GIỚI THIỆU CÔNG TY TNHH HÓA DẦU VIPEC-ASIAN
MDX.VN tự hào giới thiệu VIPEC-ASIAN, thương hiệu dầu nhớt Việt Nam uy tín, được thành lập từ năm 2008. Với phương châm "Đạo đức và kỹ năng trong công việc", VIPEC-ASIAN luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường và góp phần vào sự phát triển bền vững của xã hội.
MDX VÀ VIPEC-ASIAN: ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
Cam kết chất lượng, tiên phong công nghệ:
- Nhà máy sản xuất hiện đại: Tọa lạc tại Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh, nhà máy của VIPEC-ASIAN được trang bị hệ thống máy móc và dây chuyền sản xuất tiên tiến, đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.
- Phòng thí nghiệm hiện đại: VIPEC-ASIAN sở hữu phòng thí nghiệm hiện đại, nơi các chuyên gia nghiên cứu và phát triển những công thức dầu nhớt tối ưu, đáp ứng yêu cầu khắt khe của các nhà sản xuất thiết bị (OEM) Châu Âu.
- Tiên phong bảo vệ môi trường: Năm 2016, VIPEC-ASIAN tiên phong ra mắt dòng sản phẩm dầu nhớt đạt tiêu chuẩn khí thải Euro, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường, đặc biệt là tại các đô thị lớn.
Sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu:
- Gần 100 sản phẩm: VIPEC-ASIAN cung cấp đa dạng các sản phẩm dầu nhớt với chủng loại phong phú, từ dầu động cơ, dầu thủy lực, dầu bánh răng, dầu cắt gọt, đến dung dịch làm mát động cơ, đáp ứng nhu cầu bôi trơn cho mọi loại xe cộ, máy móc trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp, giao thông vận tải...
- Đa dạng quy cách đóng gói: Sản phẩm được đóng gói với nhiều kích cỡ khác nhau, từ 120ml đến những thùng chứa lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.
Dịch vụ khách hàng tận tâm:
- Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: VIPEC-ASIAN sở hữu đội ngũ chuyên gia am hiểu sâu về dầu nhớt, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với từng loại động cơ và điều kiện vận hành.
- Kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu đầu vào trước khi sản xuất.
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm đầu ra trước khi đóng gói và xuất xưởng
- Phân tích định kỳ mẫu dầu trong quá trình sử dụng.
- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm.
- Giải đáp mọi thắc mắc: Dù khách hàng đang phân vân hay chưa có sự lựa chọn thích hợp, đội ngũ tư vấn của VIPEC-ASIAN luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, giúp khách hàng tìm ra giải pháp bôi trơn tối ưu.
Thành tựu và giải thưởng:
Được người tiêu dùng tin tưởng: Sau nhiều năm đồng hành cùng khách hàng, dầu nhớt VIPEC đã được trao nhiều giải thưởng về chất lượng, thương hiệu và dịch vụ do người tiêu dùng bình chọn.
MDX.VN - Nhà phân phối ủy quyền
MDX.VN (Công ty TNHH Tam Hoàng Minh) - Nhà phân phối ủy quyền đầu nhớt VIPEC cao cấp tại Việt Nam, hiện đang tìm kiếm đối tác là các đại lý để cùng phân phối và phát triển thị trường.
Vì sao nên hợp tác với MDX.VN?
- Cam kết chất lượng: MDX.VN cam kết cung cấp sản phẩm VIPEC-ASIAN chính hãng với giá cả cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi chu đáo, đảm bảo lợi nhuận và uy tín cho đại lý.
- Hỗ trợ khách hàng: Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của MDX.VN luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, đồng thời hỗ trợ đại lý trong việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Cơ hội phát triển: Hợp tác cùng MDX.VN, đại lý sẽ có cơ hội mở rộng thị trường, tăng doanh thu và cùng phát triển bền vững với thương hiệu nhớt VIPEC.
MDX.VN mong muốn được hợp tác với các đại lý trên toàn quốc để đưa sản phẩm nhớt VIPEC chất lượng đến tay người tiêu dùng. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0985 048 030 (ZALO) hoặc email info@thmh.vn
DÃY SẢN PHẨM DẦU NHỚT CAO CẤP VÀ ĐA DẠNG
DẦU NHỚT ĐỘNG CƠ XE MÁY, XE MÔ TÔ PHÂN KHỐI LỚN
VIPEC MASTER MAX SPEED | VIPEC MASTER ENDURING SPEED |
Đường trường - Nhớt động cơ xe côn tay (ĐT); SN PLUS; 10W-40; 10W-50 | Dành cho đường phố/Đường trường - Nhớt động cơ xe côn tay (ĐP/ĐT); SN PLUS; 10W40; 10W50 |
- Khả năng kiểm soát ăn mòn và axit hiệu quả: Bảo vệ động cơ khỏi tác động của các yếu tố ăn mòn, kéo dài tuổi thọ động cơ. - Giảm thiểu mài mòn tối ưu: Màng dầu kim loại mỏng bảo vệ các chi tiết trọng yếu trong hệ truyền động như xupap, xéc-măng và xi-lanh, kiểm soát mài mòn và duy trì hiệu suất động cơ. - Ổn định nhiệt độ động cơ: Đặc tính tản nhiệt vượt trội giúp ổn định nhiệt độ động cơ, ngay cả khi vận hành đường dài ở tốc độ cao. - Ngăn ngừa cặn bẩn: Hệ phụ gia tẩy rửa tiên tiến ngăn ngừa sự cô đặc dầu và hình thành cặn rắn, đảm bảo động cơ luôn sạch sẽ và hoạt động hiệu quả. Tiêu chuẩn kỹ thuật: - Thành phần: 100% dầu tổng hợp Ester và phụ gia thế hệ mới - Cấp tính năng: API SN PLUS - Cấp độ nhớt: SAE 10W-40; 10W-50 |
- Trung hòa axit ăn mòn: Các phụ gia tẩy rửa chọn lọc kiểm soát hiệu quả các axit ăn mòn sinh ra từ quá trình đốt cháy nhiên liệu, ngăn chặn sự hình thành rỉ sét và mài mòn trên bề mặt kim loại. - Hình thành lớp màng bảo vệ kim loại: Màng dầu kim loại mỏng độc đáo bám chặt vào các bề mặt chi tiết động cơ như xupap, xéc-măng và xi lanh, giảm thiểu ma sát và mài mòn, duy trì hiệu suất vận hành tối ưu. - Kiểm soát nhiệt độ động cơ linh hoạt: Dầu nhớt này vừa đảm bảo ổn định nhiệt độ động cơ khi vận hành đường dài với tốc độ cao, vừa thích ứng tốt với điều kiện vận hành nhiệt độ cao/thấp thất thường trong môi trường đô thị. - Duy trì động cơ sạch sẽ: Hệ phụ gia tẩy rửa tiên tiến ngăn ngừa sự cô đặc dầu và hình thành cặn bẩn, giữ cho động cơ luôn sạch sẽ, kéo dài tuổi thọ và tối ưu hóa hiệu suất. Tiêu chuẩn kỹ thuật: - Thành phần: 100% dầu tổng hợp Ester và phụ gia thế hệ mới - Cấp tính năng: API SN PLUS - Cấp độ nhớt: SAE 10W-40; 10W-50 |
VIPEC V200 | VIPEC V-MAX |
Nhớt xe số 4T; 20W-40; SF | Nhớt xe số 4T; 10W-50; SL |
Được đặc chế từ dầu gốc khoáng cao cấp kết hợp cùng phụ gia tổng hợp tiên tiến hàng đầu thế giới, VIPEC V200 mang đến hiệu năng bôi trơn vượt trội và khả năng bảo vệ toàn diện cho động cơ xe máy 4 thì. - Bôi trơn tối ưu: Giảm ma sát, nâng cao hiệu suất vận hành và tiết kiệm nhiên liệu. - Chống mài mòn hiệu quả: Bảo vệ các chi tiết động cơ khỏi sự mài mòn, kéo dài tuổi thọ. - Ngăn ngừa rỉ sét: Hình thành lớp màng bảo vệ, chống ăn mòn và rỉ sét. - Khả năng làm kín vượt trội: Đảm bảo độ kín khít, ngăn ngừa rò rỉ dầu. - Tản nhiệt hiệu quả: Giúp làm mát động cơ, duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định. - Giữ động cơ luôn sạch sẽ: Loại bỏ cặn bẩn, muội than, giúp động cơ vận hành êm ái. - Kéo dài tuổi thọ động cơ: Bảo vệ động cơ toàn diện, tăng cường độ bền bỉ và tuổi thọ. VIPEC V200 là lựa chọn lý tưởng cho tất cả các loại động cơ xe máy 4 thì đời mới nhất hiện nay, đặc biệt là các dòng xe do Nhật Bản và Châu Âu sản xuất. Tiêu chuẩn kỹ thuật: - Thành phần: Dầu gốc khoáng và phụ gia chuyên dụng. - Cấp tính năng: API SF. - Cấp độ nhớt: SAE 20W-40. |
VIPEC V-MAX là dầu nhớt bán tổng hợp cao cấp, được thiết kế đặc biệt để tối ưu hóa hiệu suất động cơ và giảm thiểu tác động đến môi trường. - Tiết kiệm nhiên liệu: Giảm ma sát giữa các chi tiết động cơ, giúp xe vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. - Kéo dài thời gian thay dầu: Khả năng chống mài mòn, ăn mòn và hình thành cặn bẩn vượt trội, giúp kéo dài khoảng cách giữa các lần thay dầu. - Bảo vệ môi trường: Giảm lượng khí thải CO2, góp phần bảo vệ môi trường xanh, sạch. - Tương thích rộng: Phù hợp với tất cả các loại động cơ xe máy 4 thì có tiêu chuẩn khí thải từ Euro 1 đến Euro 4. Tiêu chuẩn kỹ thuật: - Thành phần: Dầu bán tổng hợp và phụ gia thế hệ mới. - Cấp tính năng: API SL. - Cấp độ nhớt: SAE 10W-50. |
VIPEC V-MAX.X2 | VIPEC METAL-X |
Nhớt xe số 4T; 15W-40; SL | Nhớt xe số 4T; 10W-40; SN |
VIPEC V-MAX.X2 là dầu nhớt bán tổng hợp cao cấp, được thiết kế đặc biệt để tối ưu hóa hiệu suất động cơ và mang lại trải nghiệm lái xe êm ái, tiết kiệm nhiên liệu. - Giảm ma sát, tiết kiệm nhiên liệu: Công nghệ tiên tiến giúp giảm ma sát giữa các chi tiết động cơ, từ đó tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả và giảm lượng khí thải CO2. - Bảo vệ động cơ tối ưu: Khả năng chống mài mòn, ăn mòn và hình thành cặn bẩn vượt trội, giúp kéo dài tuổi thọ động cơ và giảm chi phí bảo dưỡng. - Kéo dài thời gian thay dầu: Bạn có thể an tâm vận hành xe trong khoảng thời gian dài hơn mà không cần lo lắng về việc thay dầu thường xuyên. - Thân thiện với môi trường: Giảm phát thải khí CO2, góp phần bảo vệ môi trường. - Tương thích rộng: Phù hợp với tất cả các động cơ xe máy 4 thì có tiêu chuẩn khí thải từ Euro 1 đến Euro 4. Tiêu chuẩn kỹ thuật: - Thành phần: Dầu bán tổng hợp và phụ gia thế hệ mới. - Cấp tính năng: API SL. - Cấp độ nhớt: SAE 15W-40. |
Công nghệ Metal tiên tiến: VIPEC Metal-X 10W-40 là sản phẩm dầu nhớt thế hệ mới, được phát triển dựa trên công nghệ Metal độc quyền, mang đến hiệu năng bôi trơn vượt trội và khả năng bảo vệ động cơ tối ưu. - Đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4: Sản phẩm đáp ứng các yêu cầu khắt khe về khí thải, góp phần bảo vệ môi trường. - Kiểm soát ăn mòn và axit: Các phụ gia tẩy rửa chọn lọc trung hòa axit ăn mòn sinh ra trong quá trình đốt cháy nhiên liệu, bảo vệ bề mặt kim loại động cơ khỏi rỉ sét và mài mòn. - Giảm thiểu mài mòn: Màng dầu kim loại mỏng đặc biệt bám chặt vào các chi tiết quan trọng như xupap, xéc-măng và xi-lanh, giảm ma sát và mài mòn hiệu quả. - Ngăn chặn cặn bẩn: Hệ phụ gia tẩy rửa tiên tiến ngăn ngừa sự cô đặc dầu và hình thành cặn rắn, duy trì động cơ luôn sạch sẽ, tăng hiệu suất vận hành. - VIPEC Metal-X 10W-40 tương thích với tất cả các động cơ xe gắn máy đạt chuẩn khí thải từ Euro 1 đến Euro 4. Tiêu chuẩn kỹ thuật: - Thành phần: Dầu bán tổng hợp và phụ gia tổng hợp thế hệ mới. - Cấp tính năng: API SN. - Cấp độ nhớt: SAE 10W-40. |
VIPEC V300 | VIPEC METAL-SCOOTER |
Nhớt xe số 4T; 20W-50; SL | Nhớt xe tay ga; 10W-40; SN |
VIPEC V300 là dầu nhớt cao cấp được đặc chế từ dầu gốc khoáng tinh lọc và phụ gia tổng hợp tiên tiến nhất thế giới, mang đến hiệu năng bôi trơn vượt trội và khả năng bảo vệ toàn diện cho động cơ xe máy 4 thì. - Bôi trơn hoàn hảo: Giảm ma sát, cho động cơ vận hành êm ái, tăng tốc mượt mà. - Chống mài mòn tối ưu: Bảo vệ các chi tiết động cơ khỏi ma sát và mài mòn, kéo dài tuổi thọ. - Ngăn ngừa rỉ sét: Hình thành lớp màng bảo vệ, chống ăn mòn và rỉ sét cho các chi tiết động cơ. - Làm kín vượt trội: Đảm bảo độ kín khít, ngăn ngừa rò rỉ dầu, duy trì hiệu suất động cơ. - Tản nhiệt hiệu quả: Giúp làm mát động cơ, duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định. - Làm sạch động cơ: Loại bỏ cặn bẩn, muội than, giúp động cơ vận hành sạch sẽ và êm ái. - Kéo dài tuổi thọ động cơ: Bảo vệ động cơ toàn diện, tăng cường độ bền bỉ và tuổi thọ. VIPEC V300 là lựa chọn lý tưởng cho tất cả các loại động cơ xe máy 4 thì đời mới nhất hiện nay, đặc biệt là các dòng xe do Nhật Bản và Châu Âu sản xuất. Tiêu chuẩn kỹ thuật: - Thành phần: Dầu gốc khoáng và phụ gia chuyên dụng. - Cấp tính năng: API SL. - Cấp độ nhớt: SAE 20W-50. |
VIPEC Metal-Scooter 10W-40 SN là dầu nhớt bán tổng hợp cao cấp, được thiết kế đặc biệt dành cho xe tay ga, mang đến hiệu năng bôi trơn vượt trội và bảo vệ động cơ tối ưu trong mọi điều kiện vận hành. - Chống ăn mòn hiệu quả: Trung hòa axit ăn mòn sinh ra từ quá trình đốt cháy nhiên liệu, bảo vệ bề mặt kim loại động cơ khỏi rỉ sét và mài mòn. - Giảm thiểu mài mòn: Hình thành màng dầu kim loại mỏng bảo vệ các chi tiết động cơ quan trọng như xupap, xéc-măng và xi-lanh, giảm ma sát và mài mòn, kéo dài tuổi thọ động cơ. - Ngăn chặn hình thành cặn bẩn: Hệ phụ gia tẩy rửa tiên tiến ngăn ngừa sự cô đặc dầu và hình thành cặn rắn, duy trì động cơ luôn sạch sẽ, tăng hiệu suất vận hành. Tiêu chuẩn kỹ thuật: - Thành phần: Dầu bán tổng hợp và phụ gia thế hệ mới. - Cấp tính năng: API SN. - Cấp độ nhớt: SAE 10W-40. |
VIPEC SU350 | VIPEC SCOOTER GEAR OIL |
Nhớt xe số 4T; 15W-40; SJ | Nhớt hộp số xe tay ga; 75W-90; GL-5 |
VIPEC SU-350 (15W-40) là dầu nhớt bán tổng hợp cao cấp, được thiết kế đặc biệt để tối ưu hóa hiệu suất động cơ, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu tác động đến môi trường. - Tiết kiệm nhiên liệu: Giảm ma sát giữa các chi tiết động cơ, giúp xe vận hành êm ái, tăng tốc mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. - Bảo vệ động cơ toàn diện: Khả năng chống mài mòn, ăn mòn và hình thành cặn bẩn vượt trội, giúp kéo dài tuổi thọ động cơ. - Kéo dài thời gian thay dầu: Bạn có thể an tâm vận hành xe trong khoảng thời gian dài hơn mà không cần lo lắng về việc thay dầu thường xuyên. - Thân thiện với môi trường: Giảm phát thải khí CO2, góp phần bảo vệ môi trường xanh, sạch. - Tương thích rộng: Phù hợp với tất cả các động cơ xe máy 4 thì có tiêu chuẩn khí thải từ Euro 1 đến Euro 4. Tiêu chuẩn kỹ thuật: - Thành phần: Dầu bán tổng hợp và phụ gia thế hệ mới. - Cấp tính năng: API SJ. - Cấp độ nhớt: SAE 15W-40. |
VIPEC Metal Scooter-Gear Oil là dầu truyền động đa năng, được thiết kế đặc biệt dành cho hệ thống bánh răng và bộ truyền động của xe tay ga, mang đến hiệu suất vận hành vượt trội và bảo vệ tối ưu. - Chịu tải vượt trội: Khả năng chịu tải cao, bảo vệ hiệu quả các chi tiết truyền động, ngay cả trong điều kiện vận hành khắc nghiệt. - Kéo dài tuổi thọ: Giảm ma sát và mài mòn, giúp kéo dài tuổi thọ của hệ thống truyền động. - Vận hành êm ái: Mang lại cảm giác lái xe êm ái, mượt mà. - Công thức đặc biệt: Dầu gốc khoáng kết hợp cùng phụ gia chuyên dụng, đảm bảo hiệu suất bôi trơn tối ưu. Tiêu chuẩn kỹ thuật: - Phẩm cấp: API GL-5 - Độ nhớt: SAE 75W-90 - Thành phần: Dầu gốc khoáng và phụ gia chuyên dụng |
VIPEC S250 | VIPEC V500 |
Nhớt pha xăng động cơ 2 thì | Nhớt xe tay ga; 15W-40; SL |
VIPEC S250 (2T) là sản phẩm dầu nhớt pha xăng được đặc chế cho tất cả các loại động cơ 2 thì, mang đến hiệu năng bôi trơn vượt trội và bảo vệ động cơ tối ưu. - Chống tạo cặn: Ngăn ngừa sự hình thành cặn bẩn trong động cơ, giúp động cơ luôn sạch sẽ và hoạt động hiệu quả. - Chống mài mòn: Bảo vệ piston và xi-lanh khỏi ma sát và mài mòn, kéo dài tuổi thọ động cơ. - Chống cáu cặn: Công thức đặc biệt giúp chống cáu cặn piston và buri, giúp buồng đốt luôn sạch sẽ. - Khởi động dễ dàng: Giúp động cơ khởi động dễ dàng, ngay cả trong điều kiện thời tiết lạnh. - Tăng hiệu suất động cơ: Giúp động cơ đạt công suất tối đa và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Tiêu chuẩn kỹ thuật: - Thành phần: Dầu gốc khoáng và phụ gia chuyên dụng. - Cấp tính năng: API TC & JASO FB. - Cấp độ nhớt: SAE 30. |
VIPEC V500 là dầu nhớt cao cấp được đặc chế từ dầu gốc khoáng tinh lọc kết hợp cùng phụ gia tổng hợp tiên tiến nhất, mang đến hiệu năng bôi trơn vượt trội và khả năng bảo vệ toàn diện cho động cơ xe tay ga đời mới. - Bôi trơn hoàn hảo: Giảm ma sát, cho động cơ vận hành êm ái, tăng tốc mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu. - Chống mài mòn tối ưu: Bảo vệ các chi tiết động cơ khỏi ma sát và mài mòn, kéo dài tuổi thọ. - Ngăn ngừa rỉ sét: Hình thành lớp màng bảo vệ, chống ăn mòn và rỉ sét cho các chi tiết động cơ. - Làm kín vượt trội: Đảm bảo độ kín khít, ngăn ngừa rò rỉ dầu, duy trì hiệu suất động cơ. - Tản nhiệt hiệu quả: Giúp làm mát động cơ, duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định. - Làm sạch động cơ: Loại bỏ cặn bẩn, muội than, giúp động cơ vận hành sạch sẽ và êm ái. - Kéo dài tuổi thọ động cơ: Bảo vệ động cơ toàn diện, tăng cường độ bền bỉ và tuổi thọ. VIPEC V500 là lựa chọn lý tưởng cho tất cả các loại động cơ xe tay ga đời mới nhất hiện nay, đặc biệt là các dòng xe do Nhật Bản và Châu Âu sản xuất. Tiêu chuẩn kỹ thuật: - Thành phần: Dầu gốc khoáng và phụ gia chuyên dụng. - Cấp tính năng: API SL. - Cấp độ nhớt: SAE 15W-40. |
DÀNH CHO XE Ô TÔ, XE VẬN TẢI, THIẾT BỊ THI CÔNG CƠ GIỚI, TÀU BÈ VÀ MÁY NÔNG NGHIỆP
DẦU NHỚT ĐỘNG CƠ DIESEL
VIPEC CIV.10 TURBO | VIPEC CFV.8 TURBO |
Turbo Nhớt động cơ chuyên máy dầu Diesel cho xe Ôtô - Đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 | Giải pháp bôi trơn tối ưu cho động cơ Diesel, chinh phục mọi thử thách |
VIPEC CIV.10 Turbo được phát triển với công nghệ Hyper ZDP tiên tiến, mang đến hiệu năng bôi trơn vượt trội và khả năng bảo vệ tối ưu cho động cơ thế hệ mới, giúp kéo dài tuổi thọ động cơ và tiết kiệm nhiên liệu. Công nghệ vượt trội: - Hyper ZDP: Thích ứng với mọi điều kiện vận hành, giúp tăng thời gian vận hành của động cơ cao hơn gấp 3 lần so với dầu thông thường. - 100% tổng hợp: Sản xuất hoàn toàn từ dầu tổng hợp Ester và phụ gia tổng hợp thế hệ mới, mang đến hiệu suất bôi trơn vượt trội. - Low SAPS: Thích hợp cho động cơ thế hệ mới nhất được trang bị bộ lọc hạt (DPF) của hầu hết các nhà sản xuất. Hiệu năng tối ưu: - Ổn định nhiệt vượt trội: Bảo vệ động cơ khỏi hiện tượng quá nhiệt, duy trì hiệu suất ổn định trong mọi điều kiện vận hành. - Làm sạch động cơ: Giúp làm sạch piston và các chi tiết động cơ, ngăn ngừa cặn bẩn và muội than. - Chống mài mòn hiệu quả: Bảo vệ động cơ khỏi ma sát và mài mòn, kéo dài tuổi thọ. - Khởi động dễ dàng: Độ nhớt 15W giúp khởi động dễ dàng hơn và bôi trơn tức thì cho động cơ turbo. Tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường: - Giảm ma sát: Giúp tiết kiệm nhiên liệu bằng cách giảm ma sát giữa các chi tiết động cơ. - Kéo dài thời gian thay dầu: Giúp giảm chi phí vận hành và bảo vệ môi trường. - Giảm phát thải CO2: Góp phần giảm thiểu lượng khí thải độc hại ra môi trường. Tiêu chuẩn kỹ thuật: - Thành phần: 100% dầu tổng hợp Ester và phụ gia tổng hợp thế hệ mới. - Cấp tính năng: CI-4. - Cấp độ nhớt: 15W-40; 20W-50. - Độ bền vận hành: 12.000km - 15.000km. |
VIPEC CFV-8 là dầu nhớt được thiết kế đặc biệt để đáp ứng những điều kiện vận hành khắc nghiệt tại Việt Nam, mang đến hiệu năng bôi trơn vượt trội và khả năng bảo vệ tối ưu cho động cơ Diesel. - Vận hành mạnh mẽ: Duy trì độ nhớt ổn định ở nhiệt độ cao, đảm bảo động cơ hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ. - Bảo vệ toàn diện: Khả năng chống mài mòn, chống ăn mòn tuyệt hảo, giúp kéo dài tuổi thọ động cơ. - Ngăn ngừa cặn bẩn: Chống tạo bùn và các cặn bẩn, giúp động cơ luôn sạch sẽ và hoạt động hiệu quả. - Kéo dài thời gian sử dụng: Khả năng chống oxy hóa cao, giúp kéo dài thời gian sử dụng dầu, chu kỳ thay nhớt lên đến 5.000 - 10.000km. -Tiết kiệm nhiên liệu: Duy trì độ nhớt thấp, giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Tiêu chuẩn kỹ thuật: - Thành phần: Dầu gốc khoáng, dầu gốc tổng hợp và phụ gia. - Cấp tính năng: API CF-4/SG - Cấp độ nhớt: SAE 15W-40; SAE 20W-50 |
VIPEC CHV-8 Turbo | VIPEC VITAL EXTRA TURBO |
Tính năng ưu việt của chất bôi trơn thế hệ mới. | Dầu nhớt hiệu suất cao cho động cơ diesel tải trọng nặng |
VIPEC CHV-8 Turbo là dầu nhớt thế hệ mới, được thiết kế đặc biệt để mang lại hiệu năng bôi trơn vượt trội và khả năng bảo vệ tối ưu cho động cơ diesel tăng áp. - Ổn định độ nhớt: Duy trì độ nhớt ổn định ở nhiệt độ cao, đảm bảo hiệu suất bôi trơn tối ưu trong mọi điều kiện vận hành khắc nghiệt. - Chống mài mòn và ăn mòn: Bảo vệ động cơ khỏi ma sát, mài mòn và ăn mòn, kéo dài tuổi thọ. - Ngăn ngừa cặn bẩn: Chống tạo bùn và các cặn bẩn, giúp động cơ luôn sạch sẽ và hoạt động hiệu quả. - Chống oxy hóa: Khả năng chống oxy hóa cao, kéo dài thời gian sử dụng, chu kỳ thay nhớt lên đến 5.000 - 10.000km. - Tiết kiệm nhiên liệu: Duy trì độ nhớt thấp, giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Thích hợp cho các loại xe tải, ô tô, tàu đánh cá sử dụng động cơ diesel tăng áp. Tiêu chuẩn kỹ thuật: - Thành phần: Dầu gốc khoáng, dầu gốc tổng hợp và phụ gia. - Cấp tính năng: API CH-4. - Cấp độ nhớt: SAE 15W-40; 20W-50. - Độ bền vận hành: 5.000km - 10.000km. |
VIPEC Vital Extra Turbo (20W-40, 20W-50) là dầu nhớt bán tổng hợp cao cấp, được đặc chế để mang đến hiệu năng bôi trơn vượt trội và khả năng bảo vệ tối ưu cho động cơ diesel tải trọng nặng. - Chinh phục mọi thử thách: Được thiết kế cho các loại động cơ diesel tăng áp có tải trọng nặng như xe container, xe ben, xe vận tải đường dài, xe buýt, tàu thuyền và các phương tiện đánh bắt xa bờ. - Kết hợp hoàn hảo: Sự kết hợp tinh tế giữa dầu gốc cao cấp và hệ phụ gia tiên tiến giúp động cơ hoạt động êm ái, giảm ma sát và tiết kiệm nhiên liệu tối đa. - Kéo dài tuổi thọ động cơ: Bảo vệ động cơ hiệu quả, giúp tăng tuổi thọ và giảm chi phí bảo dưỡng. - Đa năng: Sử dụng hiệu quả cho cả động cơ diesel và động cơ xăng. Phù hợp với tất cả các loại xe thương mại có động cơ diesel sử dụng linh kiện và phụ tùng chính hãng. Tiêu chuẩn kỹ thuật: - Thành phần: Dầu bán tổng hợp & phụ gia cao cấp chuyên dụng. - Cấp tính năng: API CF/SF. - Cấp độ nhớt: SAE 20W-40, 20W-50. |
VIPEC VITAL 40; 50 | VIPEC HD 40; HD 50 |
Dầu nhớt mạnh mẽ cho động cơ diesel và xăng | Dầu nhớt bền bỉ cho động cơ diesel không tăng áp |
VIPEC Vital 40 và VIPEC Vital 50 là dầu nhớt gốc khoáng cao cấp, được đặc chế cho các loại động cơ diesel tăng áp có tải trọng nặng, mang đến hiệu năng bôi trơn vượt trội và bảo vệ tối ưu. - Dành cho động cơ diesel: Xe container, xe ben, xe vận tải đường dài, xe tải nhẹ, xe tải nặng, xe cẩu, máy múc, máy cày, máy kéo, xe buýt, tàu thuyền, và các phương tiện đánh bắt xa bờ. - Dành cho động cơ xăng: Sử dụng hiệu quả cho các loại xe cơ giới sử dụng động cơ xăng. - Bôi trơn tối ưu: Sự kết hợp hoàn hảo giữa dầu gốc cao cấp và hệ phụ gia tiên tiến giúp động cơ hoạt động êm ái, giảm ma sát và tiết kiệm nhiên liệu tối đa. - Chống mài mòn, chống rỉ sét: Bảo vệ động cơ khỏi ma sát, mài mòn và ăn mòn, kéo dài tuổi thọ. - Kéo dài tuổi thọ động cơ: Giúp tăng tuổi thọ động cơ và giảm chi phí bảo dưỡng. - Phù hợp với tất cả các loại xe cơ giới có động cơ diesel và động cơ xăng sử dụng linh kiện và phụ tùng chính hãng. Tiêu chuẩn kỹ thuật: - Thành phần: Dầu gốc khoáng & phụ gia cao cấp chuyên dụng. - Cấp tính năng: API CD/SF. - Cấp độ nhớt: SAE 20W-40, 20W-50. |
VIPEC HD 40 và VIPEC HD 50 là dầu nhớt gốc khoáng cao cấp, được đặc chế cho các loại động cơ diesel không tăng áp, mang đến hiệu năng bôi trơn vượt trội và bảo vệ tối ưu. - Lý tưởng cho các loại động cơ diesel không tăng áp có tải trọng nhẹ như: xe ben, xe tải nhẹ, xe tải nặng, xe cẩu, máy múc, máy cày, máy kéo, ghe, thuyền, và các phương tiện đánh bắt xa bờ. - Sử dụng hiệu quả cho cả động cơ xăng. - Bôi trơn tối ưu: Sự kết hợp hoàn hảo giữa dầu gốc cao cấp và hệ phụ gia tiên tiến giúp động cơ hoạt động êm ái, giảm ma sát và tiết kiệm nhiên liệu tối đa. - Chống mài mòn, chống rỉ sét: Bảo vệ động cơ khỏi ma sát, mài mòn và ăn mòn, kéo dài tuổi thọ. - Kéo dài tuổi thọ động cơ: Giúp tăng tuổi thọ động cơ và giảm chi phí bảo dưỡng. Tiêu chuẩn kỹ thuật: - Thành phần: Dầu gốc khoáng & phụ gia cao cấp chuyên dụng. - Cấp tính năng: API SC/CC. - Cấp độ nhớt: SAE 40, 50. |
DẦU HỘP SỐ
VIPEC V.ALPHA 90 | |
Dầu cầu tuyền động (hộp số) xe Ô tô | |
VIPEC V.Alpha 80W-90 là dầu truyền động đa năng, được thiết kế đặc biệt cho các loại hộp số tay, bộ truyền động cầu của xe hơi và bộ vi sai xe tải nặng yêu cầu tiêu chuẩn API GL-5. - Chịu tải cực tốt: Khả năng chịu tải cao, bảo vệ hiệu quả các chi tiết bánh răng, ngay cả trong điều kiện vận hành khắc nghiệt. - Kéo dài tuổi thọ: Giảm ma sát và mài mòn, giúp kéo dài tuổi thọ của hộp số, cầu xe và bộ vi sai. - Vận hành êm ái: Mang lại cảm giác lái xe êm ái, mượt mà, không gây tiếng ồn. - Công thức tiên tiến: Dầu bán tổng hợp kết hợp cùng phụ gia chuyên dụng, đảm bảo hiệu suất bôi trơn vượt trội. Tiêu chuẩn kỹ thuật: - Phẩm cấp: API GL-5 - Độ nhớt: SAE 80W-90 - Thành phần: Dầu bán tổng hợp và phụ gia chuyên dụng |
|
VIPEC MASTER ATF MULTI | VIPEC TRANSMISION GEAR 90; GL-1 |
Dầu trợ lực tay lái và hộp số tự động | Dầu truyền động đa năng, hiệu suất cao |
VIPEC Master ATF Multi là dầu nhớt tổng hợp cao cấp, được thiết kế đặc biệt cho hệ thống trợ lực lái và hộp số tự động của các dòng xe hiện đại. Sản phẩm mang đến hiệu suất vượt trội và khả năng bảo vệ tối ưu, giúp hệ thống vận hành êm ái và bền bỉ. - Bền bỉ: Độ bền oxy hóa cao và ổn định nhiệt tốt, giúp kéo dài tuổi thọ dầu và bảo vệ hệ thống khỏi sự mài mòn. - Chống tạo bọt: Khả năng chống tạo bọt tuyệt vời, đảm bảo hiệu suất tối ưu cho hộp số Step-AT. - Chống mài mòn: Kiểm soát mài mòn hiệu quả trong điều kiện ma sát cao, phù hợp cho hộp số CVT. - Chịu tải cao: Khả năng chịu tải vượt trội, đáp ứng yêu cầu của hộp số w-DCT. Ứng dụng đa dạng: - Hệ thống trợ lực lái. - Hộp số tự động ô tô, xe tải nhẹ, xe thương mại. - Hộp số tự động trong công nghiệp nhẹ & nặng. Tiêu chuẩn kỹ thuật: - Thành phần: Dầu gốc tổng hợp (fully synthetic) có chỉ số VI cao và phụ gia cao cấp của Mỹ. |
VIPEC Transmision Gear 90 là dầu truyền động đa năng, được thiết kế để mang lại hiệu suất bôi trơn vượt trội và bảo vệ tối ưu cho các loại hộp số, bộ truyền động cầu của xe cơ giới, xe ôtô, máy móc thiết bị công nghiệp, máy nông nghiệp, lâm nghiệp, khai khoáng... yêu cầu tiêu chuẩn API GL-1. - Chịu tải cao: Khả năng chịu tải vượt trội, bảo vệ hiệu quả các chi tiết bánh răng, ngay cả trong điều kiện vận hành khắc nghiệt. - Kéo dài tuổi thọ: Giảm ma sát và mài mòn, giúp kéo dài tuổi thọ của hộp số và các thiết bị truyền động. - Vận hành êm ái: Mang lại cảm giác vận hành êm ái, mượt mà, không gây tiếng ồn. - Ứng dụng rộng rãi: Phù hợp với nhiều loại xe cơ giới, ôtô và máy móc thiết bị trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp, lâm nghiệp, khai khoáng... Tiêu chuẩn kỹ thuật: - Cấp tính năng: API GL-1 - Cấp độ nhớt: SAE 90 - Thành phần: Dầu bán tổng hợp và phụ gia chuyên dụng |
DẦU CẦU (LÁP) TRUYỀN ĐỘNG
VIPEC V.ALPHA 140; GL-5 |
|
Dầu cầu truyền động (Dầu láp) xe Ô tô |
|
Trải nghiệm sự khác biệt với VIPEC V.Alpha 85W-140: - Vận hành mạnh mẽ, bền bỉ: Khả năng chịu tải cao, bảo vệ hiệu quả các chi tiết bánh răng, giúp xe vận hành ổn định, ngay cả khi tải nặng và điều kiện khắc nghiệt. - Tối ưu hóa tuổi thọ: Giảm ma sát và mài mòn, kéo dài tuổi thọ cho hộp số, cầu xe và bộ vi sai, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng. - Lái xe êm ái, thoải mái: Mang đến cảm giác lái xe mượt mà, êm ái, giảm thiểu tiếng ồn khó chịu. Tiêu chuẩn kỹ thuật: - Cấp tính năng: API GL-5 - Cấp độ nhớt: SAE 85W-140 - Thành phần: Dầu bán tổng hợp và phụ gia chuyên dụng |
|
VIPEC TRANSMISION GEAR 140 | |
VIPEC Transmision Gear 140 là dầu truyền động bán tổng hợp cao cấp, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu khắt khe về bôi trơn và bảo vệ cho hệ thống truyền động trong nhiều ứng dụng. - Tối ưu hóa khả năng chịu tải: Công thức đặc biệt với dầu gốc bán tổng hợp và phụ gia chuyên dụng mang lại khả năng chịu tải vượt trội, bảo vệ hiệu quả các chi tiết bánh răng khỏi mài mòn, ngay cả trong điều kiện vận hành khắc nghiệt. - Kéo dài tuổi thọ thiết bị: Giảm thiểu ma sát và mài mòn, giúp kéo dài tuổi thọ của hộp số, cầu xe và các thiết bị truyền động khác. - Đa dạng ứng dụng: Phù hợp cho các loại hộp số, bộ truyền động cầu của xe cơ giới, xe ôtô, hệ thống truyền động cơ học trong máy móc thiết bị công nghiệp, nông nghiệp, lâm nghiệp, khai khoáng... yêu cầu tiêu chuẩn API GL-1. Tiêu chuẩn kỹ thuật: - Cấp tính năng: API GL-1 - Cấp độ nhớt: SAE 140 - Thành phần: Dầu bán tổng hợp và phụ gia chuyên dụng |
DẦU NHỚT ĐỘNG CƠ HÀNG HẢI
VIPEC MARINE OIL CF | |
VIPEC MARINE CF 40; CF 50 là loại dầu nhờn hàng hải được pha chế chuyên dùng cho động cơ diesel trung tốc, tải trọng lớn được sử dụng phổ biến cho động cơ thủy khác nhau với điều kiện hoạt động khắc nghiệt. VIPEC MARINE CF 40; CF 50 đã được sự chấp nhận bởi nhiều nhà chế tạo động cơ diesel. VIPEC MARINE CF đạt phẩm cấp API CF-4. - Có đặc điểm của dầu nhờn đa cấp vì vậy thích hợp bôi trơn 4 mùa. - Động cơ dễ khởi động trong điều kiện thời tiết giá lạnh. - Hệ phụ gia tẩy rửa và phân tán giữ cho động cơ sạch đặc biệt bằng cách ngăn chặn hình thành cặn “bùn đen” có ảnh hưởng bất lợi cho hoạt động của động cơ. - Tính năng bền nhiệt và bền oxy hóa tuyệt vời hỗ trợ cho hệ phụ gia tẩy rửa phân tán, kiểm soát hoàn hảo sự tạo cặn ở nhiệt độ cao tại vùng dưới đỉnh piston và xung quanh xéc măng, tạo điều kiện cho các xéc măng làm việc hiệu quả. - Mức dự trữ kiềm cao đảm bảo khả năng trung hòa acid khi động cơ hoạt động, kết hợp với hệ phụ gia chống mài mòn kéo dài tuổi thọ động cơ. Công dụng: - Dùng cho động cơ thủy trung tốc, tải trọng lớn, có tuốc bin tăng áp dùng nhiên liệu diesel. - Các tàu đánh bắt xa bờ, vận tải, đầu kéo công suất lớn, các máy phát điện. - Bôi trơn vòng bi và trục chân vịt - Bôi trơn trục khuỷu, làm mát piston, bôi trơn các ổ đỡ trục, hộp giảm tốc. Tiêu chuẩn kỹ thuật - Thành phần: Dầu bán tổng hợp & phụ gia cao cấp chuyên dùng . - Cấp tính năng: API CF-4 - Cấp độ nhớt: SAE 20W40, 50 |
DẦU THỦY LỰC
VIPEC AW 32 | |
Dầu thủy lực chống mài mòn gốc kẽm | |
VIPEC AW 32 là dầu thủy lực gốc kẽm có chỉ số độ nhớt cao. Loại dầu này có chứa thành phần phụ gia gốc kẽm chống mài mòn, chống ô-xy hóa, chống tạo bọt, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sử dụng của các loại bơm và hệ thống thủy lực tăng áp rất hiệu quả. VIPEC AW 32 còn có thể sử dụng trong một vài loại hộp số và tuốc-bô tăng áp. Tiêu chuẩn kỹ thuật - Thành phần: Dầu bán tổng hợp & phụ gia chuyên dụng mang gốc kẽm. - Cấp độ nhớt: ISO VG 32 - Màu sắc: Max. L 0.5 |
|
VIPEC AW 46 | VIPEC AW 68 |
VIPEC AW 46 là dầu thủy lực gốc kẽm có chỉ số độ nhớt cao. Loại dầu này có chứa thành phần phụ gia gốc kẽm chống mài mòn, chống ô-xy hóa, chống tạo bọt, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sử dụng của các loại bơm và hệ thống thủy lực tăng áp rất hiệu quả. VIPEC AW 46 còn có thể sử dụng trong một vài loại hộp số và tuốc-bô tăng áp. Tiêu chuẩn kỹ thuật - Thành phần: Dầu bán tổng hợp & phụ gia chuyên dụng mang gốc kẽm. - Cấp độ nhớt: 46 - Màu sắc: Max. L 0.5 |
VIPEC AW 68 là dầu thủy lực gốc kẽm có chỉ số độ nhớt cao. Loại dầu này có chứa thành phần phụ gia gốc kẽm chống mài mòn, chống ô-xy hóa, chống tạo bọt, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sử dụng của các loại bơm và hệ thống thủy lực tăng áp rất hiệu quả. VIPEC AW 68 còn có thể sử dụng trong một vài loại hộp số và tuốc-bô tăng áp. Tiêu chuẩn kỹ thuật - Thành phần: Dầu bán tổng hợp & phụ gia chuyên dụng mang gốc kẽm. - Cấp độ nhớt: ISO VG 68 - Màu sắc: Max. L 0.5 |
VIPEC HH 32 | VIPEC HH 46 |
Dầu thủy lực gốc kẽm | Dầu thủy lực gốc kẽm |
VIPEC HH 32 là dầu thủy lực gốc kẽm có chỉ số độ nhớt cao. Loại dầu này có chứa thành phần phụ gia gốc kẽm chống mài mòn, chống ô-xy hóa, chống tạo bọt, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sử dụng của các loại bơm và hệ thống thủy lực tăng áp rất hiệu quả. VIPEC HH 32 còn có thể sử dụng trong một vài loại hộp số và tuốc-bô tăng áp. Tiêu chuẩn kỹ thuật - Thành phần: Dầu gốc khoáng, dầu tổng hợp & phụ gia chuyên dụng mang gốc kẽm. - Cấp độ nhớt: ISO VG 32 - Màu sắc: Max. L 0.5 |
VIPEC HH 46 là dầu thủy lực gốc kẽm đa năng, đáp ứng nhu cầu bôi trơn cho nhiều loại thiết bị. Sản phẩm không chỉ hiệu quả với các loại bơm và hệ thống thủy lực tăng áp mà còn có thể sử dụng cho một số loại hộp số và tuốc-bô tăng áp. Với chỉ số độ nhớt cao và phụ gia chống mài mòn gốc kẽm, VIPEC HH 46 mang lại hiệu suất bôi trơn vượt trội, bảo vệ thiết bị khỏi ma sát, oxy hóa và tạo bọt. - Chống mài mòn: Phụ gia gốc kẽm giúp bảo vệ hiệu quả các chi tiết máy khỏi ma sát và mài mòn, kéo dài tuổi thọ thiết bị. - Chống oxy hóa: Ngăn ngừa quá trình oxy hóa dầu, duy trì tính năng bôi trơn ổn định trong thời gian dài. - Chống tạo bọt: Giảm thiểu sự hình thành bọt khí, đảm bảo hiệu suất hoạt động của hệ thống thủy lực. - Chỉ số độ nhớt cao: Duy trì độ nhớt ổn định ở nhiệt độ cao và thấp, đảm bảo hiệu suất bôi trơn trong mọi điều kiện vận hành. Tiêu chuẩn kỹ thuật - Thành phần: Dầu gốc khoáng, dầu tổng hợp & phụ gia chuyên dụng mang gốc kẽm. - Cấp độ nhớt: ISO VG 46 - Màu sắc: Max. L 0.5 |
VIPEC HH 68 | |
Dầu thủy lực gốc kẽm | |
VIPEC HH 68 là dầu thủy lực gốc kẽm, được thiết kế để mang lại hiệu suất bôi trơn vượt trội và bảo vệ tối ưu cho các hệ thống thủy lực. Với chỉ số độ nhớt cao và phụ gia chống mài mòn gốc kẽm, VIPEC HH 68 đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của các loại bơm và hệ thống thủy lực tăng áp. - Chống mài mòn: Phụ gia gốc kẽm giúp bảo vệ hiệu quả các chi tiết máy khỏi ma sát và mài mòn, kéo dài tuổi thọ thiết bị. - Chống oxy hóa: Ngăn ngừa quá trình oxy hóa dầu, duy trì tính năng bôi trơn ổn định trong thời gian dài. - Chống tạo bọt: Giảm thiểu sự hình thành bọt khí, đảm bảo hiệu suất hoạt động của hệ thống thủy lực. - Chỉ số độ nhớt cao: Duy trì độ nhớt ổn định ở nhiệt độ cao và thấp, đảm bảo hiệu suất bôi trơn trong mọi điều kiện vận hành. Ứng dụng đa dạng: - Các loại bơm và hệ thống thủy lực tăng áp. - Một số loại hộp số và tuốc-bô tăng áp. Tiêu chuẩn kỹ thuật - Thành phần: Dầu gốc khoáng, dầu tổng hợp & phụ gia chuyên dụng mang gốc kẽm. - Cấp độ nhớt: ISO VG 68 - Màu sắc: Max. L 0.5 |
|
VIPEC AWFZ | |
Zinc-Free Hydraulic Oil | |
Lợi ích vượt trội của VIPEC AWFZ: - Kéo dài tuổi thọ dầu: Khả năng ổn định nhiệt và oxy hóa vượt trội, chống lại sự hình thành cặn bẩn, giúp tăng tuổi thọ dầu gấp đôi so với dầu có kẽm truyền thống. - Bảo vệ thiết bị tối ưu: Chống ăn mòn hiệu quả cho các hợp kim sắt-đồng và kim loại quý, đồng thời tăng cường khả năng chống mài mòn, giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị. - Giảm chi phí vận hành: Kéo dài chu kỳ thay dầu, giảm thiểu cặn bẩn, giúp giảm chi phí bảo dưỡng, thay lọc dầu và vệ sinh hệ thống. - Thân thiện với môi trường: Hệ phụ gia không kẽm dễ dàng phân hủy sinh học, giảm thiểu độc hại cho môi trường. Tính năng nổi bật: - Chống mài mòn vượt trội: Bảo vệ bơm thủy lực, giảm thời gian dừng máy và chi phí vận hành. - Duy trì hiệu suất hệ thống: Độ sạch cao, khả năng lọc tốt, tách nước, thoát khí và chống tạo bọt hiệu quả. - Ổn định nhiệt và chống oxy hóa: Đảm bảo hệ thống hoạt động tin cậy trong điều kiện khắc nghiệt. - Ngăn ngừa cặn bẩn: Giữ sạch hệ thống, giảm tần suất thay lọc dầu. Tiêu chuẩn kỹ thuật & chấp thuận - Denison HF-0 (T6H2OC hybrid pump test, dry & wet), HF-1, & HF-2 - Eaton Vickers I-286-S, M-2950-S - Cincinnati Machine P-68, P-69, and P-70 - DIN 51 524 Part I, II, and III - Bosch Rexroth (mineral oil fluid for axial piston pum RE 90220 -01/ 09.09 - Swedish Standard SS 15 54 34 AV - Thành phần: Dầu tổng hợp và phụ gia chuyên dụng - Cấp độ nhớt: ISO VG 32, 46, 68 |
|
VIPEC VG 46 | VIPEC VG 32 |
Dầu thủy lực gốc khoáng | Dầu thủy lực gốc khoáng |
VIPEC VG 46 là dầu thủy lực gốc khoáng có chứa phụ gia chống ô-xy hóa, chống ăn mòn chống tạo bọt cùng với các chất phụ gia chống mài mòn, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sử dụng của các loại bơm và hệ thống thủy lực tăng áp. Tiêu chuẩn kỹ thuật - Thành phần: Dầu gốc khoáng & phụ gia chuyên dùng - Cấp độ nhớt: ISO VG 46 - Màu sắc: Max L 1.0 |
VIPEC VG32 là dầu thủy lực gốc khoáng có chứa phụ gia chống ô-xy hóa, chống ăn mòn chống tạo bọt cùng với các chất phụ gia chống mài mòn, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sử dụng của các loại bơm và hệ thống thủy lực tăng áp. Tiêu chuẩn kỹ thuật - Thành phần: Dầu gốc khoáng & phụ gia chuyên dùng - Cấp độ nhớt: ISO VG 32 - Màu sắc: Max L 1.0 |
VIPEC VG 68 | |
Dầu thuỷ lực gốc khoáng | |
VIPEC VG 68 là dầu thủy lực gốc khoáng có chứa phụ gia chống ô-xy hóa, chống ăn mòn chống tạo bọt cùng với các chất phụ gia chống mài mòn, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sử dụng của các loại bơm và hệ thống thủy lực tăng áp. Tiêu chuẩn kỹ thuật - Thành phần: Dầu gốc khoáng & phụ gia chuyên dùng - Cấp độ nhớt: ISO VG 68 - Màu sắc: Max L 1.0 |
DẦU NHỚT ĐỘNG CƠ XE HƠI
VIPEC V3.0 | VIPEC V8.0 |
Nhớt động cơ Diesel và Xăng cho xe Ôtô - Đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 | Nhớt động cơ Diesel & Xăng dành cho xe Ôtô - Đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 |
VIPEC V3.0 là một giải pháp hiệu năng cao để tối ưu hóa bảo trì, là chất bôi trơn duy nhất cho mọi nhu cầu của bạn. V3.0; 20W-50, tương thích hoàn toàn với tất cả các động cơ xăng và diesel đạt chuẩn khí thải từ mức Euro 1 đến Euro 4 và các hệ thống xử lý sau. Tiêu chuẩn kỹ thuật - Thành phần: Dầu gốc và phụ gia thế hệ mới. - Cấp tính năng: API CF/SJ - Cấp độ nhớt: SAE 20W-50 |
V8.0 15W-40 là chất bôi trơn duy nhất cho mọi nhu cầu của bạn, tương thích hoàn toàn với tất cả các động cơ xăng và diesel đạt chuẩn khí thải từ mức Euro 1 đến Euro 4 và các hệ thống xử lý sau. - Kiểm soát ăn mòn và acid: Các ăn mòn bề mặt kim loại có hại do acid sinh ra từ sự đốt cháy nhiên liệu được kiểm soát bằng phụ gia tẩy rửa chọn lọc. - Giảm mài mòn động cơ: xupap, xecmang và xylanh là hệ truyền động trọng yếu của động cơ được dầu nhờn thiết kế bảo vệ bằng màng kim loại mỏng đặt biệt giúp kiểm soát mài mòn các chi tiết quan trọng này. - Kiểm soát cặn rắn: Với hệ phụ gia tẩy rửa, giúp ngăn ngừa sự cô đặc dầu và sự hình thành các cặn rắn ở tất cả các khu vực của động cơ. Tiêu chuẩn kỹ thuật - Thành phần: Dầu bán tổng hợp và phụ gia thế hệ mới - Cấp tính năng: API CF-4/SL - Cấp độ nhớt: SAE 15W-40 |
VIPEC MASTER SN PLUS | VIPEC MASTER CK-4 |
Nhớt động cơ chuyên xăng dành cho xe Ôtô | Nhớt động cơ Diesel cho xe hơi; xe tải nhẹ - Đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5 |
- Kiểm soát ăn mòn và acid: Các ăn mòn bề mặt kim loại có hại do acid sinh ra từ sự đốt cháy nhiên liệu được kiểm soát bằng phụ gia tẩy rửa chọn lọc. - Giảm mài mòn động cơ: xupap, xecmang và xylanh là hệ truyền động trọng yếu của động cơ được dầu nhờn thiết kế bảo vệ bằng màng kim loại mỏng đặt biệt giúp kiểm soát mài mòn các chi tiết quan trọng này. - Kiểm soát cặn rắn: Với hệ phụ gia tẩy rửa, giúp ngăn ngừa sự cô đặc dầu và sự hình thành các cặn rắn ở tất cả các khu vực của động cơ. Tiêu chuẩn kỹ thuật - Thành phần: 100% dầu tổng hợp Ester và phụ gia thế hệ mới - Cấp tính năng: API SN Plus - Cấp độ nhớt: SAE 5W-30; 10W-30; 10W-40 - Độ bền vận hành đã qua thử nghiệm: 15.000km - 18.000km |
- VIPEC Master CK-4; Turbo với công nghệ Hyper ZDP, thích ứng với các điều kiện vận hành khác nhau của động cơ giúp tăng thời gian vận hành của động cơ cao hơn gấp 3 lần so với các loại dầu thông thường. - Với quá trình nghiên cứu phát triển chuyên sâu và thử nhiệm nghiêm ngặt trên thực tế, VIPEC Master CK-4 là sản phẩm dầu nhớt đặc chế cho các loại động cơ diesel tăng áp của Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản,... - VIPEC Master CK-4 đáp ứng các yêu cầu của các bộ lọc khí thải trang bị trên xe theo tiêu chuẩn khí thải EURO 5. Tiêu chuẩn kỹ thuật - Thành phần: 100% dầu tổng hợp Ester và phụ gia thế hệ mới - Cấp tính năng: API CK-4 - Cấp độ nhớt: SAE 10W-30; 10W-40 - Độ bền vận hành đã qua thử nghiệm: 15.000km - 18.000km |
DUNG DỊCH LÀM MÁT ĐỘNG CƠ
VIPEC SV-1 SUPER GREEN COOLANT | VIPEC SV-5 BLUE PREMEX COOLANT |
VIPEC SV-1 là dung dịch làm mát động cơ pha sẵn, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu làm mát và bảo vệ động cơ một cách tối ưu. Vì sao nên chọn VIPEC SV-1? - Duy trì nhiệt độ lý tưởng: Giúp động cơ duy trì nhiệt độ làm việc ổn định, ngăn ngừa hiện tượng quá nhiệt gây hư hỏng. - Bảo vệ động cơ: Ngăn chặn tình trạng dầu nhớt bị mất tác dụng bôi trơn do nhiệt độ cao, giảm ma sát, mài mòn và hư hại cho các chi tiết máy. - An toàn: Giảm nguy cơ cháy nổ động cơ do nhiệt độ dầu nhớt tăng cao. - Hiệu quả làm mát tối ưu: Hấp thụ nhiệt lượng từ động cơ hiệu quả, giúp động cơ hoạt động ổn định và bền bỉ. Cơ chế hoạt động: Dung dịch làm mát VIPEC SV-1 tuần hoàn trong hệ thống làm mát, hấp thụ nhiệt lượng từ động cơ và giải nhiệt thông qua két làm mát, đảm bảo động cơ luôn hoạt động ở nhiệt độ lý tưởng. Tiêu chuẩn kỹ thuật: - Thành phần chính: Ethylene Glycol - Màu sắc: Xanh lá cây |
Các thế hệ động cơ hiện đại với công suất mạnh mẽ và thiết kế phức tạp đòi hỏi giải pháp làm mát hiệu quả để duy trì hiệu suất tối ưu và kéo dài tuổi thọ. VIPEC SV-5 là dung dịch làm mát động cơ pha sẵn, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu này. Vì sao cần dung dịch làm mát chất lượng cao? Động cơ hoạt động sinh ra lượng nhiệt lớn. Nếu nhiệt độ vượt quá giới hạn cho phép, dầu nhớt sẽ mất khả năng bôi trơn, gây ma sát, mài mòn và hư hỏng chi tiết máy. Nghiêm trọng hơn, nhiệt độ động cơ quá cao có thể khiến dầu nhớt tự bốc cháy, gây nguy hiểm. VIPEC SV-5 - Giải pháp làm mát tối ưu: - Duy trì nhiệt độ lý tưởng: Giúp động cơ hoạt động ổn định ở nhiệt độ lý tưởng, ngăn ngừa quá nhiệt. - Bảo vệ động cơ: Bảo vệ các chi tiết máy khỏi ma sát, mài mòn và hư hại. - An toàn: Giảm thiểu nguy cơ cháy nổ động cơ. - Hiệu quả làm mát tối ưu: Hấp thụ và giải phóng nhiệt lượng hiệu quả, đảm bảo động cơ hoạt động ổn định. Cơ chế hoạt động hiệu quả: VIPEC SV-5 tuần hoàn trong hệ thống, hấp thụ nhiệt từ động cơ và giải nhiệt qua két làm mát, duy trì nhiệt độ động cơ luôn ở mức ổn định. Tiêu chuẩn kỹ thuật: - Thành phần chính: Ethylene Glycol - Màu sắc: Nhãn Xanh dương / Nước màu đỏ |