CÔNG NGHỆ KHỚP NỐI 3 ĐIỂM CHỐNG RUNG LẮC CHO XE LU HAMM

Trong công tác lu chặt đất hay thi công mặt nhựa đường luôn đòi hỏi xe lu Hamm phải có các đặc tính lái và đánh lái tối ưu. Vì vậy để đáp ứng nhu cầu này, Hamm đã thiết kế và ứng dụng rất thành công công nghệ khớp nối 3 điểm – một nâng cấp đáng giá dành cho tất cả các dòng xe lu Hamm gồm lu 1 bánh thép và 2 bánh thép.

khớp nối 3 điểm chống rung lắc trên xe lu Hamm


Khớp nối 3 điểm chống rung lắc của Hamm cải tiến nhiều hơn so với các điểm khớp nối truyền thống. Nó khác thiết kế truyền thống ở hình dạng, liên kết giữa ba điểm khớp xoay và một bộ phận chống rung lắc phụ (additional phendulum support) giữa hai khớp xoay.

 

Khớp nối 3 điểm chống rung lắc nối phần trước và sau xe lu. Có chức năng cho phép lái chuyển hướng, đảm bảo an toàn cho người điều khiển trên địa hình khó khăn và tạo sự thoải mái cho người điều khiển (hoạt động như lò xo chống rung)

 

ƯU ĐIỂM CỦA KHỚP NỐI 3 ĐIỂM CHỐNG RUNG LẮC TRÊN XE LU RUNG HAMM

 

khớp nối 3 điểm chống rung lắc trên xe lu Hamm

 

Dòng xe lu rung Hamm Series H thế hệ mới được trang bị công nghệ khớp nối 3 điểm tiên tiến

 

- Vận hành thoải mái, an toàn trong đánh lái và ổn định thân xe lu Hamm cao ngay cả khi vân hành ở vận tốc cao.

 

khớp nối 3 điểm chống rung lắc trên xe lu Hamm

 

- Lực kéo tối ưu khi bẻ cua nhờ vào phân bổ trọng lượng đồng đều.

 

khớp nối 3 điểm chống rung lắc trên xe lu Hamm

 

- Giảm cảm giác sóc ảnh hưởng tới người vận hành nhờ vào điểm nối giữa đóng vai trò như tấm đệm giúp giảm tác động khi di chuyển trên bề mặt ghồ ghề.

 

khớp nối 3 điểm chống rung lắc trên xe lu Hamm

 

Ảnh mô phỏng bẻ lái qua phải của xe lu Hamm có khớp nối 3 điểm chống rung lắc

 

Ảnh mô phỏng bẻ lái qua phải của xe lu Hamm có khớp nối 3 điểm chống rung lắc (bên trái) và xe lu truyền thống (bên phải)

 

Ảnh mô phỏng bẻ lái qua trái của xe lu Hamm có khớp nối 3 điểm chống rung lắc

 

Ảnh mô phỏng bẻ lái qua trái của xe lu Hamm có khớp nối 3 điểm chống rung lắc (bên trái) và xe lu truyền thống (bên phải)

 

- Góc lái lớn hơn, bán kính quay nhỏ hơn. Khi đạt góc lái tối đa, các gối tựa sẽ chạm vào nhau và không cho bẻ lái quá mức. Tương tự như cơ chế của xe máy để đảm bảo lái an toàn.

 

- Lu chăt nhựa đường: chống vệt hằn (vết cắt) nhờ vào phân bổ trọng lượng đồng đều hợp lý trên trục xe lu.

 

khớp nối 3 điểm chống rung lắc trên xe lu Hamm

 

- Lu chặt nền đất: an toàn tuyệt vời và ổn định độ nghiêng ngay cả trên mặt đất không phẳng. Với khớp nối 3 điểm chống rung lắc, trọng lượng được phân bổ đồng đều giữa trục trước và trục sau thậm chí khi đang quay xe. Các tác động của bề mặt gồ ghề đều được hấp thụ. Vì vây, cabin và người điều khiển rất ít bị rung lắc.

 

CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA KHỚP NỐI 3 ĐIỂM CHỐNG RUNG LẮC

 

Khi lái thẳng, phần sau và trống lu di chuyển theo một hướng. Phần sau truyền trọng lượng cho trống.

 

Tuy nhiên, nếu bẻ lái, lực đẩy của phần sau phải được chuyển hướng tương ứng với góc lái. Điều này tạo ra phản lực ở phía sau dẫn đến phân bố trọng lượng không đều trên trục sau. Vì vậy sẽ dẫn đến việc xe lu rất nhanh chóng nghiêng sang một bên

 

khớp nối 3 điểm chống rung lắc trên xe lu Hamm

 

Xe lu Hamm với khớp nối 3 điểm chống rung lắc mang đến giải pháp tối hơn cho phân bố năng lượng. Một con lắc hỗ trợ giảm góc lái còn một nửa. Điều này giữ cho phản lực ở phía sau được tối thiểu, để xe lu một bánh thép hay hai bánh thép luôn cân bằng và không bị bẻ lái quá mức.

 

Đối với dòng xe lu rung hai bánh thép HD, Hamm đã trang bị công nghệ khớp nối 3 điểm chống rung lắc cực kỳ tiên tiến. Kết hợp có một khớp xoay ở giữa xe có thể sử dụng để lái chuyển hướng.

 

Khi bẻ lái, các trục dọc của phần trước và sau xe thay đổi tương đối nhau. Nhưng vị trí của trống so với khung của nó không thay đổi nhiều. Điều nay có nghĩa là xe lu được bẻ lái bằng cách thay đổi tương đối trục dọc của phần trước và sau.

 

Tuy nhiên bản thân trống không bị bẻ lái. Nhờ vậy mà khớp nối 3 điểm tạo cho dòng xe lu Hamm HD hai bánh thép lái an toàn và yên tĩnh đặc biệt

 

Ảnh thực tế khớp nối 3 điểm trang bị trên dòng xe lu rung một bánh thép Series 3000

 

khớp nối 3 điểm chống rung lắc trên xe lu Hamm

 

khớp nối 3 điểm chống rung lắc trên xe lu Hamm

 

VIDEO MÔ PHỎNG CHI TIẾT VỀ CƠ CHẾ VẬN HÀNH CỦA CÔNG NGHỆ KHỚP NỐI 3 ĐIỂM TRÊN XE LU HAMM

 

 

VITRAC HIỆN ĐANG PHÂN PHỐI DÒNG XE LU HAMM MỘT BÁNH THÉP VÀ HAI BÁNH THÉP ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ KHỚP NỐI 3 ĐIỂM CHỐNG RUNG LẮC

 

1. Xe lu rung một bánh thép Series 3000

 

Xe lu Hamm 311D

 

Link xem chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

 

xe lu hamm 3410

 

Link xem chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

 

2. Xe lu rung hai bánh thép dòng HD+

 

xe lu hamm HD+ 110 VO

 

XE LU HAMM HD+ 110 VO. Link xem chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

 

xe lu hamm HD+ 120 VO

 

XE LU HAMM HD+ 120 VO. Link xem chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

 

MDX - WEBSITE CUNG CẤP THÔNG TIN MÁY XÂY DỰNG SỐ 1 VIỆT NAM

 

Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối trực tiếp các loại máy xây dựng từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: xe lu Hamm, máy xúc lật Hitachi, máy đào Hitachi, bơm bê tông Hyundai Everdigm, máy trải nhựa Vogele, xe cẩu, máy trải bê tông xi măng Wirtgen,...

 

Xe lu Hamm 311D

 

Xe lu Hamm 311D

 

Quý khách có nhu cầu mua máy hoặc được tư vấn miễn phí vui lòng gọi ngay tới Hotline 0906702060. Ngoài ra Quý khách cũng có thể đến xem trực tiếp tại các Văn phòng đại diện của VITRAC:

 

Xe lu Hamm 311D



News Related


Thông tin này có hữu ích không?