Cẩu tự hành trên xe tải Tadano GT-300EL-3
Xe cẩu là loại thiết bị nâng hạ, sử dụng để cẩu, dịch chuyển các vật nặng trong thi công xây dựng, lắp ráp các bốc xếp kiện, tải… Thiết bị sở hữu khả năng làm việc ngoài sức tưởng tượng với sức nâng hàng hóa có thế từ vài trục tới hàng trăm tấn. Vì vậy xe cẩu dần trở thành loại máy móc thiết bị không thể vắng bóng trong những công trình thi công lớn ngày nay.
Trên thế giới có rất nhiều hãng chế tạo cẩu như: xe cẩu CAT, xe cẩu KOBELCO của Nhật Bản, xe cẩu MANTOVIC của Mỹ... Tuy nhiên nổi bật nhất trong dòng sản phẩmxe cẩu bánh lốpvẫn thuộc về hãng Tadano (Nhật Bản). Có nhiều khách hàng chia sẻ với MDX rằng họ mong muốn cẩu có khả năng di chuyển hàng hóa khối lượng lớn tại các vị trí không gian hẹp, địa hình phức tạp. Đặc biệt, cẩu phải đảm bảo về độ bền, dễ dàng vận hành và đem lại hiệu quả cao trong công việc.
Nhằm giải quyết những vấn đề này MDX sẽ giới thiệu thiệu tới khách hàng dòng cẩu tự hành trên xe tải Tadano GT-300EL-3, được ứng dụng các thành tựu khoa học tiên tiến nhất:
- Hệ thống truyền động nâng hạ chính, phụ được khép kín từ động cơ qua hộp số dạng hành tinh có kết cấu nhỏ gọn.
- Hiệu suất truyền động cao, tạo tỷ số truyền lớn và truyền lực sang tang cáp đều từ các phía, giảm tải trọng tập trung lên các vòng bi trên gối đỡ tang, nhờ tính ưu việt của hộp số hành tinh này nên giảm được kích thước khuôn khổ của bộ truyền và giảm được trọng lượng bản thân thiết bị.
KÍCH THƯỚC XE VÀ PHẠM VI LÀM VIỆC |
*Thông số kỹ thuật của cẩu tự hành trên xe tải Tadano GT-300EL-3 có thể thay đổi mà không thông báo trước.
*Thông số kỹ thuật của cẩu tự hành trên xe tải Tadano GT-300EL-3 có thể thay đổi mà không thông báo trước.
Cabin rộng rãi cho hai người: Cabin kích thước đầy đủ chứa được hai người, cho phép người vận hành di chuyển thoải mái. |
Tiện nghi cho người vận hành Cabin xe cẩu được cải thiện, rộng rãi hơn và tạo môi trường làm việc thoải mái hơn. Các cần điều khiển vận hành cẩu thuộc loại điều khiển bằng ngón tay, chắc chắn và ổn định đáp ứng với người vận hành. |
THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BÁO QUÁ TẢI CỦA TADANO (TADANO AML-C) |
Các thông tin sau đây sẽ được hiển thị trên bộ báo của cẩu tự hành Tadano GT-300EL-3: - Chức năng khóa tay trang điều khiển cùng với tín hiệu cảnh báo nghe-nhìn - Số đường dây cáp - Chỉ báo chiều dài cần chính - Chỉ báo vị trí chân chống - Góc quay toa - Chỉ báo góc nghiêng cần / chiều dài cần / góc lắp cần phụ / chiều dài cần phụ / bán kính tải / sức nâng định mức / tải thực tế - Chiều cao nâng móc tối đa - Tỉ số giữa mô men tải thực tế và mô men tải định mức cho phép - Tải cho phép - Chức năng giảm tốc và dừng êm dịu cho việc nâng cần và quay toa - Công tắc đăng kí vùng làm việc - Chức năng khởi tạo bán kính tải / góc nghiêng cần / chiều cao nâng móc / phạm vi quay toa - Đèn cảnh báo bên ngoài - Chức năng trừ bì - Áp thủy lực trên mạch chính - Giám sát mức tiêu thụ nhiên liệu - Chỉ báo tốc độ quay tang tời (tín hiệu nghe-nhìn) chính và phụ - Chỉ báo trên lốp cao su |
ĐỘNG CƠ |
Xe cẩu tự hành bánh lốp Tadano GT-300EL-3 trang bị động cơ Daimler OM926LA đạt tiêu chuẩn EURO III. Loại: 4 thì, turbo tăng áp và làm mát sau, 6 xi lanh thẳng hàng, phun trực tiếp, động cơ diesel làm mát bằng nước. Dung tích xi lanh: 7.2 lít Công suất ra tối đa: 240 kW ở 2 200 vòng / phút Mô-men xoắn tối đa: 1 300 Nm ở 1 200 - 1 600 vòng / phút |
Hộp số cơ khí tự động Đẩy về phía trước: Tăng số. Chuyển sang chế độ thủ công khi lái ở chế độ tự động. Đẩy một lần sang phải: Thay đổi vị trí sang số theo tốc độ của bạn khi lái ở chế độ thủ công. Tự động/Thủ công Đẩy sang trái: Chuyển đổi giữa chế độ tự động và thủ công (có thể chuyển đổi mọi lúc). Kéo về phía sau: Giảm số. Chuyển sang chế độ thủ công khi lái ở chế độ tự động. |
HỘP SỐ |
Hộp số ZF AS-Tronic 12AS2302 hộp số cơ gắn với phanh intarder, li hợp loại khô được điều khiển bằng điện khí nén và sang số tự động với 12 số tiến và 2 số lùi. |
TÍNH NĂNG MÁY |
Tốc độ di chuyển tối đa: 85 km/h. Khả năng vượt dốc (tan): 66% (63% at 315/80R22.5 TIRE) |
Hệ thống treo mới cho khung gầm Chất lượng xe đã được tối ưu hóa để đảm bảo sự thoải mái cho người lái và bảo vệ khung gầm. Phía sau: Giá treo bằng cao su Sử dụng hệ thống treo bằng cao su được đồng phát triển với Hendrickson. Độ bền cực cao đã được chứng minh trong những môi trường khắc nghiệt nhất. Cải thiện sự thoải mái khi lái và khả năng bảo trì. |
Camera và màn hình quan sát phía sau Kiểm soát hành trình Một hệ thống tự động kiểm soát tốc độ của khung gầm. Thử nghiệm hiệu suất lái xe tốc độ cao và độ bền cho xe cẩu tải mới - Kiểm tra tốc độ tối đa - Kiểm tra khả năng bám đường - Kiểm tra ABS - Kiểm tra hiệu suất phanh - Kiểm tra độ bền khi lái trên đường: 15.000 km |
KIỂU LÁI |
Động cơ phía sau, tay lái bên tái, 6 x 4 |
HỆ THỐNG TREO |
Trước: Hệ thống treo liên kết tải trọng với nhíp lá. Giảm xóc tác động kép. Sau: Hendrickson ULTIMAAX, Hệ thống treo liên kết bằng cao su với dầm cân bằng. |
SỨC NÂNG TỐI ĐA |
Cẩu tải Tadano GT-300EL-3 có sức nâng đạt 30 000 kg ở 2.5 m |
BÁN KÍNH QUAY TỐI THIỂU |
10.5 m (tính tại điểm chính giữa của lốp ngoài xe) |
Cần trục được bo tròn làm bằng thép cường độ cao giúp giảm trọng lượng đồng thời tăng sức mạnh để thực hiện các thao tác vận hành cẩu mượt mà và mạnh mẽ, trong khi hệ thống AML-C hiệu suất cao hỗ trợ vận hành an toàn và thoải mái. Ngoài ra, Biểu đồ Thông minh mới được phát triển mở rộng khả năng làm việc sang các lĩnh vực hoàn toàn mới để cải thiện hiệu quả hoạt động. Hai tời với bộ dẫn cáp: Cả tời chính và tời phụ đều có lực kéo cáp mạnh mẽ 4,5 tấn và hoạt động ở tốc độ cao để tăng hiệu quả công việc. Camera và màn hình quan sát tang tời |
CẦN CHÍNH |
Cần trục rút gọn 4 đoạn đồng bộ một phần với kết cấu hộp tròn và 3 ròng rọc ở đầu cần. Hệ thống đồng bộ bao gồm 1 xi lanh rút gọn, cáp mở rộng và cáp thu hồi. Xi lanh thủy lực được trang bị van giữ. 2 tấm bảo vệ dây cáp dễ dàng tháo rời, đầu dây cáp cố định được cung cấp ở một bên đầu cần. Các đoạn rút của cần trục được hỗ trợ bởi các miếng đệm chống mài mòn theo cả chiều dọc và chiều ngang. Chiều dài khi thu lại hoàn toàn: 10.3 m Chiều dài khi đẩy ra hoàn toàn: 34 m Tốc độ khi đẩy cần: 23.7 m trong 76 s Góc gần: -2.5˚ - 81˚ Tốc độ nâng cần: 20˚ đến 60˚ trong 24 s |
CẦN PHỤ |
2 đoạn quay xung quanh cần chính. 3 loại góc lắp đặt: 5º, 25º, 45º, xi lanh trợ lực cho việc treo và thu đẩy cần Chiều dài: 8.5 m và 14 m |
TỜI CHÍNH |
Loại tốc độ biến thiên với tang tời có rãnh được dẫn động bằng động cơ piston thủy lực hướng trục thông qua bộ giảm tốc. Hạ tải và nâng tải bằng động cơ. Được trang bị phanh tự động (phanh trung gian) và van đối trọng. Được điều khiển độc lập với tời phụ. Được trang bị bộ dẫn cáp và chỉ báo vòng quay tang tời. Lực kéo cáp tối đa cho phép: 55,1 kN (5.620 kgf) Lực kéo cáp đơn: 56 kN {5 710 kgf} Dây cáp: 16 mm x 190 mm Root diameter x wide: 0.32 m x0.484 m Drum capacity: 219.5 m, 6 layers |
TỜI PHỤ |
Loại thay đổi được tốc độ, tang tời có rãnh được dẫn động bằng mô tơ thủy lực kiểu piston hướng trục. Lực kéo cáp tối đa cho phép: 55,1 kN (5.620 kgf) Lực kéo cáp đơn: 56 kN {5 710 kgf} Dây cáp: 16 mm x 190 mm Đường kính gốc x rộng: 0,32 m x 0,484 m Dung tích tang: 219,5 m, 6 lớp |
QUAY TOA |
Động cơ piston thủy lực hướng trục được dẫn động thông qua bộ giảm tốc xoay bánh răng hành tinh. Xoay liên tục 360˚ trên vòng bi. Được trang bị phanh xoay khóa/mở bằng tay. Khóa xoay dương cho chế độ di chuyển, được kích hoạt bằng tay trong cabin. Hệ thống xoay kép: Xoay tự do hoặc xoay khóa được điều khiển bằng công tắc chọn trong cabin. Tốc độ quay toa: 3 vòng / phút |
HỆ THỐNG THỦY LỰC |
Cẩu Tadano GR-300EL-3 trang bị 2 bơm piston thay đổi lưu lượng cho thu đẩy cần, nâng hạ cần và chạy tời. Bơm bánh răng cho trợ lái, xoay toa và các trang bị tùy chọn. Van điều khiển: van tổ hợp tác động bằng áp thủy lực điều khiển kết hợp với van giảm áp. Dung tích thùng dầu thủy lực xấp xỉ 418 lít. Bộ làm mát nhớt: loại làm mát bằng quạt gió, áp suất dầu mạch chính hiển thị trên màn hình AML |
Điều khiển độ rộng mở chân chống bất đối xứng Khi vận hành cẩu với chân chống bất đối xứng được mở rộng, hệ thống AML-C sẽ tự động nhận biết độ rộng của tất cả các chân chống (trước, sau, trái và phải) để xác định sức nâng tối đa cho phép ở từng khu vực làm việc. Khi xoay cần trục từ vùng chân chống dài hơn sang vùng chân chống ngắn hơn, AML-C sẽ phát hiện chuyển động, hiển thị sức nâng tối đa tương ứng với độ rộng của từng chân chống, đồng thời tự động giảm tốc độ và dừng cần trục trước khi đạt đến giới hạn sức nâng. Do đó, ngay cả khi người vận hành có sai sót, chức năng dừng chậm của AML-C vẫn sẽ giúp giảm thiểu rủi ro và đảm bảo an toàn. |
CHÂN CHỐNG |
4 chân chống chữ H vận hành bằng thủy lực. Từng chân chống được điều khiển đồng hồ hoặc riêng lẻ từ cabin. Mỗi chân chống được trang bị cảm biến đo bề rộng duỗi ra: - Tối đa: 6 200 mm - Trung bình: 4 100 mm và 5 800 mm - Tối thiểu: 2 180 mm - Float size: 400 mm x 300 mm |
HỆ THỐNG CHẾ ĐỘ TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU |
Hệ thống Chế độ Tiết kiệm Nhiên liệu kiểm soát tốc độ động cơ tối đa khi vận hành cẩu. Để ngăn động cơ tăng tốc độ không cần thiết khi tăng ga quá mức, hệ thống này cho phép giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2 tối đa 22% với Chế độ Tiết kiệm 1, và tối đa 30% với Chế độ Tiết kiệm 2, đồng thời giảm độ ồn. |
HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN CHỦ ĐỘNG |
Hệ thống điều khiển chủ động kiểm soát hiệu quả lưu lượng dầu thủy lực của bơm trong quá trình vận hành cẩu, tương ứng với mức độ thao tác trên cần điều khiển. Khi cẩu ở trạng thái không hoạt động, hệ thống này sẽ duy trì lưu lượng dầu thủy lực ở mức tối thiểu, giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2 lên đến 20%. Chế độ không hoạt động: Chế độ này giữ lưu lượng dầu thủy lực của bơm ở mức tối thiểu, cho phép giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu. Chế độ hoạt động: Chế độ này cho phép bơm thủy lực hoạt động hiệu quả, tương ứng với mức độ thao tác trên cần điều khiển. |
HELLO - NET |
TADANO hỗ trợ quản lý cẩu của bạn qua Internet, cung cấp thông tin về trạng thái hoạt động, vị trí và bảo trì. Giám sát thông tin máy móc từ máy tính của bạn 1. Lịch sử làm việc Trang web dành cho chủ sở hữu HELLO-NET hiển thị trạng thái hoạt động hàng ngày, số km đã đi và lượng nhiên liệu còn lại cho mỗi máy được trang bị thiết bị đầu cuối giao tiếp. Ngoài ra, bạn có thể xem danh sách hiển thị số giờ hoạt động và số km đã đi của tất cả các máy của bạn cho bất kỳ tháng cụ thể nào. 2. Dữ liệu vị trí máy Sử dụng Trang web dành cho chủ sở hữu HELLO-NET, bạn có thể kiểm tra vị trí mới nhất của máy (cho đến ngày hôm trước) trên bản đồ. Hai loại dữ liệu vị trí, được liệt kê bên dưới, được truyền tự động từ máy của bạn mỗi ngày một lần. - Công trường: Vị trí PTO của máy đã được kích hoạt (trong một giờ trở lên). - Vị trí khi kết thúc ngày: Vị trí cuối cùng mà GPS có thể nhận dữ liệu vào một ngày nhất định. 3. Thông tin bảo trì Bạn có thể kiểm tra lịch trình bảo trì của máy để biết các bộ phận thay thế định kỳ và lịch trình kiểm tra. HELLO-NET hỗ trợ việc bảo trì máy của bạn. Hệ thống viễn thông (hệ thống ghi nhật ký và giám sát dữ liệu máy) với HELLO-NET qua internet (*tính khả dụng phụ thuộc vào tình hình). CHI TIẾT: Tính khả dụng của hệ thống truyền thông dữ liệu, chẳng hạn như vệ tinh hoặc thông tin di động, phục vụ để mở rộng khu vực dịch vụ khác nhau tùy theo từng quốc gia. Bên cạnh đó, có một số quốc gia nơi bản thân hệ thống vẫn chưa được sử dụng. Để biết chi tiết, vui lòng liên hệ với nhà phân phối hoặc nhân viên bán hàng phụ trách của chúng tôi. |
LỐP |
295/80R22.5, áp lực khí: 850 kPa 315/80R22.5, áp lực khí: 850 kPa |
THÙNG NHIÊN LIỆU |
300 lít |
*Thông số kỹ thuật của cẩu tự hành trên xe tải Tadano GT-300EL-3 có thể thay đổi mà không thông báo trước.
Từ khóa: cẩu bánh lốp, cẩu bánh xích, xe cẩu, xe cau, xe cẩu bánh lốp, xe cẩu bánh xích, mua cẩu, mua xe cẩu cũ, xe cẩu mới, xe cẩu giá rẻ, cẩu bánh lốp, cẩu bánh xích, xe cẩu, xe cau, xe cẩu bánh lốp, xe cẩu bánh xích, mua cẩu, mua xe cẩu cũ, xe cẩu mới, xe cẩu giá rẻ, cẩu bánh lốp, cẩu bánh xích, xe cẩu, xe cau, xe cẩu bánh lốp, xe cẩu bánh xích, mua cẩu, mua xe cẩu cũ, xe cẩu mới, xe cẩu giá rẻ, cẩu bánh lốp, cẩu bánh xích, xe cẩu, xe cau, xe cẩu bánh lốp, xe cẩu bánh xích, mua cẩu, mua xe cẩu cũ, xe cẩu mới, xe cẩu giá rẻ, Cần trục bánh hơi 10 tấn, Mua bán cần cẩu bánh xích, Giá xe cẩu mini, Cần trục bánh hơi 16 tấn, Cần trục ô tô, Cần trục bánh lốp là gì, cẩu bánh xích, Nguyên lý làm việc của cần cẩu, Kích thước xe cẩu 150 tấn, Thông số kỹ thuật cẩu 120 tấn, Cần trục bánh xích 10 tấn, Bằng ĐẶC tính tải trọng nâng cẩu 25 tấn, Số độ tải trọng cẩu 70 tấn, Thông số kỹ thuật cẩu Kato 100 tấn, Cần trục bánh hoi, Cần trục Ô tô 16 tấn, Cần trục bánh xích, Cẩu RTG là gì, RTG crane, Cẩu bờ QC, Cẩu giàn, Cần trục bánh lốp, Xe cau banh lop, Xe cau banh lop 16 tan, Cau banh xich, Can truc banh lop la gi, Can truc o to, Can truc banh hoi 10 tan, Cần trục bánh xích, Cần trục bánh lốp là gì, Cần trục bánh xích 25 tấn, Cần cẩu bánh xích 25t, cẩu bánh xích, Xe cẩu bánh xích mini, Mua bán cẩu bánh xích, Cần trục bánh xích Hitachi, Cần cẩu bánh lốp, Xe cẩu bánh hơi, Cần trục bánh xích 10t, Cẩu bánh xích KH125, Xe cẩu KH100, Catalogue Hitachi kh 100, Kích thước xe cẩu 150 tấn, Cần trục bánh xích 10 tấn, Thông số kỹ thuật cẩu 120 tấn, Catalog cần cẩu bánh xích, Số độ tải trọng cẩu 70 tấn, Bằng ĐẶC tính tải trọng nâng cẩu 25 tấn, Xe cau banh xich mini, Can cau banh xich 25t, Gia xe cau banh xich, Can truc banh xich Hitachi