8 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA XE LU HAMM HC SERIES THẾ HỆ MỚI 2022
Hamm vừa giới thiệu dòng xe lu đất HC thế hệ mới tại Bauma 2022. Các model thuộc HC Series gây ấn tượng mạnh với mọi người bởi khả năng đầm nén đỉnh cao, giảm phát thải CO2, thiết kế tập trung vào tính thoải mái khi vận hành và đặc điệt phù hợp với thời đại xây dựng kỹ thuật số. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết về các ưu điểm nổi bật của dòng xe lu đất Hamm HC Series, mời bạn theo dõi!
GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CÁC ƯU ĐIỂM CỦA XE LU ĐÂT HAMM HC SEIRES
Giới thiệu sơ lược: Hamm cung cấp sẵn nhiều phiên bản xe lu khác nhau thuộc dòng HC cho thị trường toàn cầu, tuy nhiên phụ thuộc vào quy định khí thải của từng quốc gia.
Tiêu chuẩn khí thải EPA TIER 4 FINAL/EU STAGE V
Tiêu chuẩn khí thải EPA TIER 3
Chú thích:
HC: Xe lu đất Hamm | 200: Trọng lượng vận hành 1/10 t | C: Khả năng leo dốc (cao) |
P: Chân cừu | VIO: Đầm rung và Đầm day. | VC: Nghiền rung |
R: Đá (vỏ trống có khả năng chống mài mòn cao) | i: Kiểm soát khí thải thông minh |
Phân loại model: Nhìn chung, các phiên bản được phần loại theo nhiều mục khác nhau như sau:
Trọng lượng vận hành |
- Từ 11 đến 25 t |
|
Loại trống |
- Trống trơn tiêu chuẩn hoặc phiên bản R - Trống chân cừu P - Trống nghiền VC Tất cả model đều có chung bề rộng trống = 214 cm |
|
Hệ thống đầm nén |
- V - Đầm rung - VIO - Đầm rung và đầm day |
|
Công nghệ động cơ |
- John Deere, 4 xy lanh - Deutz, 6 xy lanh |
|
Khả năng leo dốc | - Khả năng leo dốc tiêu chuẩn hoặc cao C |
ƯU ĐIỂM 1. THIẾT KẾ TỐI ƯU CHO VIỆC VẬN HÀNH
Dòng Hamm HC được tích hợp công nghệ vận hành thông minh Easy Drive, giúp cho việc vận hành trở nên đơn giản và thoải mái hơn bao giờ hết.
Các đặc tính nổi bật của Công nghệ vận hành thông minh Easy Drive | |
- Ít thao tác vận hành hơn - Các cụm chức năng được cấu trúc rõ ràng và logic - Vận hành nhanh chóng và dễ dàng |
Các bộ phận kết hợp trong Easy Drive gồm: 1. Bảng điều khiển 2. Bảng điều khiển tích hợp trên tựa tay với cần điều khiển 3. Vô lăng lái |
1. Bảng điều khiển - Màn hình hiển thị màu LCD 3.5" - Các nhóm chức năng được phân cụm theo màu sắc. - Ngôn ngữ trung lập - Cài đặt các thông số đầm nén - Bật / Tắt đèn - Hiển thị nhiều thông tin như: mức đổ đầy nhiên liệu, trạng thái DPF, các cảnh báo. |
2. Bảng điều khiển tích hợp trên tựa tay với cần điều khiển Tựa tay điều khiển bên phải ở phiên bản tiêu chuẩn hoặc tùy chọn lưỡi ủi, cùng nút dừng khẩn cấp. 1. Điều chỉnh độ cao 2. Xoay sang bên 3. Thiết kế cần điều khiển tối ưu cho thao tác vận hành 4. Lựa chọn trước tốc độ tối đa của xe 5. Nút dừng khẩn cấp |
|
Tiêu chuẩn | Lưỡi ủi (option) |
Lựa chọn trước tốc độ xe tối đa | Nút dừng khẩn cấp |
Cần điều khiển - tiêu chuẩn hoặc lưỡi ủi (option) - BẬT / TẮT rung, còi - Đối với tùy chọn lưỡi ủi, bổ sung sẵn công tắc (màu vàng) cho vị trí nâng, hạ, nổi - Công tắc rung chỉ hoạt động nếu đã được kích hoạt trong bảng điều khiển. |
|
Các lợi ích của tựa tay điều khiển | Các lợi ích của cần điều khiển |
- Độ an toàn cao nhờ công tắc dừng khẩn cấp trong phạm vi trực tiếp của người vận hành để thao tác nhanh chóng và trực quan - Giảm mệt mỏi và tăng tính thoải mái hơn nhờ cần điều khiển, tay vịn được thiết kế công thái học - Hoạt động hiệu quả thông qua việc phân bổ cụm công tắc chức năng trực quan theo màu sắc trên bảng điều khiển - Điều chỉnh tốc độ làm việc tối đa nhanh chóng và thuận tiện - Đầm nén đồng nhất nhờ duy trì tốc độ làm việc không đổi |
- Hoạt động trực quan, đơn giản nhờ các công tắc tiếp xúc. - Gia tăng tính an toàn, hiệu quả nhờ người vận hành tập trung vào môi trường xung quanh và quá trình đầm nén - Độ tin cậy trong làm việc cao vì các chức năng trong cần điều khiển không thể vô tình được kích hoạt - Ít mệt mỏi, làm việc thoải mái nhờ thiết kế tối ưu cho vận hành |
3. Vô lăng lái | |
Điều chỉnh độ cao (option) | Điều chỉnh độ nghiêng của vô lăng lái |
Độ cao của vô lăng lái có thể điều chỉnh (option) tối đa 10 cm nhờ cần gạt bên cạnh | Vô lăng lái có thể chỉnh nghiền thông qua gạt chân bên cạnh. |
Các lợi ích của vô lăng lái | |
- Ra vào thoải mái - Giảm mệt mỏi khi làm việc thông qua điều chỉnh cá nhân. |
Thiết kế vận hành tối ưu | |
Các xe lu thuộc dòng HC gây ấn tượng mạnh bởi sự thiết kế tinh tế, tối ưu cho việc vận hành từ: các biến thể khoang vận hành, sự thuận tiện cho người lái, tầm nhìn bao quát và thoải mái: Các biến thể khoang vận hành: Phụ thuộc vào đặc tính từng quốc gia và yêu cầu từ khách hàng mà Hamm cung cấp các biến thể như: - Cabin ROPS với mái che bảo vệ kèm FOPS - ROPS với mái che bảo vệ kèm FOPS - ROPS với mái che bảo vệ - ROPS - Mái che bảo vệ bằng nhựa, tay vịn chỉ dành cho phiên bản máy "i" - Tay vịn chỉ dành cho phiên bản máy "i" |
Khu vực lên xuống bên trái - Thiết kế gồm 3 bậc lên xuống thuận tiện - Bề mặt bậc dạng lưới chống trượt - Cạnh cửa có rãnh - Tay vịn nối tiếp |
||
Lợi ích từ bậc lên xuống bên trái |
- Ra vào an toàn và thoải mái - Dễ dọn rửa bậc |
Ghế lái 1. Tựa tay điều khiển nằm bên phải 2. Dây đai an toàn với thiết bị giám sát (option) 3. Ghế có thể xoay và điều chỉnh (option) 4. Tựa tay bên trái (option) 5. Tựa lưng cao (option) |
|
Ghế lái có thể xoay (option) (xoay phải: 70°, xoay trái: 10°) và điều chỉnh |
Các phiên bản ghế lái | |
- Ghế được bọc da nhân tạo loại cao cấp - Vải antraxit (option) - Tựa lưng cao (option), bọc giả da hoặc vải - Mở rộng tựa lưng (option), bọc giả da hoặc vải - Ghế bọc vải thoải mái (option), có tựa lưng cao, điều hòa nhiệt độ ghế (sưởi ấm hoặc thông gió), hệ thống treo khí nén, điều chỉnh trọng lượng tự động Tùy chọn thiết bị điện tử giám sát dây đai an toàn. Khi chưa khóa dây đai, người vận hành sẽ được cảnh báo bằng âm thanh hoặc hình ảnh thông qua hiển thị trên màn hình. Trang bị tiêu chuẩn công tắc tiếp xúc cho ghế lái, nếu người vận hành không ngồi trên ghế trong một khoảng thời gian nhất định thì máy sẽ tự động dừng. |
|
Ghế ngồi thoải mái (option) | |
Các cài đặt tùy chọn | |
1. Điều chỉnh ghế về phía trước và phía sau 2. Chuyển đổi xoay ghế (option) 3. Tựa tay bên trái (option) 4. Điều chỉnh độ nghiêng 5. Điều chỉnh độ cao và trọng lượng người vận hành 6. Điều chỉnh độ cao tựa tay bên trái (option) 7. Điều chỉnh độ nghiêng tựa lưng 8. Cần kẹp để thiết lập độ cao tựa tay |
Điều chỉnh ghế ngồi | Chuyển đổi xoay ghế (option) |
Tựa tay Có chỗ trống bên dưới tựa tay để đựng điện thoại. |
Khu vực bên phải người vận hành Hộc đựng đồ có khóa, giá để cốc và ổ cắm 12 V được bố trí ở phía bên tay phải cạnh người lái. Khoang chứa đồ có hệ thống thông gió kết nối với hệ thống sưởi và điều hòa không khí (option). |
Khu vực phía sau ghế ngồi Một túi lưới và thùng lưu trữ cũng có sẵn phía sau ghế. |
Ngăn trên cùng bên trái Một ngăn có thể khóa được dùng làm không gian lưu trữ hoặc cho máy đo tốc độ (option) nằm ở phía trên bên trái phía trước. |
Tùy chọn sạc: 12 V và USB đối Các ngăn lưu trữ bổ sung được đặt thấp hơn ở phía trước bên phải. |
|
Cổng 12 V | |
USB đôi | |
Lợi ích từ ghế ngồi có thể di chuyển | Customer benefits: Seat rotation shift |
- Lối ra vào an toàn và thoải mái - Vị trí chỗ ngồi tối ưu để làm việc ít mệt mỏi |
- Lối ra vào an toàn và thoải mái - Tầm nhìn tuyệt vời khi lái xe lùi - Tăng diện tích đáng kể cho khu vực để chân |
Lợi ích từ tùy chọn sạc |
- Tăng tự thoải mái nhờ nhiều tùy chọn lưu trữ và sạc. - Cabin gọn gàng, cân đối để làm việc an toàn - Nhiều kết nối 12 V để sạc điện thoại |
Hệ thống sưởi ấm và điều hòa không khí (option) Cabin ROPS trang bị sẵn hệ thống sưởi hoặc sưởi tích hợp với điều hòa không khí (option), được vận hành tiện lợi thông qua một bộ điều khiển được đặt ở bên phải người lái. - Hệ thống sưởi / điều hòa không khí kết hợp ở phía bên tay phải của cabin - Cab có thể được tháo ra mà không cần ngắt kết nối mạch sưởi ấm / làm mát / điều hòa không khí để sửa chữa hoặc vận chuyển. |
|
Bộ điều khiển hệ thống sưởi ấm và điều hòa không khí | |
Bộ phận điều khiển hệ thống sưởi và điều hòa không khí được đặt ở phía trước bên phải, phía trên các tùy chọn sạc. 1. Công suất quạt 2. Cài đặt nhiệt độ 3. Bật và tắt hệ thống điều hòa không khí |
|
Bộ điều khiển bộ cấp nhiệt phụ (option) | |
Bộ cấp nhiệt phụ (option) cũng được đặt ở phía trước bên phải, bên cạnh bộ điều khiển của hệ thống sưởi và điều hòa không khí. | |
Lợi ích từ hệ thống sưởi ấm và điều hòa không khí | Lợi ích từ bộ cấp nhiệt phụ |
- Tùy chỉnh nhiệt độ để tối ưu sức khỏe cho người vận hành. - Không đọng sương lên cửa sổ |
- Làm nóng trước động cơ, hệ thống thủy lực và khoang vận hành - Đạt đến nhiệt độ hoạt động nhanh hơn - Độ mài mòn thấp hơn, tuổi thọ dài hơn cho động cơ và các bộ phận thủy lực - Đạt sức mạnh toàn phần ngay từ đầu - Lái xe thoải mái |
ƯU ĐIỂM 2: ĐẦM NÉN
Lực đầm xác định các khu vực sử dụng cho xe lu và bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác nhau: 1. Hệ thống đầm: rung, VIO 2. Loại trống: trống trơn, trống chân cừu, trống VC 3. Loại gạt đất 4. Các option: lưỡi ủi, vỏ chân cừu, tấm đầm 5. Thông số đầm nén: lực ly tâm, biên độ |
Các hệ thống đầm nén | |
Đầm rung Bề rộng trống của tất cả các model trong dòng HC từ 11 đến 25 tấn là 214 cm. Tay lái tròn của trống. Đầm nén thông qua chuyển động lên xuống của trống, lực nén hướng thẳng đứng lên mặt đất |
Đầm VIO (có sẵn trên một số model) Trống với tùy chọn chuyển đổi giữa rung hoặc day. Không thể sử dụng cả hai loại đầm cùng một lúc. Đầm day thực hiện thông qua chuyển động tiến và lùi của trống, lực cắt được hướng vào mặt đất theo phương tiếp tuyến. Ngược lại với đầm rung, trống luôn tiếp xúc với mặt đất. |
Lợi ích từ đầm rung | Lợi ích từ đầm VIO |
- Độ đầm sâu, mạnh cho lớp đầm lớn, vật liệu có độ ma sát cao (khó đầm) - Tăng lực ly tâm khi so sánh với các model trước đó |
- Rung day thấp cho đến lớp trên cùng, đặc biệt đối với đất cát, không kết dính - Khóa kín bề mặt tối ưu thông qua đầm day - Ngăn ngừa thiệt hại do đầm rung khi sử dụng đầm day - Đầm nén động thâm nhập sâu nhờ đầm rung - Nhiều ứng dụng cho VIO |
Gạt đất: Có nhiều thiết kế gạt khác nhau, tùy thuộc vào trống được sử dụng. | |
Đối với trống trơn - tùy chọn đơn giản hoặc hình chữ V | |
Đối với trống chân cừu - chỉ có gạt đất đơn giản, không có phiên bản V | |
Một khoảng trống lớn giữa trống và thanh ngang ngăn cản vật liệu cạo bị tắc, đặc biệt là với vật liệu kết dính. | |
Đối với trống VC | |
Các thông số đầm nén | |
1. Rung Lựa chọn trước biên độ: - Biên độ lớn - Biên độ nhỏ |
2. Tần số rung - Tần số thấp - Tân sô cao - Tần số phụ thuộc vào biên độ đã chọn (tần số thấp biên độ lớn, tần số cao biên độ nhỏ). Bộ điều khiển tần số (option): Có thể điều chỉnh tần số thông qua nút +/‐ trong giới hạn đã xác định. Bộ điều khiển tần số đảm bảo rằng tần số đặt trước được giữ cố định thông qua một mạch điều khiển. |
3. Chế độ rung: Tự động / thủ công Hệ thống rung tự động: Rung được tự động kích hoạt hoặc hủy kích hoạt nếu vượt quá hoặc không đạt đến tốc độ mặc định của nhà sản xuất. |
4. Tần số nén |
5. Tốc độ làm việc Hiển thị tốc độ lái xe hiện tại |
6. Tốc độ động cơ |
Tốc độ động cơ | |
7. Giá trị độ cứng hiện tại của nền đất Máy đo độ nén HAMM (option) Đo và hiển thị độ cứng nền đất bằng cảm biến gia tốc trên trống rung. Giá trị độ cứng không thứ nguyên HMV = Giá trị đo Hamm được hiển thị. Giá trị đo HMV - HAMM |
|
Lợi ích từ các thông số đầm nén |
- Tùy chọn cài đặt và hiển thị các thoong số đầm nén cho phép đầm nén hiệu quả và chất lượng cao trong một loạt các điều kiện khuôn khổ. - Hệ thống rung tự động ngăn chặn sự nghiền nát hạt và hình thành vết lõm dưới lòng đất, đồng thời tạo cảm giác thoải mái cho người lái. |
ƯU ĐIỂM 3: SỨC MẠNH
Khớp nối 3 điểm Tất cả các xe lu thuộc dòng H đều được trang bị khớp nối 3 điểm đặc biệt |
|
Lợi ích |
- Lực kéo tối ưu nhờ phân bổ trọng lượng đều trên trống và bánh xe - Ít mệt mỏi, làm việc thoải mái nhờ giảm chuyển động của bệ vận hành - Tự ổn định hướngcho công việc chính xác - Tăng độ an toàn chống lật khi vào cua - Bảo vệ các bộ phận lái |
Hammtronic Hammtronic đã được thử và kiểm tra là một tính năng khác trong dòng HC. Hệ thống quản lý máy điện tử "Hammtronic" được sử dụng để giám sát và kiểm soát tất cả các chức năng của động cơ và xe. Nó bao gồm việc điều chỉnh truyền động hành trình và tốc độ động cơ theo các điều kiện vận hành hiện tại. Hợp nhất tất cả dữ liệu máy đảm bảo điều chỉnh máy hoàn hảo, do đó đạt được chất lượng đầm nén tối ưu và mức độ an toàn lao động cao. |
Quản lý động cơ - Chế độ ECO / MAX (nút) - Kiểm soát tải giới hạn (chống quá tải, giảm tốc độ lái xe) - Tốc độ động cơ phụ thuộc vào tải |
Kiểm soát rung - Hệ thống rung tự động |
Kiểm soát chống trượt Kiểm soát lực kéo và trượt (chỉ dành cho kiểm soát lực kéo tự động) |
Di chuyển - Tăng tốc và phanh mượt mà - Chọn trước tốc độ - Điều chỉnh tốc độ - Dừng khẩn cấp khi cần điều khiển được tác động nhanh |
Kiểm soát tần số - Điều khiển tần số + điều chỉnh biến thiên (option) |
Các chức năng khác - Chức năng dừng động cơ (option) - Lưỡi ủi (option) - Vỏ chân cừu (option) - WIDIAG (chẩn đoán) |
Lợi ích từ Hammtronic |
- Giảm tiêu hao nhiên liệu, giảm tiếng ồn nhờ chế độ tự động điều chỉnh tốc độ động cơ - Đầm nén đồng nhất với các thông số đầm nén không đổi - Tăng khả năng leo dốc nhờ kiểm soát chống trượt (ASC) - An toàn tối đa nhờ ASC, dừng khẩn cấp bằng cần lái - Mức độ an toàn vận hành cao, tuổi thọ máy dài nhờ bảo vệ quá tải, công suất làm mát được điều chỉnh - Không nghiền hạt, hình thành vết lõm với hệ thống rung tự động - Hiệu quả cao nhờ thông tin - Hỗ trợ cho phép làm việc thoải mái, tập trung |
Truyền động Truyền động ảnh hưởng đáng kể đến sức mạnh của một xe lu, gồm các thành phần khác nhau. |
||
Trục Trục truyền động có bộ vi sai tự khóa giữa các bánh xe. Một LSD - Bộ vi sai trượt có giới hạn được trang bị trên máy tiêu chuẩn. Tỷ lệ khóa tối đa là 45%. Phiên bản C là bộ vi sai không quay với tỷ lệ khóa lên tới 100% giúp ngăn các bánh xe có khả năng quay, giúp cải thiện đáng kể mô-men xoắn và lực kéo truyền động của máy. |
Phiên bản C Các model có thông số kỹ thuật C (Khả năng leo dốc) có một số tính năng, lợi ích đặc biệt: - Bánh xe trục truyền động vi sai với tỷ lệ khóa lên tới 100% - Tăng mô-men xoắn, khả năng vượt dốc cao hơn nhờ truyền động thủy tĩnh được gia cố - Kiểm soát lực kéo tự động theo tiêu chuẩn - Đề xuất trống chân cừu khi đầm nén nền đất phức tạp Không thể nâng cấp lên phiên bản C từ phiên bản trước |
Kiểm soát lực kéo, thủ công: Kích hoạt bằng tay khi lái xe trên địa hình dốc thông qua công tắc Carling: - Chế độ: Tiến lên dốc / lùi xuống dốc - Chế độ: Lùi xuống dốc / tiến lên dốc Phân phối mô-men xoắn cố định theo chế độ Kiểm soát lực kéo, tự động (tùy chọn cho các kiểu xe không phải C): Kích hoạt và kiểm soát tự động khi lái xe trên địa hình dốc: - Ghi lại thông qua cảm biến độ nghiêng, áp suất và tốc độ - Phân phối mô-men xoắn thay đổi giữa trống và bánh xe |
Cấu hình lốp Diamond - Hạn chế tối thiểu vết lốp - Lực kéo tốt cho hầu hết các trường hợp ứng dụng Nhược điểm: - Giảm lực kéo trên vật liệu khi gai lốp xuống cấp nhanh chóng, ví dụ như đất kết dính |
Cấu hình lốp kéo - Lực kéo tốt trên vật liệu kết dính nói riêng - Tự làm sạch tố - Đề xuất cho trống chân cừu Nhược điểm: - Để lại nhiều vết lốp |
Cấu hình lốp EM (Earth Mover) - Chịu được vật liệu sắc cạnh - Đặc tính chạy tốt trên mặt đất mài mòn cứng Nhược điểm: - Giảm lực kéo trên vật liệu kết dính nói riêng |
Lợi ích từ phiên bản C |
- Tăng độ an toàn trên dốc khi lái xe trên địa hình dốc - Cải thiện lực kéo và khả năng leo dốc - Nén hiệu quả, ngay cả trên địa hình khó khăn và đường ngầm - Người lái được hỗ trợ tích cực và có thể tập trung hoàn toàn vào quá trình đầm nén |
|
Lợi ích từ kiểm soát kéo tự động |
- Điều chỉnh tối ưu cho từng địa hình, tình huống lái xe tương ứng - Công việc của tài xế trở nên dễ dàng hơn nhờ quy trình tự động - Tăng khả năng leo dốc |
ƯU ĐIỂM 4: TẦM NHÌN
Các máy cung cấp các điều kiện tầm nhìn rất tốt để đảm bảo rằng chúng được vận hành an toàn nhất có thể. Cabin chủ yếu được gắn gương, ngoại trừ các bộ phận chịu tải. Tầm nhìn duy trì bắt buộc khu vực gần máy là 1 m x 1,2 m đối với xe lu có trọng lượng vận hành lớn hơn 10 tấn. Do đó không cần gắn camera, tuy nhiên có thể trang bị thêm như một tùy chọn.
Tầm nhìn bao quát toàn diện Không cản trở tầm nhìn khu vực lốp xe, trên nắp ca-pô và khu vực làm việc. |
|
Tầm nhìn phía trước và phía sau | |
Tầm nhìn phía trước | Tầm nhìn phía sau |
Tầm nhìn rộng khu vực lốp | |
Gương | |
Gương chiếu hậu | Gương làm việc bên trái và bên phải |
ƯU ĐIỂM 5: CÔNG NGHỆ ĐỘNG CƠ
Công nghệ động cơ và hệ thống xử lý khí thải
Tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của quốc gia, các động cơ được sử dụng tuân thủ loại khí thải EPA Tier 3 hoặc EPA TIER 4 final/EU Stage V.
Tính năng chung | Chế độ ECO |
- Giá trị khí thải thấp hơn với mức tiêu thụ nhiên liệu giảm - Khoảng thời gian bảo trì dài - Giảm tốc độ định mức ở 2000 vòng / phút để giảm mức tiêu thụ nhiên liệu, khí thải (khí thải, tiếng ồn) - DOC, DPF và SCR cho EPA TIER 4 final/EU Stage V - Tier 3: Chỉ có bộ phận giảm thanh |
Có thể cài đặt hai chế độ vận hành động cơ bằng công tắc chế độ ECO: MAX: Động cơ chạy liên tục ở tốc độ tối đa, có thể được sử dụng khi lái xe lên dốc dành cho xe tải hoặc để đánh lái nhẹ hơn ở tốc độ làm việc thấp hoặc khi đứng yên chẳng hạn. ECO: Tốc độ động cơ được tự động điều chỉnh theo yêu cầu năng lượng của máy. Do đó, tốc độ động cơ được tăng lên khi nghiêng, rung được kích hoạt. Lên đến tốc độ tối đa, nếu cần. Ngược lại, khi đầm tĩnh hoặc khi xe lu dừng, động cơ sẽ chạy ở tốc độ thấp hơn. Bạn có thể tìm thấy lời giải thích rõ ràng trong hoạt ảnh của chế độ ECO. Có thể tải xuống phần này trong "Media centre" trong WG Portal. |
Lợi ích |
- Giảm tiêu thụ nhiên liệu - Giảm khí thải CO2, tiếng ồn - Tăng tuổi thọ động cơ - Thoải mái cho người lái - Lực nén đầy đủ ngay cả ở chế độ ECO |
Trọng lượng vận hành | ||||
11 - 12 t | 13 - 16 t | 17 - 25 t | ||
Động cơ | John Deere 4 xy lanh | Deutz 6 xy lanh | ||
Tier 3 | Loại | JD-JDPS 4045 PTE | Deutz TCD 2012 L6 | |
Công suất | 101 kW | 150 kW | ||
Khí thải sau xử lý | no | |||
Tier 4 final EU Stage V | Loại | JD-JDPS 4045 EWS | JD-JDPS 4045 PSS | Deutz TCD 6.1 |
Công suất | 85 kW | 120 kW | 160 kW | |
Khí thải sau xử lý | DOC-DPF-SCR |
Truyền động: Hệ thống làm mát
Không khí làm mát được hút vào qua nắp ca-pô ở phía trên và thải ra phía sau máy. Hiệu suất làm mát được điều chỉnh điện tử theo yêu cầu.
Lợi ích
- Nhiệt độ vận hành cao lên đến 50°C nhờ giảm nhiệt động cơ, hệ thống thủy lực tối ưu
- Giảm tiếng ồn và khí thải nhiệt cho người vận hành nhờ luồng không khí thổi ra phía sau và cách xa cabin
- Giảm bụi bẩn trong khoang máy nhờ hút gió từ trên cao
ƯU ĐIỂM 6: SỐ HÓA
Sẵn sàng cho tương lai kỹ thuật số:
Dòng HC cung cấp một thế hệ kiến trúc điện tử tích hợp mới cho các tiêu chuẩn an toàn cao, giao diện được xác định và khả năng mở rộng mô-đun:
ƯU ĐIỂM 7: CÁC OPTION
ƯU ĐIỂM 8: BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG
Điểm bảo trì và bảo dưỡng khoang động cơ
Chuyển đổi giữa bên trái và bên phải của động cơ để tìm hiểu về các điểm bảo trì bảo dưỡng trên khoang động cơ.
Nếu DPF phải được tạo lại, người lái xe sẽ được thông báo về điều này trên màn hình. | ||
Điểm bảo vệ bảo dưỡng
Lợi ích: Một số điểm bảo vệ ở phía trước và phía sau để vận chuyển an toàn
Tin liên quan
Từ khóa: Hamm HC, xe lu hamm, xe lu, quy trình đầm nén, xe lu rung, xe lu 1 bánh thep, xe lu 2 bánh thép, xe lu lốp, mua xe lu, mua xe lu cũ, xe lu đồng nai, mua xe lu ở đâu, xe lu cũ, lu hamm 311D, mua xe lu hamm, mua xe lu