BW 213 D-40

BW 213 D-40
GIÁ BÁN: 1,545,000,000đ (Chưa bao gồm VAT)
Số tiền trả trước: đ. Xem dự toán trả góp

Model BW 213 D-40
Loại Lu rung 1 trống trơn
Trọng lượng vận hành với mái che 12 450 kg
Bề rộng trống  2 130 mm
Tiêu chuẩn khí thải TIER 2
Thương hiệu Bomag
Xuất xứ Đức
Địa điểm  Hà Nội, Đồng Nai


 

HÀNG TRIỆU KILOMET ĐƯỜNG PHỐ MANG DẤU ẤN CỦA XE LU BOMAG

 

 

Xe lu Bomag 213 D-40

 

Hãng xe lu Bomag đã chế tạo ra những thiết bị tốt nhất để đảm bảo tiến độ công việc của bạn, xây dựng những con đường tốt nhất để chúng ta có thể di chuyển nhanh hơn. Là thành viên của tập đoàn quốc tế hàng đầu FAYAT, Bomag cung cấp máy móc cho mọi lĩnh vực xây dựng như đầm nén, cào bóc và tái chế nguội, máy lu làm đường đến máy trải nhựa. Lịch sử xây dựng cầu đường cũng gắn liền với 60 hình thành và phát triển của họ.

 

Thông qua hàng chục năm kinh nghiệm, chuyên môn và các tiêu chuẩn chất lượng đã tạo nên hãng Bomag ngày nay - Người thiết lập tiêu chuẩn trong công nghệ đầm nén. Hãng không ngừng nỗ lực đổi mới, gia tăng tốc độ phát triển cho ngành công nghiệp xây dựng. Bomag luôn tập trung rõ ràng vào nhu cầu của khách hàng, đi trước và tạo ra các xu hướng mới. 

 

xe lu Bomag BW 211 D-40

 

Hiện nay Bomag đã và đang phát triển công nghệ về hệ thống đo lường và kiểm soát độ nén như Economizer và Asphalt Manager. Hay công nghệ tối ưu chi phí vận hành như ECO Mode. Ngoài ra còn có Magmalife - Hệ thống gia nhiệt lớp vật liệu hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay. Họ mang đến cho khách hàng đa dạng giải pháp trong hàng loạt ứng dụng. Cùng với mạng lưới cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng và đại lý trên toàn cầu, tại hơn 120 quốc gia. Từ cấu hình của máy móc đến cung cấp giải pháp cho những công việc khó khăn nhất.

 

Họ còn ở hữu hơn 2,500 nhân viên trên toàn thế giới, dày dặn kinh nghiệm, sáng tạo. Cam kết về phát triển và sản xuất sản phẩm, trình độ nhân lực, dịch vụ hỗ trợ khách hàng tối ưu nhất. Đây cũng là lý do Bomag trở thành một trong những thương hiệu máy xây dựng hàng đầu thế giới, sánh ngang cùng các thương hiệu đình đám khác như xe lu Hamm, Wirtgen... 

 

KÍCH THƯỚC VÀ ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT CỦA XE LU RUNG BOMAG BW 213 D-40

 

ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT CỦA XE LU BOMAG BW 213 D-40

xe lu Bomag BW 211 D-40

 

CÁC TRANG BỊ CHO XE LU RUNG BOMAG 213 D-40

 

Lưu ý: trang bị tiêu chuẩn hay tùy chọn còn tùy thuộc vào tiêu chuẩn của từng quốc gia. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp. 

 

 


XE LU BOMAG BW 213 D-40 VÀ HỆ THỐNG QUẢN LÝ MÁY HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

XE LU BOMAG BW 213 D-40 HƯỚNG TỚI LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG

 

Công nghệ đo BOMAG cho phép kiểm soát độ nén trong quá trình lu lèn với độ chính xác bao phủ diện tích bề mặt:

 

1. Gia tăng hiệu quả công việc.

 

- Loại bỏ lượt lu không cần thiết.

 

- Không cần kiểm tra quá nhiều.

 

2. Cải thiện hiệu suất

 

- Đầm nén đồng nhất.

 

- Không cần lu lèn quá mức.

 

3. Ít rủi ro hơn

 

- Đầy đủ tài liệu.

 

- Giúp công việc đầm nén trở nên dễ dàng hơn.

 

BOMAG cung cấp các hệ thống đo tùy chỉnh cho bất kỳ loại máy nào - từ đầm rung đến xe lu rung một bánh thép loại lớn nhất. BOMAG xứng đáng được công nhận là nhà sản xuất máy xây dựng hàng đầu thế giới nhờ vào công nghệ và kinh nghiệm tích hũy qua hàng chục năm của mình.

 

BOMAG MANG ĐẾN CHO BẠN GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO MỌI CÔNG VIỆC.

 

Tại cùng 1 công trường, các ứng dụng công nghệ đo đang được yêu cầu cho việc làm đất và đầm nén nhựa đường để phù hợp với các thông số kỹ thuật khác nhau. Do đó, BOMAG cung cấp một hệ thống mô-đun ba giai đoạn: 

 

xe lu Bomag

 

GIAI ĐOẠN 1 - HIỂN THỊ

 

Độ đầm nén được hiển thị cho người lái để máy được tối ưu hóa và có thể kiểm soát số lần lu lèn.

 

GIAI ĐOẠN 2 - HỆ THỐNG DỮ LIỆU

 

Dựa trên độ đầm nén đo được, máy điều chỉnh cài đặt điều khiển của riêng mình bằng cách sử dụng hệ thống đầm nén thông minh do BOMAG phát triển. *

 

* Vui lòng tham khảo tài liệu hướng dẫn ASPHALT MANAGER và VARIOCONTROL để biết thêm chi tiết.

 

GIAI ĐOẠN 3 - ĐIỀU KHIỂN

 

Toàn bộ quá trình được ghi lại. Kết quả có thể được sử dụng để tự giám sát hoặc cung cấp cho khách hàng.

 

ECONOMIZER - CÔNG NGHỆ ĐẦM NÉN THẾ HỆ MỚI

 

BOMAG giúp mọi thứ đang diễn ra dưới máy lu có thể đo lường và hiển thị được. ECONOMIZER hiển thị cho người vận hành mức độ đầm nén trên màn hình giúp đạt được kết quả đầm nén tốt nhất. Hoạt động rất đơn giản, vì không cần thiết lập hoặc hiệu chuẩn. ECONOMIZER tự động xác định tiến độ đầm nén thông qua dải đèn báo hiệu kết thúc đầm nén cho người vận hành để tránh đầm quá mức. Đèn cảnh báo cũng cho biết khi có nguy cơ xảy ra khi lu lèn quá mức. ECONOMIZER được trang bị cho các dòng máy như:

 

- Đầm rung BPR.

 

- Máy đầm rãnh BMP.

 

- Xe lu 2 bánh cỡ nhỏ BW 90-13.

 

- Xe lu 2 bánh cỡ lớn BW 141-20.

 

- Xe lu 1 trống đơn -5 và -40.

 

xe lu Bomag

 

TERRAMETER - THÍ NGHIỆM KIỂM TRA XE LU LÀM ĐƯỜNG

 

Trong gia cố đất nền, độ cứng của vật liệu được đo bằng một tấm áp lực, thường được dùng làm chuẩn. Tuy nhiên, các tấm tải chỉ đo những điểm nhất định và rất tốn kém. Công nghệ TERRAMETER có thể làm được nhiều hơn thế. Hệ thống đo này cho phép các xe lu trống đơn Bomag kiểm soát độ nén bao phủ diện tích bề mặt trong thời gian thực.

 

xe lu Bomag

 

TERRAMETER đo mức độ cứng EVIB tính bằng MN / m². EVIB tương quan trực tiếp với các giá trị EV1 / EV2 từ thử nghiệm tải tấm. Điều này có nghĩa là nhà điều hành không chỉ nhìn thấy xu hướng mà còn cả giá trị đo lường cụ thể, tuyệt đối. Người vận hành sau đó có thể trực tiếp làm việc hướng tới mức độ nén chặt yêu cầu do khách hàng chỉ định.

 

Các giá trị đặt DIN tiêu chuẩn cho EV2 là 45, 80, 100 và 120 MN / m² được hiển thị trên màn hình như một bước thay đổi. Điều này cho phép hiển thị nhanh chóng mục tiêu đạt được. Ngoài ra, người vận hành được thông báo bằng đèn LED màu đỏ rằng độ nén không tăng giữa hai lu lèn.

 

GIÁ TRỊ EVIB ĐƯỢC TẠO CHÍNH XÁC NHƯ THẾ NÀO?

 

xe lu Bomag

 

Đối với đánh giá ban đầu tại công trường, máy in là một bổ sung tùy chọn hợp lý cho TERRAMETER. Nó ghi lại đường đi EVIB xa đến 150 mét, cũng như tối thiểu, tối đa và trung bình.

 

EVIB sử dụng sự tương tác giữa gia tốc của trống rung và độ cứng của đất. Độ cứng của đất sẽ tăng lên khi độ nén chặt tăng lên. Nguyên tắc tương ứng với một tấm tải động.

 

Nếu đất trở nên cứng hơn, gia tốc trống cũng sẽ tăng lên. Các cảm biến đo lường ghi lại gia tốc này và từ đó xác định lực tiếp xúc hiệu quả giữa đất và mặt trống, đường dao động của mặt trống. Nếu lực tiếp xúc sau đó được đặt lên trên đường dao động của mặt trống, điều này dẫn đến đường cong tải và không tải cho mỗi vòng quay của máy kích thích. Giá trị EVIB tương ứng với sự gia tăng của đường cong tải trọng, vì điều này tương quan với độ cứng của đất.

 

xe lu Bomag

 

XE LU BOMAG 213 D-40 SỞ HỮU ĐỘ ĐẦM NÉN CHÍNH XÁC TUYỆT ĐỐI

 

xe lu Bomag

 

Chỉ có xe lu Bomag BW 213 D-40 sử dụng hai cảm biến đo trên trống để tối ưu hóa độ chính xác của phép đo. Tần số đo cũng rất chính xác: giá trị EVIB được đo liên tục với mật độ đo chỉ 10 cm. Điều này đảm bảo bằng các lớp chưa chặt đều được phát hiện. TERRAMETER có sẵn cho tất cả các xe lu trống đơn -5 và là tiêu chuẩn cho các xe lu trống đơn có VARIOCONTROL.

 

xe lu Bomag

 

BCM - DỮ LIỆU ĐẦM NÉN HOÀN HẢO CHO XE LU BOMAG 213 D-40

 

xe lu Bomag

 

BCM là viết tắt của BOMAG Compaction Management. Hệ thống này quản lý và lập hồ sơ đầy đủ về công tác đầm nén trên toàn bộ công trường. Một máy tính bảng phù hợp với các công trường xây dựng và một máy thu GPS là cơ sở để tạo ra các bản đồ đầm nén hoàn chỉnh. Điều này có nghĩa là nhà điều hành nhận được phản hồi trực tiếp về cách tối ưu hóa Bomag BW 213 D-40 của mình. Tất cả dữ liệu được ghi lại để phân tích tiếp theo. Các hệ thống có một thiết lập dạng Module. Phần cứng tương thích và có thể nâng cấp bất cứ lúc nào. Các thành phần có thể được thay thế giữa các máy.

 

Bạn có thể lựa chọn 3 phiên bản khác nhau: 

 

xe lu Bomag

 

1. BCM start

 

BCM start là ứng dụng cắm là chạy dành cho các xe lu Bomag BW 213 D-40 trên công trường. Người lái chỉ cần nhấn nút khởi động và quan sát khi máy lu chạy theo đường lu của nó. Bạn không cần chuẩn bị trước thứ gì cả. Màu sắc được sử dụng để cho biết có bao nhiêu đường lu đã được thực hiện. Đối với nhựa đường, màu sắc cũng cho biết nhiệt độ bề mặt. Chỉ định màu có thể được thay đổi bất cứ lúc nào. Khi đạt đến số lần lu yêu cầu, nút này sẽ chuyển sang màu xanh lục. Việc này giúp cho công việc của người điều hành dễ dàng hơn rất nhiều. Thay vào đó là người vận hành chỉ cần tập trung vào việc quản lý thiết bị của mình, an toàn trong môi trường xung quanh để tối ưu hiệu quả công việc.

 

BCM start có thể hoạt động trên bất kỳ xe lu Bomag, đời máy hay công nghệ nào, kể cả xe lu tĩnh. Điều duy nhất cần thiết là một nguồn cung cấp năng lượng. Ngoài việc hiển thị kiểu lu lèn, BCM start cũng cung cấp tài liệu hướng dẫn. Cả nhiệt độ và nhiệt độ đều được lưu lại và có thể xuất ra dưới dạng tệp PDF bất kỳ lúc nào từ máy tính bảng qua USB. Khách hàng sẽ ưa thích điều này .

 

2. BCM 05 - HỆ THỐNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG HOÀN THIỆN

 

BCM 05 biến xe lu trở thành công cụ QA, khi máy tính bảng BCM 05 giao tiếp với xe lu Bomag BW 213 D-40, đồng thời xử lý các giá trị EVIB và ECONOMIZER. Ngoài các thông số “lu lèn” và “nhiệt độ” được tạo bởi BCM start, một bản đồ thực các giá trị đầm nén cũng được tạo trong BCM 05.

 

Một chức năng của BCM 05 là công cụ phần mềm văn phòng BCM. Cho phép bạn tạo và quản lý các dự án thuận tiện. Việc chuẩn bị và phân tích diễn ra tại văn phòng công trường. Trình điều khiển xe lu chỉ cần khởi động máy tính bảng. Việc giao tiếp giữa máy tính bảng và văn phòng thông qua USB.

 

Việc nhập các điểm và đường từ các ứng dụng GIS khác cho phép lập bản đồ thực về địa điểm xây dựng, giúp định hướng dễ dàng hơn. Các điểm có thể được tạo để cho phép chỉ định các vị trí đo cho chúng.

 

Có sẵn các hỗ trợ toàn diện tại văn phòng BCM để phân tích thống kê và tương quan giữa các kết quả đo được. Tất cả kết quả được hiển thị rõ ràng theo yêu cầu bằng trình quản lý in. Dữ liệu được an toàn thông qua các thao tác tay. Tất cả các thông số có thể được phân tích bất cứ lúc nào. Mọi đường lu và mọi vị trí đều được lưu lại. Những thay đổi, biến dạng được thể hiện bằng các giá trị có thể nhìn thấy. Và hiển thị với độ phân giải cao lên đến 10 cm.

 

BCM 05 cung cấp khả năng tự giám sát hiệu quả và mang đến sự hài lòng cho khách. Chứng minh rằng nhà thầu đã làm mọi thứ theo đúng tiêu chuẩn. BCM 05 là hệ thống duy nhất trên thị trường có thể hoạt động mà không cần bộ thu GPS. Điều này có thể thực sự hữu ích. Ví dụ: khi làm việc trong đường hầm hoặc bên trong công trình, chỉ các đường được lu lèn mới được xác định.

 

3. BCM net - TRANG WEB XÂY DỰNG THÔNG MINH

 

Trong thi công nhựa đường, một số xe lu thường làm việc đồng thời với nhau. Khoảng cách đến máy trải phải chính xác, kể cả nhiệt độ. Và sau đó nguồn cung cấp nước phải được nạp lại. Làm thế nào để người vận hành xe lu giám sát mọi thứ? Chính là nhờ vào BCM net.

 

BCM net liên kết tất cả các xe lu Bomag làm việc trong quá trình đầm nén. Mỗi người vận hành đều có bức tranh tổng thể hiện tại về các đường lu đã thực hiện, nhiệt độ để có thể phản ứng nhanh.

 

BCM net thiết lập một mạng WLAN trực tuyến. Các máy lu Bomag riêng lẻ có thể giao tiếp trực tiếp với nhau. Ưu điểm: BCM net hoạt động độc lập với mạng di động và không phát sinh thêm chi phí vận hành. Ngoài ra, chỉ có công nghệ này cho phép lập bản đồ thời gian thực của trang web mà không cần chuyển hướng thông qua máy chủ hoặc mạng di động. Và trong tất cả các ứng dụng đầm nén bê tông nhựa thì thời gian là yếu tố then chốt.

 

xe lu Bomag

 

Việc chuẩn bị và phân tích được thực hiện thuận tiện với phần mềm văn phòng BCM 05 quen thuộc. Trên trang web, máy lu Bomag được định nghĩa là “máy chủ” thu thập và phân phối dữ liệu của nhóm một cách tập trung. Ngay cả máy trải nhựa cũng có thể được tích hợp: những người vận hành xe lu sau đó nhìn thấy trên màn hình của họ các đường mà máy trải đã đặt và nhiệt độ, tất cả đều hỗ trợ việc ra quyết định.

 

BCM và StarFire có tất cả các hệ tọa độ tiêu chuẩn toàn cầu được cài đặt sẵn theo tiêu chuẩn. BCM cũng có các giao diện chưa được gán cho chuỗi NMEA cho phép giao tiếp với tất cả các máy thu tiêu chuẩn. Chúng cho phép sử dụng cơ sở hạ tầng hiện có trên trang web để có hiệu quả công việc tốt nhất.

 

BCM StarFire - BỘ THU TÍN HIỆU 

 

Các hệ thống BOMAG BCM được cung cấp từ một nguồn sẵn sàng hoạt động: máy tính bảng, phần mềm, các cài đặt. Và bộ thu GPS có thể được gắn ở các công trình cũ hoặc được cài đặt bất kỳ lúc nào như một bộ trang bị thêm tại chỗ. Nó giúp bạn luôn có thể kết nối với chuyên gia bất kỳ lúc nào. Bộ thu BOMAG StarFire kết hợp ưu điểm của độ chính xác cao với việc lắp đặt dễ dàng, sử dụng cả GPS và GLONASS.

 

Độ chính xác giữa làn đường tối thiểu là 22 cm - một giá trị lý tưởng cho chiều rộng làm việc của máy lu rung Bomag. Tín hiệu hiệu chỉnh SF1 được sử dụng cho việc này được cung cấp miễn phí. Tín hiệu SF2, có thể được cung cấp có tính phí, có thể tăng độ chính xác lên 5 cm. Cả hai tín hiệu này đều không yêu cầu một trạm gốc cục bộ (RTK) đắt tiền. Tất cả các thành phần được tích hợp trong bộ thu StarFire nhỏ gọn. Chúng cho phép bộ thu StarFire được lắp đặt bên dưới máy lu một cách nhanh chóng và thuận tiện, hoặc được cất giữ để chống trộm. Bạn không cần nhân viên chuyên môn vận hành hệ thống.

 

xe lu Bomag

 

BCM phù hợp với bất kể xe lu Bomag hay xe lu của các nhà sản xuất khác. BCM là viết tắt của sự chính xác tuyệt đối trên các công trường xây dựng. Lý do là việc sử dụng các công nghệ mạng hiện đại và định vị GPS

 

NÊN MUA XE LU CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT Ở ĐÂU ?

 

Xe lu Hamm 3412

 

Xe lu Hamm 3412

 

Công ty Cổ phần Tổng Công Ty Vĩnh Phú tự hào là đơn vị phân phối trực tiếp các loại máy xây dựng từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: xe lu Hamm, máy xúc lật Hitachi, máy đào Hitachi, bơm bê tông Hyundai Everdigm, máy trải nhựa Vogele, xe cẩu, máy trải bê tông xi măng Wirtgen,...

 

Quý khách có nhu cầu mua xe lu Bomag BW 213 D-40 hoặc được tư vấn miễn phí vui lòng gọi ngay tới Hotline 0906702060. Ngoài ra Quý khách cũng có thể đến xem trực tiếp tại các Văn phòng đại diện của VITRAC:

 

Xe lu Hamm 3412

 

Chi phí lăn bánh

0

0

0

0

0

0

0

0

Dự toán vay vốn

0

0

0

0

0

Nếu vay 0 thì số tiền trả trước là 0
(đã bao gồm phí lăn bánh) Lưu ý: chi phí lăn bánh trên là cơ bản, có thể thay đổi tùy theo loại máy và tỉnh thành

số tiền trả góp hàng tháng

Số Tháng Dư Nợ Đầu Kỳ Tiền Gốc Tiền Lãi Phải Trả Dư Nợ Cuối Kỳ
xem thêm

Từ khóa: xe lu bomag, xe lu rung bomag, mua lu bomag ở đâu, máy đầm rung, xe lu làm đường, lu hamm 311D, lu hamm 3410, lu Hamm HD 110 VV, lu Hamm HD 120 VV, lu Hamm HD 90 VV, lu rung Hamm 3412, xe lu 3410, xe lu hamm 1 bánh thép, xe lu hamm 2 bánh thép, xe lu rung

0988731339