Máy trải bê tông Wirtgen SP 1600
Công nghệ làm đường bê tông xi măng đã và đang được ứng dụng rộng rãi trên thế giới. Công nghệ này cũng được ứng dụng rất phổ cho hệ thống giao thông tại Việt Nam. Theo thống kê của Bộ Giao thông vận tải, tổng số đường giao thông nông thôn trong cả nước là 172.437 km, trong đó chỉ có 0,56 % mặt đường bê tông nhựa và 7,2 % mặt đường nhựa hoặc bê tông xi măng.
Một số khu vực sử dụng đường bê tông xi măng điển hình tại các sân bay như Sao Vàng, Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Phú Bà.. Các con đường làm bằng bê tông xi măng thường sở hữu tuổi thọ cao, khả năng chịu áp lực cực kỳ tốt.
Hiện nay công tác rải, san, đầm và hoàn thiện bề mặt bê tông đều được thực hiện bằng máy cho năng suất cao hơn thủ công, chất lượng công trình tốt hơn nhiều lần. Trong số đó phải kể đến là các sản phẩm máy trải bê tông xi măng nổi tiếng của tập đoàn Wirtgen. Đây là một trong những thương hiệu lâu đời, nổi tiếng và chất lượng bậc nhất trên thế giới, mang đến độ trải chính xác tuyệt đối, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất.
Dưới đây là bài giới thiệu chi tiết về máy trải bê tông xi măng Wirtgen SP 1600:
*1= Vui lòng tham khảo tư vấn của nhà máy đối với những ứng dụng đặc biệt hoặc những khuôn trải dạng khác.
*2= Vui lòng tham khảo tư vấn của nhà máy đối với những yêu cầu về bề rộng trải đặc biệt
*3= Trọng lượng máy tùy thuộc vào các phụ kiện lắp theo từng ứng dụng và bề rộng làm việc
*Thông số kỹ thuật của máy trải bê tông Wirtgen SP 1600 có thể thay đổi mà không thông báo trước
ỨNG DỤNG TRẢI BÊ TÔNG LỚP ĐƠN
1. PIVOTING LEGS
Xoay chân để điều chỉnh đầy đủ các bộ bánh xích cho phù hợp với các điều kiện hiện hành tại chỗPivoting legs for full adjustment of the track units to the conditions prevailing on site
2. LONGITUDINAL JOINT TIE BAR INSERTER
Automated insertion of longitudinal joint tie bars to prevent concrete slabs from drifting apart
3. KHU VỰC VẬN HÀNH
Thiết kế tối ưu mang lại cảm giác thoải mái cho người vận hành
4. POWER UNIT
Động cơ diesel công suất cao, tiết kiệm nhiên liệu để thảm bê tông trong phạm vi hiệu suất và mô-men xoắn tối ưu
5. RẢI BÊ TÔNG
Guồng xoắn dàn bê tông phân phối đều bê tông mới giao trước khuôn lát sẵn
6. CÁC BỘ RUNG
Bộ rung điều khiển bằng điện để đầm bê tông đáng tin cậy.
7. KHUÔN TRẢI INSET
Khuôn trải inset được tích hợp vào khung máy và gắn giữa các bộ xích.
8. BỘ CHÈN CÁC THANH NỐI NGANG BÊN HÔNG
Tự động chèn thanh giằng bên khi trải các tấm bê tông liền kề
9. DOWEL BAR INSERTER
Automated insertion of dowel bars to maintain the surface levels of neighbouring concrete slabs.
10. KHUNG MÁY DẠNG ỐNG LỒNG
Khung máy dạng ống lồng theo hướng dọc để cho phép điều chỉnh hoàn toàn theo điều kiện công trường.
11. BỘ BÁNH XÍCH
Dẫn động bằng thủy lực, các bộ phận điều chỉnh độ cao và có thể định vị riêng biệt cho hành vi lái xe chính xác và trải bê tông có độ chính xác cao.
12. BỘ PHẬN DAY
Bộ bàn xoay lệch tâm giúp bề mặt trải nhẵn hơn.
13. BỘ BÀN XOA
Bộ bàn xoa giúp bề mặt bê tông sau cùng mịn hoàn hả
ỨNG DỤNG CHO VIỆC TRẢI BÊ TÔNG 2 LỚP
1. PIVOTING LEGS
Xoay chân để điều chỉnh đầy đủ các bộ bánh xích cho phù hợp với các điều kiện hiện hành tại chỗ
2. LONGITUDINAL JOINT TIE BAR INSERTER
Automated insertion of longitudinal joint tie bars to prevent concrete slabs from drifting apart
3. KHU VỰC VẬN HÀNH
Thiết kế tối ưu mang lại cảm giác thoải mái cho người vận hành
4. ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ
Động cơ diesel công suất cao, tiết kiệm nhiên liệu để thảm bê tông trong phạm vi hiệu suất và mô-men xoắn tối ưu
5. HỆ THỐNG VẬN CHUYỂN
Hệ thống vận chuyển vận chuyển bê tông lớp trên cùng trước khuôn lát cho lớp trên.
6. TRANG BỊ TRẢI BÊ TÔNG (BÊ TÔNG LỚP ĐÁY)
Spreading plough for even distribution of the freshly delivered bottom-layer concrete in front of the inset paving mould.
7. CÁC BỘ RUNG (BÊ TÔNG LỚP ĐÁY)
Bộ rung điều khiển bằng điện để đầm bê tông lớp đáy một cách đáng tin cậy.
8. KHUÔN TRẢI INSET (BÊ TÔNG LỚP ĐÁY)
Khuôn trải inset thích hợp để gắn giữa các bộ phận bánh xích bên dưới máy
9. BỘ CHÈN CÁC THANH NỐI NGANG BÊN HÔNG
Tự động chèn thanh giằng bên khi trải các tấm bê tông liền kề
10. DOWEL BAR INSERTER
Automated insertion of dowel bars to maintain the surface levels of neighbouring concrete slabs.
11. KHUNG MÁY DẠNG ỐNG LỒNG
Khung máy dạng ống lồng theo hướng dọc để cho phép điều chỉnh hoàn toàn theo điều kiện công trường.
12. TRACK UNITS
Hydraulically driven, separately height-adjustable and steerable track units for precise driving behaviour and high-precision concrete paving.
13. BỘ PHẬN DAY
Bộ bàn xoay lệch tâm giúp bề mặt trải nhẵn hơn.
14. BỘ BÀN XOA
Bộ bàn xoa giúp bề mặt bê tông sau cùng mịn hoàn hảo.
15. KHUÔN TRẢI INSET (BÊ TÔNG LỚP TRÊN CÙNG)
Khuôn trải inset thích hợp để gắn giữa các bộ phận bánh xích bên dưới máy
16. BỘ RUNG (BÊ TÔNG LỚP TRÊN CÙNG)
Bộ rung đặc biệt, điều khiển bằng điện để đầm bê tông lớp trên cùng một cách đáng tin cậy.
17. TRANG BỊ TRẢI BÊ TÔNG (BÊ TÔNG LỚP TRÊN CÙNG)
Spreading auger for even distribution of the freshly delivered top-layer concrete in front of the inset paving mould.
TRANG BỊ TIÊU CHUẨN CHO MÁY TRẢI BÊ TÔNG XI MĂNG WIRTGEN SP 1600
Basic Machine |
Thùng nhiên liệu 880 lít |
Thùng dầu thủy lực 550 lít |
Hệ thống điện (24 V) |
Bộ làm mát dầu thủy lực riêng biệt |
Truyền chính với bốn đầu ra |
Hai máy bơm thủy lực được điều khiển bằng van servo, mạch kín, để dẫn động trước (2 mạch độc lập) |
Một máy bơm thủy lực được điều khiển bằng van servo, mạch kín, để điều khiển máy phát tần số cao |
Một máy bơm được kiểm soát áp suất, mạch hở, cho tất cả các chức năng của xi lanh |
Bơm giảm tốc cho quạt làm mát dầu |
Máy phát tần số cao, 80 kVA, 110 V, 200 Hz, với động cơ dẫn động thủy lực, cho tối đa. 48 bộ đầm rung để đầm bê tông |
Khung máy và hệ thống điều chỉnh cao độ máy |
Với cấu hình mạnh mẽ (ống lồng 2,5 m phải) để giữ khuôn lát giữa các bộ phận bánh xích rộng từ 5 m đến 7,5 m. |
Có thể lắp các khuôn lát có chiều rộng làm việc lên đến 16 m bằng cách gắn thêm các bộ mở rộng khung |
Bốn bộ bánh xích được gắn vào các cánh tay trục vận hành cơ học |
Các bánh xích và sự kết nối các bánh xích |
Bốn bộ bánh xích dẫn động thủy lực, bản xích PU dài 2.55 m, chiều rộng 0.5 m, tỷ số truyền 1: 305 (SP 1500) |
Động cơ thủy lực với hai dải tốc độ |
Tốc độ trải thay đổi thay đổi vô hạng từ 0 - 5 m / phút |
Tốc độ di chuyển vô hạn từ 0 - 20 m / phút |
Bốn xi lanh cao độ với hành trình 0,95 m |
TRANG BỊ TÙY CHỌN CHO MÁY TRẢI XI MĂNG WIRTGEN SP 1600
Khung máy và điều chỉnh cao độ |
Các bộ khung mở rộng bên trái 2.50 m, hoặc 2.75 m |
Các bộ khung mở rộng bên phải 2.50 m |
Phần mở rộng khung khi sử dụng bộ chèn thanh chốt |
Phần mở rộng khung để lát hai lớp |
Khung chéo cho lớp trên 5 m |
Bộ mở rộng khung chéo cho lớp trên 0,25 m, 0.5 m, 0.75 m, 1 m, 1.5 m, 2 m, 2.75 m, 3.5 m. |
Hệ thống lái chuyển, cao độ và bộ điều khiển |
Slab tracer, 2 pcs |
Slab tracer, 4 pcs |
Pre-equipment for 3D levelling |
Concrete spreading for road surface paving |
Guồng xoắn dàn bê tông - Bộ mở rộng từ 2.5 m đến 2.75 m, trái |
Guồng xoắn dàn bê tông - Bộ mở rộng từ 2.5 m, phải |
Spreader plow - Bộ mở rộng 0.25 m, 0.5 m, 0.75 m, 1 m |
Spreader plough - Bộ mở rộng 0.6 m |
Bộ rung |
Máy rung uốn cong D76, điều khiển bằng điện |
Hộp kết nối cho 25 - 36 bộ rung |
Hộp kết nối cho 25 - 48 bộ rung |
Concrete equipment for carriageway paving |
Automatic metering gate control for concrete paving moulds |
Khuôn trải, bề rộng cơ sở 5 m - với mái dốc |
Khuôn trải - Bộ mở rộng 0.25 m |
Dowel inserter (DBI) - Bộ mở rộng 1 m, 1.5 m, 2 m. |
Tổ hợp chèn thanh nối dọc (DBI) để thảm đến bề rộng 5 m, 6 m, 7 m, 8 m, 9 m, 10 m, 11 m, 12 m, 13 m, 14 m, 15 m, 16 m. |
Longitudinal tie-bar inserter, max. ø 12 - 25 mm, length 800 - 1,200 mm |
Additional longitudinal tie-bar inserter, max. ø 12–25 mm, length 800–1,200 mm |
Longitudinal tie-bar inserter, max. ø 12 - 25 mm, length 400 - 800 mm |
Additional longitudinal tie-bar inserter, max. ø 12–25 mm, length 400–800 mm |
Mounting kit for mounting a tie-bar inserter on the dowel bar inserter |
Side tie-bar inserter for straight tie-bar, max. ø 32 mm, length 1,000 mm |
Ancillary parts for mounting the side tie-bar inserter on the dowel bar inserter (DBI) |
Ancillary parts for mounting the side tie-bar inserter for two-layer concrete paving |
Thảm bê tông |
Băng tải cho lớp trên |
Băng tải để vận chuyển ngang lớp trên |
Trang bị thảm bê tông 2 lớp |
Cung cấp điện để vận hành khuôn lát cho lớp trên |
Bộ rung ngang chữ T, dẫn động bằng điền, rộng 0.50 m |
Hôp kết nối 25 - 36 bộ rung |
Cánh xoắn dàn bê tông lớp trên- chiều rộng cơ bản 5 m |
Cánh xoắn rải bê tông - Bộ mở rộng 0,25 m, 0.5 m, 0.6 m, 0.75 m, cao độ theo chiều kim đồng hồ |
Từ khóa: máy trải bê tông, máy trải bê tông xi măng, Máy trải bê tông xi măng Wirtgen SP 15, bơm bê tông, xe bơm bê tông, máy bơm bê tông, xe bơm bê tông chính hãng, mua xe bơm bê tông, ECP38ZX, ECP38CX 5, ECP41CX 5, ECP43CX 5, ECP48CX 5, ECP53CX, ECP56CS 5