Máy đào bánh xích Hitachi ZX670LCH-5G thuộc dòng máy đào cao cấp thế hệ mới. Sản phẩm sở hữu những cải tiến công nghệ mới nhất do tập đoàn Hitachi nghiên cứu và phát triển dựa trên nhu cầu thị trường cũng như tích lũy sau nhiều năm kinh nghiệm.
Hitachi đã không ngừng cải thiện và tối ưu sản phẩm của mình để phục vụ xã hội, xây dựng cơ sở hạ tầng. Tất cả các dòng sản phẩm của hãng hiện nay như máy đào (xe cuốc) và máy xúc lật đều giảm thiểu tác động lên môi trường, cắt giảm lượng khí thải CO2.
3 mục tiêu mà các sản phẩm của Hitachi muốn hướng đến trong tương lai đó là: "Ngăn sự ấm lên toàn cầu, tái chế nguồn tài nguyên và duy trì hệ sinh thái". Hitachi còn cam kết lâu dài trong vấn đề tái chế các cụm bộ phận, chẳng hạn các bộ phận chứa nhôm ở bộ tản nhiệt và bộ làm mát; các bộ phận từ nhựa tái chế.
Bài viết chi tiết về sản phẩm dưới đây sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ thêm về sản phẩm máy đào Hitachi ZX670LCH-5G, từ đó đưa ra được quyết định đầu tư đúng đắn, hợp lý và gia tăng lợi nhuận.
KÍCH THƯỚC MÁY ĐÀO BÁNH XÍCH HITACHI ZX670LCH-5G | ||
ZX670LCH-5G | ||
A Khoảng cách giữa 2 khối dẫn hướng xích | mm | 4 590 |
B Chiều dài xích chạy | mm | 5 840 |
C Khoảng hở (dưới bộ đối trọng) (*) | mm | 1 530 |
D Bán kính xoay của phần khung phía sau | mm | 4 020 |
D’ Chiều dài phần khung phía sau | mm | 3 910 |
E Bề rộng tổng thể của phần khung trên | mm | 4 090 |
F Chiều cao tổng thể của cabin | mm | 3 660 |
G Khoảng sáng gầm, nhỏ nhất (*) | mm | 860 |
H Khoảng cách tâm giữa 2 xích chạy | mm | 3 300 / 2 830 |
I Bề rộng bản xích | mm | 650 |
J Bề rộng tổng thể của phần khung gầm with 650 mm shoe | mm | 3 950 / 3 480 |
K Bề rộng tổng thể của máy | mm | 4 360 |
L Chiều dài tổng thể của máy | mm | 13 400 |
M Chiều cao tổng thể với cần chính | mm | 4 460 |
N Chiều cao của xích | mm | 1 440 |
PHẠM VI LÀM VIỆC | |||
6.8 m BE-boom | 7.8 m H-boom | ||
Chiều dài tay đòn | m | 2.9 m BE-arm | 3.6 m H-arm |
A Tầm với xa nhất | mm | 11 800 | 13 280 |
A’ Tầm với ngang xa nhất (mặt đất) | mm | 11 500 | 13 030 |
B Độ sâu đào lớn nhất | mm | 7 120 | 8 560 |
B’ Độ sâu đào lớn nhất (mặt nền 2.5 m) | mm | 6 970 | 8 420 |
C Chiều cao nâng gầu lớn nhất | mm | 11 190 | 11 940 |
D Chiều cao lúc gầu đổ vật liệu, lớn nhất | mm | 7 330 | 8 020 |
D’ Chiều cao lúc gầu đổ vật liệu, thấp nhất | mm | 3 200 | 3 230 |
E Bán kính quay toa, nhỏ nhất | mm | 5 240 | 5 780 |
F Chiều sâu thành vệt đào lớn nhất | mm | 5 280 | 7 720 |
Bao gồm các bu lông cố định các bản xích |
ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT CỦA MÁY ĐÀO BÁNH XÍCH HITACHI ZX670LCH-5G | ||
ĐỘNG CƠ | ||
Model | Isuzu BB-6WG1XQA-05 | |
Loại | 4 kì, làm mát bằng nước, phun trực tiếp | |
Nạp khí | Turbo tăng áp, làm mát trong | |
Số xi lanh | 6 | |
Công suất định mức | ||
ISO 14396, H/P Mode | 312 kW (418 HP) ở 1 800 v/phút | |
Mô men xoắn cực đại | 1 621 Nm (165 kgfm) ở 1 500 v/phút | |
Dung tích xi lanh | lít | 15.681 |
Đường kính x Hành trình | mm | 147 x 154 |
Ắc quy | 2 x 12 V / 170 Ah | |
HỆ THỐNG THỦY LỰC | ||
Bơm thủy lực | ||
Bơm chính | 2 bơm pit-tông hướng trục, thay đổi lưu lượng | |
Lưu lượng tối đa | lít/phút | 2 x 443 |
Bơm điều khiển | 1 bơm bánh răng | |
Lưu lượng tối đa | lít/phút | 50 |
Mô tơ thủy lực | ||
Di chuyển | 2 mô tơ pit-tông thay đổi được lưu lượng | |
Quay toa | 2 mô tơ pit-tông (đĩa nghiêng) | |
Cài đặt van xả | ||
Mạch thực thi | MPa (kgf/cm2) | 31.9 (325) |
Mạch quay toa | MPa (kgf/cm2) | 29.4 (300) |
Mạch di chuyển | MPa (kgf/cm2) | 34.3 (350) |
Mạch điều khiển | MPa (kgf/cm2) | 3.9 (40) |
Khuếch đại áp | MPa (kgf/cm2) | 34.3 (350) |
KHUNG GẦM | ||
Xích | Ắc xích được xử lý nhiệt và lắp phớt chống bụi. Dải xích được điều chỉnh bằng thủy lực, hấp thụ sốc nhờ lò xo. | |
Số ga lê và số lá xích mỗi bên | ||
Ga lê tỳ | 3 | |
Ga lê đỡ | 8 | |
Lá xích | 47 | |
Bảo vệ toàn bộ xích | ||
Thiết bị di chuyển | Mỗi bên được dẫn động bằng mô tơ pit-tông hướng trục hai tốc độ. Phanh đỗ là loại phanh đĩa, tác động bằng lò xo và xả bằng thủy lực. | |
Hộp số tự động | Nhanh- Chậm. | |
Tốc độ di chuyển |
km/h km/h |
Nhanh : 0 đến 4.8 Chậm : 0 đến 3.3 |
Lực phát động di chuyển (max) | kN (kgf) | 460 (46 900) |
Khả năng leo dốc | % (độ) | 70 (35) |
LƯỢNG NHỚT BẢO DƯỠNG | ||
Thùng nhiên liệu | lít | 920.0 |
Nước làm mát động cơ | lít | 68.0 |
Nhớt động cơ | lít | 52.0 |
Bộ quay toa (mỗi bên) | lít | 10.5 |
Hộp số di chuyển (mỗi bên) | lít | 16.0 |
Hệ thống thủy lực | lít | 750.0 |
Thùng nhớt thủy lực | lít | 380.0 |
CẤU TRÚC PHÍA TRÊN | ||
Khung quay | Khung thiết kế D-section skirt nhằm chống lại biến dạng xoắn. | |
Thiết bị quay toa | Mô tơ pit-tông (đĩa nghiêng) với bộ giảm tốc bánh răng hành tinh ngập trong nhớt. Quay toa 1 vòng đơn. Phanh quay toa là loại phanh đĩa tác động bằng lò xo, mở bằng thủy lực. | |
Tốc độ quay toa | v/phút | 9.0 |
Cabin vận hành | Cabin rộng rãi, độc lập, phù hợp với tiêu chuẩn ISO | |
Rộng | mm | 1 025 |
Cao | mm | 1 817 |
CÁC XI LANH THỦY LỰC | ||||
Số lượng | Đường kính | Đường kính phần ty | ||
Cần | mm | 2 | 190 | 130 |
Tay đòn | mm | 1 | 200 | 140 |
Gầu | mm | 1 | 180 | 130 |
Gầu BE | mm | 1 | 190 | 130 |
TRỌNG LƯỢNG VÀ ÁP LỰC XUỐNG NỀN | |||||
Loại lá xích | Bề rộng | Loại cần | Loại tay nâng | kg | kPa(kgf/cm 2) |
Double |
650 mm |
6.8 m BE | 2.9 m BE | 68 100 | 102 (1.04) |
Dung tích gầu | Gầu đá 3.3 m3 | ||||
7.8 m | 3.6 m | 68 200 | 102 (1.04) | ||
Dung tích gầu | Gầu đá 2.9 m3 |
CÁC LỰC XÚC ĐÀO | ||
6.8 m BE-boom | 7.8 m H-boom | |
Chiều dài tay đòn | 2.9 m BE-arm | 3.6 m H-arm |
Lực đào của gầu (*ISO) | 369 kN (37 700 kgf) | 324 kN (33 100 kgf) |
Lực đào của gầu (*SAE: PCSA) | 332 kN (33 900 kgf) | 286 kN (29 200 kgf) |
Lực của tay đòn / tay nâng (*ISO) | 306 kN (31 200 kgf) | 255 kN (26 000 kgf) |
Lực của tay đòn / tay nâng (*SAE: PCSA) | 297 kN (30 300 kgf) | 246 kN (25 100 kgf) |
* Ở chế độ Power boost |
Lưu ý: trang bị tiêu chuẩn hay tùy chọn còn tùy thuộc vào tiêu chuẩn của từng quốc gia. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.
ĐỘNG CƠ | HỆ THỐNG THỦY LỰC |
Hệ tống tự động lúc không tải | Phụ kiện cho cầu dao (trang bị tùy chọn) |
Lọc nhớt động cơ | Phụ kiện cho máy cắt & máy nghiền (trang bị tùy chọn) |
Lọc nhiên liệu động cơ | Phụ kiện cho 2 bộ chọn tốc độ (trang bị tùy chọn) |
Lọc gió kép loại khô với voan chân không (với công tắc hạn chế bộ lọc không khí cho màn hình) | Chế độ Auto Power lift |
Khung che chắn cho quạt | Hệ thống chọn chế độ cần |
Lọc trước nhiên liệu | Van điều khiển với van xả chính |
Kiểm soát công suất [H/P (công suất cao)] PWR (công suất) ECO (tiết tiệm)] | Bộ lọc xả |
Động cơ gắn cách ly | Hệ thống cảm biến tốc độ động cơ |
Lọc tách nước (trang bị tùy chọn) | Hệ thống điều khiển E-P |
Tản nhiệt, làm mát dầu và lưới chống bụi | Cổng phụ cho van điều khiển |
Thùng nước làm mát | Lọc thủy lực |
Máy phát điện 50 A | Van vỡ (trang bị tùy chọn) |
CABIN | Lọc dòng thủy lực điều khiển |
Hộp cầu chì bổ sung | Tăng năng lượng |
Tay vịn điều chỉnh | Hệ thống khởi động nhanh cho mạch thủy lực |
Cabin bằng thép, hạn chế ảnh hưởng của thời tiết | Van sốc trong mạch thủy lực |
Radio AM-FM | Bộ lọc hút |
Gạt tàn | Công cụ chọn chế độ làm việc |
Cabin bằng thép, hạn chế ảnh hưởng của thời tiết | HỆ THỐNG GIÁM SÁT |
Radio AM-FM với 2 loa | Âm thanh cảnh báo: quá nhiệt, áp lực nhớt động cơ |
Gạt tàn | Cảnh báo: quá nhiệt, cảnh báo động cơ, áp nhớt động cơ, dynamo, mực nhiên liệu tối thiểu, tắt lọc thủy lực, tắt lọc gió, quá tải, chế độ làm việc,… |
Điều hòa không khí tự động | Hiển thị trên các đồng hồ: nhiệt độ nước làm mát, số giờ làm việc, mức độ nhiên liệu, đồng hồ,….. |
Cổng giao tiếp AUX (trang bị tùy chọn) | Các hiển thị khác: chế độ làm việc, chạy không tải, bộ giám sát phía sau, tình trang vận hành,…. |
Bộ chọn tự động nhàn rỗi | ĐÈN |
Cabi H/R | 2 đèn làm việc |
Bảo vệ phía trên OPG trang bị Cấp độ ll (ISO 10262) | 2 đèn ở cabin |
Cửa sổ phía trước dán nhiều lớp | 4 đèn ở cabin (trang bị tùy chọn) |
Cửa sổ bên trái có thể được mở | Thêm đèn làm việc (bên phải cần) (trang bị tùy chọn) |
Hộp đặt cốc nước uống | CẤU TRÚC BÊN TRÊN |
Tay cần ngắt động cơ | Bơm nạp nhiên liệu bằng điện tự ngắt (trang bị tùy chọn) |
Còi điện | Dầu bôi trơn tự độ (trang bị tùy chọn) |
Giá đặt bình chữa cháy | Bơm mỡ điện với ống cuộn (trang bị tùy chọn) |
Búa thoát hiểm | Mức nhiên liệu nổi lên |
Chỗ đặt chân | Đồng hồ mực nhớt thủy lực |
Thảm lót sàn | Thang |
Rửa kính phía trước | Camera sau (trang bị tùy chọn) |
Khung chứa găng tay | Gương chiếu hậu (trái và phải) |
Hộp giữa nóng lạnh | Lối đi (bên hông cabin) |
Bộ kính rửa | Phanh đổ cho quay toa |
Đèn tại học tra chìa khóa | Khung bảo vệ |
Đèn led với cửa cabin tiện nghi | Ắc quy 170 Ah |
Thanh ngắt chế độ điều khiển | Đối trọng 10 400 kg |
Hộp phía sau | Độ dày 4.5 mm |
Đai an toàn, thu ngắn được | KHUNG GẦM |
Ăng ten vô tuyến bọc nhựa | Nhông di chuyển |
Ghế đệm lò xo có thể điều chỉnh | Bộ bảo vệ bánh xích đầy đủ |
Ghế đệm lò xo với bộ sấy ghế (trang bị tùy chọn) | Điều chỉnh bánh xích thủy lực |
Điều chỉnh hệ thống treo khí với lò sưởi (trang bị tùy chọn) | Bảo vệ bánh xích bổ sung |
Các tay trang điều khiển | Cũng cố các mấu nối xích bằng con dấu pin |
Hộp lưu trữ | Động cơ dịch chuyển |
Tấm che nắng (phía trước) (trang bị tùy chọn) | Phanh đỗ cho dịch chuyển |
Tấm che nắng (bên) (trang bị tùy chọn) | Xích không bao gồm (trang bị tùy chọn) |
Mái trong suốt với rèm trượt | Ga lê tỳ, ga lê đỡ |
2 loa | Bánh xích 2 gờ 650 mm |
Cần gạt 6 hướng, lắp đàn hồi | PHỤ KIỆN |
Ổ cắm điện 12V (trang bị tùy chọn) | Thảm chống trượt và tay vịn |
Bật lửa hút thuốc 24V | Khóa nắp đầy thùng nhiên liệu |
BỘ PHẬN CÔNG TÁC | Bảng che cho máy khóa lại được |
Hệ thống bôi trơn trung tâm | Hộp tính hiệu đi kèm |
Tấm chống hư hại và thanh vuông | Bộ công cụ tiêu chuẩn |
Phốt chắn bụi cho ắc lắp gầu | Hệ thóng ngăn trộm cắp |
Gầu múc đúc nguyên | Đánh dấu hướng di chuyển trên khung xích |
Ắc | KHÁC |
2.9 m3 Gầu đá tiêu chuẩn ISO (với các tấm vải liệm hai mặt) | Hệ thống Global e-service |
3.3 m3 Gầu đá tiêu chuẩn ISO (với các tấm vải liệm hai mặt) (trang bị tùy chọn) | |
Cần H 7.8 m và tay đòn H 3.6 m | |
Cần BE 6.8 m (trang bị tùy chọn) | |
Tay đòn BE 2.9 m (trang bị tùy chọn) |
MÁY ĐÀO HITACHI ZX670LCH-5G MANG LẠI HIỆU SUẤT CAO CÙNG MỨC TIÊU HAO NHIÊN LIỆU CỰC KỲ THẤP, TỐI ƯU LỢI NHUẬN CHO DOANH NGHIỆP BẠN |
So với dòng xe xúc đào so với ZX650LC-3 truyền thống, thì các sản phẩm xe xúc đào Hitachi thế hệ mới sở hữu những cải tiến vượt trội như: giảm đến 6%* mức tiêu hao nhiên liệu, hệ thống kiểm soát động cơ chặt chẽ, từ đó giúp giảm thiểu phát sinh CO2, hệ thống thủy lực HIOS III. *Chế độ H/P Mode so với chế độ H/P Mode truyền thống Bạn cũng có thể sử dụng chế độ ECO để tiết kiệm nhiên liệu hơn. Đây là chế độ tiết kiệm mới được Hitachi thiết kế đặc biệt tối ưu cho các dòng máy xúc đào và máy xúc lật phiên bản gần đây. Chế độ này có thể cắt giảm tiêu thụ nhiên liệu đến 10% so với mode PWR. Bằng cách kết hợp tối ưu các hoạt động của máy mà không cần phải thay đổi tốc độ đào xới. |
Các thao tác của phần gầu diễn ra nhanh nhờ hệ thống thủy lực HIOS III
Nhờ vào hệ thống thủy lực HIOS III mà các thao tác vận hành nhanh hơn, ít tiêu tốn nhiên liệu hơn. Nhờ vào những kinh nghiệm tích lũy được sau nhiều năm hoạt động cùng nền tảng công nghệ vững chắc, Hitachi đang dần hoàn thiện tối ưu hệ thống này. Cơ cấu tác động nhanh khi vận hành mà không cần mạch tái tạo áp suất cũng như áp suất lớn. Hệ thống vận hành thông minh và thân thiện với người dùng. Vận hành co tay đòn nhanh chóngTốc độ co tay đòn diễn ra nhanh nhờ sự kết hợp của các xi lanh cần và xi lanh tay đòn cùng với khối van điều khiển nhằm tối ưu hóa hiệu suất làm việc của máy đào bánh xích Hitachi ZX670LCH-5G. |
Một trong những yêu cầu chính cho máy đào bánh xích là sức mạnh xoay bao gồm phải có khả năng giữ chắc, gầu chứa vật liệu phải khỏe, và vận hành tải vật liệu lên xe tải nhanh chóng. Máy đào ZX670LCH-5G thế hệ mới áp dụng một thiết bị xoay mới để cải thiện 9%* công suất xoay so với các mẫu thông thường. Nó cũng có đủ khả năng để tải đá nghiền lên xe tải. *So với dòng ZX650LC-3 thông thường Người vận hành có thể thay đổi các van, điều chỉnh di chuyển các mạch bổ sung và kiểm tra cài đặt từ màn hình đa chức năng bên cạnh ghế vận hành. Dễ dàng được chọn cái cài đặt trước như tốc độ di chuyển. |
XE CUỐC HITACHI ZX670LCH-5G MANG ĐẾN CÔNG SUẤT VÀ ĐỘ BỀN BỈ ĐÁNG KINH NGẠC |
Bộ phận R&D và hệ thống kiểm soát chất lượng
Hitachi đã và đang nhận được nhiều đánh giá tích cực về tiềm lực công nghệ và sản phẩm chất lượng cao. Bộ phận R&D lưu trữ tất cả các hồ sơ về sản xuất, từ các thiết kế chuẩn xác cho đến các dữ liệu phân tích ứng suất sử dụng hệ thống CAE và nguồn dữ liệu trong khâu sản xuất. Hơn nữa, khu kiểm tra độ bền và chất lượng thiết bị có quy mô lớn (rộng đến 427 hecta), cho phép thực hiện hàng loạt bài kiểm tra nghiêm ngặt trên các máy mới. Tại phân xưởng chế tạo, chúng tối sử dụng qui trình sản xuất tự động hóa với sự hỗ trợ của các máy hàn tự động, gia công, sơn, lắp ráp và vận chuyển. |
Động cơ của máy xúc đào ZX670LCH-5G cực kỳ bền, đáng tin cậy
Dựa trên dữ liệu ghi nhận được nhiều công trường trên thế giới, động cơ sử dụng cho thiết bị đạt được độ bền rất ấn tượng. Động cơ máy xúc đào ZX670LCH-5G với thiết kế chắc chắn cùng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp và bộ điều chỉnh động cơ thân thiện với môi trường và tuân theo tiêu chuẩn phát sinh khí thải EU Stage II và US EPA Tier 2. Hệ thống làm mát giữ mát tốt cho động cơ. Ca pô có không gian hút khí lớn cùng bộ tản nhiệt được bố trí đối diện nhau giúp làm mát hiệu quả. Bố trí này tạo điều kiện dễ dàng cho khâu vệ sinh máy. Bộ làm mát trong và turbo tăng áp giúp đạt công suất đầu ra lớn 235 kW (315 HP) cho phép tăng hiệu quả vận hành và rút ngắn thời gian làm việc. Hệ thống thủy lực HIOS IIIB mới đáp ứng các yêu cầu về tăng hiệu quả vận hành và khả năng làm việc |
Bộ phận công tác lắp ghép chắc chắn
Đỉnh và chân cần được gia cố bằng thép chịu được ứng suất cao kết hợp với các ổ bạc nhằm gia tăng độ bền cho cần. Xi lanh tay đòn và xi lanh cần (cuối phần ty) được trang bị cơ cấu giảm chấn, chống va đập, chống ồn và giúp kéo dài tuổi thọ xi lanh. Các ắc lắp ở đầu bộ phận công tác vừa vặn khớp chặt nhằm giảm ồn và sốc. Khớp cánh tay gầu được bảo vệ bằng cách phủ một lớp phủ nhiệt WC* lên bề mặt nhằm giảm mài mòn và rung lắc. Bạc HN loại mới, dùng cho các khớp nối, giữ được mỡ bên trong giúp gia tăng khoảng thời gian cần môi mỡ. Một tấm kim loại gia cố được lắp trên ắc gầu của máy cuốc Hitachi ZX670LCH-5G giúp giảm ma sát. |
Khung gầm đã được gia cố
Khung gầm dạng chữ X được đúc nguyên khối với ít mối hàn giúp tăng độ cứng và độ bền. Bộ điều chỉnh cho xích hấp thụ các ảnh hưởng tác động lên xích. Con lăn dẫn dướng trước và các xi lanh điều chỉnh được tích hợp nhằm gia tăng độ bền. Các giá đỡ cho con lăn và động cơ có độ dày lớn giúp tăng độ bền. Cấu trúc khung máy được cải thiệnCấu trúc phía trên của máy đã được gia cố bằng công nghệ D-section skirt đã được kiểm chứng giúp gia tăng độ cứng chắc chống lại tác động của các chứng ngại vật. Một chốt cửa lớn được dùng để giảm sốc và rung lắc cho cabin và phần khung trên |
MÁY ĐÀO BÁNH XÍCH HITACHI ZX670LCH-5G MANG LẠI CẢM GIÁC THOẢI MÃI, TIỆN NGHI CHO THỢ VẬN HÀNH |
Không gian vận hành tiện nghi
Thiết kế không gian bên trong cabin chắc chắn khiến bạn bất ngờ, đây được xem là điểm mạnh về thiết kế của Hitachi so với các đối thủ khác như máy xúc đào Caterpillar, máy đào Komatsu. Tất cả những thiết kế này tập trung vào sự thoải mái của người vận hành. Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và thích thú với nhiều không gian để chân và mức độ hiển thị thông tin tuyệt vời khi vận hành cabin. Sự tinh tế của cabin còn được đội ngũ chuyên gia của hãng Hitachi thể hiện qua: - Bảng điều khiển nhỏ gọn cung cấp thêm không gian, được bố trí thuận tiện cho thợ vận hành - Cánh cửa được dịch chuyển về phía sau 70 mm, mở rộng không gian ra vào cabin. - Máy đào bánh xích Hitachi ZX670LCH-5G được trang bị một đèn LED, lắp gắn với cửa, bật lên khi cánh cửa mở ra. - Cửa sổ phía trước có thể dễ dàng nâng và giữ trên không bằng cách sử dụng thanh trượt. - Cửa sổ trên cao có thể mở được để thông gió. - Lỗ thông hơi điều hòa không khí rộng rãi được đặt để lưu thông không khí đồng đều bên trong buồng lái. - Radio AM / FM và cổng AUX (tùy chọn) giúp chạy máy nghe nhạc di động, hỗ trợ một ngày làm việc dài và giảm thiểu mệt mỏi. Ghế ngồi được thiết kế êm áiGhế ngồi của máy cuốc bánh xích Hitachi được bọc vải sang trọng được trang bị tựa đầu và tựa tay, tạo nên sự thoải mái cho thợ vận hành. Ghế có thể được điều chỉnh theo nhiều cách, trượt và ngả, phù hợp với kích thước và tùy chọn của thợ vận hành. Ghế có thể trượt về phía sau thêm 40 mm để có thêm không gian để chân. Bạn có thể chọn ghế nệm khí với chức năng sấy ghế như một lựa chọn thêm Cabin vững chắcCabin cứng vững, chắc chắn, đáp ứng tiêu chuẩn OPG (Top Guard Level 1), bảo vệ thợ vận hành khỏi các vật rơi. Cần gạt điều khiển được tương thích với hệ thống khởi động động cơ. Động cơ có thể khóa bằng cách nhập mật khẩu thông qua bảng điều khiển 10 phím. *The H-series áp dụng với Top Guard cấp 2 |
Màn hình đa chức năng, dễ điều khiển Hệ thống giám sát đa ngôn ngữ bao gồm màn hình màu độ phân giải 7 inch và bộ điều khiển đa chức năng. Màn hình cho phép người vận hành kiểm tra các trạng thái, dữ liệu vận hành khác nhau như: nhiệt độ nhớt thủy lực, mức nhiên liệu, chế độ làm việc, điều hòa hoàn toàn tự động. Camera quan sát phía sau (tùy chọn), hỗ trợ bảo trì, hệ thống điều chỉnh lưu lượng. Các mục Menu được lựa chọn và điều chỉnh bởi một bộ điều khiển đa chức năng trên bảng điều khiển. Camera giám sát phía sau luôn hiển thị khu vực phía sau máy. |
BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG ĐƠN GIẢN HƠN BAO GIỜ HẾT VỚI MÁY XÚC ĐÀO HITACHI ZX670LCH-5G |
Lưới chắn bụi
Máy được lắp lưới bên trong để chống bụi, nằm ở phía trước của bộ tản nhiệt, có thể dễ dàng vệ sinh bằng khí nén. Từ phía sau của bộ tản nhiệt, khí có thể được thổi qua từ nắp đậy (loại có thể mở chỉ cần một cái chạm). Bình ngưng tụ nước có thể mở ra để dễ dàng vệ sinh (nằm ở phía sau). Khung khỏe, cứng, thiết kế ấn tượngCác khung sườn bên của khung gầm được thiết kế dốc nghiêng để chắn bùn. Cửa bơm mỡ cho bộ điều chỉnh xích được thay đổi vị trí để bôi trơn dễ dàng hơn và được bảo vệ tốt khỏi dính bùn đất. |
Các điểm kiểm tra tập kết thành cụm
Điểm bảo trì bảo dưỡng trên máy đào bánh xích Hitachi ZX670LCH-5G được tập trung bên trái và phải của cửa chắn có thể dễ dàng tiếp cận từ mặt đất để thuận tiện cho khâu bảo dưỡng và kiểm tra, kể cả xả nước từ bình nhiên liệu và bổ sung thêm nước làm mát, cũng như và thay thế bộ lọc. Bình nhiên liệu được tráng vật liệu chống ăn mòn bên trong, và có một cổng làm sạch lớn ở phía dưới. Thiết kế tuyệt vời giúp giữ cho nhiên liệu sạch sẽ cũng như dễ dàng sửa chữa, bảo dưỡng. Tay vịn được lắp tại vị trí thuận tiện giúp dễ dàng đi lên phía trên. Có rất nhiều tấm sàn chống trượt được lắp đặt để đảm bảo có thể di chuyển an toàn. |
Chi phí vận hành thấp
Xe cuốc Hitachi ZX670LCH-5G cực kỳ bền, khỏe và hiệu suất ổn định. Khi sử dụng các loại nhớt, dầu thủy lực, dầu động cơ của Hitachi giúp tăng thời gian giữa 2 lần bảo trì máy. Vì vậy góp phần giảm được chi phí vận hành thiết bị. Thùng nhiên liệu lớn với dung tích lên đến 930 lít, đảm bảo máy có thể hoạt động lâu hơn. |
HỆ THỐNG HỖ TRỢ CỦA HITACHIMột trong những điểm mạnh chiến được cảm tình của Hitachi chính là nhờ vào hệ thống hỗ trợ thân thiện, nhiệt tình và chu đáo của hãng. Hệ thống hỗ trợ khách hàng của Hitachi - hỗ trợ mọi lúc mọi nơi cho những khách hàng đang sử dụng máy cuốc Hitachi |
Quản lý hệ thống từ xa thông qua Global e-Service
Dễ dàng kiểm tra thông tin máy tại công trường qua hệ thống Internet Hệ thống quản lý máy móc trực tuyến này cho phép bạn truy cập trực tiếp vào từng máy từ máy tính trong văn phòng của bạn. Bạn có thể tra cứu thông tin hoạt động và vị trí của thiết bị, từ đó có thể điều chỉnh để tăng năng suất của máy và giảm thời gian chết. Dữ liệu hoạt động và nhật ký được gửi đến một máy chủ của Hitachi để xử lý, và sau đó được chuyển cho khách hàng và các đại lý trên khắp thế giới. Hệ thống này hoạt động liên tục 24 h/ngày và vận hành quanh năm. |
Các chức năng của hệ thống
Global e-Service (Dịch vụ điện tử toàn cầu) giúp dễ dàng truy cập trực tiếp vào máy tại công trường, truyền tải thông tin và nhật ký hoạt động, bao gồm giờ hoạt động hàng ngày, mức nhiên liệu, nhiệt độ, áp suất…vv. Bảo trì bảo dưỡngDữ liệu bảo trì và nhật ký được hiển thị trên màn hình điều khiển, qua đó, việc bảo trì sẽ được thông báo đến người sử dụng, từ đó giúp việc quản lý nhiều máy được thực hiện một cách hiệu quả. |
PHỤ TÙNG VÀ DỊCH VỤHitachi luôn hỗ trợ khách hàng một cách tối đa và luôn sẵn sàng ở bất cứ đâu trên thế giới thông qua các đại lý địa phương của Hitachi nhằm một mục tiêu mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. |
|||
PHỤ TÙNG
Hitachi Global Online Network, hệ thống cung cấp phụ tùng, được liên kết với Trung tâm phụ tùng tại Nhật Bản, các kho hàng và hơn 150 đại lý ở nước ngoài để cung cấp thông tin chi tiết và trực tuyến bao gồm các phụ tùng tồn kho, xác nhận đơn hàng, vận chuyển và thời gian giao hàng cho hơn một triệu phụ tùng và cụm bộ phận khác nhau Các phụ tùng chính Hãng HitachiCác phụ tùng chính hãng Hitachi, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Hitachi, được đảm bảo theo tiêu chuẩn bảo hành của Hitachi. Việc sử dụng các phụ tùng chính Hãng, bao gồm động cơ, nhiên liệu, dầu thủy lực và các bộ lọc, có thể giảm chi phí vận hành và giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị. Các trang bị làm việc (GETs)Hitachi cung cấp một loạt các Trang bị làm việc được phát triển và phục vụ cho nhiều ứng dụng khác nhau. Việc sử dụng GETs chất lượng cao, được bảo dưỡng tốt chính là cơ sở để có được sự tin tưởng của khách hàng. Lưu ý: Một số đại lý của Hitachi không phụ trách cho các trang bị GETs. Các cụm bộ phận được chế tạo lạiCác chi tiết, cụm bộ phận trên thiết bị Hitachi được tái sản xuất theo các tiêu chuẩn tái chế nghiêm ngặt tại bốn nhà máy trên khắp thế giới. Những phụ tùng này có chất lượng cao tương đương với phụ tùng mới, và được hỗ trợ theo chính sách bảo hành của Hitachi. Lưu ý: Một số đại lý của Hitachi không thực hiện việc tái sản xuất các phụ tùng. |
|||
DỊCH VỤ
HỖ TRỢ - Kéo dài thời gian bảo hànhHệ thống bảo hành tiêu chuẩn của Hitachi áp dụng cho tất cả các máy đào Hitachi mới. Ngoài ra, Hitachi cung cấp các chương trình Kéo dài thời gian bảo hành cho thiết bị (HELPs -Hitachi Extended Life Programs) nhằm đáp ứng các kỳ vọng của khách hàng - bảo vệ máy trong điều kiện hoạt động khó khăn, tránh thời gian chết không mong muốn và giảm chi phí sửa chữa. Lưu ý: Điều kiện bảo hành thay đổi tùy từng thiết bị. Dụng cụ chuẩn đoán lỗi - Maintenance ProHệ thống điều khiển điện tử cần các giải pháp nhanh và kịp thời, ngoài việc sửa chữa cơ học. Chuyên gia bảo trì của Hitachi có thể chẩn đoán lỗi máy trong một thời gian ngắn bằng cách cắm PC vào máy. Đào tạo kỹ thuậtCác công tác dịch vụ tại công trường nhằm mục đích giữ cho máy đạt hiệu suất cao nhất và giảm thời gian ngừng hoạt động. Trung tâm đào tạo kỹ thuật (TTC- Technical Training Center) đặt tại Nhật Bản, đào tạo kỹ thuật viên dịch vụ và nhân viên hỗ trợ dịch vụ đến từ các đại lý và nhà máy của Hitachi trên toàn cầu theo các chương trình đào tạo quốc tế. |
CONSITE HITACHI - HỆ THỐNG QUẢN LÝ MÁY XÚC CAO CẤP
Xem thêm TẠI ĐÂY
Từ khóa: máy đào, máy đào bánh xích, xe đào bánh xích, máy đào bánh xích chính hãng, máy đào bánh xích cũ, máy đào bánh xích đã qua sử dụng, xe đào bánh xích mới, xe đào bánh xích cũ, máy đào bánh xích hiatchi, máy xúc đào, xe đào bánh xích đồng nai