TỔNG HỢP CÁC CÂU HỎI LIÊN QUAN ĐẾN HOẠT ĐỘNG CỦA XE LU HAMM- ĐANG CẬP NHẬT

Trong quá trình sử dụng xe lu trên công trường, có rất nhiều sự cố xảy ra và có thể các nhân sự vận hành máy sẽ lúng túng, bài viết dưới đây chia sẻ các kiến thức trong tầm hiểu biết của chúng tôi nhằm hỗ trợ công việc hàng ngày của các bạn trở nên dễ dàng hơn 1 phần, các sự cố nếu chưa được tổng hợp ở bài viết này chúng tôi mong các bạn sẽ góp ý bằng cách gọi điện thoại cho chúng tôi qua số điện thoại 0906702060- anh Tuyến để chúng tôi hoàn thiện dần thư viện câu hỏi cho vấn đề này.

Câu hỏi/ hiện tượng của máy Nguyên Nhân Cách khắc phục, hướng giải quyết Ghi chú
Máy của tôi đề nổ bình thường, động cơ hoạt động bình thường và khi tôi bật chế độ rung thì máy bị lịm đi.

- Hệ thống thuỷ lực bị nhiễm bẩn.

- Hệ thống tiếp nhiên liệu không đủ để đốt đủ buồng đốt để cấp năng lượng full tải.

- Hệ thống lọc khí bị tắc, sự đốt trong buồng đốt diễn ra không đầy đủ.

Kiểm tra, vệ sinh, thay thế các hệ thống lọc gồm: Hệ thống lọc gió, hệ thống lọc nhiên liệu, hệ thống lọc thuỷ lực. Nhiên liệu rất quan trọng, đặc biệt là ở các công trường xây dựng trong vùng hẻo lánh, khi tiếp nhiên liệu cần lưu ý về nguồn nhiên liệu sạch, không pha hoá chất, không bị nhiễm nước, thùng tiếp nhiên liệu không có cặn bẩn...
Dầu đặc biệt là gì? và tại sao phải dùng dầu đặc biệt Dầu đặc biệt là 1 loại dầu có nguồn gốc từ dầu khoáng, có các đặc tính đặc biệt giúop bảo vệ các chi tiết cần được tản nhiệt nhanh, độ bôi trơn lớn như bạc đạn đế thau trong trống lu là 1 ví dụ Nên kiểm tra và thay thế dầu định kỳ để bảo đảm các chi tiết không bị hư hỏng, tăng tuổi thọ. Nên mua hàng chính hãng hoặc hàng có chất lượng tương đương do các hãng uy tín sản xuất và cửa hàng uy tín phân phối.
Tôi thay lọc mới không chính hãng, người bán nói là loại xịn, khi tôi lắp vào thì máy nổ nhưng yếu, lịm máy khi vào tải. Mắt lọc trong phin lọc quá nhỏ, lưu lượng dầu thuỷ lực không đủ để truyền năng lượng cho các chi tiết hoạt động. Thay hàng chính hãng vào là hoạt động lại bình thường Hàng chính hãng luôn có sẵn.
Không đề được máy Mất bình, bình hết, nút dừng khẩn cấp đang ở tình trạng kích hoạt, hết nhiên liệu, hơ rờ le, cháy cầu chì, ngắt mát, đứt dây diện do chuột hoặc do phá hoại, bộ đề yếu, dây cua roa nối bộ đề với bánh đà đứt, bugi đánh lửa hư... Kiểm tra, thay thế  
Trời lạnh, khó đề nổ Thời tiết lạnh, dầu thuỷ lực không dùng loại chống đông kết,  Chờ nhiệt độ tăng dần, hoặc cố khởi động sẽ được, hiện tượng này sẽ tự hết khi thời tiết ấm dần lên.  
Chảy dầu các te hư roong, phớt Thay roong, sin, phớt... Hiện tượng này không nguy hiểm khi dầu chảy ít, tuy nhiên cần phải tiến hành thay thế càng nhanh càng tốt.
Bị mất rung Hư cảm biến rung, hư nút bấm, điểm tiếp xúc trong bảng mạch điện của tay trang bị bung mối hàn, dứt dây tín hiệu.... Thay thế nút bấm, hàn chì lại điểm tiếp xúc...

Xem thêm tại: https://mdx.vn/xe-lu-bi-mat-rung-nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc.

 

       
       


Tin liên quan

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận