GIỚI THIỆU HAMM SERIES HC THẾ HỆ MỚI TẠI THỊ TRƯỜNG TRUNG QUỐC
Hamm vừa cho ra mắt dòng xe lu 1 bánh thép seri HC thế hệ mới dành cho thì trường Trung Quốc. Dòng HC được thiết kế hiện đại và mạnh mẽ với hiệu suất đầm nén ấn tượng, khả năng vận hành trực quan cùng sự thoải mái khi lái xe tối đa. Các model lu dòng HC tại thị trường Trung Quốc trang bị động cơ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải MEE III, thân thiện với môi trường và nó cũng đặc biệt phù hợp để sử dụng tại Việt Nam.
Các model xe lu 1 bánh thép thuộc seri HC có trọng lượng vận hành từ 20 tấn, 22 tấn đến 26 tấn. Động cơ CUMMINS QSB 5.9-C210-30 với công suất đạt 154 kW / 206 HP tại 2 200 vòng/phút, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải MEE III. Chiều rộng trống của Hamm HC là 2 140 mm.
Loại trống | Trọng lượng | Công suất động cơ | Điều khiển | Chiều rộng trống | Tải tĩnh (kg/cm) | Tần số rung I/II (Hz) | Biên độ rung (mm) | |
HC 208 | Trống rung, trơn | 20 t | 154 kW | Hammtronic | 2 140 mm | 50,5 | 27/30 | 2,02 / 1,2 |
HC 208 D | Trống rung, trơn, dẫn động trống | 59,6 | ||||||
HC 208 P | Trống rung, chân cừu, dẫn động trống | 61,0 | 1,85 / 1,1 | |||||
HC 228 | Trống rung, trơn | 22 t | 56,4 | 2,02 / 1,2 | ||||
HC 228 D | Trống rung, dẫn động trống | 67,6 | ||||||
HC 228 P | Trống rung, chân cừu, dẫn động trống | 69,0 | 1,85 / 1,1 | |||||
HC 268 | Trống rung, trơn | 26 t | 59,2 | 2,02 / 1,2 | ||||
HC 268 D | Trống rung, trơn, dẫn động trống | 76,9 | ||||||
HC 268 P | Trống rung, chân cừu, dẫn động trống | 78,3 | 1,85 / 1,1 |
THIẾT KẾ KHOAN VẬN HÀNH
Khách hàng có thể lựa chọn 2 phiên bản: cabin rộng rãi hoặc bản mái che nhựa cứng có thể gập lại. | |
Bản cabin với nhiều tính năng như: - Thoải mãi và cách âm hiệu quả. - Trang bị điều hòa không khí (option). - Trang bị hệ thống sưởi và điều hòa không khí (option). - Ghế ngồi lò xo với tay vịn và dây đai an toàn (option). Khả năng tiếp cận khoang vận hành: kích thước rộng rãi và an toàn, có tay vịn khi lên xuống. |
|
KHẢ NĂNG VẬN HÀNH
Bảng điều khiển được thiết kế tối ưu cho việc vận hành: - Lựa chọn các chức năng, trạng thái hoạt động, cảnh báo quan trọng. - Màn hình chiếu sáng - Biểu tượng dễ hiểu. - Hệ thống rung tự động. |
Cần lái điện kiểu mới với các chức năng như: - Thiết kế hình dáng tối ưu. - Điều khiển dễ dàng và chính xác. - Đảm bảo tốc độ vận hành với chức năng chọn trước tốc độ. - Di chuyển tiến và lui. - BẬT/TẮT rung. |
Vô lăng lái có thể điều chỉnh nghiêng (option) | Cabin hiện đại gồm ngăn chứa bên trong cửa cabin, hốc đựng ly nước, hốc đựng hộp cơm. |
KHẢ NĂNG QUAN SÁT
Tầm nhìn tối ưu lốp, trống lu và khu vực phía sau. | |
Hệ thống đèn chiếu sáng gồm: - Cụm đền chiếu sáng khi di chuyển trên đường (option). - Đèn làm việc tiêu chuẩn cho bản cabin. - 4 đèn LED làm việc công suất cho bản mái che, 4 lần (option). - Đèn LED xoay (option). |
HIỆU SUẤT ĐẦM NÉN
Xe lu trống trơn | Xe lu trống chân cừu |
Thích hợp để lu lèn đất khô, không kết dính | Ứng dụng trong lu lèn đất kết dính. |
Chức năng dẫn động trống | Chức năng lựa chọn trước |
- Được trang bị cho HC 208 D, HC 208 P, HC 228 D, HC 228 P HC 268 D, HC 268 P - Tải trọng tĩnh cao hơn lên tới 76.9 kg/cm. - Khả năng leo dốc cao hơn |
- Tốc độ vòng tua tối đa hay chế độ ECO (1) - Điều chỉnh dẫn động trống tối đa (2) |
Chỉ báo tần số rung (option) | Máy đo độ nén Hamm (option) |
- Đầm nén đồng nhất - Tránh nhảy đôi do lực ly tâm giảm. - Điều khiển vòng cho IC / CCC - giữ tần số. - Khớp tần số với thông số kỹ thuật hoặc loại đất |
Mô đun đo và hiển thị độ cứng của đất nền với các ưu điểm như: - Không có nguy cơ nén quá mức. - Định vị nhanh chóng các vị trí có nhu cầu đầm nén cao hoặc vật liệu không thể đầm nén. - Giảm lu quá mức nhờ phát hiện các vị trí đủ chặt, giảm chi phí vận hành. - Giảm nghiền hạt, không tái lỏng. - Độ nén tối đa, hiệu quả và đồng nhất. |
Điều khiển lực kéo | |
Chọn giữa đi lên dốc / lùi xuống dốc và ngược lại. |
KHẢ NĂNG DẪN ĐỘNG
- Động cơ Cummins tiết kiệm nhiên liệu. - Truyền động trống mạnh mẽ - Trục với bánh răng vi sai (option). - Đa dạng lốp cho các ứng dụng khác nhau. - Cải thiện hệ thống làm mát. - Hệ thống quản lý máy thông minh Hammtronic. |
+ Chế độ ECO + Lựa chọn trước tốc độ làm việc. + Giữ nguyên tốc độ. + Rung tự động. + Dừng khẩn cấp. Bạn có thể xem chi tiết về Hammtronic TẠI ĐÂY |
Thiết kế xe với góc nghiêng lớn |
KHẢ NĂNG DẪN LÁI
Dòng HC trang bị công nghệ khớp nối 3 điểm độc quyền, sở hữu nhiều ưu điểm như: - Phân bổ trọng lượng đồng đều trên các đường cua để có lực kéo vượt trội trên địa hình gồ ghề. - Hấp thụ va chạm nhờ đó giúp người lái xe thoải mái hơn. - Ổn định hướng vượt trội. - Độ an toàn cao hơn, chống lật ở các đường cua. Bạn có thể tham khảo chi tiết về công nghệ Khớp nối 3 điểm TẠI ĐÂY |
CÁC TRANG BỊ TÙY CHỌN
Xử lý cổng dữ liệu - Giao diện CAN được tiêu chuẩn hóa. - Cung cấp dữ liệu cảm biến để tích hợp vào các hệ thống tài liệu nén bên ngoài. - Cung cấp điện trung tâm cho các hệ thống tài liệu nén bên ngoài. - Thu thập dữ liệu đo lường với công nghệ cảm biến Hamm. |
|
Áo chân cừu |
KHẢ NĂNG BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG
|
|
- Các điểm bảo dưỡng dễ dàng truy cập. - Khả năng tiếp cận tối ưu của các bộ phận thủy lực. - Nắp động cơ được mở qua lò xo khí về phía bệ. |
|
Dễ dàng tiếp cận các điểm bảo trì bên phải | Dễ dàng tiếp cận các điểm bảo trì bên trái |
1. Ắc quy - 2. Bộ lọc dầu động cơ - 3. Hộp cầu trì - 4. Phanh đỗ - 5. Lọc khí - 6. Bộ giảm thanh khí thải | 1. Bộ lọc dầu động cơ - 2. Que thử dầu - 3. Bộ lọc dầu (feeding) - 4. Thùng nhiên liệu - 5. Bộ lọc nhiên liệu |
1. Thùng chứa cân bằng | 1. Bộ lọc dầu (dẫn lái) - 2. Thùng dầu |
Tin liên quan
Từ khóa: HC 208 D, xe lu hamm, xe lu, quy trình đầm nén, xe lu rung, xe lu 1 bánh thep, xe lu 2 bánh thép, xe lu lốp, mua xe lu, mua xe lu cũ, xe lu đồng nai, mua xe lu ở đâu, xe lu cũ, lu hamm 311D