục xiên song song | 2 × 236 l/min | |
Bơm lái | Bơm bánh răng | 27.4 l/min | 4 MPa |
Bơm thí điểm | Bơm bánh răng | 69 l/min | 18 MPa |
Bơm phanh | Bơm bánh răng | 22.4 l/min | 15.4 MPa |
XY LANH THỦY LỰC | ||
Cần, tay gầu và thân xi lanh được chế tạo từ thép cường độ cao. Cơ cấu giảm chấn được trang bị trong tất cả các xi lanh, giúp vận hành êm ái, không bị va đập và kéo dài tuổi thọ piston. | ||
Cần liền khối | 2 | 120 × 85 × 1240 |
Tay gầu (dùng cho cần liền khối) | 1 | 135 × 95 × 1450 |
Cần 2 khúc - phần dưới | 2 | 120 × 85 × 1045 |
Cần 2 khúc - phần trên | 1 | 170 × 105 × 748 |
Tay gầu (dùng cho cần 2 khúc) | 1 | 135 × 95 × 1450 |
Gầu xúc | 1 | 120× 80 × 1060 |
Lưỡi ủi | 2 | 130 × 80 × 160 |
Chân chống | 2 | 130 × 80 × 391 |
CƠ CHẾ XOAY | |
Cơ cấu xoay sử dụng động cơ piston trục dẫn động hộp giảm tốc hành tinh 2 cấp, ngâm trong dầu để đạt mô-men xoắn tối đa. - Vòng bi xoay: vòng bi cầu đỡ chặn một dãy với bánh răng trong được tôi cứng bằng cảm ứng. - Bánh răng trong và bánh răng nhỏ được ngâm trong dầu bôi trơn. - Mô-men xoắn xoay tăng giúp giảm thời gian xoay. - Phanh xoay để đỗ xe được kích hoạt bằng lò xo và nhả bằng thủy lực. |
|
Tốc độ xoay | 9.8 vòng/phút |
Mô-men xoắn xoay tối đa | 6387 kgf·m |
HỆ THỐNG DẪN ĐỘNG | |
Các bánh xe được dẫn động bởi động cơ piston trục xiên thông qua hộp số chuyển đổi năng lượng hai tốc độ. Ngoài hộp số chuyển đổi năng lượng hai tốc độ, còn có chế độ tiết kiệm nhiên liệu và công tắc cho tốc độ siêu chậm. Một nút bấm cho phép chuyển từ tốc độ cao xuống tốc độ thấp trong chế độ làm việc. Hai dải tốc độ di chuyển cung cấp lựa chọn giữa tăng mô-men xoắn hoặc tốc độ cao. | |
Tốc độ di chuyển (siêu chậm / thấp / cao) | 4 - 9 - 35 km/h |
Lực kéo tối đa | 12 ton |
Bán kính quay vòng tối thiểu | 7.2 m |
Khả năng leo dốc | 65% (33°) |
DUNG TÍCH THÙNG NHIÊN LIỆU | |
Thùng nhiên liệu | 300 l |
Hệ thống làm mát (két nước) | 24 l |
Thùng dầu thủy lực | 205 l |
Dầu động cơ | 25 l |
Bộ truyền động xoay | 5 l |
Cụm trục trước | 2 x 2.5 l |
Cụm trục sau | 2 x 2.5 l |
Vỏ trục trước | 11 l |
Vỏ trục sau | 14.5 l |
Hộp số | 2.5 l |
Thùng dung dịch Urea | 31.5 l |
CABIN | |
Cabin ROPS rộng rãi với nội thất thoải mái. Bàn đạp di chuyển tích hợp công tắc FNR (tiến/lùi/số 0) trên cần điều khiển bên phải. Hệ thống âm thanh với điều khiển từ xa, bảng điều khiển cần điều khiển có thể điều chỉnh độc lập. Tầm nhìn toàn cảnh tuyệt vời, cửa sổ trần trong suốt, cửa trượt 2 mảnh, cột lái hẹp và dễ dàng điều chỉnh. Kính chắn gió phía trước có thể tháo rời và cất giữ phía sau ghế ngồi. Hệ thống chiếu sáng nội thất. Không khí trong cabin được lọc và điều áp, cung cấp qua nhiều cửa gió. Hệ thống điều hòa không khí cho phép rã đông nhanh, hiệu suất làm mát và sưởi ấm cao. Hệ thống treo giảm chấn bằng lò xo/nhớt giúp giảm rung động. Ghế ngồi treo khí nén có sưởi với chiều cao ghế, độ nghiêng, ngả lưng và điều chỉnh tiến/lùi. Màn hình LCD màu 7 inch dễ đọc, hiển thị thông tin thời gian thực về các chức năng máy và thông tin chẩn đoán, có thể chuyển đổi sang chế độ xem camera lùi (tiêu chuẩn) và camera quan sát bên (tùy chọn). | |
Mức áp suất âm thanh phát xạ theo trọng số A tại vị trí người vận hành LpAd (ISO 6396:2008) | Công bố: 72 dB(A) |
Mức công suất âm thanh theo trọng số A LwAd (2000/14/EC) | Đảm bảo: 102 dB(A) - Đo được: 99.8 dB(A) |
Lưu ý – Các giá trị phát thải tiếng ồn đơn lẻ được công bố là tổng của các giá trị đo được và độ không đảm bảo liên quan, chúng đại diện cho giới hạn trên của phạm vi giá trị có khả năng xảy ra trong các phép đo. |
GẦU | |
A: Phù hợp với vật liệu có khối lượng riêng nhỏ hơn hoặc bằng 2100 kg/m³. B: Phù hợp với vật liệu có khối lượng riêng nhỏ hơn hoặc bằng 1800 kg/m³. C: Phù hợp với vật liệu có khối lượng riêng nhỏ hơn hoặc bằng 1500 kg/m³. D: Phù hợp với vật liệu có khối lượng riêng nhỏ hơn hoặc bằng 1200 kg/m³. Dựa trên tiêu chuẩn ISO 10567 và SAE J296, chiều dài tay gầu không bao gồm bộ gá nhanh. Chỉ mang tính chất tham khảo. |
TRỌNG LƯỢNG | |
+ 100 kg đối với phiên bản trục rộng |
Nâng Cao Năng Suất với Máy Đào Bánh Lốp Doosan DX210W-5
Máy đào bánh lốp Doosan DX210W-5 được thiết kế để xử lý ngay cả những công việc nặng nhọc nhất với hiệu suất đáng tin cậy và hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.
Hiệu suất thủy lực vượt trội:
- Hệ thống thủy lực tiên tiến tối ưu hóa công suất động cơ, tăng cường công suất bơm, mang lại khả năng vận hành êm ái, chính xác và thoải mái hơn.
- Lực đào, lực nâng và lực kéo được tăng cường, đảm bảo hiệu suất làm việc ổn định trong thời gian dài.
- Tiết kiệm nhiên liệu, giảm chi phí vận hành và giảm thiểu tác động đến môi trường.
Quản lý năng lượng tối ưu:
- Trang bị động cơ Perkins mạnh mẽ, nổi tiếng với hiệu suất nhiên liệu vượt trội, độ tin cậy cao và tuổi thọ lâu dài. Động cơ này cung cấp công suất đầu ra và mô-men xoắn cao ngay cả ở số vòng quay thấp.
- Hệ thống phun nhiên liệu common rail kết hợp với bộ tăng áp cửa xả tăng mật độ không khí, giúp động cơ tạo ra công suất lớn hơn.
- Công nghệ khử xúc tác chọn lọc (SCR) kết hợp với chất xúc tác oxy hóa diesel (DOC) đảm bảo động cơ tuân thủ tiêu chuẩn khí thải Stage IV mà không cần bộ lọc hạt, loại bỏ nhu cầu tái sinh.
- Hệ thống e-EPOS thông minh đóng vai trò như "bộ não" của máy xúc, kết nối và đồng bộ hóa hoàn hảo giữa ECU của động cơ và hệ thống thủy lực. Hệ thống CAN (Mạng Khu vực Bộ điều khiển) cho phép trao đổi thông tin liên tục giữa động cơ và hệ thống thủy lực, đảm bảo năng lượng được phân phối chính xác và hiệu quả.
Quản lý nhiên liệu hiệu quả:
- Lựa chọn linh hoạt: 4 chế độ nguồn và 4 chế độ làm việc, tối ưu hóa hiệu suất trong mọi điều kiện vận hành.
- Kiểm soát công suất thông minh (SPC): Giảm vòng tua động cơ khi tải thấp, kiểm soát mô-men xoắn của bơm, giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải.
- Tự động tắt động cơ: Tiết kiệm nhiên liệu bằng cách tự động tắt động cơ khi máy chạy không tải trong một khoảng thời gian nhất định.
- Kiểm soát điện tử: Tối ưu hóa mức tiêu thụ nhiên liệu thông qua hệ thống điều khiển điện tử.
- Chức năng tự động không tải: Tiết kiệm nhiên liệu khi máy không hoạt động.
- Hướng dẫn tiết kiệm nhiên liệu thời gian thực: Máy đo sinh thái cung cấp thông tin về mức tiêu thụ nhiên liệu liên quan đến hiệu suất của máy, giúp người vận hành điều chỉnh thao tác và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.
- Làm mát tối ưu: Tốc độ quạt được điều khiển bằng ly hợp nhớt, giảm tiếng ồn và tiết kiệm nhiên liệu.
- Bộ tăng áp cửa xả: Điều chỉnh áp suất tăng tối đa, bảo vệ động cơ và giảm mài mòn.
- Ly hợp quạt nhớt điện tử: Tối ưu hóa hiệu quả làm mát, giảm tiếng ồn và tiết kiệm nhiên liệu.
Tối ưu hóa Môi trường Vận hành với Doosan DX210W-5
Máy đào Doosan DX210W-5 không chỉ mang lại hiệu suất làm việc vượt trội mà còn được thiết kế để tối ưu hóa môi trường vận hành, đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho người lái.
Vận hành êm ái, thân thiện với môi trường:
- Trang bị động cơ tiên tiến, tiết kiệm nhiên liệu và đáp ứng các quy định khí thải nghiêm ngặt nhất của Châu Âu (Giai đoạn IV) cũng như các tiêu chuẩn về tiếng ồn.
- Giảm thiểu độ rung và tiếng ồn trong cabin, tạo môi trường làm việc yên tĩnh và thoải mái cho người vận hành.
- Hệ thống lọc khí cabin đảm bảo không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe người lái.
Điều khiển linh hoạt, tiện lợi:
- Bàn đạp di chuyển thẳng: Cho phép di chuyển máy thẳng một cách dễ dàng, đặc biệt hữu ích khi làm việc trên địa hình dốc hoặc khi kết hợp các thao tác của thiết bị phía trước.
- Bàn đạp tỷ lệ hai chiều: Nâng cao sự thoải mái và linh hoạt cho người vận hành khi điều khiển các phụ kiện. Người lái có thể tùy chỉnh chế độ điều khiển thông qua bảng điều khiển, lựa chọn giữa cần điều khiển hoặc bàn đạp.
Không Gian Làm Việc Lý Tưởng với Doosan
Cabin máy xúc Doosan được thiết kế với sự chú trọng đến từng chi tiết, mang đến không gian làm việc thoải mái, tiện nghi và hiệu quả cho người vận hành.
Tiện nghi vượt trội:
- Mái che nắng rộng, tấm che nắng và ngăn đựng kính râm giúp bảo vệ người lái khỏi ánh nắng mặt trời.
- Tay nắm cửa sổ chắc chắn, dễ sử dụng.
- Hộp giữ nhiệt nóng/lạnh tiện lợi.
- Cửa sổ phía trên phía trước có thể điều chỉnh dễ dàng nhờ thanh chống và tích hợp tấm che nắng.
- Cảm biến ảnh thông minh tự động điều chỉnh nhiệt độ trong cabin dựa trên cường độ ánh sáng mặt trời.
- Tầm nhìn phía dưới bên phải được cải thiện, giúp người lái quan sát rõ hơn khu vực làm việc.
Thiết kế công thái học:
- Cần điều khiển và công tắc được tích hợp trong bảng điều khiển điều khiển có thể điều chỉnh, giúp người lái dễ dàng thao tác và điều khiển máy.
- Ghế ngồi có thể điều chỉnh độ cao và độ nghiêng, mang lại tư thế ngồi thoải mái nhất cho người vận hành.
- Bàn đạp thẳng công thái học, giảm thiểu mệt mỏi khi vận hành máy trong thời gian dài.
- Sàn vận hành phẳng, rộng rãi, dễ dàng vệ sinh.
An toàn và tiện lợi:
- Công tắc dừng khẩn cấp động cơ, đảm bảo an toàn tối đa cho người vận hành.
- Lựa chọn cần hai mảnh hoặc bàn đạp di chuyển thẳng, mang đến sự linh hoạt trong điều khiển.
- Bàn đạp điều khiển phụ 1 và 2, hỗ trợ vận hành các chức năng bổ sung.
Công nghệ tiên tiến, thân thiện với người dùng:
- Màn hình TFT LCD 7" đa chức năng hiển thị thông tin kỹ thuật chi tiết, giúp người lái kiểm soát trạng thái và cài đặt của máy một cách nhanh chóng.
- Cần điều khiển nhạy, nhẹ nhàng và các nút điều khiển được bố trí hợp lý, cho phép vận hành máy an toàn, trơn tru và hiệu quả với nỗ lực tối thiểu.
- Công tắc đẩy độc đáo của Doosan mang đến khả năng kiểm soát chính xác và dễ dàng tất cả các chức năng của máy.
Màn hình màu TFT LCD
- Màn hình LCD 7 inch Thin-Film-Transistor được nâng cấp (TFT là công nghệ cải thiện chất lượng hình ảnh) có màn hình hiển thị ngày và đêm. Màn hình thân thiện với người dùng cung cấp toàn quyền truy cập vào cài đặt máy và dữ liệu bảo trì. Mọi bất thường đều được hiển thị rõ ràng trên màn hình, cho phép bạn làm việc an toàn và tự tin với cái nhìn tổng quan chính xác về mọi điều kiện. Tất cả các chức năng hoàn toàn có thể điều khiển được, trực tiếp qua màn hình hoặc sử dụng công tắc đặc biệt độc quyền.
1. Mức tiêu hao nhiên liệu: mức tiêu thụ nhiên liệu hiện tại, tổng và trung bình hàng ngày
2. Mức nhiên liệu
3. Cấp AdBlue®
4. Biểu tượng Eco: thay đổi màu sắc khi điều kiện hoạt động thay đổi (nhàn rỗi, bình thường hoặc tải)
5. Đồng hồ đo sinh thái: hiển thị hiệu suất nhiên liệu trung bình
6. Nhiệt độ nước làm mát động cơ và dầu thủy lực
7. Biểu tượng cảnh báo
8. Menu phím tắt mới: hiển thị ở bên phải để truy cập nhanh vào các chức năng chính
9. Khởi động kiểm soát bằng mật khẩu chống trộm tùy chọn
10. Lọc thông tin dầu
11. Quản lý phụ kiện: lưu trữ tới 10 cài đặt trước phụ kiện khác nhau, cho phép người vận hành thiết lập lưu lượng và áp suất thủy lực theo nhu cầu của mình
Quản lý năng lượng
- Chức năng tốc độ di chuyển tự động
- Kích hoạt hệ thống kiểm soát tăng sức mạnh tăng lực đào lên 10%
- Nút giảm tốc một chạm ngay lập tức giảm tốc độ động cơ xuống thấp hoặc không tải
- Chế độ tự động chạy không tải bắt đầu 4 giây sau khi tất cả các điều khiển được đưa về trạng thái trung tính, giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và giảm mức độ tiếng ồn trong cabin.
- Chế độ cần nổi thông minh (tùy chọn).
- Chức năng "cần nổi thông minh" cho phép cần di chuyển lên và xuống tự do tùy theo ứng dụng:
+ Cài đặt cầu dao thủy lực: trong quá trình vận hành cầu dao, cầu dao di chuyển xuống tự do dưới trọng lượng của chính nó, giúp giảm rung động, căng thẳng trên máy và tăng tuổi thọ cầu dao.
+ Chế độ nổi hoàn toàn: trong quá trình lựa chọn cần nâng, cần được phép nâng lên và hạ xuống theo yêu cầu trong khi gầu được kéo trên mặt đất.
+ 4 Chế độ làm việc và 4 chế độ nguồn.
- Cung cấp năng lượng cần thiết theo ứng dụng cụ thể của bạn trong khi giảm thiểu mức tiêu thụ nhiên liệu:
+ Chế độ 1 chiều, chế độ 2 chiều, chế độ đào và chế độ nâng.
+ Chế độ cộng thêm nguồn, chế độ nguồn, chế độ tiêu chuẩn, chế độ tiết kiệm
Từ khóa: Doosan DX210W 5, Doosan DX190W 5, Doosan DX165W 5, Doosan DX160W 5, Doosan DX140W 5, Doosan DX530LC 7, Doosan DX490LC 7, Doosan DX350LC 7, Doosan DX300LC 7, Doosan DX255LC 5, Doosan DX235LC 5, Doosan DX180LC 5, Doosan DX160LC 5 HT, Doosan DX140LCR 5, doosan DX140LC 5, Máy đào bánh xích DOOSAN DX140LC 5, máy đào, máy đào bánh xích, xe đào bánh xích, máy đào bánh xích chính hãng, máy đào bánh xích cũ, máy đào bánh xích đã qua sử dụng, xe đào bánh xích mới, xe đào bánh xích cũ, máy đào bánh xích hiatchi, máy xúc đào, xe đào bánh xích đồng nai