6 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT ĐƯỢC TRANG BỊ TRÊN XE LU HAMM 3410 và 3411 (TIER 2)

Có hơn 30 model từ thuộc Series 3000, trọng lượng làm việc đa dạng trải dài từ 10 tấn đến 25 tấn, cùng tùy chọn trống trơn, vấu chân cừu kết hợp với các hệ thống đầm nén riêng biệt. Dòng sản phẩm này đón nhận rất nhiều sự yêu thích và phản hồi tích cực trên toàn thế giới. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những ưu điểm nổi bật của dòng xe lu Hamm 3410 và 3411 Tier 2, mời bạn đọc theo dõi!

6 ưu điểm của lu hamm series 3000

 

 

Video chia sẻ ưu điểm của lu Hamm 3410 - 3411 - Tier 2

 

 

Video chia sẻ ưu điểm của lu Hamm Series 3000

 

TÓM TẮT NỘI DUNG

 

6 ưu điểm của lu hamm series 3000

 

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ DÒNG LU HAMM 3410 VÀ 3411 (TIER 2)

 

Dòng lu Hamm 3410 và 3411 gồm nhiều biến thể được phân loại theo ứng dụng làm việc và thông số kỹ thuật. Dưới đây là thông tin về các biến thể của 2 dòng sản phẩm này:

 

MODELS VÀ THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Các biến thể 3410, 3410 P, 3410 X 3411, 3411 P, 3411 X
Hiệu suất động cơ 98 kW / 131.3 HP 98 kW / 131.3 HP
Bề rộng trống 214 cm 214 cm
Trọng lượng vận hành với ROPS 3410: 10.7 t - 3410 P: 10.9 t - 3410x: 10.7 t 3411: 11.5 t - 3411 P: 11.7 t - 3411x: 11.4 t
P = xe lu trống vấu chân cừu, X = xe lu không trang bị trống vấu chân cừu
3410 3411
Link xem sản phẩm lu Hamm 3410: TẠI ĐÂY Link xem sản phẩm lu Hamm 3411: TẠI ĐÂY

 

6 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA DÒNG LU HAMM 3410 - 3411 (TIER 2)

 

1. HỆ THỐNG DẪN ĐỘNG

 

ĐỘNG CƠ
ưu điểm của 3410 - 3412 Xe lu đất Hamm 3410 và 3411 được trang bị động cơ Deutz (Đức) BF4M 2012C, đạt tiêu chuẩn khí thải Stage II / Tier 2, bền bỉ, ít sử dụng điện tử (không có máy tính dẫn động / thiết bị điều khiển động cơ) và bảo trì bảo dưỡng ít hơn.

1. Bộ lọc trước nhiên liệu bổ sung: được khuyến nghị cho các quốc gia có chất lượng dầu diesel rất kém (tỷ lệ nước trong nhiên liệu cao hơn).

2. Công tơ mét

3. Công tắc ngắt ắc quy

ưu điểm của 3410 - 3412
TRUYỀN ĐỘNG TRỐNG
TRUYỀN ĐỘNG TRỐNG TRUYỀN ĐỘNG TRỐNG
Biến thể -P luôn được trang bị trống rung Trống trang bị bộ truyền động và trống không trang bị bộ truyền động. Phiên bản -X không được trang bị bộ truyền động
KHẢ NĂNG LEO DỐC
KHẢ NĂNG LEO DỐC Khả năng leo dốc của 3410 - 3411 Tier 2 không tốt như các phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên nó vẫn đáp ứng chất lượng trong nhiều ứng dụng công việc.
TRỤC HỆ THỐNG LÀM MÁT
TRỤC HỆ THỐNG LÀM MÁT

Cặp bánh sau được kết nối và truyền động qua một trục. Trục có khóa vi sai ngăn không cho bánh lăn và cải thiện mômen truyền động của xe lu. Do đó có lợi thế trong một số tình huống nhất định.

- Khởi động trong điều kiện khó khăn, địa hình phức tạp: bộ vi sai dẫn hướng mô-men xoắn truyền động từ bánh xe này trượt sang bánh khác có tiếp xúc mặt đất tốt hơn và do đó cải thiện lực kéo.

- Định hướng ổn định: trục bị khóa chạy trên đường thẳng tốt hơn trục không khóa.

Hệ thống làm mát hiệu suất cao cho phép máy hoạt động trong môi trường nhiệt độ cao. Bộ làm mát một phần rất dễ vệ sinh và mang lại hiệu suất làm mát tối ưu chỉ trong hai bước.

- Tăng nhiệt độ sử dụng từ 40°C lên 50°C, sử dụng ngay cả trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt.

- Nhiệt độ sử dụng: -15°C đến +50°C.

Tất cả các model khác trong Series 3000 đều có đường dẫn khí theo hướng ngược lại.

THIẾT KẾ LẮP RÁP

Thiết kế lắp ráp hệ thống làm mát:

Hệ thống làm mát được cải tiến giúp động cơ máy chịu được nhiệt độ cao hơn so với các máy khác.

Lắp đặt bộ bù dọc... sẽ tăng khả năng chống rung.

BÁNH LỐP

Hai biến thể bánh xe khác nhau được trang bị cho xe lu đất 1 bánh thép 3410 và 3411. Áp suất lốp có ảnh hưởng đáng kể đến lực kéo.

BÁNH LỐP
Lốp phổ thông (Universal Tread) Lốp kéo (Tractor Tread)

- Ưu điểm: giảm vết lốp, ít phá hoại trên diện tích bề mặt.

- Nhược điểm: lực kéo trên đất nền kém hơn do gai lốp nhanh chóng xuống cấp (với các loại đất dính).

- Ưu điểm: tự làm sạch tốt hơn và lực kéo cao hơn trên mặt đất dính.

- Nhược điểm: để lại nhiều vết lốp.

 

2. CHẤT LƯỢNG ĐẦM NÉN TUYỆT VỜI

 

CÁC LOẠI TRỐNG
CÁC LOẠI TRỐNG Hamm 3410 và 3411 đều được trang bị trống rung, tạo ra lực rung dựa vào khối văng lệch tâm thông qua chuyển động tròn đều. Điều này giúp trống hình thành lực ly tâm thẳng đứng và nén chặt các lớp vật liệu bên dưới. Hoạt động trên 2 biên độ rung: lớn hoặc nhỏ.
Video mô tả khối lệch tâm khi rung
CÁC THÔNG SỐ ĐẦM NÉN
CÁC THÔNG SỐ ĐẦM NÉN

- Lựa chọn trước biên độ rung: biên độ lớn, vị trí 0, biên độ nhỏ.

- Đồng hồ tốc độ (option): hiển thị tốc độ hiện tại.

- Hệ thống rung tự động (option): Vibration Mode (thủ công / tự động). Nếu tốc độ cài đặt trước bị vượt quá hoặc không đạt được, thì chế độ rung sẽ tự động được kích hoạt.

- Đồng hồ đo độ đầm nén Hamm (option): đo và hiển thị độ cứng của lớp đất nền bằng cách sử dụng các cảm biến gia tốc gắn trên trống rung.

Hiển thị tần số rung (Option): điều chỉnh thay đổi tần số rung thông qua vòng tua máy. Lựa chọn trước vòng tua động cơ
Lựa chọn trước vòng tua động cơ

 

3. THIẾT KẾ TỐI ƯU

 

Thiết kế máy là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc của xe lu.

 

KHẢ NĂNG TIẾP CẬN SÀN VẬN HÀNH
KHẢ NĂNG TIẾP CẬN

Các máy được trang bị sàn vận hành được cài đặt theo mô-đun. Việc chuyển đổi từ cabin ROPS sang ROPS (và đảo ngược) luôn có thể thực hiện được. Không thể chuyển đổi sàn vận hành không phù hợp với ROPS sang biến thể ROPS.

- Các biến thể với ROPS: ROPS, ROPS với mái che bảo vệ bằng nhựa

- Không phù hợp với ROPS: tay vịn

khoang vận hành lắp ROPS và mái che bảo vệ
Ảnh: sàn vận hành lắp ROPS và mái che bảo vệ
Khoang vận hành với ROPS Tấm FOPS được lắp trên cùng trên mái bảo vệ.
Sàn vận hành với ROPS ROPS với mái che bảo vệ bằng nhựa (bên trái) và ROPS với mái che bảo vệ tích hợp FOPS (bên phải). Cả hai biến thể mái che bảo vệ đều không thể phân biệt khi nhìn từ bên dưới. Tấm FOPS được lắp đặt trên đỉnh mái bảo vệ đối với mái bảo vệ có tích hợp FOPS.
Cabin ROPS Khoang vận hành với tay vịn (trái), tay vịn tích hợp mái che bảo vệ (phải)
Cabin ROPS Tay vịn (trái), tay vịn tích hợp mái che bảo vệ (phải)
3410 Cabin ROPS
Thiết kế mái che bảo vệ từ series H. Cabin ROPS có 3 phiên bản: loại có máy sưởi, loại không có máy sưởi, loại kết hợp máy sưởi và máy điều hòa.
Hệ thống điều hòa không khí 6 ưu điểm của lu hamm series 3000

- Hệ thống điều hòa không khí mạnh hơn (trái).

- Khớp nối nhanh để kết nối điều hòa không khí (phải), giúp vận chuyển và/hoặc chạy thử an toàn và đơn giản (không rò rỉ chất làm lạnh khi lắp ráp và tháo dỡ cabin)

VẬN HÀNH
KHÔNG GIAN VẬN HÀNH Vô lăng lái có thể điều chỉnh nghiêng bằng chốt chân
Máy lu Hamm 3410 và 3411 gây ấn tượng với khả năng điều khiển vận hành đơn giản và an toàn. Vô lăng lái có thể điều chỉnh nghiêng bằng chốt chân
Cần lái Hiển thị trên bảng điều khiển
Cần lái

Bảng điều khiển:

- Hiển thị rõ ràng, đơn giản và gia tăng các chức năng vận hành.

- Bảng điều khiển nhỏ gọn, các biểu tượng, ký hiệu quốc tế, dễ hiểu.

- Dễ đọc hiểu các chức năng đã chọn dựa trên các ký hiệu trên xe lu.

Không có chế độ tải (Loading Mode).

Lựa chọn trước biên độ: biên độ lớn, vị trí 0, biên độ nhỏ Chức năng rung tự động (Option) Còi Cảnh báo nguy hiểm Sang số: Sang số làm việc, Sang số di chuyển Kiểm soát lực kéo
Lựa chọn trước biên độ: biên độ lớn, vị trí 0, biên độ nhỏ Chức năng rung tự động (Option) Còi Cảnh báo nguy hiểm Sang số: Sang số làm việc, Sang số di chuyển Kiểm soát lực kéo
GHẾ NGỒI
Ghế ngồi cho sàn vận hành với ROPS Ghế ngồi cho sàn vận hành không tích hợp ROPS

- Hệ thống treo lò xo cơ học (ống lò xo lớn)

- Dây đai an toàn có thể cuộn lên.

- Tựa tay có thể điều chỉnh (2x)

- Ghế xoay

- Điều chỉnh theo chiều dọc (tiến - lùi)

- Điều chỉnh trọng lượng

- Điều chỉnh lưng ghế

- Điều chỉnh độ cao

- Hệ thống treo lò xo cơ học (ống lò xo nhỏ)

- Không có dây an toàn

- Không có tựa tay

- Điều chỉnh theo chiều dọc (tiến - lùi)

- Điều chỉnh trọng lượng

- Điều chỉnh lưng ghế

GHẾ NGỒI
Các phiên bản ghế ngồi
  Ghế lái, giả da đen Ghế lái, giả da đen - có lưng tựa Ghế lái, giả da đen - có lưng tựa cao hơn Ghế lái, vải antraxit - có lưng tựa Ghế lái, vải antraxit - có lưng tựa cao hơn
ROPS      
CABIN ROPS  
TAY VỊN (CÓ / KHÔNG CÓ MÁI CHE BẢO VỆ)        
Khu vực để đồ trong Cabin ROPS
cabin ROPS cabin ROPS cabin ROPS
Có nhiều chỗ để trữ đồ trong cabin ROPS, nằm ở cả hai cửa bên. Khu vực để đồ phía sau ghế (hướng dẫn vận hành và bảo dưỡng - BWA, bộ sơ cứu) Hốc để ly uống nước
Khu vực để đồ trên sàn vận hành với tay vịn
Tùy thuộc vào cấu trúc thiết kế sàn vận hành mà có nhiều khu vực để đồ khác nhau. Sau đây là khu vực để đồ trên sàn phận hành trang bị tay vịn. Khu vực lưu trữ phía sau ghế Hốc để ly uống nước
Khu vực lưu trữ phía sau ghế (BWA, bộ sơ cứu). Hốc để ly uống nước
Khay đựng hộp cơm trưa (option) Khoang vận hành có tay vịn có chỗ để đồ rộng rãi dưới yên xe
Khay đựng hộp cơm trưa (option) Khoang vận hành có tay vịn có chỗ để đồ rộng rãi dưới yên xe (BWA, bộ sơ cứu).
Thiết kế tối ưu mang lại tầm nhìn vượt trội (Tầm nhìn người lái: 1 x 1.5 m)
Tầm nhìn người lái: 1 x 1.5 m
1. 100 cm, 2. 42 cm, 3. 119 cm, 4. 28°, 5. 34°
Tầm nhìn phía trước Tầm nhìn phía sau Tầm nhìn bao quát lốp phía sau
Tầm nhìn phía trước Tầm nhìn phía sau Tầm nhìn bao quát lốp phía sau
ống xả Gương làm việc Đèn làm việc
  Gương làm việc (2 chiếc): tiêu chuẩn với cabin, option đối với tất cả các phiên bản khác Đèn làm việc (4 cái)

 

4. CÔNG NGHỆ KHỚP NỐI 3 ĐIỂM

 

khớp nối 3 điểm

Hamm không sử dụng khớp nối thông thường mà là một thiết kế đặc biệt - Khớp nối 3 điểm.

- Phân bổ trọng lượng đồng đều trên trục sau khi lu để có độ bám đường tốt trên địa hình gồ ghề.

- Giảm rung chấn.

- Trọng tâm lái tuyệt vời.

- Tăng độ an toàn chống lật khi vào cua

- Dẫn lái trực tiếp - giảm thao tác cho người vận hành

Xem thêm công nghệ khớp nối 3 điểm tạiTẠI ĐÂY

Video mô tả khớp nối 3 điểm

 

5. BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG

 

Bảo trì, bảo dưỡng lu hamm

Bảo trì, bảo dưỡng tối ưu và toàn diện thông qua:

- Khoang máy có thể tiếp cận dễ dàng từ hai bên.

- Dễ dàng tiếp cận các điểm bảo trì bảo dưỡng động cơ

Nắp ca pô Khoang điện dễ tiếp cận Dễ tiếp cận để bảo trì ắc quy Khoang động cơ
Nắp ca pô có thể dễ dàng mở bằng bơm tay thủy lực Khoang điện dễ tiếp cận Dễ tiếp cận để bảo trì ắc quy Khoang động cơ có thể được chiếu sáng vào ban đêm bằng cách sử dụng đèn chiếu sáng làm việc (tiêu chuẩn với cabin ROPS, option đối với tất cả các phiên bản khác).
HỆ THỐNG CHUẨN ĐOÁN VÀ TÀI LIỆU CÁC ĐIỂM BẢO DƯỠNG
HỆ THỐNG CHUẨN ĐOÁN VÀ TÀI LIỆU Các điểm bảo dưỡng

- Sửa chữa đơn giản và nhanh chóng vì không lắp đặt nhiều phụ tùng điện (không có truyền động máy tính và thiết bị điều khiển động cơ).

- WITOS – Hệ thống tin học thông minh để quản lý đội xe và bảo trì bảo dưỡng hiệu quả trên toàn thế giới.

- WIDOS – Bao gồm danh mục các bộ phận hoàn chỉnh, tất cả các hướng dẫn, sơ đồ thủy lực, điện và ống dẫn, dữ liệu máy và tài liệu, thông báo an toàn, hình ảnh của các phụ tùng và tài liệu bảo dưỡng.

- Các điểm bảo dưỡng nằm ở một bên của khoang động cơ và rất dễ tiếp cận

- 1. Bộ lọc gió, 2. Két bù làm mát, 3. Bộ lọc trước nhiên liệu, 4. Que thăm dầu, 5. Miệng đổ dầu, 6. Bộ lọc dầu, 7. Bộ lọc nhiên liệu kép, 8. Bộ lọc dầu thủy lực, 9. Bộ lọc trước nhiên liệu bổ sung (option)

 

6. GIÁ TRỊ SẢN PHẨM - NĂNG LỰC CẠNH TRANH

 

GIÁ TRỊ SẢN PHẨM - NĂNG LỰC CẠNH TRANH Lu Hamm 3410 X và 3411 X là những sản phẩm hoàn hảo để đáp ứng điều kiện đấu thầu, chênh lêch giá cả nhiều so với các đối thủ cạnh tranh. Đặc biệt là nếu công trình yêu cầu các loại xe lu không có bộ truyền động.

 



Tin liên quan

Từ khóa: xe lu hamm, xe lu, quy trình đầm nén, xe lu rung, xe lu 1 bánh thep, xe lu 2 bánh thép, xe lu lốp, mua xe lu, mua xe lu cũ, xe lu đồng nai, mua xe lu ở đâu, xe lu cũ, lu hamm 311D, mua xe lu hamm, mua xe lu



Đánh giá


- 31/01/2022

Giải quyết được vấn đề

Hình ảnh có ích

Thông tin này có hữu ích không?