Cẩu địa hình Tadano GR-300EX-3
Xe cẩu là loại thiết bị nâng hạ, sử dụng để cẩu, dịch chuyển các vật nặng trong thi công xây dựng, lắp ráp các bốc xếp kiện, tải… Thiết bị sở hữu khả năng làm việc ngoài sức tưởng tượng với sức nâng hàng hóa có thế từ vài trục tới hàng trăm tấn. Vì vậy xe cẩu dần trở thành loại máy móc thiết bị không thể vắng bóng trong những công trình thi công lớn ngày nay.
Cẩu địa hình bánh lốp Tadano
Trên thế giới có rất nhiều hãng chế tạo cẩu như: xe cẩu CAT, xe cẩu KOBELCO của Nhật Bản, xe cẩu MANTOVIC của Mỹ... Tuy nhiên nổi bật nhất trong dòng sản phẩm xe cẩu bánh lốp vẫn thuộc về hãng Tadano (Nhật Bản). Có nhiều khách hàng chia sẻ với MDX rằng họ mong muốn cẩu có khả năng di chuyển hàng hóa khối lượng lớn tại các vị trí không gian hẹp, địa hình phức tạp. Đặc biệt, cẩu phải đảm bảo về độ bền, dễ dàng vận hành và đem lại hiệu quả cao trong công việc.
Nhằm giải quyết những vấn đề này chúng tôi sẽ giới thiệu thiệu tới khách hàng dòng cẩu địa hình bánh lốp Tadano GR-300EX-3, được ứng dụng các thành tựu khoa học tiên tiến nhất:
- Hệ thống truyền động nâng hạ chính, phụ được khép kín từ động cơ qua hộp số dạng hành tinh có kết cấu nhỏ gọn.
- Hiệu suất truyền động cao, tạo tỷ số truyền lớn và truyền lực sang tang cáp đều từ các phía, giảm tải trọng tập trung lên các vòng bi trên gối đỡ tang, nhờ tính ưu việt của hộp số hành tinh này nên giảm được kích thước khuôn khổ của bộ truyền và giảm được trọng lượng bản thân thiết bị.
KÍCH THƯỚC XE VÀ PHẠM VI LÀM VIỆC |
*Thông số kỹ thuật của cẩu địa hình Tadano GR-300EX-3 có thể thay đổi mà không thông báo trước.
*Thông số kỹ thuật của cẩu địa hình Tadano GR-300EX-3 có thể thay đổi mà không thông báo trước.
Tiện nghi cho người vận hành: Buồng lái cần cẩu được cải thiện khả năng sinh hoạt và tạo môi trường làm việc thoải mái hơn. |
Điều hòa không khí: Máy nước nóng và điều hòa không khí Điều chỉnh ghế ngồi: Nhiều vị trí điều chỉnh ghế ngồi để dễ dàng vận hành Điều chỉnh bệ cần điều khiển: Bệ cần điều khiển có tính năng điều chỉnh 3 cấp độ. Trước khi bạn vào hoặc ra khỏi cabin, hoặc khi bạn hoàn thành thao tác vận hành cần cẩu, hãy đặt bệ cần điều khiển bên trái vào vị trí cất giữ. Cần mở khóa được sử dụng bằng cách kéo để điều chỉnh cho tất cả các vị trí của bệ cần điều khiển. Các cần điều khiển mượt mà và nhạy bén với thao tác của người vận hành. |
BẢNG ĐIỀU KHIỂN CHỈ BÁO VÀ BIỂU TƯỢNG CẢNH BÁO |
THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BÁO QUÁ TẢI CỦA TADANO (TADANO AML-C) |
Các thông tin sau đây sẽ được hiển thị trên bộ báo của cẩu địa hình Tadano GR-300EX-3: - Chức năng khóa tay trang điều khiển cùng với tín hiệu cảnh báo nghe-nhìn - Số đường dây cáp - Chỉ báo chiều dài cần chính - Chỉ báo vị trí chân chống - Góc quay toa - Chỉ báo góc nghiêng cần / chiều dài cần / góc lắp cần phụ / chiều dài cần phụ / bán kính tải / sức nâng định mức / tải thực tế - Chiều cao nâng móc tối đa - Tỉ số giữa mô men tải thực tế và mô men tải định mức cho phép - Tải cho phép - Chức năng giảm tốc và dừng êm dịu cho việc nâng cần và quay toa - Công tắc đăng kí vùng làm việc - Chức năng khởi tạo bán kính tải / góc nghiêng cần / chiều cao nâng móc / phạm vi quay toa - Đèn cảnh báo bên ngoài - Chức năng trừ bì - Áp thủy lực trên mạch chính - Giám sát mức tiêu thụ nhiên liệu - Chỉ báo tốc độ quay tang tời (tín hiệu nghe-nhìn) chính và phụ - Chỉ báo trên lốp cao su |
ĐỘNG CƠ |
Xe cẩu địa hình bánh lốp Tadano GR-300EX-3 trang bị động cơ Cummins QSB6.7 đạt tiêu chuẩn EUROMOT IIIB. Loại: 4 thì, turbo tăng áp và làm mát sau, 6 xi lanh thẳng hàng, phun trực tiếp, động cơ diesel làm mát bằng nước. Dung tích xi lanh: 6.70 lít Công suất ra tối đa: 160 kW ở 2 500 vòng / phút Mô-men xoắn tối đa: 843 Nm ở 1 600 vòng / phút |
HỘP SỐ |
Hoàn toàn tự động, được điều khiển bằng điện tử Trợ lái thủy lực: có sẵn 3 mode chuyển hướng: 2 bánh trước, 4 bánh kết hợp, 4 bánh theo đường chéo. |
TÍNH NĂNG MÁY |
Tốc độ di chuyển tối đa: 50 km/h, 25 km/h (đặc tính kỹ thuật châu Âu) Khả năng vượt dốc (tan): 78% (đến lúc dừng máy), 57% . * Máy nên được vận hành trong thiết kế giới hạn của buồng trục khuỷu động cơ. (30º: Cummin QSB6.7) |
KIỂU LÁI |
Động cơ phía sau, tay lái bên phải, 2 cách lựa chọn trục dẫn động (bằng công tắc tay). 4 x 2 trục trước chủ động, 4 x 4 cả 2 trục chủ động. |
HỆ THỐNG TREO |
Trước: Lò xo lá nửa elip với xi lanh khóa thủy lực. Sau: Lò xo lá nửa elip với xi lanh khóa thủy lực. |
SỨC NÂNG TỐI ĐA |
Cẩu địa hình Tadano GR-300EX-3 có sức nâng đạt 30 000 kg ở 3 m |
KHỐI LƯỢNG |
Tổng khối lượng xe cẩu địa hình Tadano GR-300EX-3: 29 920 kg (*27 150 kg) - Trục trước: 13 170 kg (*13 120 kg) - Trục sau: 13 750 kg (*14 030 kg) * Đặc tính kỹ thuật châu Âu. |
BÁN KÍNH QUAY TỐI THIỂU |
9.8 m (lái 2 bánh), 5.8 m (lái 4 bánh) (tính tại điểm chính giữa của lốp ngoài xe) |
CẦN CHÍNH |
4 đoạn, được thu đẩy hoàn toàn và đồng bộ cho từng nhóm đoạn cần. Chiều dài khi thu lại hoàn toàn: 9.7 m Chiều dài khi đẩy ra hoàn toàn: 31 m Tốc độ khi đẩy cần: 21.3 m trong 91 s Tốc độ nâng cần: 20˚ đến 60˚ trong 22 s |
CẦN PHỤ |
2 đoạn quay xung quanh cần chính. 3 loại góc lắp đặt: 5º, 25º, 45º Chiều dài: 7.2 m và 12.8 m |
TỜI CHÍNH |
Loại thay đổi được tốc độ, tang tời có rãnh được dẫn động bởi mô tơ piston hướng trục. Lực kéo cáp đơn: 39.2 kN {4 000 kgf} Vận tốc cuốn cáp: 125 m / phút. (ở lớp thứ 4) Dây cáp: 16 mm (Đường kính) |
TỜI PHỤ |
Loại thay đổi được tốc độ, tang tời có rãnh được dẫn động bởi mô tơ piston hướng trục. Lực kéo cáp đơn: 39.2 kN {4 000 kgf} Vận tốc cuốn cáp: 125 m / phút. (ở lớp thứ 4) Dây cáp: 16 mm (Đường kính) |
HAI TỜI VỚI BỘ DẪN CÁP |
Cả tời chính và tời phụ đều có lực kéo cáp mạnh mẽ và hoạt động ở tốc độ cao, do đó nâng cao hiệu quả công việc. *Lực kéo cáp tối đa cho phép có thể bị ảnh hưởng bởi sức bền của dây cáp. |
QUAY TOA |
Tốc độ quay toa: 3.2 vòng / phút Bán kính quay toa, đuôi xe: 3 330 mm |
HỆ THỐNG THỦY LỰC |
Cẩu Tadano GR-300EX-3 trang bị 2 bơm piston thay đổi lưu lượng cho thu đẩy cần, nâng hạ cần và chạy tời. 2 Bơm bánh răng cho trợ lái, xoay toa và các trang bị tùy chọn. Van điều khiển: van tổ hợp tác động bằng áp thủy lực điều khiển kết hợp với van giảm áp. Dung tích thùng dầu thủy lực xấp xỉ 380 lít. Bộ làm mát nhớt: loại làm mát bằng quạt gió, áp suất dầu mạch chính hiển thị trên màn hình AML |
Điều khiển độ rộng mở chân chống bất đối xứng Khi vận hành cẩu với chân chống bất đối xứng được mở rộng, hệ thống AML-C sẽ phát hiện độ rộng của tất cả các chân chống (trước, sau, trái và phải) để tính toán sức nâng tối đa cho phép ở từng khu vực làm việc. Khi cần trục xoay từ vùng chân chống dài hơn sang vùng chân chống ngắn hơn, AML-C sẽ phát hiện chuyển động và hiển thị sức nâng tối đa tương ứng với độ rộng của từng chân chống, đồng thời tự động giảm tốc độ và dừng cần trục trước khi đạt đến giới hạn sức nâng. Nhờ vậy, ngay cả khi người vận hành có sai sót, chức năng dừng chậm của AML-C vẫn sẽ giúp giảm thiểu rủi ro và đảm bảo an toàn. |
CHÂN CHỐNG |
4 chân chống chữ H vận hành bằng thủy lực. Từng chân chống được điều khiển đồng hồ hoặc riêng lẻ từ cabin. Mỗi chân chống được trang bị cảm biến đo bề rộng duỗi ra: - Tối đa: 6 300 mm - Trung bình: 5 900 mm và 5 000 mm - Tối thiểu: 2 200 mm - Chân đế (Đường kính): 400 mm |
HỆ THỐNG GIÁM SÁT NHIÊN LIỆU |
Hệ thống giám sát nhiên liệu, được hiển thị trên màn hình AML-C, theo dõi mức tiêu thụ nhiên liệu trong quá trình vận hành cẩu, khi không tải và khi di chuyển, cho phép người vận hành tối ưu hóa hiệu suất sử dụng nhiên liệu, giảm lượng khí thải CO2 và độ ồn. |
HỆ THỐNG ECO MODE |
Hệ thống Chế độ Tiết kiệm Nhiên liệu kiểm soát tốc độ động cơ tối đa khi vận hành cẩu. Để ngăn động cơ tăng tốc độ không cần thiết khi tăng ga quá mức, hệ thống này cho phép giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2 tối đa 22% với Chế độ Tiết kiệm 1 và tối đa 30% với Chế độ Tiết kiệm 2, đồng thời giảm độ ồn. |
HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN CHỦ ĐỘNG |
Hệ thống điều khiển chủ động kiểm soát hiệu quả lưu lượng dầu thủy lực của bơm trong quá trình vận hành cẩu, tương ứng với mức độ thao tác trên cần điều khiển. Khi cẩu ở trạng thái không hoạt động, hệ thống này sẽ duy trì lưu lượng dầu thủy lực ở mức tối thiểu, giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2 lên đến 20%. Chế độ không hoạt động: Chế độ này giữ lưu lượng dầu thủy lực của bơm ở mức tối thiểu, cho phép giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu. Chế độ hoạt động: Chế độ này cho phép bơm thủy lực hoạt động hiệu quả, tương ứng với mức độ thao tác trên cần điều khiển. |
HELLO - NET |
TADANO hỗ trợ quản lý cẩu của bạn qua Internet, cung cấp thông tin về trạng thái hoạt động, vị trí và bảo trì. Giám sát thông tin máy móc từ máy tính của bạn 1. Lịch sử làm việc Trang web dành cho chủ sở hữu HELLO-NET hiển thị trạng thái hoạt động hàng ngày, số km đã đi và lượng nhiên liệu còn lại cho mỗi máy được trang bị thiết bị đầu cuối giao tiếp. Ngoài ra, bạn có thể xem danh sách hiển thị số giờ hoạt động và số km đã đi của tất cả các máy của bạn cho bất kỳ tháng cụ thể nào. 2. Dữ liệu vị trí máy Sử dụng Trang web dành cho chủ sở hữu HELLO-NET, bạn có thể kiểm tra vị trí mới nhất của máy (cho đến ngày hôm trước) trên bản đồ. Hai loại dữ liệu vị trí, được liệt kê bên dưới, được truyền tự động từ máy của bạn mỗi ngày một lần. - Công trường: Vị trí PTO của máy đã được kích hoạt (trong một giờ trở lên). - Vị trí khi kết thúc ngày: Vị trí cuối cùng mà GPS có thể nhận dữ liệu vào một ngày nhất định. 3. Thông tin bảo trì Bạn có thể kiểm tra lịch trình bảo trì của máy để biết các bộ phận thay thế định kỳ và lịch trình kiểm tra. HELLO-NET hỗ trợ việc bảo trì máy của bạn. Hệ thống viễn thông (hệ thống ghi nhật ký và giám sát dữ liệu máy) với HELLO-NET qua internet (*tính khả dụng phụ thuộc vào tình hình). CHI TIẾT: Tính khả dụng của hệ thống truyền thông dữ liệu, chẳng hạn như vệ tinh hoặc thông tin di động, phục vụ để mở rộng khu vực dịch vụ khác nhau tùy theo từng quốc gia. Bên cạnh đó, có một số quốc gia nơi bản thân hệ thống vẫn chưa được sử dụng. Để biết chi tiết, vui lòng liên hệ với nhà phân phối hoặc nhân viên bán hàng phụ trách của chúng tôi. |
LỐP |
445/95 R 25 (OR), lốp đơn x 4 |
THÙNG NHIÊN LIỆU |
300 lít |
TÙY CHỌN |
Bộ ngăn ngừa ra cáp quá mức, bộ bơm hơi cho lốp |
*Thông số kỹ thuật của cẩu địa hình Tadano GR-300EX-3 có thể thay đổi mà không thông báo trước.
Từ khóa: cẩu bánh lốp, cẩu bánh xích, xe cẩu, xe cau, xe cẩu bánh lốp, xe cẩu bánh xích, mua cẩu, mua xe cẩu cũ, xe cẩu mới, xe cẩu giá rẻ, cẩu bánh lốp, cẩu bánh xích, xe cẩu, xe cau, xe cẩu bánh lốp, xe cẩu bánh xích, mua cẩu, mua xe cẩu cũ, xe cẩu mới, xe cẩu giá rẻ, Cần trục bánh hơi 10 tấn, Mua bán cần cẩu bánh xích, Giá xe cẩu mini, Cần trục bánh hơi 16 tấn, Cần trục ô tô, Cần trục bánh lốp là gì, cẩu bánh xích, Nguyên lý làm việc của cần cẩu, Kích thước xe cẩu 150 tấn, Thông số kỹ thuật cẩu 120 tấn, Cần trục bánh xích 10 tấn, Bằng ĐẶC tính tải trọng nâng cẩu 25 tấn, Số độ tải trọng cẩu 70 tấn, Thông số kỹ thuật cẩu Kato 100 tấn, Cần trục bánh hoi, Cần trục Ô tô 16 tấn, Cần trục bánh xích, Cẩu RTG là gì, RTG crane, Cẩu bờ QC, Cẩu giàn, Cần trục bánh lốp, Xe cau banh lop, Xe cau banh lop 16 tan, Cau banh xich, Can truc banh lop la gi, Can truc o to, Can truc banh hoi 10 tan, Cần trục bánh xích, Cần trục bánh lốp là gì, Cần trục bánh xích 25 tấn, Cần cẩu bánh xích 25t, cẩu bánh xích, Xe cẩu bánh xích mini, Mua bán cẩu bánh xích, Cần trục bánh xích Hitachi, Cần cẩu bánh lốp, Xe cẩu bánh hơi, Cần trục bánh xích 10t, Cẩu bánh xích KH125, Xe cẩu KH100, Catalogue Hitachi kh 100, Kích thước xe cẩu 150 tấn, Cần trục bánh xích 10 tấn, Thông số kỹ thuật cẩu 120 tấn, Catalog cần cẩu bánh xích, Số độ tải trọng cẩu 70 tấn, Bằng ĐẶC tính tải trọng nâng cẩu 25 tấn, Xe cau banh xich mini, Can cau banh xich 25t, Gia xe cau banh xich, Can truc banh xich Hitachi