Xe cẩu bánh lốp Tadano ATF40G-2
Xe cẩu là loại thiết bị nâng hạ, sử dụng để cẩu, dịch chuyển các vật nặng trong thi công xây dựng, lắp ráp các bốc xếp kiện, tải… Thiết bị sở hữu khả năng làm việc ngoài sức tưởng tượng với sức nâng hàng hóa có thế từ vài trục tới hàng trăm tấn. Vì vậy xe cẩu dần trở thành loại máy móc thiết bị không thể vắng bóng trong những công trình thi công lớn ngày nay.
Trên thế giới có rất nhiều hãng chế tạo cẩu như: xe cẩu CAT, xe cẩu KOBELCO của Nhật Bản, xe cẩu MANTOVIC của Mỹ... Tuy nhiên nổi bật nhất trong dòng sản phẩm xe cẩu bánh lốp vẫn thuộc về hãng Tadano (Nhật Bản). Có nhiều khách hàng chia sẻ với MDX rằng họ mong muốn cẩu có khả năng di chuyển hàng hóa khối lượng lớn tại các vị trí không gian hẹp, địa hình phức tạp. Đặc biệt, cẩu phải đảm bảo về độ bền, dễ dàng vận hành và đem lại hiệu quả cao trong công việc.
Nhằm giải quyết những vấn đề này chúng tôi sẽ giới thiệu thiệu tới khách hàng dòng cẩu bánh lốp đa địa hình Tadano ATF40G-2, được ứng dụng các thành tựu khoa học tiên tiến nhất:
- Hệ thống truyền động nâng hạ chính, phụ được khép kín từ động cơ qua hộp số dạng hành tinh có kết cấu nhỏ gọn.
- Hiệu suất truyền động cao, tạo tỷ số truyền lớn và truyền lực sang tang cáp đều từ các phía, giảm tải trọng tập trung lên các vòng bi trên gối đỡ tang, nhờ tính ưu việt của hộp số hành tinh này nên giảm được kích thước khuôn khổ của bộ truyền và giảm được trọng lượng bản thân thiết bị.
Xe cẩu bánh lốp Tadano ATF40G-2 hiện được VITRAC phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam, mời khách hàng xem chi tiết thông qua bài viết dưới đây:
KÍCH THƯỚC MÁY |
*Thông số kỹ thuật của cẩu bánh lốp Tadano ATF40G-2 có thể thay đổi mà không thông báo trước.
*Thông số kỹ thuật của cẩu bánh lốp Tadano ATF40G-2 có thể thay đổi mà không thông báo trước.
KHUNG |
Chống xoắn, kết cấu hàn từ thép hạt mịn, cường độ cao. |
CÁC CHÂN CHỐNG |
4 vị trí, thu đẩy chân chống bằng thủy lực, 2 hộp ống lồng với bộ điều khiển ở 2 bên của xe nền hay từ cabin của xe cẩu bánh lốp Tadano ATF40G-2.
Tầm rộng chân chống 6.0 m (trung bình 4.3 m ) x 6.45 m. |
ĐỘNG CƠ XE NỀN |
Tadano ATF40G-2 trang bị động cơ Mercedes-Benz 6 xi lanh, model OM 906 LA (Euromot III A/ EPA III), động cơ diesel làm mát bằng nước.
Công suất định mức 205 kW (279 HP) ở 2200 vòng/ phút. Moment xoắn 1100 Nm (112 kpm) ở 1200 - 1600 vòng/phút.
Công suất định mức động cơ tuân theo 80 / 1269 / EWG.
Dung tích bình nhiên liệu 300 lít. |
HỘP SỐ VÀ TRUYỀN LỰC |
Hộp số ZF6 WG 210 tích hợp với bộ truyền động, bộ giảm tốc thủy động lực (khóa từ số 1), 6 số tiến và 1 số lùi.
Truyền lực: 4 x 4 |
TRỤC |
Trục 1: chuyển hướng, chủ động với khóa vi sai.
Trục 2: chuyển hướng, chủ động với khóa vi sai. |
HỆ THỐNG TREO |
Thủy lực khí nén cùng với bộ chỉnh thăng bằng. |
HỆ THỐNG PHANH |
Phanh chính: hệ hống khí nén mạch đôi ABS.
Phanh đỗ xe: loại giữ tải bằng lò xo tác động lên trục 1, 2.
Phanh phụ: phanh khí thải và hệ thống phanh giữ tốc độ động cơ. |
LỐP |
(4) 385/95 R 25 (14.00 R 25). |
HỆ THỐNG CHUYỂN HƯỚNG |
ZF-Servocom, 2 mạch thủy lực chuyển hướng, trợ lái bằng cơ khí lên trục trước nhờ trợ lực thủy lực và bơm trợ lái dự phòng. Có khả năng dẫn động tất cả các trục. Tất cả các trục của cẩu bánh lốp Tadano ATF40G-2 được dẫn động bằng thủy tĩnh từ cabin. |
CABIN XE NỀN |
Cẩu đa địa hình ATF40G-2 trang bị cabin 2 người lái theo chiều rộng xe nền, làm từ vật liệu compozit (tấm thép kim loại và sợi thủy tinh), với kính an toàn, ghế nệm khí điều chỉnh được, bộ sưởi bằng hơi nước. Điều khiển mọi vận động cho di chuyển, kiểm soát tốc độ. |
HỆ THỐNG ĐIỆN |
Hệ thống DC 24V, 2 bộ ắc quy.
Hệ thống điện tương thích với quy định của Hội đồng kinh tế châu Âu. |
OPTIONS |
Thiết bị kéo xe, phanh eddy, máy sưởi không phụ thuộc vào động cơ và bộ hâm nóng động cơ, điều hòa không khí.
Các lốp 445/95 R 25 (16.00 R 25), bánh xe và lốp dự phòng, màu sơn và chữ viết đặc biệt (decal).
Trang thiết bị tùy chọn có sẵn khác tùy theo yêu cầu. |
*Thông số kỹ thuật của cẩu bánh lốp Tadano ATF40G-2 có thể thay đổi mà không thông báo trước.
KHUNG |
Chống xoắn, được hàn bởi thép cường độ cao. Được liên kết với xe nền bởi vòng bi xoay toa 1 lớp có vành răng bên ngoài giúp xoay toa đủ vòng 360°. |
HỆ THỐNG THỦY LỰC |
Hệ thống thủy lực diesel 3 mạch với 1 bơm đôi dạng piston hướng trục (có thể điều chỉnh bằng thủy lực) và 1 bơm bánh răng, bộ làm mát dầu.
Bơm được điều khiển bởi động cơ xe nền với công suất định mức 188 kW (255 HP) ở 1650 vòng/phút (DIN 6270B). |
CÁC ĐIỀU KHIỂN |
Bằng thủy lực, 2 tay điều khiển đảm bảo cho tất cả các chuyển động của cẩu được vận hành đồng thời. |
THU ĐẨY CẦN CHÍNH |
4 đoạn làm bằng thép hạt mịn cường độ cao, gồm 1 đoạn gốc và 3 đoạn ống lồng thu đẩy bởi 1 xi lanh đơn và cáp dây. Tất cả các đoạn cần đều có thể đẩy ra dưới tác dụng của từng cấp tải nhất định. Dài 10.45 m đến 35.2 m. Đỉnh cần chính có 5 pu ly. |
HỆ THỐNG NÂNG HẠ CẦN |
1 xi lanh thủy lực tác động 2 chiều gắn với phanh và van chặn dầu. |
TỜI CHÍNH |
Mô tơ dạng piston hướng trục, tang tời tích hợp với bộ giảm tốc bánh răng hành tinh và phanh nhiều đĩa giữ tải bằng lò xo được điều khiển bằng thủy lực và được gắn thêm bộ xoay tự do (tải không chúng khi nâng).
Cáp tời với hệ thống luồn cáp dễ dàng “Super-Stop”. |
HỆ THỐNG QUAY TOA |
Mô tơ dạng piston hướng trục với bộ giảm tốc bánh răng hành tinh 2 cấp, được trang bị phanh quay toa bằng chân và phanh dừng quay toa.
Tốc độ thay đổi trong phạm vi 0 - 2 vòng/phút. |
BỘ ĐỐI TRỌNG |
Theo tiêu chuẩn 1.4 tấn. |
CABIN XE CẨU |
Cabin cần cẩu Tadano rộng rãi cấu tạo bởi vật liệu com-pozit với cửa sổ kính phủ màu) an toàn, ghế ngồi điều khiển được trên đệm thủy lực, máy sưởi không phụ thuộc vào động cơ, điều hòa không khí.
Tất cả các bộ điều khiển và đồng hồ đo cho vận hành cầu di chuyển trên công trường và chân chống. |
HỆ THỐNG ĐIỆN |
Hệ thống DC 24V. |
CÁC THIẾT BỊ AN TOÀN |
Thiết bị báo moment tải (LMD), bộ hiển thị phạm vi làm việc, công tắc giới hạn hành trình nâng tải, công tắc giới hạn hành trình hạ móc, bộ hiển thị tang tời đang xoay, van an toàn ngăn ngừa sự Cố đường ống. Van chặn dầu trên xi lanh thủy lực. |
OPTIONS |
Cần phụ 9.0 m, các góc lắp đặt 0°, 20° và 40°.
Đối trọng thêm 5.1 tấn, đối trọng thay đổi 3.5 tấn.
Lựa chọn móc chính, tời phụ, bộ giới hạn phạm vi xoay và vùng làm việc, bộ làm mát dầu thêm, màu sơn và chữ viết đặc biệt (decal).
Trang thiết bị tùy chọn có sẵn khác tùy theo yêu cầu. |
*Thông số kỹ thuật của cẩu đa địa hình Tadano ATF40G-2 có thể thay đổi mà không thông báo trước.
Từ khóa: cẩu bánh lốp, cẩu bánh xích, xe cẩu, xe cau, xe cẩu bánh lốp, xe cẩu bánh xích, mua cẩu, mua xe cẩu cũ, xe cẩu mới, xe cẩu giá rẻ, Cần trục bánh hơi 10 tấn, Mua bán cần cẩu bánh xích, Giá xe cẩu mini, Cần trục bánh hơi 16 tấn, Cần trục ô tô, Cần trục bánh lốp là gì, cẩu bánh xích, Nguyên lý làm việc của cần cẩu, Kích thước xe cẩu 150 tấn, Thông số kỹ thuật cẩu 120 tấn, Cần trục bánh xích 10 tấn, Bằng ĐẶC tính tải trọng nâng cẩu 25 tấn, Số độ tải trọng cẩu 70 tấn, Thông số kỹ thuật cẩu Kato 100 tấn, Cần trục bánh hoi, Cần trục Ô tô 16 tấn, Cần trục bánh xích, Cẩu RTG là gì, RTG crane, Cẩu bờ QC, Cẩu giàn, Cần trục bánh lốp, Xe cau banh lop, Xe cau banh lop 16 tan, Cau banh xich, Can truc banh lop la gi, Can truc o to, Can truc banh hoi 10 tan, Cần trục bánh xích, Cần trục bánh lốp là gì, Cần trục bánh xích 25 tấn, Cần cẩu bánh xích 25t, cẩu bánh xích, Xe cẩu bánh xích mini, Mua bán cẩu bánh xích, Cần trục bánh xích Hitachi, Cần cẩu bánh lốp, Xe cẩu bánh hơi, Cần trục bánh xích 10t, Cẩu bánh xích KH125, Xe cẩu KH100, Catalogue Hitachi kh 100, Kích thước xe cẩu 150 tấn, Cần trục bánh xích 10 tấn, Thông số kỹ thuật cẩu 120 tấn, Catalog cần cẩu bánh xích, Số độ tải trọng cẩu 70 tấn, Bằng ĐẶC tính tải trọng nâng cẩu 25 tấn, Xe cau banh xich mini, Can cau banh xich 25t, Gia xe cau banh xich, Can truc banh xich Hitachi