ATF220G-5

ATF220G-5

Model ATF220G-5
Thương hiệu Tadano
Sức nâng tối đa 220 tấn
Cần chính 13.2 m - 68 m
Chiều cao nâng móc tối đa bao gồm cần phụ 108 m
Tiêu chuẩn khí thải Euromot III B, EPA Tier 4i
Năm sản xuất  2020
Nước sản xuất Nhật Bản
Địa điểm Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai
Liên hệ 0906 702 060 gặp Tuyến

 


VÀI NÉT VỀ DÒNG CẨU ĐA ĐỊA HÌNH VÀ CẨU BÁNH LỐP TADANO SERIES ATF

 

cẩu bánh lốp Tadano ATF220G-5

 

Xe cẩu bánh lốp Tadano ATF220G-5

 

Xe cẩu là loại thiết bị nâng hạ, sử dụng để cẩu, dịch chuyển các vật nặng trong thi công xây dựng, lắp ráp các bốc xếp kiện, tải… Thiết bị sở hữu khả năng làm việc ngoài sức tưởng tượng với sức nâng hàng hóa có thế từ vài trục tới hàng trăm tấn. Vì vậy xe cẩu dần trở thành loại máy móc thiết bị không thể vắng bóng trong những công trình thi công lớn ngày nay.

 

cẩu bánh lốp Tadano ATF220G-5

 

Cẩu đa địa hình Tadano

 

Trên thế giới có rất nhiều hãng chế tạo cẩu như: xe cẩu CAT, xe cẩu KOBELCO của Nhật Bản, xe cẩu MANTOVIC của Mỹ... Tuy nhiên nổi bật nhất trong dòng sản phẩm xe cẩu bánh lốp vẫn thuộc về hãng Tadano (Nhật Bản). Có nhiều khách hàng chia sẻ với MDX rằng họ mong muốn cẩu có khả năng di chuyển hàng hóa khối lượng lớn tại các vị trí không gian hẹp, địa hình phức tạp. Đặc biệt, cẩu phải đảm bảo về độ bền, dễ dàng vận hành và đem lại hiệu quả cao trong công việc.

 

Nhằm giải quyết những vấn đề này chúng tôi sẽ giới thiệu thiệu tới khách hàng dòng cẩu bánh lốp đa địa hình Tadano ATF220G-5, được ứng dụng các thành tựu khoa học tiên tiến nhất:

 

- Hệ thống truyền động nâng hạ chính, phụ được khép kín từ động cơ qua hộp số dạng hành tinh có kết cấu nhỏ gọn.

 

- Hiệu suất truyền động cao, tạo tỷ số truyền lớn và truyền lực sang tang cáp đều từ các phía, giảm tải trọng tập trung lên các vòng bi trên gối đỡ tang, nhờ tính ưu việt của hộp số hành tinh này nên giảm được kích thước khuôn khổ của bộ truyền và giảm được trọng lượng bản thân thiết bị. 

 

Xe cẩu bánh lốp Tadano ATF220G-5 hiện được VITRAC phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam, mời khách hàng xem chi tiết thông qua bài viết dưới đây:

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

 

KÍCH THƯỚC MÁY 
cẩu bánh lốp Tadano ATF220G-5

 

*Thông số kỹ thuật của cẩu bánh lốp Tadano ATF220G-5 có thể thay đổi mà không thông báo trước.

 

THÔNG SỐ CẦN CẨU BÁNH LỐP TADANO ATF220G-5
cẩu bánh lốp Tadano ATF220G-5
Khả năng tải lớn nhất Cần chính 220 t x 2.5 m
Chiều dài lớn nhất Cần chính 69 m
Cần chính + phụ 108 m

Bán kính tải lớn nhất

Cần chính 64 m
Cần chính + phụ 84 m
Chiều dài cần   13.2 m - 68 m

 

*Thông số kỹ thuật của cẩu bánh lốp Tadano ATF220G-5 có thể thay đổi mà không thông báo trước.

 

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

 

cẩu bánh lốp Tadano ATF110G-5
KHUNG
Chống xoắn, kết cấu hàn từ thép hạt mịn, cường độ cao. Hệ thống bôi trơn trung tâm
CÁC CHÂN CHỐNG
cẩu bánh lốp Tadano ATF110G-5

4 vị trí, thu đẩy chân chống bằng thủy lực, 2 hộp ống lồng với bộ điều khiển ở 2 bên của xe nền hay từ cabin của xe cẩu bánh lốp Tadano ATF180G-5.

 

Tầm rộng chân chống 8.3 m (trung bình 5.6 m ) x 9.01 m.

ĐỘNG CƠ XE NỀN
cẩu bánh lốp Tadano ATF220G-5

Xe cẩu bánh lốp Tadano ATF220G-5 trang bị động cơ Mercedes-Benz 8 xi lanh, model OM 502 LA (Euromot III B / EPA Tier 4i), động cơ diesel làm mát bằng nước.

 

Công suất định mức 405 kW (551 HP) ở 1 800 vòng/ phút. Moment xoắn 2 600 Nm (265 kpm) ở 1 300 vòng/phút.

 

Công suất định mức động cơ tuân theo 80/1269/EWG.

 

Dung tích bình nhiên liệu 540 lít, thùng AdBlue 40 lít.

HỘP SỐ VÀ TRUYỀN LỰC

Hộp số ZF-AS-Tronic 12 AS 2602 hộp số cơ gắn với phanh intarder, li hợp loại khô được điều khiển bằng điện khí nén và sang số tự động với 16 số tiến và 2 số lùi. Chế độ Tăng lực / Tiết kiệm (Power / Economy).

 

Hộp phân phối: 2 tầng.

 

Truyền lực: 10 x 8 (Tùy chon 10 x 6).

TRỤC

Trục 1: chuyển hướng, bị động.

 

Trục 2: chuyển hướng, chủ động với khóa vi sai giữ 2 bánh xe

 

Trục 3: chuyển hướng, bị động.

 

Trục 4: chuyển hướng, chủ động với bộ khóa vi sai giữ 2 bánh xe và các trục xe. 

 

Trục 5: chuyển hướng, chủ động với bộ khóa vi sai giữ 2 bánh xe.

HỆ THỐNG TREO
Thủy lực-khí nén cùng với bộ chỉnh thăng bằng.
HỆ THỐNG PHANH

Phanh chính: hệ thống phanh 2 mạch khí nén với bộ điều khiển chống ăn mòn điện và bộ làm khô khí nén

 

Phanh đỗ xe: loại giữ tải bằng lò xo tác động lên trục 2, 4, 5. 

 

Phanh phụ: phanh chức năng Intarder / Bremsomat, phanh chặn dòng khí thải của động cơ và phanh giữ động cơ một tốc độ.

LỐP
(10 lốp) 385/95 R 25 (14.00 R 25).
HỆ THỐNG CHUYỂN HƯỚNG
cẩu bánh lốp Tadano ATF130G-5
ZF-Servocom, 2 mạch thủy lực chuyển hướng với bơm trợ lái dự phòng, trợ lái bằng cơ khí tác động lên 2 cầu trước và dẫn trục 3, 4 một cách tự động khi tốc độ di chuyển lên đến 25 km/h và trục 5 khi tốc độ di chuyển lên đến 50 km / h.
CABIN XE NỀN
cẩu bánh lốp tadano ATF40G-2
cẩu bánh lốp tadano ATF40G-2
Cẩu đa địa hình ATF220G-5 trang bị cabin 2 người lái theo chiều rộng xe nền, làm từ vật liệu compozit (tấm thép kim loại và sợi thủy tinh), với kính an toàn, ghế nệm khí điều chỉnh được (ghế lái với bộ sưởi điện), bộ sưởi bằng hơi nước, radio / máy đĩa CD. Tất cả các bộ điều khiển và đồng hồ cho di chuyển trên đường. Điều chỉnh di chuyển bằng chức năng phanh di chuyển trên đồi dốc.
HỆ THỐNG ĐIỆN

Hệ thống DC 24V, 2 bộ ắc quy, hệ thống CAN-Bus với tích hợp hệ thống tự chuẩn đoán CSS, bộ đèn chiếu sáng  khu vực chân chống.

 

Hệ thống điện tương thích với quy định của Hội đồng kinh tế châu Âu.

OPTIONS

Thiết bị kéo xe, máy sưởi không phụ thuộc vào động cơ và bộ hâm nóng động cơ, điều hòa không khí, hệ thống phanh ABS.

 

Các lốp 445/95 R 25 (16.00 R 25), 525/80 R 25 (20.5 R 25), bánh xe và lốp dự phòng, màu sơn và chữ viết đặc biệt (decal), hệ thống bôi mỡ trung tâm.

 

Trang thiết bị tùy chọn có sẵn khác tùy theo yêu cầu.

 

*Thông số kỹ thuật của cẩu bánh lốp Tadano ATF220G-5 có thể thay đổi mà không thông báo trước.

 

cẩu bánh lốp Tadano ATF110G-5
KHUNG
Chống xoắn, được hàn bởi thép cường độ cao. Được liên kết với xe nền bởi vòng bi xoay toa 1 lớp có vành răng bên ngoài giúp xoay toa đủ vòng 360°. Hệ thống bôi trơn trung tâm
ĐỘNG CƠ XE CẨU

Động cơ Mercedes-Benz 4 xi lanh, model OM 924 LA (Euromot III B / EPA Tier 4i), động cơ diesel làm mát bằng nước. Thay đổi tốc độ xoay thông qua pedal chân ga.

 

Công suất định mức 143 kW (194 HP) ở 1 800 vòng/ phút. Moment xoắn 800 Nm (82 kpm) ở 1 200 - 1 600 vòng / phút.

 

Công suất định mức động cơ tuân theo 80/1269/EWG.

 

Dung tích bình nhiên liệu 250 lít, thùng AdBlue 8 lít

HỆ THỐNG THỦY LỰC
Hệ thống thủy lực diesel 3 mạch với 1 bơm đôi dạng piston hướng trục được điều khiển bằng công suất (có thể điều chỉnh bằng điện), 1 bơm piston hướng trục và 2 bơm bánh răng, bộ làm mát dầu.
CÁC ĐIỀU KHIỂN
Bằng điện, 2 tay cần điều khiển đảm bảo cho tất cả các chuyển động của cẩu được vận hành đồng thời.
THU ĐẨY CẦN CHÍNH
cẩu bánh lốp Tadano ATF220G-5
7 đoạn làm bằng thép hạt mịn cường độ cao, gồm 1 đoạn gốc và 6 đoạn ống lồng thu đẩy bởi 1 xi lanh thu đơn. Tất cả các đoạn cần đều có thể đẩy ra dưới tác dụng của từng cấp tải nhất định. Dài 13.2 m đến 68 m.
HỆ THỐNG NÂNG HẠ CẦN
1 xi lanh thủy lực tác động 2 chiều gắn với phanh và van chặn dầu, chức năng dừng êm dịu
TỜI CHÍNH

Mô tơ dạng piston hướng trục, tang tời tích hợp với bộ giảm tốc bánh răng hành tinh và phanh nhiều đĩa giữ tải bằng lò xo được điều khiển bằng thủy lực và được gắn thêm bộ xoay tự do (tải không chúng khi nâng).

 

Cáp tời với hệ thống luồn cáp dễ dàng “Super-Stop”.

HỆ THỐNG QUAY TOA

Mô tơ dạng piston hướng trục với bộ giảm tốc bánh răng hành tinh 3 cấp, được trang bị phanh quay toa bằng chân và phanh dừng quay toa. Mạch hở với chức năng xoay tự do.

 

Tốc độ thay đổi trong phạm vi 0 - 1.2 vòng/phút.

BỘ ĐỐI TRỌNG
Theo tiêu chuẩn 71 tấn phân chia được, tháo ra hay lắp lại nhờ vào xi lanh thủy lực được điều khiển bởi cabin cẩu
CABIN XE CẨU
cẩu bánh lốp tadano ATF40G-2
cẩu bánh lốp Tadano ATF110G-5

Cabin cần cẩu Tadano rộng rãi cấu tạo bởi vật liệu com-pozit với cửa sổ kính phủ màu) an toàn, ghế ngồi điều khiển được trên đệm thủy lực, máy sưởi không phụ thuộc vào động cơ và bộ hâm nóng động cơ, điều hòa không khí, radio / máy đĩa CD. Tất cả các bộ điều khiển và đồng hồ cho vận hành cẩu, chân chống và di chuyển trên công trường.

HỆ THỐNG ĐIỆN
Hệ thống DC 24V, 2 bộ ắc quy
CÁC THIẾT BỊ AN TOÀN

Bộ thiết bị điều chỉnh góc nâng cần giữ cho bán kính tải không đổii khi nâng tải "Lift adjuster".

 

Thiết bị báo moment tải (LMD), bộ hiển thị phạm vi làm việc, công tắc giới hạn hành trình nâng tải, công tắc giới hạn hành trình hạ móc, bộ hiển thị tang tời đang xoay, van an toàn ngăn ngừa sự cố đường ống. Van chặn dầu trên xi lanh thủy lực.

cẩu bánh lốp Tadano ATF130G-5
OPTIONS

Cần phụ 13.2 m / 37.2 m, các góc lắp đặt 0°, 20° và 40° hoặc bằng thủy lực 0° - 40°, cần phụ HTLJ tải nặng 8.5 m đến 21 m. 

 

Chương trình LMD cho bộ đối trọng 12 tấn, 23.5 tấn. 35 tấn và 47 tấn.

 

Lựa chọn móc chính 10 tấn - 160 tấn, tời phụ, bộ làm mát dầu thêm, hệ thống bôi trơn trung tâm, màu sơn và chữ viết đặc biệt (decal).

 

Trang thiết bị tùy chọn có sẵn khác tùy theo yêu cầu.

cẩu bánh lốp Tadano ATF220G-5

 

*Thông số kỹ thuật của cẩu đa địa hình Tadano ATF220G-5 có thể thay đổi mà không thông báo trước.

       

Cảm nhận & Góp ý

* Phản hồi của bạn sẽ hiển thị sau khi được duyệt

Từ khóa: cẩu bánh lốp, cẩu bánh xích, xe cẩu, xe cau, xe cẩu bánh lốp, xe cẩu bánh xích, mua cẩu, mua xe cẩu cũ, xe cẩu mới, xe cẩu giá rẻ, Cần trục bánh hơi 10 tấn, Mua bán cần cẩu bánh xích, Giá xe cẩu mini, Cần trục bánh hơi 16 tấn, Cần trục ô tô, Cần trục bánh lốp là gì, cẩu bánh xích, Nguyên lý làm việc của cần cẩu, Kích thước xe cẩu 150 tấn, Thông số kỹ thuật cẩu 120 tấn, Cần trục bánh xích 10 tấn, Bằng ĐẶC tính tải trọng nâng cẩu 25 tấn, Số độ tải trọng cẩu 70 tấn, Thông số kỹ thuật cẩu Kato 100 tấn, Cần trục bánh hoi, Cần trục Ô tô 16 tấn, Cần trục bánh xích, Cẩu RTG là gì, RTG crane, Cẩu bờ QC, Cẩu giàn, Cần trục bánh lốp, Xe cau banh lop, Xe cau banh lop 16 tan, Cau banh xich, Can truc banh lop la gi, Can truc o to, Can truc banh hoi 10 tan, Cần trục bánh xích, Cần trục bánh lốp là gì, Cần trục bánh xích 25 tấn, Cần cẩu bánh xích 25t, cẩu bánh xích, Xe cẩu bánh xích mini, Mua bán cẩu bánh xích, Cần trục bánh xích Hitachi, Cần cẩu bánh lốp, Xe cẩu bánh hơi, Cần trục bánh xích 10t, Cẩu bánh xích KH125, Xe cẩu KH100, Catalogue Hitachi kh 100, Kích thước xe cẩu 150 tấn, Cần trục bánh xích 10 tấn, Thông số kỹ thuật cẩu 120 tấn, Catalog cần cẩu bánh xích, Số độ tải trọng cẩu 70 tấn, Bằng ĐẶC tính tải trọng nâng cẩu 25 tấn, Xe cau banh xich mini, Can cau banh xich 25t, Gia xe cau banh xich, Can truc banh xich Hitachi