SO SÁNH CẠNH TRANH GIỮA HAMM SERIES HD+ VỚI BOMAG, STAGE IIIA / TIER 3
Bài viết dưới đây chia sẻ với bạn đọc về sự khác biệt và những lợi thế cạnh tranh giữa 2 thương hiệu xe lu 2 bánh thép: Hamm Series HD+ và Bomag, cùng tiêu chuẩn Stage IIIA / Tier 3. Chúng tôi mong rằng bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn thương hiệu phù hợp nhất. Chúng tôi hy vọng bạn thích bài chia sẻ này!
TỔNG QUAN SO SÁNH - HAMM VỚI BOMAG – STAGE IIIA / TIER 3 | |
Đối với dòng xe lu 2 bánh thép HAMM, Stage IIIA/Tier 3 | Đối với dòng xe lu 2 bánh thép BOMAG, Stage IIIA/Tier 3 |
- Số model: 17 - Trọng lượng vận hành: 9 - 14 tấn - Bề rộng trống: 3 kích thước Tham khảo các sản phẩm xe lu 2 bánh thép Hamm Series HD+: TẠI ĐÂY |
- Số model: 17 - Trọng lượng vận hành: 8 - 13 tấn - Bề rộng trống: 4 kích thước |
SO SÁNH VỀ THÔNG SỐ KỸ THUẬT | |
SO SÁNH CHI TIẾT CÁC TÍNH NĂNG ĐƯỢC TRANG BỊ TRÊN XE LU CỦA CẢ 2 HÃNG | |
Các hạng trọng lượng | - Từ 9 - 14 tấn. Series HD được đạt trong hạng trong lượng từ 7 - 8 tấn | - Từ 8 - 13 tấn |
Bề rộng trống | - 168 / 198 / 214 cm | - 150 / 168 / 200 / 213.5 cm |
Ứng dụng | - Trung tâm thành phố / bãi đậu xe, bên ngoài các khu vực đã xây dựng, ddường cao tốc / sân bay | - Trung tâm thành phố / bãi đậu xe, bên ngoài các khu vực đã xây dựng, ddường cao tốc / sân bay |
Công nghệ động cơ | - Stage IIIB / Tier 4i - Stage IIIA / Tier 3 | - Stage IIIB / Tier 4i - Stage IIIA / Tier 3 |
Hệ thống đầm nén | - Đầm rung, đầm day, lốp, trống xẻ đôi, tần số rung cao | - Đầm rung - Quản lý lu nhựa đường (Bomag), lốp, trống xẻ đôi (BW 154 AD-4) |
Chế độ lu lệch (Track Offset) | - 170 mm | - 170 mm |
Đường kính trống |
- HD+ 90 / HD+ 110: 120 cm - HD+ 120 / HD+ 140: 140 cm Đường kính trống lớn hơn ngăn cản sự di chuyển của vật liệu. |
- BW 141 - BW 202: 122 cm - BW 203: 124 cm |
ASPHALT MANEGER (BOMAG) | |
- Là hệ thống điều chỉnh dao động cho phép điều chỉnh vô cấp hướng của lực nén giữa phương thẳng đứng và phương ngang, giúp đạt hiệu suất đầm nén tối đa dựa trên tính toán về độ cứng của vật liệu được nén chặt. Quá trình nén được tính toán liên tục và được hiển thị dưới dạng giá trị EVIB trên một màn hình đặc biệt, bảng hoạt động BOMAG (BOP). Màn hình cũng thông báo cho người vận hành về nhiệt độ nhựa đường hiện tại, tốc độ lu và biên độ hiện đang hoạt động. Hai chế độ hoạt động: - Chế độ tự động: Người vận hành không cần thực hiện bất kỳ cài đặt thủ công nào. Biên độ được tự động điều chỉnh theo điều kiện. - Chế độ thủ công: Người vận hành có thể chọn trước một trong sáu hướng dao động giữa dọc và ngang. |
|
SO SÁNH TÍNH THIẾT KẾ TỐI ƯU THÂN THIỆN VỚI NGƯỜI VẬN HÀNH | |
BẢNG ĐIỀU KHIỂN | |
- Trang tổng quan (có thể di chuyển) - Phân loại theo nhóm chức năng mã hóa màu - Các từ tượng hình tự giải thích được sắp xếp rõ ràng - Biểu tượng quốc tế - Có đèn nền |
- Hiển thị cố định - Vận hành bằng núm xoay - Màn hình hiển thị nằm ở giữa vô lăng, vì vậy không thể nhìn thấy màn hình từ mọi vị trí ngồi - Không có thao tác công thái học của núm xoay |
VÔ LĂNG LÁI | |
- Vô lăng và bảng điều khiển có thể di chuyển | - Hai vô lăng, ghế điều chỉnh |
CẦN LÁI | |
- Cần lái với ba vị trí: dừng (đỗ), tiến và lùi - Nút để kích hoạt rung / đầm day, nâng lên và hạ xuống của thiết bị cắt và ép cạnh - Cài đặt chế độ lu kiểu cua bò trên bảng điều khiển - 2 cần lái (tùy chọn thứ 2) |
- Cần lái tích hợp công tắc rung, bẻ lái vào cua và nâng / hạ thiết bị ép và cắt cạnh. - 2 Cần lái |
TÍNH THOẢI MÁI CỦA KHOANG VẬN HÀNH | |
- Cabin ROPS rất rộng rãi - Lên từ cả hai phía. - Khu vực để đồ lớn phía sau (bao gồm ổ điện 12 V và hốc đựng chai) - Lưu trữ tài liệu và công cụ - Thiết kế nhỏ gọn |
- Không gian cabin hạn chế do có 2 vô lăng - Lên từ cả hai phía - Không gian để đồ nhỏ. |
CÁC TÍNH NĂNG CỦA GHẾ NGỒI | |
- Ghế có thể được di chuyển liền mạch từ trái / phải. - Xoay ghế 180° - Chỗ ngồi thoải mái vì ghế có thể điều chỉnh riêng - Điều chỉnh cột lái để có chỗ ngồi thoải mái - Cửa chia đôi (option) |
- Ghế có thể được di chuyển ra cửa - Ghế xoay - Bảng điều khiển được cố định. Do đó người vận hành ngồi bên phải hoặc bên trái bên cạnh bảng thiết bị, các vị trí lưới cố định - Không thể điều chỉnh bảng điều khiển - Vô lăng điều chỉnh độ nghiêng |
MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC | |
- Bao quát toàn diện trống và môi trường làm việc xung quanh. - Cửa sổ toàn cảnh lớn cho tầm nhìn tối ưu về phía trước, phía sau trống và môi trường làm việc |
- Có tầm nhìn tốt phần trống và môi trường làm việc xung quanh |
SO SÁNH HỆ THỐNG PHUN NƯỚC CỦA 2 HÃNG XE LU | |
THÙNG NƯỚC | |
- Thùng nước lớn phía trước và phía sau - Mỗi thùng nước có thể được đổ đầy từ cả hai phai - Tiếp cận dễ dàng, an toàn (ở cả hai bên - phía trước và phía sau) vào thùng chứa nước. - Trọng tâm sâu giúp tăng độ ổn định khi lái xe - Đổ nước đơn giản và nhanh chóng (ba điểm thoát nước - két nước phía sau bên phải + nút xả bên trái, thoát nước ở két nước phía trước) - Các thùng chứa nước được kết nối với nhau để làm xả đồng thời và phân bổ trọng lượng |
- Hai thùng nước phía sau (để phân bổ trọng lượng phía trước và phía sau không đồng đều). - Thùng nước có thể được làm đầy ở cả hai bên. - Lối vào hai bên vào thùng nước. - Có thể mở kết nối ống trên khớp xoay để xả các thùng chứa. - Ngoài ra, một ống xả thứ hai được gắn trong khu vực máy bơm để làm xả nước nhanh hơn. |
TÍNH NĂNG PHUN | |
- Cài đặt phun trên bảng điều khiển. - An toàn hơn do 2 máy bơm nước (chuyển đổi thủ công) - Chuyển đổi thủ công từ máy bơm 1 sang máy bơm 2 (để cả hai máy bơm vẫn hoạt động) - Đèn báo hỗ trợ máy bơm nước - Hiển thị quang học mực nước - Lọc 3 chiều - 4 cấp độ phun (rắc liên tục, 3 lần phun cách quãng) và phun thủ công. - Phun nước phụ thuộc vào tốc độ. |
- Hoạt động thông qua núm xoay được kết nối với bên trái ghế của người điều khiển trong bảng điều khiển cần lái - Hai máy bơm nước (chuyển đổi thủ công) - Cảnh báo quang học và âm thanh khi mực nước thấp - 12 giai đoạn - Các giai đoạn đặt trước, không bị điều chỉnh bởi tốc độ |
THANH PHUN | |
- Dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ thanh phun (khớp nối nhanh) + đầu phun - Nhìn rõ các thanh phun và vòi phun - Ống phun nước được bảo vệ khỏi gió - Lưỡi gạt làm bằng nhựa - Bảo vệ chống đông và bảo vệ chống trộm. |
- Thanh phun được cố định và không dễ làm sạch - Nhìn rõ các thanh phun và vòi phun. - Ống phun nước được bảo vệ khỏi gió. - Lưỡi gạt làm bằng nhựa. - Bộ tản nhiệt trong phạm vi ảnh hưởng của voi phun, dẫn đến nguy cơ nhiễm bẩn khi bụi bẩn bị hút lên. |
SO SÁNH CÁC TÍNH NĂNG KHÁC |
QUẢN LÝ MÁY | ||
Chi tiết về hệ thống quản lý máy | - Hammtronic: tiết kiệm tối ưu nhiên liệu, giảm tiếng ồn, kiểm soát tốc độ, kiểm soát lực kéo, kiểm soát tần số rung, hệ thống rung tự động. Tham khảo thêm: TẠI ĐÂY | - Hệ thống rung tự động |
LÁI BẰNG KHỚP NỐI | ||
Chi tiết về hệ thống lái khớp nối | Khớp nối 3 điểm: lái xe ổn định và an toàn, cải thiện độ ổn định hướng, không làm biến dạng mặt đường nhựa khi lái xe quanh đường cong. Tham khảo thêm: TẠI ĐÂY | Khớp nối thường: định hướng nghiêm ngặt, biến dạng trên đường cong |
ỨNG DỤNG CÁC THIẾT BỊ | ||
Thiết bị cắt và ép cạnh | Có | |
Thiết bị rải đá dăm | Có | |
Track offset | Có | Tuỳ model |
Hệ thống tài liệu hướng dẫn | HCQ. Tham khảo thêm: TẠI ĐÂY | BCM 05 |
DỊCH VỤ - BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG | ||
Chi tiết |
- Mạng lưới phân phối và dịch vụ toàn cầu - Dễ dàng tiêp cận để bảo trì định kỳ - Bố trí các bộ phận thuận tiện để bảo trì bảo dưỡng. - Khoang máy dễ dàng tiếp cận, có thể khóa lại. - Khoảng thời gian dài giữa các lần bảo dưỡng. - Chi phí vận hành và bảo trì thấp |
- Các điểm bảo dưỡng và động cơ diesel dễ dàng tiếp cận từ cả hai phía - Bộ lọc trước nhiên liệu phụ - Khoảng thời gian thay thế dài |
Tin liên quan
Từ khóa: xe lu hamm, xe lu, quy trình đầm nén, xe lu rung, xe lu 1 bánh thep, xe lu 2 bánh thép, xe lu lốp, mua xe lu, mua xe lu cũ, xe lu đồng nai, mua xe lu ở đâu, xe lu cũ, lu hamm 311D, mua xe lu hamm, mua xe lu