Cẩu địa hình Tadano GR-1100EX-3
Xe cẩu là loại thiết bị nâng hạ, sử dụng để cẩu, dịch chuyển các vật nặng trong thi công xây dựng, lắp ráp các bốc xếp kiện, tải… Thiết bị sở hữu khả năng làm việc ngoài sức tưởng tượng với sức nâng hàng hóa có thế từ vài trục tới hàng trăm tấn. Vì vậy xe cẩu dần trở thành loại máy móc thiết bị không thể vắng bóng trong những công trình thi công lớn ngày nay.
Cẩu địa hình bánh lốp Tadano
Trên thế giới có rất nhiều hãng chế tạo cẩu như: xe cẩu CAT, xe cẩu KOBELCO của Nhật Bản, xe cẩu MANTOVIC của Mỹ... Tuy nhiên nổi bật nhất trong dòng sản phẩm xe cẩu bánh lốp vẫn thuộc về hãng Tadano (Nhật Bản). Có nhiều khách hàng chia sẻ với MDX rằng họ mong muốn cẩu có khả năng di chuyển hàng hóa khối lượng lớn tại các vị trí không gian hẹp, địa hình phức tạp. Đặc biệt, cẩu phải đảm bảo về độ bền, dễ dàng vận hành và đem lại hiệu quả cao trong công việc.
Nhằm giải quyết những vấn đề này MDX sẽ giới thiệu thiệu tới khách hàng dòng cẩu địa hình bánh lốp Tadano GR-1100EX-3, được ứng dụng các thành tựu khoa học tiên tiến nhất:
- Hệ thống truyền động nâng hạ chính, phụ được khép kín từ động cơ qua hộp số dạng hành tinh có kết cấu nhỏ gọn.
- Hiệu suất truyền động cao, tạo tỷ số truyền lớn và truyền lực sang tang cáp đều từ các phía, giảm tải trọng tập trung lên các vòng bi trên gối đỡ tang, nhờ tính ưu việt của hộp số hành tinh này nên giảm được kích thước khuôn khổ của bộ truyền và giảm được trọng lượng bản thân thiết bị.
Cẩu địa hình Tadano GR-1100EX-3 hiện được VITRAC phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam, mời khách hàng xem chi tiết thông qua bài viết dưới đây:
KÍCH THƯỚC XE VÀ PHẠM VI LÀM VIỆC |
*Thông số kỹ thuật của cẩu địa hình Tadano GR-1100EX-3 có thể thay đổi mà không thông báo trước.
*Thông số kỹ thuật của cẩu địa hình Tadano GR-1100EX-3 có thể thay đổi mà không thông báo trước.
Operator Comfort
The crane cab provides improved livability and a more comfortable working environment. |
The rounded boom is made of high tensile steel, which allows for decreased boom weight as well as increased boom strength. In addition, the high-performance AML-C ensures operational safety
Single telescopic cylinder
6 box type sections consisting of 1 base section and 5 telescopic sections are extended by a single telescopic cylinder. All sections are fully extended/retracted automatically and locked in the selected working position
Ultimate boom for rough terrain crane
The rounded boom constructed of high tensile steel contributes to decreased boom weight and increased boom strength
Longest boom and Improved capacity (12.0 m−56.0 m)
The control levers are smooth and responsive to the operators touch.
Tiltable cab
You can operate the crane comfortably by tilting the cab during high hoisting operations such as lifting with the jib. The cab tilting angle is between 0° and 15°. Cab tilt indicator and switch |
Assist cylinder for jib
When mounting and stowing the jib, an assist cylinder ensures effective operation by increasing the work efficiency of jib mounting and storage
Bi-fold jib
A two-stage, bi-fold lattice-type jib can be offset at 3.5°, 25°, and 45° to enable the crane to carry out jobs that require extra reaching ability
Two winches with cable follower
Both the main winch and the auxiliary winch with powerful line pull operate at high speeds, serving to enhance work efficiency
*Maximum permissible line pull may be affected by wire rope strength
New crane structure
When developing the crane structure, importance was attached to the shape that is best suited for crane operation. FEM analysis was used to create the design. It was also important that the slewing structure
*FEM: Finite Element Method |
Outline of telescoping mode
Boom telescoping of the crane is performed with one telescoping cylinder. Each telescopic section is extended and fixed with pins in sequence from the top with several telescoping modes based on the designated job plan.
Display telescoping status
The cylinder and each boom section’s conditions are displayed on the AML using the Telescoping monitor switch. |
THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BÁO QUÁ TẢI CỦA TADANO (TADANO AML-C) |
Các thông tin sau đây sẽ được hiển thị trên bộ báo của cẩu địa hình Tadano GR-1100EX-3:
- Chức năng khóa tay trang điều khiển cùng với tín hiệu cảnh báo nghe-nhìn
- Số đường dây cáp
- Chỉ báo chiều dài cần chính
- Chỉ báo vị trí chân chống
- Góc quay toa
- Chỉ báo góc nghiêng cần / chiều dài cần / góc lắp cần phụ / chiều dài cần phụ / bán kính tải / sức nâng định mức / tải thực tế
- Chiều cao nâng móc tối đa
- Tỉ số giữa mô men tải thực tế và mô men tải định mức cho phép
- Tải cho phép
- Chức năng giảm tốc và dừng êm dịu cho việc nâng cần và quay toa
- Công tắc đăng kí vùng làm việc
- Chức năng khởi tạo bán kính tải / góc nghiêng cần / chiều cao nâng móc / phạm vi quay toa
- Đèn cảnh báo bên ngoài
- Chức năng trừ bì
- Áp thủy lực trên mạch chính
- Giám sát mức tiêu thụ nhiên liệu
- Chỉ báo tốc độ quay tang tời (tín hiệu nghe-nhìn) chính và phụ
- Chỉ báo trên lốp cao su |
ĐỘNG CƠ |
Xe cẩu GR-1100EX-3 trang bị động cơ Mitsubishi 6M60-TLU3R đạt tiêu chuẩn EUROMOT IIIB.
Loại: động cơ diesel 4 thì, turbo tăng áp và làm mát sau, phun trực tiếp.
Dung tích xi lanh: 7.54 lít
Đường kính x Khoảng chạy: 118 mm x 115 mm
Công suất ra tối đa: 200 kW ở 2 600 vòng / phút
Mô-men xoắn tối đa: 785 Nm ở 1 400 vòng / phút
New carrier frame
The carrier frame was developed and built to be a light weight and highly rigid structure that achieves an advanced level of performance. The results produce a highly stable and maneuverable crane. |
HỘP SỐ |
Hoàn toàn tự động, được điều khiển bằng điện tử
Trợ lái thủy lực: có sẵn 3 mode chuyển hướng: 2 bánh trước, 4 bánh kết hợp, 4 bánh theo đường chéo. |
TÍNH NĂNG MÁY |
Tốc độ di chuyển tối đa: 19 km/h
Khả năng vượt dốc (tan): 84% (đến lúc dừng máy), 30% .
* Máy nên được vận hành trong thiết kế giới hạn của buồng trục khuỷu động cơ. (30º: Misubishi 6M60-TLU3R) |
KIỂU LÁI |
Động cơ phía sau, tay lái bên phải, 2 cách lựa chọn trục dẫn động (bằng công tắc tay).
4 x 2 trục trước chủ động, 4 x 4 cả 2 trục chủ động. |
HỆ THỐNG TREO |
Trước: gắn cứng trên khung chassy
Sau: Treo bằng chốt xoay với xi lanh khóa thủy lực |
SỨC NÂNG TỐI ĐA |
Cẩu địa hình Tadano GR-1100EX-3 có sức nâng đạt 110 000 kg ở 2.5 m |
KHỐI LƯỢNG |
Tổng khối lượng xe cẩu địa hình Tadano GR-1100EX-3: 55 474 kg
- Trục trước: 27 775 kg
- Trục sau: 27 699 kg |
BÁN KÍNH QUAY TỐI THIỂU |
11.9 m (lái 2 bánh), 6.8 m (lái 4 bánh) (tính tại điểm chính giữa của lốp ngoài xe) |
CẦN CHÍNH |
6 đoạn, được thu đẩy hoàn toàn bởi một xy lanh thu đẩy
Chiều dài khi thu lại hoàn toàn: 12 m
Chiều dài khi đẩy ra hoàn toàn: 56 m
Tốc độ khi đẩy cần: 44 m trong 340 s
Góc nghiêng cần: -1.5˚ - 81˚
Tốc độ nâng cần: -20˚ đến 60˚ trong 40 s |
CẦN PHỤ |
2 đoạn, loại thang gập
3 loại góc lắp đặt: 3.5º, 25º, 45º, thu cất dọc theo đoạn gốc của cần chính. Một puly đơn ở đầu cần phụ.
Chiều dài: 10.1 m và 17.7 m |
TỜI CHÍNH |
Loại thay đổi được tốc độ, tang tời có rãnh được dẫn động bằng mô tơ thủy lực kiểu piston hướng trục qua bộ giảm tốc.
Lực kéo cáp đơn: 9 900 kgf
Vận tốc cuốn cáp: 136 m / phút. (ở lớp thứ 4)
Dây cáp: 19 mm x 235 mm (Đường kính x Khoảng chạy) |
TỜI PHỤ |
Loại thay đổi được tốc độ, tang tời có rãnh được dẫn động bằng mô tơ thủy lực kiểu piston hướng trục qua bộ giảm tốc.
Lực kéo cáp đơn: 9 900 kgf
Vận tốc cuốn cáp: 117 m / phút. (ở lớp thứ 2)
Dây cáp: 19 mm x 158 mm (Đường kính x Khoảng chạy) |
QUAY TOA |
Tốc độ quay toa: 1.5 vòng / phút
Bán kính quay toa, đuôi xe: 4 390 mm |
HỆ THỐNG THỦY LỰC |
Cẩu Tadano GR-1100EX-3 trang bị 2 bơm piston thay đổi lưu lượng cho thu đẩy cần, nâng hạ cần và chạy tời. 2 Bơm bánh răng cho trợ lái, xoay toa và các trang bị tùy chọn.
Van điều khiển: van tổ hợp tác động bằng áp thủy lực điều khiển kết hợp với van giảm áp.
Dung tích thùng dầu thủy lực xấp xỉ 763 lít.
Thước đo mức dầu thấy được ở bên ngoài
Bộ làm mát nhớt: loại làm mát bằng quạt gió. |
Outrigger Asymmetric Extension Width Control
When operating the crane with the asymmetric outriggers extended, the AML-C detects the extension width of all of the crane's outriggers (front, rear, left and right) to measure maximum work capacity in each area. When slewing the boom from the longer outrigger area to the shorter outrigger area, the AML-C detects the motion and displays
The maximum capacity according to the extension width of each of the outriggers,and brings the motion to a slow stop before it reaches the maximum capacity. Therefore, even in the case of operator error, the AML-C's slow stop function will help to minimize any safety risk. |
SMART CHART SYSTEM
The newly developed Smart Chart expands the working area, allowing you to get the best crane performance in any outrigger extension setup. |
New working area Smart Chart creates for you. |
In maximum outrigger extension setups
The Smart Chart taps the potential of a crane by expanding the conventional circular working area into a square one, improving work safety and efficiency.
In asymmetrical outrigger extension setups
In a site where all outriggers cannot be extended fully, the Smart Chart always draws out maximum work performance to support your job. Even in a work site where space is limited, the Smart Chart provides a safe and comfortable work environment. |
CHÂN CHỐNG |
4 chân chống chữ H vận hành bằng thủy lực. Các xi lanh lắp trên kích được trang bị với van giữ tải. Mỗi dẫm và kích đều được điều khiển độc lập từ cabin
- Tối đa: 7 300 mm
- Trung bình: 5 500 mm và 6 700 mm
- Tối thiểu: 2 700 mm
- Chân đế (Đường kính): 600 mm |
HIGHLY MANEUVERABLE COMPACT CARRIES |
The GR-1100EX has a compact width/height 2-axle carrier which offers improved maneuverability and reduced footprint for ease of transportation. |
Highly Maneuverable Compact Carrier
The GR-1100EX features a compact carrier that is nearly the same size as Tadano’s smaller capacity GR-800EX. Its compactness makes the GR-1100EX both highly maneuverable and easy to transport. |
SEFT-REMOVABLE COUNTERWEIGHT |
Counterweight is hydraulically mounted and dismounted; in addition, dismounted counterweights can be lifted and moved for transport, and then remounted for operation at a work site without a helper crane
Counterweight mounting/dismounting remote controller
Counterweight mounting/dismounting cylinder |
ECO MODE SYSTEMS |
The Eco Mode System controls the maximum engine speed at the time of crane operation. To prevent an unnecessary rise in engine speed when there is excessive acceleration, the system enables fuel consumption and CO2 emissions to decrease by Max. 22% with Eco mode 1, and Max. 30% with Eco mode 2, and the noise level is reduced. |
FUEL MONITORING SYSTEM |
The Fuel Monitoring System, displayed on the AML-C screen, monitors fuel consumption rates during crane operations, idling, and while traveling, allowing the operator to optimize fuel efficiency, reduce CO2 emissions and noise level.
Positive control
The Positive Control System effectively controls the hydraulic pump discharge during crane operation in direct response to the amount of movement applied by the operating control lever. Keeping the quantity of hydraulic pump discharge to a minimum, helps to reduce fuel consumption and CO2 emissions by up to 20%. |
HELLO - NET |
TADANO supports your crane management via the Internet, providing information about operational status, position and maintenance.
Monitoring machine information from your computer
1. Work History
HELLO-NET Owner’s Site displays the day-to-day operational status, mileage and remaining fuel for each machine equipped with a communication terminal. In addition, you can view a list displaying the number of hours of operation and the mileage of all your machines for any specified month.
2. Machine Position Data
Using HELLO-NET Owner’s Site, you can check a machine's latest position (up until the previous day) on a map. Two types of position data, listed below, are transmitted automatically from your machine once every day. Work Site: The location where the machine’s PTO has been activated (for one hour or more). Position at Day’s End: The final location from which GPS was able to receive data on a given day.
3. Maintenance Information
You can check the maintenance timetable of your machines for periodical replacement parts and inspection schedule. HELLO-NET supports the maintenance of your machine.
Telematics (machine data logging and monitoring system) with HELLO-NET via internet (*availability depends on the situation).
DETAILS: The availability of data communication systems, such as satellite or mobile communications which serve to widen the service area differs according to individual countries. Besides, there are some countries where the system itself is not in use yet. For details, please contact your distributor or our sales staff in charge. |
LỐP |
29.5-25 34PR (OR) |
THÙNG NHIÊN LIỆU |
300 lít |
*Thông số kỹ thuật của cẩu địa hình Tadano GR-1100EX-3 có thể thay đổi mà không thông báo trước.
Từ khóa: cẩu bánh lốp, cẩu bánh xích, xe cẩu, xe cau, xe cẩu bánh lốp, xe cẩu bánh xích, mua cẩu, mua xe cẩu cũ, xe cẩu mới, xe cẩu giá rẻ, cẩu bánh lốp, cẩu bánh xích, xe cẩu, xe cau, xe cẩu bánh lốp, xe cẩu bánh xích, mua cẩu, mua xe cẩu cũ, xe cẩu mới, xe cẩu giá rẻ, cẩu bánh lốp, cẩu bánh xích, xe cẩu, xe cau, xe cẩu bánh lốp, xe cẩu bánh xích, mua cẩu, mua xe cẩu cũ, xe cẩu mới, xe cẩu giá rẻ, Cần trục bánh hơi 10 tấn, Mua bán cần cẩu bánh xích, Giá xe cẩu mini, Cần trục bánh hơi 16 tấn, Cần trục ô tô, Cần trục bánh lốp là gì, cẩu bánh xích, Nguyên lý làm việc của cần cẩu, Kích thước xe cẩu 150 tấn, Thông số kỹ thuật cẩu 120 tấn, Cần trục bánh xích 10 tấn, Bằng ĐẶC tính tải trọng nâng cẩu 25 tấn, Số độ tải trọng cẩu 70 tấn, Thông số kỹ thuật cẩu Kato 100 tấn, Cần trục bánh hoi, Cần trục Ô tô 16 tấn, Cần trục bánh xích, Cẩu RTG là gì, RTG crane, Cẩu bờ QC, Cẩu giàn, Cần trục bánh lốp, Xe cau banh lop, Xe cau banh lop 16 tan, Cau banh xich, Can truc banh lop la gi, Can truc o to, Can truc banh hoi 10 tan, Cần trục bánh xích, Cần trục bánh lốp là gì, Cần trục bánh xích 25 tấn, Cần cẩu bánh xích 25t, cẩu bánh xích, Xe cẩu bánh xích mini, Mua bán cẩu bánh xích, Cần trục bánh xích Hitachi, Cần cẩu bánh lốp, Xe cẩu bánh hơi, Cần trục bánh xích 10t, Cẩu bánh xích KH125, Xe cẩu KH100, Catalogue Hitachi kh 100, Kích thước xe cẩu 150 tấn, Cần trục bánh xích 10 tấn, Thông số kỹ thuật cẩu 120 tấn, Catalog cần cẩu bánh xích, Số độ tải trọng cẩu 70 tấn, Bằng ĐẶC tính tải trọng nâng cẩu 25 tấn, Xe cau banh xich mini, Can cau banh xich 25t, Gia xe cau banh xich, Can truc banh xich Hitachi