Cẩu tự hành trên xe tải Tadano GT-350E-2
Xe cẩu là loại thiết bị nâng hạ, sử dụng để cẩu, dịch chuyển các vật nặng trong thi công xây dựng, lắp ráp các bốc xếp kiện, tải… Thiết bị sở hữu khả năng làm việc ngoài sức tưởng tượng với sức nâng hàng hóa có thế từ vài trục tới hàng trăm tấn. Vì vậy xe cẩu dần trở thành loại máy móc thiết bị không thể vắng bóng trong những công trình thi công lớn ngày nay.
Cẩu tự hành trên xe tải Tadano
Trên thế giới có rất nhiều hãng chế tạo cẩu như: xe cẩu CAT, xe cẩu KOBELCO của Nhật Bản, xe cẩu MANTOVIC của Mỹ... Tuy nhiên nổi bật nhất trong dòng sản phẩm xe cẩu bánh lốp vẫn thuộc về hãng Tadano (Nhật Bản). Có nhiều khách hàng chia sẻ với MDX rằng họ mong muốn cẩu có khả năng di chuyển hàng hóa khối lượng lớn tại các vị trí không gian hẹp, địa hình phức tạp. Đặc biệt, cẩu phải đảm bảo về độ bền, dễ dàng vận hành và đem lại hiệu quả cao trong công việc.
Nhằm giải quyết những vấn đề này MDX sẽ giới thiệu thiệu tới khách hàng dòng cẩu tự hành trên xe tải Tadano GT-350E-2, được ứng dụng các thành tựu khoa học tiên tiến nhất:
- Hệ thống truyền động nâng hạ chính, phụ được khép kín từ động cơ qua hộp số dạng hành tinh có kết cấu nhỏ gọn.
- Hiệu suất truyền động cao, tạo tỷ số truyền lớn và truyền lực sang tang cáp đều từ các phía, giảm tải trọng tập trung lên các vòng bi trên gối đỡ tang, nhờ tính ưu việt của hộp số hành tinh này nên giảm được kích thước khuôn khổ của bộ truyền và giảm được trọng lượng bản thân thiết bị.
Cẩu tự hành Tadano GT-350E-2 hiện được VITRAC phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam, mời khách hàng xem chi tiết thông qua bài viết dưới đây:
KÍCH THƯỚC XE VÀ PHẠM VI LÀM VIỆC |
*Thông số kỹ thuật của cẩu tự hành trên xe tải Tadano GT-350E-2 có thể thay đổi mà không thông báo trước.
*Thông số kỹ thuật của cẩu tự hành trên xe tải Tadano GT-350E-2 có thể thay đổi mà không thông báo trước.
Operator Comfort
The crane cab provides improved livability and a more comfortable working environment.
The crane operating levers are of finger control type and surely and steadily respond to the operator.
There is no need to detach the counterweights of the GT-350E-2 when traveling on roads. Thus, crane operations can be started once the crane has arrived at a work site. |
THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BÁO QUÁ TẢI CỦA TADANO (TADANO AML-C) |
Các thông tin sau đây sẽ được hiển thị trên bộ báo của cẩu tự hành Tadano GT-350E-2:
- Chức năng khóa tay trang điều khiển cùng với tín hiệu cảnh báo nghe-nhìn
- Số đường dây cáp
- Chỉ báo chiều dài cần chính
- Chỉ báo vị trí chân chống
- Góc quay toa
- Chỉ báo góc nghiêng cần / chiều dài cần / góc lắp cần phụ / chiều dài cần phụ / bán kính tải / sức nâng định mức / tải thực tế
- Chiều cao nâng móc tối đa
- Tỉ số giữa mô men tải thực tế và mô men tải định mức cho phép
- Tải cho phép
- Chức năng giảm tốc và dừng êm dịu cho việc nâng cần và quay toa
- Công tắc đăng kí vùng làm việc
- Chức năng khởi tạo bán kính tải / góc nghiêng cần / chiều cao nâng móc / phạm vi quay toa
- Đèn cảnh báo bên ngoài
- Chức năng trừ bì
- Áp thủy lực trên mạch chính
- Giám sát mức tiêu thụ nhiên liệu
- Chỉ báo tốc độ quay tang tời (tín hiệu nghe-nhìn) chính và phụ
- Chỉ báo trên lốp cao su |
ĐỘNG CƠ |
Xe cẩu tự hành bánh lốp Tadano GT-350E-2 trang bị động cơ Cummins ISLE+325 đạt tiêu chuẩn khí thải EURO Ⅲ.
Loại: động cơ diesel 4 thì, turbo tăng áp và làm mát sau, 6 xi lanh thẳng hàng, phun trực tiếp, động cơ diesel làm mát bằng nước.
Dung tích xi lanh: 8.9 lít
Công suất ra tối đa: 239 kW ở 2 100 vòng / phút
Mô-men xoắn tối đa: 1 425Nm ở 1 200 - 1 400 vòng / phút |
XE NỀN |
Công ty TNHH công nghiệp năng Jing Cheng, BCW5361JQZ |
HỘP SỐ |
9 tốc độ tiến và 1 tốc độ lùi |
TÍNH NĂNG MÁY |
Tốc độ di chuyển tối đa: 74 km/h
Khả năng vượt dốc (tan): 46% |
HỆ THỐNG TREO |
Lò xo lá (trước và sau) |
SỨC NÂNG TỐI ĐA |
Cẩu tải Tadano GT-350E-2 có sức nâng đạt 35 000 kg ở 3 m |
KHỐI LƯỢNG |
Tổng khối lượng cẩu tự hành trên xe tải Tadano GT-350E-2: 33 800 kg
- Trục trước: 11 950 kg
- Trục sau: 21 850 kg |
BÁN KÍNH QUAY TỐI THIỂU |
11 m (tại tâm của lớp vỏ ngoài cùng) |
CẦN CHÍNH |
Cần chính được đẩy hoàn toàn 4 đoạn hộp 6 cạnh có góc lượn.
Chiều dài khi thu lại hoàn toàn: 10.6 m
Chiều dài khi đẩy ra hoàn toàn: 34 m
Tốc độ khi đẩy cần: 23.4 m trong 127 s
Tốc độ nâng cần: -2˚ đến 80˚ trong 62 s |
CẦN PHỤ |
2 đoạn lắp đặt bằng cách quay quanh cần chính.
3 loại góc lắp đặt: 5º, 25º, 45º, ròng rọc đơn gắn trên đỉnh cần phụ, thu cất dọc theo đoạn gốc cần chính
Chiều dài: 8.8 m và 15.2 m |
TỜI CHÍNH |
Loại thay đổi được tốc độ, tang tời có rãnh được dẫn động bằng mô tơ thủy lực kiểu piston hướng trục và bộ giảm tốc.
Lực kéo cáp đơn: 31.2 kN {3 190 kgf}
Vận tốc cuốn cáp: 118 m / phút. (ở lớp thứ 4)
Dây cáp: loại chống xoắn 16 mm x 110 mm (Đường kính x Khoảng chạy) |
TỜI PHỤ |
Loại thay đổi được tốc độ, tang tời có rãnh được dẫn động bằng mô tơ thủy lực kiểu piston hướng trục và bộ giảm tốc.
Lực kéo cáp đơn: 34.3 kN {3 500 kgf}
Vận tốc cuốn cáp: 102 m / phút. (ở lớp thứ 2)
Dây cáp: loại chống xoắn 16 mm x 110 mm (Đường kính x Khoảng chạy) |
QUAY TOA |
Tốc độ quay toa: 2.5 vòng / phút
Bán kính quay toa, đuôi xe: 3 370 mm |
HỆ THỐNG THỦY LỰC |
Cẩu Tadano GT-350E-2 trang bị 4 Bơm bánh răng được dẫn động bởi xe nền thông qua hệ thống PTO
Van điều khiển: van tổ hợp tác động bằng áp thủy lực điều khiển kết hợp với van giảm áp.
Dung tích thùng dầu thủy lực xấp xỉ 527 lít.
Bộ làm mát nhớt: loại làm mát bằng quạt gió, áp suất dầu mạch chính hiển thị trên màn hình AML
Phin lọc đường dầu hồi về |
Control of asymmetric outrigger extension width
At all times, the new type AML system offers a maximum “work value” for each work area. Even when the outrigger extension width differs between the front and the rear of the crane, or between its two sides, the AML detects such working conditions and displays the optimal value. |
CHÂN CHỐNG |
4 chân chống chữ H vận hành bằng thủy lực. Mỗi chân chống được trang bị cảm biến đo bề rộng duỗi ra:
- Hoàn toàn: 6 100 mm
- Trung bình: 4 000 mm
- Tối thiểu: 2 080 mm
- Chân đế (Đường kính): 400 mm |
CHÂN TRƯỚC |
Chân chống trước được lắp trên phần trước của khung xe nền cho phép khả năng nâng tải ở 360 độ.
Đường kính chân đế: 260 mm |
LỐP |
Trước: 11.00R20, lốp đơn x 4
Sau: 11.00R20, lốp đơn x 4
Dự phòng: 11.00R20, lốp đơn x 1 |
*Thông số kỹ thuật của cẩu tự hành trên xe tải Tadano GT-350E-2 có thể thay đổi mà không thông báo trước.
Từ khóa: cẩu bánh lốp, cẩu bánh xích, xe cẩu, xe cau, xe cẩu bánh lốp, xe cẩu bánh xích, mua cẩu, mua xe cẩu cũ, xe cẩu mới, xe cẩu giá rẻ, cẩu bánh lốp, cẩu bánh xích, xe cẩu, xe cau, xe cẩu bánh lốp, xe cẩu bánh xích, mua cẩu, mua xe cẩu cũ, xe cẩu mới, xe cẩu giá rẻ, Cần trục bánh hơi 10 tấn, Mua bán cần cẩu bánh xích, Giá xe cẩu mini, Cần trục bánh hơi 16 tấn, Cần trục ô tô, Cần trục bánh lốp là gì, cẩu bánh xích, Nguyên lý làm việc của cần cẩu, Kích thước xe cẩu 150 tấn, Thông số kỹ thuật cẩu 120 tấn, Cần trục bánh xích 10 tấn, Bằng ĐẶC tính tải trọng nâng cẩu 25 tấn, Số độ tải trọng cẩu 70 tấn, Thông số kỹ thuật cẩu Kato 100 tấn, Cần trục bánh hoi, Cần trục Ô tô 16 tấn, Cần trục bánh xích, Cẩu RTG là gì, RTG crane, Cẩu bờ QC, Cẩu giàn, Cần trục bánh lốp, Xe cau banh lop, Xe cau banh lop 16 tan, Cau banh xich, Can truc banh lop la gi, Can truc o to, Can truc banh hoi 10 tan, Cần trục bánh xích, Cần trục bánh lốp là gì, Cần trục bánh xích 25 tấn, Cần cẩu bánh xích 25t, cẩu bánh xích, Xe cẩu bánh xích mini, Mua bán cẩu bánh xích, Cần trục bánh xích Hitachi, Cần cẩu bánh lốp, Xe cẩu bánh hơi, Cần trục bánh xích 10t, Cẩu bánh xích KH125, Xe cẩu KH100, Catalogue Hitachi kh 100, Kích thước xe cẩu 150 tấn, Cần trục bánh xích 10 tấn, Thông số kỹ thuật cẩu 120 tấn, Catalog cần cẩu bánh xích, Số độ tải trọng cẩu 70 tấn, Bằng ĐẶC tính tải trọng nâng cẩu 25 tấn, Xe cau banh xich mini, Can cau banh xich 25t, Gia xe cau banh xich, Can truc banh xich Hitachi