Cẩu địa hình Tadano GR-500EXS-3
Xe cẩu là loại thiết bị nâng hạ, sử dụng để cẩu, dịch chuyển các vật nặng trong thi công xây dựng, lắp ráp các bốc xếp kiện, tải… Thiết bị sở hữu khả năng làm việc ngoài sức tưởng tượng với sức nâng hàng hóa có thế từ vài trục tới hàng trăm tấn. Vì vậy xe cẩu dần trở thành loại máy móc thiết bị không thể vắng bóng trong những công trình thi công lớn ngày nay.
Cẩu địa hình bánh lốp Tadano
Trên thế giới có rất nhiều hãng chế tạo cẩu như: xe cẩu CAT, xe cẩu KOBELCO của Nhật Bản, xe cẩu MANTOVIC của Mỹ... Tuy nhiên nổi bật nhất trong dòng sản phẩm xe cẩu bánh lốp vẫn thuộc về hãng Tadano (Nhật Bản). Có nhiều khách hàng chia sẻ với MDX rằng họ mong muốn cẩu có khả năng di chuyển hàng hóa khối lượng lớn tại các vị trí không gian hẹp, địa hình phức tạp. Đặc biệt, cẩu phải đảm bảo về độ bền, dễ dàng vận hành và đem lại hiệu quả cao trong công việc.
Nhằm giải quyết những vấn đề này MDX sẽ giới thiệu thiệu tới khách hàng dòng cẩu địa hình bánh lốp Tadano GR-500EXS-3, được ứng dụng các thành tựu khoa học tiên tiến nhất:
- Hệ thống truyền động nâng hạ chính, phụ được khép kín từ động cơ qua hộp số dạng hành tinh có kết cấu nhỏ gọn.
- Hiệu suất truyền động cao, tạo tỷ số truyền lớn và truyền lực sang tang cáp đều từ các phía, giảm tải trọng tập trung lên các vòng bi trên gối đỡ tang, nhờ tính ưu việt của hộp số hành tinh này nên giảm được kích thước khuôn khổ của bộ truyền và giảm được trọng lượng bản thân thiết bị.
KÍCH THƯỚC XE VÀ PHẠM VI LÀM VIỆC |
*Thông số kỹ thuật của cẩu địa hình Tadano GR-500EXS-3 có thể thay đổi mà không thông báo trước.
*Thông số kỹ thuật của cẩu địa hình Tadano GR-500EXS-3 có thể thay đổi mà không thông báo trước.
Tiện nghi cho người vận hành: Cabin xe cẩu được cải thiện, rộng rãi hơn và tạo môi trường làm việc thoải mái hơn. |
Cần trục dạng hộp lục giác tròn Hai chế độ rút cần Ⅰ & Ⅱ Khả năng vận hành được tăng cường bởi hai tùy chọn rút cần trục cho các yêu cầu nâng hạ riêng lẻ Chế độ Ⅰ: Chế độ I là chỉ mở rộng đoạn thứ 2. Tiếp theo là mở rộng đồng bộ các đoạn thứ 3, 4 và 5. Chế độ Ⅱ: Chế độ II là mở rộng đồng bộ các đoạn thứ 3, 4 và 5. Sau đó, đoạn thứ 2 mở rộng độc lập. Các cần điều khiển bằng ngón tay mượt mà và nhạy bén với thao tác của người vận hành. |
CẦN PHỤ TREO DƯỚI (LOẠI GẬP BÊN) |
Cần phụ treo dưới hai tầng giúp việc lắp đặt trong không gian hẹp trở nên khả thi |
KHẢ NĂNG TIẾP CẬN ĐƯỢC CẢI THIỆN |
THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BÁO QUÁ TẢI CỦA TADANO (TADANO AML-C) |
Các thông tin sau đây sẽ được hiển thị trên bộ báo của cẩu địa hình Tadano GR-500EXS-3: - Chức năng khóa tay trang điều khiển cùng với tín hiệu cảnh báo nghe-nhìn - Số đường dây cáp - Chỉ báo chiều dài cần chính - Chỉ báo vị trí chân chống - Góc quay toa - Chỉ báo góc nghiêng cần / chiều dài cần / góc lắp cần phụ / chiều dài cần phụ / bán kính tải / sức nâng định mức / tải thực tế - Chiều cao nâng móc tối đa - Tỉ số giữa mô men tải thực tế và mô men tải định mức cho phép - Tải cho phép - Chức năng giảm tốc và dừng êm dịu cho việc nâng cần và quay toa - Công tắc đăng kí vùng làm việc - Chức năng khởi tạo bán kính tải / góc nghiêng cần / chiều cao nâng móc / phạm vi quay toa - Đèn cảnh báo bên ngoài - Chức năng trừ bì - Áp thủy lực trên mạch chính - Giám sát mức tiêu thụ nhiên liệu - Chỉ báo tốc độ quay tang tời (tín hiệu nghe-nhìn) chính và phụ - Chỉ báo trên lốp cao su |
ĐỘNG CƠ |
Xe cẩu địa hình bánh lốp Tadano GR-500EXS-3 trang bị động cơ Mitsubishi 6M60-TL đạt tiêu chuẩn EUROMOT IIIB. Loại: động cơ diesel 4 thì, turbo tăng áp và làm mát sau. Dung tích xi lanh: 7.54 lít Đường kính x Khoảng chạy: 118 mm x 115 mm Công suất ra tối đa: 200 kW ở 2 600 vòng / phút Mô-men xoắn tối đa: 785 Nm ở 1 400 vòng / phút |
HỘP SỐ |
Hoàn toàn tự động, được điều khiển bằng điện tử Trợ lái thủy lực: có sẵn 3 mode chuyển hướng: 2 bánh trước, 4 bánh kết hợp, 4 bánh theo đường chéo. |
TÍNH NĂNG MÁY |
Tốc độ di chuyển tối đa: 44 km/h Khả năng vượt dốc (tan): 92% (đến lúc dừng máy), 30% . * Máy nên được vận hành trong thiết kế giới hạn của buồng trục khuỷu động cơ. (17º: Misubishi 6M60-TL) |
KIỂU LÁI |
Động cơ phía sau, tay lái bên phải, 2 cách lựa chọn trục dẫn động (bằng công tắc tay). 4 x 2 trục trước chủ động, 4 x 4 cả 2 trục chủ động. |
HỆ THỐNG TREO |
Trước: gắn cứng trên khung xe Sau: lò xo lá nửa elip |
SỨC NÂNG TỐI ĐA |
Cẩu địa hình Tadano GR-500EXS-3 có sức nâng đạt 50 000 kg ở 2.5 m |
KHỐI LƯỢNG |
Tổng khối lượng Tadano GR-500EXS-3: 33 540 kg - Trục trước: 15 550 kg - Trục sau: 17 990 kg |
BÁN KÍNH QUAY TỐI THIỂU |
10.3 m (lái 2 bánh), 6 m (lái 4 bánh) (tính tại điểm chính giữa của lốp ngoài xe) |
CẦN CHÍNH |
4 đoạn, được thu đẩy hoàn toàn và đồng bộ cho từng nhóm đoạn cần. Chiều dài khi thu lại hoàn toàn: 10.2 m Chiều dài khi đẩy ra hoàn toàn: 33 m Tốc độ khi đẩy cần: 22.8 m trong 88 s Angle: -1˚ - 80.5˚ Tốc độ nâng cần: 20˚ đến 60˚ trong 30 s |
CẦN PHỤ |
2 đoạn quay xung quanh cần chính. 3 loại góc lắp đặt: 5º, 25º, 45º, thu cất dọc theo đoạn gốc của cần chính. Một puly đơn ở đầu cần phụ. Chiều dài: 8 m và 12.7 m |
TỜI CHÍNH |
Loại thay đổi được tốc độ, tang tời có rãnh được dẫn động bằng mô tơ thủy lực kiểu piston hướng trục qua bộ giảm tốc. Lực kéo cáp đơn: 41 kN {4 500 kgf} Vận tốc cuốn cáp: 124 m / phút. (ở lớp thứ 3) Dây cáp: 16 mm x 100 mm (Đường kính x Khoảng chạy) |
TỜI PHỤ |
Loại thay đổi được tốc độ, tang tời có rãnh được dẫn động bằng mô tơ thủy lực kiểu piston hướng trục qua bộ giảm tốc. Lực kéo cáp đơn: 41 kN {4 500 kgf} Vận tốc cuốn cáp: 124 m / phút. (ở lớp thứ 3) Dây cáp: 16 mm x 100 mm (Đường kính x Khoảng chạy) |
QUAY TOA |
Tốc độ quay toa: 2.7 vòng / phút Bán kính quay toa, đuôi xe: 4 100 mm |
HỆ THỐNG THỦY LỰC |
Cẩu Tadano GR-500EXS-3 trang bị 2 bơm piston thay đổi lưu lượng cho thu đẩy cần, nâng hạ cần và chạy tời. 2 Bơm bánh răng cho trợ lái, xoay toa và các trang bị tùy chọn. Van điều khiển: van tổ hợp tác động bằng áp thủy lực điều khiển kết hợp với van giảm áp. Dung tích thùng dầu thủy lực xấp xỉ 690 lít. Thước đo mức dầu thấy được ở bên ngoài Bộ làm mát nhớt: loại làm mát bằng quạt gió. |
Điều khiển độ rộng mở chân chống bất đối xứng Khi vận hành cẩu với chân chống bất đối xứng được mở rộng, hệ thống AML-C sẽ tự động nhận biết độ rộng của tất cả các chân chống (trước, sau, trái và phải) để xác định sức nâng tối đa cho phép ở từng khu vực làm việc. Khi xoay cần trục từ vùng chân chống dài hơn sang vùng chân chống ngắn hơn, AML-C sẽ phát hiện chuyển động, hiển thị sức nâng tối đa tương ứng với độ rộng của từng chân chống, đồng thời tự động giảm tốc độ và dừng cần trục trước khi đạt đến giới hạn sức nâng. Do đó, ngay cả khi người vận hành có sai sót, chức năng dừng chậm của AML-C vẫn sẽ giúp giảm thiểu rủi ro và đảm bảo an toàn. |
CHÂN CHỐNG |
4 chân chống chữ H vận hành bằng thủy lực. Kích chân chống có trang bị van chặn đầu. Mỗi dằm và kích chân chống được điều khiển độc lập từ cabin - Hoàn toàn: 7 000 mm - Trung bình: 6 500 mm và 5 500 mm - Tối thiểu: 2 480 mm - Chân đế (Đường kính): 400 mm |
TẦM NHÌN PHÍA TRƯỚC VÀ HAI BÊN TỐT KHI LÁI XE |
Hai xi lanh nâng ngắn được lắp đặt ở phía sau cabin để cải thiện tầm nhìn khi lái xe. |
Gương chiếu hậu đầu cần: Gương chiếu hậu đầu cần được sử dụng để kiểm tra khu vực ngay sát hai bên xe nhằm nâng cao an toàn khi lái xe. Gương giám sát tang tời: Gương gập giảm chiều cao trong quá trình vận chuyển Khóa vi sai hỗ trợ người vận hành trên đường gồ ghề. |
HỆ THỐNG CHẾ ĐỘ TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU |
Hệ thống Chế độ Tiết kiệm Nhiên liệu kiểm soát tốc độ động cơ tối đa khi vận hành cẩu. Để ngăn động cơ tăng tốc độ không cần thiết khi tăng ga quá mức, hệ thống này cho phép giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2 tối đa 22% với Chế độ Tiết kiệm 1, và tối đa 30% với Chế độ Tiết kiệm 2, đồng thời giảm độ ồn. |
HỆ THỐNG GIÁM SÁT NHIÊN LIỆU |
Hệ thống Giám sát Nhiên liệu hiển thị trên màn hình AML-C, theo dõi mức tiêu thụ nhiên liệu trong quá trình vận hành cẩu, khi không tải và khi di chuyển, cho phép người vận hành tối ưu hóa hiệu suất sử dụng nhiên liệu, giảm lượng khí thải CO2 và độ ồn. |
HELLO - NET |
TADANO hỗ trợ quản lý cẩu của bạn qua Internet, cung cấp thông tin về trạng thái hoạt động, vị trí và bảo trì. Giám sát thông tin máy móc từ máy tính của bạn 1. Lịch sử làm việc Trang web dành cho chủ sở hữu HELLO-NET hiển thị trạng thái hoạt động hàng ngày, số km đã đi và lượng nhiên liệu còn lại cho mỗi máy được trang bị thiết bị đầu cuối giao tiếp. Ngoài ra, bạn có thể xem danh sách hiển thị số giờ hoạt động và số km đã đi của tất cả các máy của bạn cho bất kỳ tháng cụ thể nào. 2. Dữ liệu vị trí máy Sử dụng Trang web dành cho chủ sở hữu HELLO-NET, bạn có thể kiểm tra vị trí mới nhất của máy (cho đến ngày hôm trước) trên bản đồ. Hai loại dữ liệu vị trí, được liệt kê bên dưới, được truyền tự động từ máy của bạn mỗi ngày một lần. - Công trường: Vị trí PTO của máy đã được kích hoạt (trong một giờ trở lên). - Vị trí khi kết thúc ngày: Vị trí cuối cùng mà GPS có thể nhận dữ liệu vào một ngày nhất định. 3. Thông tin bảo trì Bạn có thể kiểm tra lịch trình bảo trì của máy để biết các bộ phận thay thế định kỳ và lịch trình kiểm tra. HELLO-NET hỗ trợ việc bảo trì máy của bạn. Hệ thống viễn thông (hệ thống ghi nhật ký và giám sát dữ liệu máy) với HELLO-NET qua internet (*tính khả dụng phụ thuộc vào tình hình). CHI TIẾT: Tính khả dụng của hệ thống truyền thông dữ liệu, chẳng hạn như vệ tinh hoặc thông tin di động, phục vụ để mở rộng khu vực dịch vụ khác nhau tùy theo từng quốc gia. Bên cạnh đó, có một số quốc gia nơi bản thân hệ thống vẫn chưa được sử dụng. Để biết chi tiết, vui lòng liên hệ với nhà phân phối hoặc nhân viên bán hàng phụ trách của chúng tôi. |
LỐP |
Trước: 445/95R 25, lốp đơn x 4 |
THÙNG NHIÊN LIỆU |
300 lít |
*Thông số kỹ thuật của cẩu địa hình Tadano GR-500EXS-3 có thể thay đổi mà không thông báo trước.
Từ khóa: cẩu bánh lốp, cẩu bánh xích, xe cẩu, xe cau, xe cẩu bánh lốp, xe cẩu bánh xích, mua cẩu, mua xe cẩu cũ, xe cẩu mới, xe cẩu giá rẻ, cẩu bánh lốp, cẩu bánh xích, xe cẩu, xe cau, xe cẩu bánh lốp, xe cẩu bánh xích, mua cẩu, mua xe cẩu cũ, xe cẩu mới, xe cẩu giá rẻ, Cần trục bánh hơi 10 tấn, Mua bán cần cẩu bánh xích, Giá xe cẩu mini, Cần trục bánh hơi 16 tấn, Cần trục ô tô, Cần trục bánh lốp là gì, cẩu bánh xích, Nguyên lý làm việc của cần cẩu, Kích thước xe cẩu 150 tấn, Thông số kỹ thuật cẩu 120 tấn, Cần trục bánh xích 10 tấn, Bằng ĐẶC tính tải trọng nâng cẩu 25 tấn, Số độ tải trọng cẩu 70 tấn, Thông số kỹ thuật cẩu Kato 100 tấn, Cần trục bánh hoi, Cần trục Ô tô 16 tấn, Cần trục bánh xích, Cẩu RTG là gì, RTG crane, Cẩu bờ QC, Cẩu giàn, Cần trục bánh lốp, Xe cau banh lop, Xe cau banh lop 16 tan, Cau banh xich, Can truc banh lop la gi, Can truc o to, Can truc banh hoi 10 tan, Cần trục bánh xích, Cần trục bánh lốp là gì, Cần trục bánh xích 25 tấn, Cần cẩu bánh xích 25t, cẩu bánh xích, Xe cẩu bánh xích mini, Mua bán cẩu bánh xích, Cần trục bánh xích Hitachi, Cần cẩu bánh lốp, Xe cẩu bánh hơi, Cần trục bánh xích 10t, Cẩu bánh xích KH125, Xe cẩu KH100, Catalogue Hitachi kh 100, Kích thước xe cẩu 150 tấn, Cần trục bánh xích 10 tấn, Thông số kỹ thuật cẩu 120 tấn, Catalog cần cẩu bánh xích, Số độ tải trọng cẩu 70 tấn, Bằng ĐẶC tính tải trọng nâng cẩu 25 tấn, Xe cau banh xich mini, Can cau banh xich 25t, Gia xe cau banh xich, Can truc banh xich Hitachi